Truyen30h.Net

Lalasong Kooklice

cậu cười lên vui vẻ nhìn cô rồi gật đầu nhưng rồi một tiếng động lớn từ chiếc điện thoại trong túi quần cậu lại vang lên. cậu vội vã lấy điện thoại rồi bất cần nhấc máy. giọng nói của người anh cả quen thuộc lại bỗng chốc vang vọng, cậu cười gượng rồi vội đáp lời.

- yaahhh, thằng kia mày về đây hay không? lên nhận giải, không về tối mày đừng hòng vào kí túc xá he.

- em biết òi mòa, huyng cứ từ từ em ship gà liền đây ở đâu huyng nhờ! huyng chờ em 5' nữa nhó, em nhận gà rồi giao hộ huyng ngay ấy mòa!

cậu nói ra mấy lời này khiến đến chính jin huyng của cậu cũng không hiểu phải lần nữa hỏi lại, nhưng vừa được nữa câu cậu đã nhanh chóng dập máy. cô nhìn cậu rồi vội mỉn cười, cũng nhanh chóng đứng dậy rời đi.

- cậu bận òi hả guk? thế tớ về trước số của tớ là xxx09179729 đó nhoa.

cậu vui vẻ gật đầu, rồi vẫy tay nhìn cô đang bước vội khỏi nơi này. cậu vô thức lại mỉn cười đến chính cậu cũng không nhận ra, cậu gãy đầu rồi bước vội về sân vận động đang tổ chức concert kia. khi cậu bước vào, người anh cả đã vội kéo cậu chạy nhanh lên lại sân khấu để nhân giải, cậu nhanh choáng khoác vội chiếc áo vest rồi bước lên, trong mắt cậu giờ đây vẫn còn đang nhớ gương mặt ngại ngùng đến đỏ ửng cả mặt của cô. Suốt buổi trao giải ấy, cậu cứ cười không rõ lý do, được một lúc một bàn tay nhanh chóng chạm vào tay cậu kéo cậu rời đi, và bàn tay ấy thuộc về người anh trai tuyệt vời của cậu kim taehuyng.

- hồi nãy anh nghe jen bảo, em chạy đi tìm con bé lisa à? sao nào vừa nãy mày chạm vào chỗ ấy của người ta rồi đi xin lỗi, người ta có cho mày ăn tát không?

cậu cười mỉn rồi cúi đầu nhớ lại ánh mắt mơ màn đẹp đẽ ấy của cô mà tim đã muốn rụng. thấy cậu cứ thế taehuyng lại càng thêm phấn khích chờ đoán kết quả tiếp theo từ cậu.

- cô ấy bảo em là tên dâm tặc, biến thái. nhưng lisa thực sự rất dễ thương, cô ấy còn cho em số điện thoại này.

taehuyng nghe cậu nói xong mấy lời này thì thật sự loading không kịp, cậu nhìn vào mắt cậu nhóc đang thần tượng người yêu mà thầm bất lực, cậu tự hỏi rằng cậu em của cậu nó có bị ngã đập đầu vô đâu không bị chửi dâm tặc biến thái, mà giờ coi nó nhìn như đứa ngốc cười quài. cậu bó tay.

đang mãi suy nghĩ về cô thì bỗng chóc một giọng nói quen thuộc từ một người anh khác của cậu lại vôi vang lên, cậu quay đầu nhìn ông anh thấp thấp của mình rồi vui vẻ cất lời, rồi chợt cậu thấy lấp ló sau người anh mình là một cô gái thì có chút hoảng loạn thú thật ngoài lisa ra thì cậu không dám tiếp xúc với bất kì một cô gái nào mà chưa chuẩn bị sẵn tâm lý cả. mấy bữa fan - meeting, cậu phải lấy tâm lý còn kinh khủng hơn là đi show quốc tế nữa. giờ lại gặp cô gái này cậu có chút sợ sệt. mỗi bước cô gái ấy tiến gần cậu, cậu lại vô thức lùi về phía sau đến ngay khi đụng cả người vào cạnh bàn cậu mới cất lời.

- chị gái à, à xin lỗi cậu. Nhưng cậu muốn gặp tớ à? cậu muốn xin chữ kí đúng chớ, cậu đưa đây tớ viết lại cho, cảm ơn vì đã hậm mộ tớ nhá.

câu nói đứt khoản cùng câu chị gái à của cậu làm cho đến chính jimin cậu cũng bó tay, nhưng có vẻ như cô nhóc này lại vui đến phát rồ đúng là phận fan-girl có khác mà, lúc nãy jimin thấy cô gái này đã không thể chớp mắt mà nhìn cô mãi, tại vì cô quá đẹp cứ như tranh vẽ ấy đẹp lung linh, vừa nãy khi jimin nghe cô có xin nhân viên bên phía công ty của mình là định vào xin chữ kí nên cậu cũng nhanh chóng tiến đến giúp đỡ, nói cách khác là tiếp cận người ta.

nhưng thằng em cậu kiểu này chắc khiến người ta từ fan thành anti quá, nó sợ gái kiểu này bao giờ mới trị được đây, cậu lắc đầu rồi nhanh chóng kéo chaeyoung về phía mình, chaeyoung thực sự khá cao nhưng vẫn thấp hơn cậu nhiều, cậu vui vẻ cúi đầu nhìn cô rồi cất lời.

- jungkook nhà tôi khá mệt, giờ chúng ta phải rời đi thôi, à cậu có 6 cái chữ kí rồi đúng không thế tớ kí cho cậu.

chaeyoung nghe hai chữ jeon jungkook cậu út vàng nhà này mệt thì cũng vội tâm tấp nghe lời, phận fan-girl cô không hề muốn thấy idol mình mệt mỏi đâu, nên cô cũng vội rời đi theo lời jimin nói.

ở phía trong sau khi chaeyoung đã rời đi jungkook thở phào nhẹ nhỏm, cậu ngã người lên chiếc ghế trang điểm rồi lại nhanh chóng gục đầu xuống bàn, đến tóc đã rối hết cả lên, cậu vội chỉnh lại chút rồi lấy điện thoại nhập số điện thoại mà cô đã hét lên giữa cái chốn ấy. hắn bật cười rồi nhớ lại cái khoảnh khắc cô gồng cả người lên đến mặt đỏ chân run để nói số điện thoại của mình cho cậu. Aigoo aigoo lisa của cậu thât sự đáng yêu hết mức. nhanh chóng cậu tìm được số của lisa.

và tất nhiên cậu không dùng danh tiếng của tên jungguk mà cậu nói rồi, cậu vui vẻ nhắn tin, đến mức hơn 3 đôi mắt thích thú chố nhìn không thể thiếu sự góp mặt của j-hope, người anh thành thạo ngôi ngữ dạc giàu và ông anh cả phiền phức của cậu. còn hai người còn lại thì kẻ đang vui vẻ với người yêu, người thì lo tán gái. cậu cũng nằm trong số đó nên mặt kệ thiên hạ, vốn dĩ cua với thính gái là vai trò kinh điểm không thẻ thiếu trong cuộc đời của một thằng đàn ông mà.

jeon_ddadyofu

hi, bae!

làm quen không bé?

lalala_lisason

anh là ai mà có số của tôi?


jeon_ddadyofu

người em sẽ yêu, bae ạ.

lalala_lisason

nói rốt cuộc anh là ai?

không tôi chặn số ráng chịu à!


jeon_ddadyofu

dữ quá ta???

tiền bối của em, jeon jungkook

chọc bae xíu thôi, anh xin lỗi chuyện
nãy nhó.

lalala_lisason

sờ cho đã rồi xin lỗi thế công an,
luật lệ, cục dân chính có làm mọe
gì? làm mợ gì?


jeon_ddadyofu

làm nơi chứng nhận cho
đôi ta lấy nhau làm chồng làm vợ.

mà thật ra hồi nãy còn
muốn sờ thêm tẹo, đứng lên
nhanh làm chi ko biết hà (!)

lalala_lisason

dễ thương ghê hơm, anh ăn đấm
không?

hay ăn dép tôi còn dư mấy chiếc.


jeon_ddadyofu

được chạm vào thứ đã
từng được em mang vào là vinh
hạnh bae à

lalala_lisason

tởm lợn vl!

nó còn bị mấy con mèo,
chó gậm nữa ó, bae!

hơhơ... park chaeyoung cậu ra mà
xem thần tượng của cậu dâm
đảng thế nào đi này (!)

jeon_ddadyofu

em xưng bae với tôi luôn cơ á.

hay là em thích tôi rồi nhỉ???

lisa nhà ta dễ thương quá (!)

lalala_lisason

tứk chết với anh,

mà khoan anh nhỏ tháng hơn tôi ó

xưng hô cho đàng hoàng đi.

jeon_ddadyofu

ồ! nhưng tôi là sun-baemin của em
đó.

còn nữa em có tí tẹo thôi,
lúc nãy tôi đè lên người em. em còn xém
bẹt chết còn gì!

mà khoan lisa nhà ta tìm hỉu về
tôi luôn ấy.

em là fan tôi à?

lalala_lisason

fan cái cù lôi

con bạn tôi là fan cậu

bữa nào chả ca tụng cậu với
bàn dân thiên hạ!

jeon_ddadyofu

cô bạn em có mắt nhìn hơn em
rồi ó!

lalala_lisason

mặc kệ anh, mà anh diễn xong òi à?

có mệt không?

trời đất lalalalisa mày
điên rồi nhắn cái gì vậy trời (!)

cô nhanh chóng lăn người đến mức cả người đã nằm dưới lòng đất mẹ, cô nhanh chóng vội thu hồi dòng tin nhắn vừa rồi, thế chả éo nào cũng vô dụng khi cô mãi lay hoay lăn người hắn đã sớm coi tất.

jeon_ddadyofu

...

em lo cho tôi đấy à?

tôi khỏe lắm, mà này tại em
mà tôi bong gân rồi, còn màn
cuối phải làm sao đây?

lalala_lisason

hả?? gì mà tại tuii?

jeon_ddadyofu

em không thấy lạ khi tôi
lượn lờ suốt buổi biểu diễn ngay chỗ em
ngồi à!

lalala_lisason

tại nhiều camera, anh dễ
lấy hình hơn.

jeon_ddadyofu

vì em đó, nhìn em quá nên lúc đi
không cẩn thận.

chân bị trẹo qua, giờ mới nhận ra này.

để xem cô nhóc này phản ứng thế nào, thật ra chỉ đơn giản là muốn chọc xem cô nhóc này tính tình ra sao thôi. thật sự cậu để ý cô nhóc này rồi, nên đừng hòng mà thoát khỏi tay cậu, cậu trông chờ vào dòng tin nhắn tiếp theo của cô đến mức chân cũng tự động run lên theo nhịp. cậu vui vẻ khi chợt thấy dòng tin nhắn tiếp theo của cô.

lalala_lisason

tôi không biết, thế coi như
hòa vụ ấy đi.

mà anh diễn được nữa không dọ?

tôi không biết tại tôi, xin lỗi mòa!!!!


jeon_ddadyofu

ngốc thật luôn, nhưng
cũng dễ thương thật(!)

không chấp nhận lời xin nhỗi
của bae thế đâu!

gửi tôi một tấm hình đi, rồi tôi
tha cho.

cô thấy khá ngạc nhiên vì yêu cầu này của cậu nhưng rồi cũng mặc kệ cô chụp liền mấy tấm ảnh lựa tấm ưng ý nhất gửi qua cho gã kèm thêm dòng...

lalala_lisason

tuy lỗi không hoàn toàn
là của chuii nhưng cứ coi
như cổ vũ cậu vậy.


jeon_ddadyofu

đúng là ngọc quý khó tìm mà (!)

cái nhan sắc gì thế này??

haizzz...tôi lên nhận giải gặp
bae sau nhoa.

lalala_lisason

ò! à bạn tôi thích cậu lắm ó.

cô ấy tên chaeyoung, cậu chụp hình. ký tên với cậu ấy hộ tôi nhoa.


jeon_ddadyofu

tôi làm công ăn lương 

nếuem muốn tôi giúp thì lương thế nèo?

lalala_lisason

muốn gì? mà nhận giải đi kìa!


jeon_ddadyofu

tung lệnh, bae!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net