Truyen30h.Net

Lan Cuoi Dump

sau chót thì em yêu anh. đấy là lời em muốn nói sau cuối. nhưng sau cái sau chót ấy thì lại có cả một tỉ cái sau chót khác, và ta cứ đi từ cái này sang cái khác, vì em không muốn nó kết thúc, chưa phải bây giờ.

cái sau chót đầu tiên, em xin lỗi. em không nên làm thế, em chẳng muốn làm  thế, em chưa từng nỡ làm thế, nhưng em đã làm thế. em đoán là em sai, nhưng nếu anh cũng chẳng đúng, thế thì ai sai?

cái sau chót thứ hai, em vẫn nghĩ về anh. đêm qua em còn mơ thấy anh cơ, lạ nhỉ. em chẳng mấy khi nhớ em mơ về cái gì, trừ khi mấy giấc ấy phải tệ lắm. thế thì anh có tệ không, và mơ về anh có tệ không? nhưng nếu anh và mơ về anh không tệ thì sao em lại nhớ giấc có anh?

cái sau chót thứ ba, em chưa từng ngừng thương anh, chưa bao giờ. em kiểm tra instagram anh hằng ngày, xem story anh đăng ngót nghét hai chục lần, chỉ lo suy nghĩ anh ăn gì làm gì. em chưa từng ngừng thương anh, mười tháng qua, chưa từng ngừng ạ.

cái sau chót thứ tư, đây không phải tình yêu. đây là cảm nắng. em cá chắc, em cược với anh luôn. không phải tình yêu, em thích anh thôi. thích thì một thời gian tự hết, người ta không thích mình lại thì nó không phát triển thành tình yêu. cảm nắng thôi, anh ạ.

cái sau chót thứ năm, em không muốn kết thúc. chưa phải bây giờ, không phải bây giờ, sẽ không bao giờ? em đoán là không. nhưng em không muốn kết thúc, và dù anh thật sự không biết em, không thương em, không quan tâm em là ai. thì em không muốn dừng lại, em không muốn, em sẽ không dừng. làm ơn hiểu cho em.

cái sau chót cuối cùng, em vẫn yêu anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net