Truyen30h.Net

[LanceDot] Nô lệ của hắn

1

HoangSum


Leng keng, tiếng những sợi xích ma sát dưới nền gạch lạnh lẽo. Chúng va đập vào nhau tạo ra âm thanh chói tai khi người ta nghe phải. Ở một nơi sâu thẳm trong khu bìa rừng ranh giới, có một khu chợ đêm nỗi tiếng buôn những món hàng kì lạ , điên rồ.  Nơi đây buôn lậu không chỉ pháp cụ cấm, ma thú mà còn có cả con người được buôn bán ở đây như những món hàng không hơn không kém. Hiện tại ở đây đang diễn ra một sự kiện rất lớn thường niên , có cả hàng trăm quý tộc và những tay buôn khét tiếng tụ hội lại để cùng nhau đấu giá những món đồ họ coi là quý giá.

Buổi đầu bên người MC chỉ đưa ra những món phụ kiện trang sức đến ma cụ. Lance, một quý tộc trẻ tuổi có địa vị cao đang chán chường vì buổi đấu này. Đôi mắt xanh thăm thẳm sau chiếc mặt nạ hóa trang lờ đờ muốn rời khỏi buổi đấu giá. Hắn ngồi ở một vị trí cao nhìn xuống đám quý tộc nhỏ đang ra sức tranh nhau mấy món trang sức mà hắn thấy chẳng có gì đẹp cả. 

"Chán thật , muốn về với Anna quá...."

Anna, em gái hắn vì muốn có một ma thú nhỏ đáng yêu làm bạn nên hắn mới lặn lội từ nơi xa đến đây để tìm cho em. Hắn rất vui vì được làm gì đó cho em gái nên mới phấn khởi đến nơi khỉ ho cò gáy này vậy mà chán chết. Hắn cứ đợi mãi xem có con ma thú nào đáng yêu như em hắn để hắn mua cho em. Bỗng vị MC phấn khởi cất cao giọng giới thiệu một “món hàng” đặc biệt. Nó được chào mời rất quý hiếm, mạnh mẽ, xinh đẹp nhưng cũng rất hung dữ khó thuần hóa.
“Món hàng” vị MC nói đã được mang ra, đó là một chiếc lồng sắt được phủ lên một tấm vải trắng. Mọi người thích thú ồ lên rồi bàn tán xôn xao liệu món hàng bên trong sẽ là một ma thú quý hiếm chăng đây. Những tiếng xì xào bàn tán ấy đã gây chú ý cho hắn về “món hàng” này. Hắn đưa đôi mắt mong chờ nó sẽ là một ma thú tuyệt đẹp để hắn có thể mang về . 
Tấm vải che được hạ xuống, mọi người ai cũng như nín thở để trông chờ được nhìn thấy món hàng. Xuất hiện trong chiếc lồng là một cậu trai trẻ trạc tuổi hắn đang bị xích lại. Cậu trai có mái tóc đỏ rực rỡ đang rũ xuống thu hút mọi ánh nhìn. Gương mặt trắng nõn như da em bé cùng đôi má đầy đặn đang đỏ ửng nom rất gợi tình. Đôi mắt đỏ lựu ngắm nghiền, cau mày vì phải tiếp nhận ánh sáng một cách đột ngột. Đôi môi hồng mọng nước đang mím chặt để cố ngăn lại những tiếng rên gợi dục thu hút bọn quý tộc đói khát bên dưới. Mồ hôi lăn dài trên gương mặt trắng sứ xinh đẹp càng tô điểm thêm cho cái nhan sắc chết người này. 

Hai tay cậu bị xích trói đưa lên cao. Hai chân quỳ xuống dạng rộng và không được mặc quần tử tế. Trên người cậu trai trẻ chỉ mặc chiếc áo sơ mi lụa trắng mỏng manh, phần ba cúc áo đầu bị tháo ra lộ rãnh xương quai xanh nhô cao. Khe ngực căng, trắng múp thấp thoáng sau tấm áo được rọi rõ bởi ánh đèn sân khấu. Cơ thể khẽ run lên liên hồi vì một thứ gì đó, có thể là do cậu lạnh hoặc cậu rùng mình sợ hãi các con mắt thèm thuồng xác thịt cậu dưới kia. Còn lại phần thân dưới đã bị che bởi lớp áo nhưng thoát ẩn thoát hiện sau phần thân dưới tấm áo đó là một cái s*xtoy đang vẫn hoạt động liên hồi. Bên dưới bị kích thích mà chảy chút nước dâm nên ai có mặt ở đó cũng thấy rõ. “Dòng nước thánh” chảy quệt qua đùi non nuột nà mà rỉ xuống nền lồng sắt. Ai ở đó cũng chứng kiến toàn bộ cảnh dâm mĩ này mà thầm cảm ơn trời đất đã cho họ đến đây nhìn thấy thứ này.
Tấm vải tháo xuống cũng là lúc mùi pheromone dâu sữa của cậu tràn ngập cả khán phòng. Mùi hương ngọt ngào đậm đặc phát ra từ một Omega ngọt nước như vậy làm bao Alpha có mặt ở đó cũng rạo rực, có khi đến cả Beta cũng bị cuốn hút. Mọi con mắt đói khát đều hướng vào cậu và hắn cũng không ngoại lệ   Vì hắn là Alpha trội cơ mà, nhìn cảnh sắc tuyệt mĩ cùng pheromone gợi tình như vậy hắn thích thú mà sinh lòng muốn chiếm hữu “món hàng” này cho riêng mình ngay lập tức. 

Vị MC trên sân khấu lúc này cũng nóng lắm rồi, vội thét cái giá khởi điểm là 1 tỷ 2 Lond để bắt đầu đấu giá. Lũ quý tộc đang sục sôi vội đưa cao bảng giá mà gào thét để mong may mắn có được cậu Omega ngọt nước kia. Khán phòng nóng rực, hỗn loạn mặc dù hắn cũng nóng lắm rồi nhưng phẩm giá cao quý không cho hắn hành xử lỗ mãn như vậy. Vuốt một bên tóc đang rủ xuống che khuôn mặt đẹp trai, hắn ngồi yên vị trên ghế cao cao tại thượng mà nhìn chúng sinh thèm muốn sắc tình. Hắn đưa ánh vị đói khát mà ngắm nhìn cậu trai sắp thuộc về mình kia mà chờ đợi cái giá cuối cùng. 

“1 tỷ 4 Lond”
“1 tỷ 5 Lond”
“1 tỷ 8 Lond” 
“2 tỷ Lond “ 
....
Càng lúc càng sục sôi hơn, ai cũng nóng như lửa đốt. Nhiều kẻ còn tỏa ra pheromone của mình bởi sự kích thích của cậu làm buổi đấu giá càng thêm loạn. 
“3 tỷ Lond” 
....
Không ai trả thêm nữa, vị MC lập tức đập búa chốt giá .
“3 tỷ Lond lần thứ nhất “ 
“3 tỷ Lond lần thứ hai “ 
“3 tỷ Lond lần-.. “

"Khoan , tôi ra giá 5 tỷ Lond !!"

“Hả ,...hả , ai mà chốt giá ghê vậy , trời ơi” 

Cả khán phòng chỉ vừa lặng tiếng nghe chốt giá được một lúc lại dâng lên các tiếng xì xầm bàn tán, cùng với đó là bao con người quay đầu nhìn về phía hắn. Hắn không nói gì thêm mà chỉ hướng ánh mắt đắc thắng nhìn xuống chờ MC chốt giá.  Gương mặt vốn chán chường, sắc lạnh giờ đây lại đang nở nụ cười nham hiểm của kẻ chiến thắng. 

“5 tỷ Lond lần thứ nhất”
“5 tỷ Lond lần thứ hai"
“5 tỷ Lond lần thứ ba"
“Chốt giá ! “ 

Hắn vội ngoắc tay ý bảo người hầu bên cạnh lại gần. Người kia vội đi lại cúi người xuống nghe hắn thì thào cái gì đấy vào tai rồi vội gật đầu hiểu ý. Hắn hài lòng rời đi, bỏ lại người hầu ở chỗ đó còn mình thì đi xem “chiến lợi phẩm” vừa thu được. Phần bên dưới hắn đã cương từ lúc hít phải pheromone của cậu trai kia rồi nên giờ hắn nên đi “bóc tem” món hàng mới nhỉ?

Chiếc lồng chứa cậu trai tóc đỏ bị đẩy ra sau cánh gà chờ chủ nhân đến lấy. Cậu trai lúc này đã tỉnh táo hơn nhưng bị đống pheromone của lũ Alpha lúc nãy dọa sợ nên cơ thể vẫn run rẩy liên hồi. Cậu bâng quơ suy nghĩ về người vừa mua mình, rồi cậu ngẫm lại cuộc đời bất hạnh của mình. 
Cậu sinh ra cũng cho một gia đình bình thường đủ đầy cha mẹ và còn có cả một người chị gái. Ấy vậy mà làm sao nhà cậu ai cũng nghiện cờ bạc, chính vì cái “thú vui” ấy mà đẩy cậu giờ đây tan nhà nát cửa đến một người thân cũng không còn, bản thân thì giờ đây bị bán như nô lệ. Vào cái đêm kinh hoàng cậu nhớ mãi, khi gia đình cậu nợ nần lũ cho vay quá nhiều, chúng điên tiết tìm đến tận nhà rồi đánh đập, sau cùng là giết hại cả nhà cậu. Cậu dù may mắn vùng ra chạy thoát nhưng cũng chẳng bao xa thì bị bọn chúng bắt được, thế là chúng bán cậu đến đây. Sau khi tỉnh dậy khỏi thuốc mê do bọn chúng tiêm vào người, cậu thấy mình đã bị nhốt trong lồng sắt. Trên người thì có một mảnh vải mỏng dính che thân rồi bị treo lên bán chẳng khác gì đ.ĩ , giờ cậu khóc than thì ai hay đâu. 

Tiếng bước giày ngày một lại gần, cậu hướng mắt lên thì thấy một người đàn ông cao ráo đang nhìn cậu. Câu vô thức rụt người lại nhưng bị xích trói lại thì làm được gì. Người trước mắt cất giọng trầm đục hỏi cậu:

“Ngươi tên gì ?”
“Tại sao tao phải trả lời mày chứ !?” 
“Ha-..” 

Hắn thích thú cười nhạt một tiếng rồi nhìn cậu trong tư thế xấu hổ mà chẳng biết ngượng còn dám láo như vậy. Bỏ đi chiếc mặt nạ , hắn lấy chìa khóa mở lồng ra sau

đó đi vào nắm lấy cái s*xtoy đã ngừng hoạt động vẫn còn cắm trong lỗ hậu của cậu mà mạnh tay rút ra. Cậu không chút phòng bị mà bị tấn công bất ngờ nên rên lớn.

“Áh~!!!”
“Hửm?”

Hắn thích thú nhìn người trước mắt đang run lên bần bật, đưa tay nâng cằm người kia lên rồi chiêm ngưỡng dung mạo giờ đây là của hắn. Ngón tay không tự chủ mà mân mê cánh môi hồng còn hơi ẩm mà bên dưới cương mạnh. Cậu thì vốn ghét trai đẹp đã vậy giờ đây còn bị trêu chọc trước mắt nên tức lắm. Cậu bất ngờ mở miệng rồi ngoạm lấy ngón tay hắn cho bỏ ghét mà làm hắn bất ngờ nhưng cũng chỉ giây ngắn ngủn thôi. Vì sau đó, hắn thuận theo mà đẩy ngón tay đi sâu vô khoang miệng ấm nóng mà khuấy đảo, vừa nghĩ đến cái người kiều diễm trước mắt dùng khuôn miệng nóng bỏng và chiếc lưỡi mềm mại này cuốn thấy thân dưới của hắn đã làm hắn sướng điên rồi. Bất ngờ bị người kia đẩy sâu, cậu trai khó khăn dùng lưỡi muốn đẩy ngón tay kia ra mà không được. Cơ thể cậu cứ uốn éo, vặn vẹo muốn thoát khỏi cái bàn tay của hắn nhưng bị hắn dùng tay còn lại kéo eo về phía mình. Vì bị kích thích nên pheromone của cậu lại bắt đầu tiết ra, hắn ngửi được thì không khác tên nghiện đá mà siết chặt cậu vào người hắn hơn,  rúc đầu vào hỏm cổ cậu mà hít lấy, hít để. Bàn tay to lớn siết quanh eo thì chẳng còn yên nữa mà lần mò, xoa nắn liên túc cái eo cậu. Ngón tay trong miệng cậu đảo liên tục làm cậu dần trở nên khó thở. Gương mặt cậu cũng vì thế mà  đỏ ửng, mắt phủ một tầng sương ấm ức nhìn người đang trêu đùa mình. Hắn cười những nụ cười ma mị thích thú trong cổ họng, điên cuồng hít hà cái mùi hương ngọt ngào ấy rồi đặt lên xương quai xanh cậu những nụ hôn phớt nhẹ. Hắn muốn điên mất thôi, chỉ muốn xơi tái cậu tại chỗ nhưng nếu vậy thì phenomenon của cậu sẽ thu hút Alpha khác tới mất. Hắn không sợ mất cậu đâu vì cậu thuộc quyền sở hữu của hắn cơ mà. Hắn chỉ sợ những tinh hoa của cậu bị người ngoài hưởng ké thôi.
Hắn thu tay khỏi miệng nhỏ kéo dài ra sợi dãi mỏng lấp lánh. Hắn cười khẩy nhìn cậu đang há hốc miệng, thè cả lưỡi nhỏ ra ngoài để thở mà buông lời trêu chọc.

“Không mau thu lại pheromone? Hay ngươi muốn những kẻ kia đến chơi chết ngươi hả?” 

Cậu mặc người kia nói mà thở hổn hển nhưng nghĩ đến một đống tên Alpha bệnh hoạn sẽ tìm đến cậu cố thu pheromone của mình lại. Hắn không nói gì thêm mà bước ra khỏi lồng, chờ bàn giao xong hắn sẽ đưa cậu đi ngay. Hắn dù đã cương rất lâu nhưng vẫn kiền chế được mà chờ người bàn giao. Sau khi kí giấy tờ thủ tục, hắn lại vô lồng đeo cho cậu một cái vòng cổ có nối với một sợi xích. Cậu nghĩ tên này xem cậu là chó à nhưng giờ cậu không còn đủ sức phản kháng nữa. Cậu ngoan ngoãn để hắn cởi còng chân khỏi lồng rồi còng tay mình, sau cùng là hắn bế cậu lên đi ra khỏi lồng . 

Cậu thắc mắc sao người đàn ông này lại dịu dàng rồi, không phải dáng vẻ điên dại như lúc nãy. Nếu bản thân cậu không chứng kiến từ đầu thì cậu không tin hai người là một. Hắn là Omega hay Beta hay sao mà khi cậu tiết ra pheromone vẫn không tiết ra phenomenon của mình, cậu thắc mắc. Con mắt trơ trơ mắt mình người kia như vậy khiến hắn chú ý nhưng mặc kệ cậu, giờ hắn đưa cậu đi bóc tem. Ngoài mặt điềm tĩnh vậy mà bên trong hắn đang gào thét điên cuồng muốn chơi chết cậu rồi. Từng thớ thịt mọng nước đang nằm trên tay hắn, mùi hương dâu sữa ngọt ngào còn thoang thoảng nơi cánh mũi khiến hắn càng muốn cắn xé, nuốt trọn mùi hương này hơn. Hắn thuê một phòng khách sạn vip rồi đưa cậu lên giường, mạnh bạo mà quăng cậu xuống. Hắn bắt đầu lộ ra vẻ điên cuồng, giữ chặt hai tay cậu trên đầu rồi áp môi khô của hắn vào môi cậu. Vì bị quăng xuống bất ngờ tấm lưng cậu đau đớn khiến cậu hét lên, hắn thừa cơ đó mà luồn lưỡi rắn của mình vào mà dạo quanh khoang miệng nóng ấm. Hắn hôn điên cuồng, hết mút mát rồi nút lưỡi với tầng suất mạnh bạo làm cậu choáng váng. Tay còn lại hắn không để yên mà giựt đứt hết số cúc áo còn lại, phanh chiếc áo sang hai bên rồi rê ngón tay đi từng nơi trên cơ thể khiến cậu run rẩy bởi sự kích thích của người bên trên. 

Cậu muốn phản kháng nhưng hắn ghì chặt quá cậu không làm gì được, cảm giác bất lực làm nước mắt cậu ứa ra. Sau khi hành hạ cánh môi đến sưng tấy hắn mới buông ra. Con mắt khát tình nhìn người dưới loã lồ đang ưỡn ẹo, hô hấp khó khăn mà muốn nuốt sạch. Mùi dâu sữa ngọt ngào lại toả ra đậm đặc sộc thẳng vào mũi hắn. Hắn lần này không khoan nhượng mà toả ra pheromone mạnh mẽ của mình áp chế cậu. Khi mùi hương bạc hà mạnh mẽ vồ thẳng lấy cậu thì cậu tái mặt nhận ra tên kia là Alpha trội mà sợ hãi nhưng muộn rồi. Hắn cười khẩy trông rất gợi đòn, kéo người cậu dậy ngã về phía hắn, nắm chặt tóc cậu rồi dí đầu cậu vào phần lớp quần đang nhô lên. Hắn ra lệnh cho cậu hãy mút nó nhanh không sẽ chơi chết cậu. Cậu sợ hãi, có chút tủi nhục mà nghe theo, đưa răng cắn lấy khoá quần của hắn mà kéo xuống. Cự vật cương cứng trướng to sau lớp quần boxer làm cậu nuốt nước bọt vì mùi hương nam tính của nó cùng sự kích thích từ pheromone của hắn. Hắn nứng lắm rồi nên nhanh tay kéo chiếc quần boxer xuống để giải thoát cự vật của mình. Hắn nắm lấy tóc cậu thật chặt làm cậu mở miệng hét lên , nhân thời cơ ấy hắn đẩy thẳng cho cậu nuốt hết nửa thân dưới của mình. 

“Ha..~”

Hắn cười thoả mãn vì cái nhiệt độ ấm ám và độ ẩm ướt này, vừa vào thôi mà hắn muốn bắn ngậm miệng của cậu rồi. Cậu bị chơi xấu đến không thở được liền nguậy nguậy đầu từ chối. Nước mắt sinh lý theo đó ứa ra. Cự vật to lớn của hắn ngập trong miệng cậu mà cậu không biết làm thế nào, khó thở quá. Cậu bắt đầu sợ mà khóc toáng. Hắn thấy liền xoa đầu an ủi rồi thủ thỉ bằng giọng khàn đục .

“Mút nó giống như cách ngươi ăn kem que ấy, nhớ đừng có dùng răng không thì tao bẻ răng mi đấy”

Cậu biết cậu chẳng có đường thoát đành ngoan ngoãn nghe theo. Cậu mút lên xuống cự vật to lớn, cố dùng lưỡi nhỏ liếm láp quanh thân rồi day day quy đầu. Hắn sướng điên còn thuận tay kéo dây xích ở cổ làm cậu thêm khó khăn trong việc hô hấp. Cậu thấy hắn có chút nhăn nhó nên nghĩ mình đang có lợi thế mà lấn tới. Cậu bú mút mạnh hơn và đến khi cự vật của hắn bắt đầu giật giật cậu liền muốn nhả ra nhưng hắn đã nhanh hơn ấn đầu cậu chôn sâu vô háng hắn. Cự vật theo đó mà đi sâu vô cổ họng cậu mà xuất tinh. Hắn thoả mãn nhìn cái đầu đỏ trước mắt mà càng thêm hứng. Hắn giữ chặt đầu cậu không cho cậu rút ra nà giữ nguyên tư thế, bắt cậu nuốt và mút sạch tinh của hắn mới chịu buông. Cậu chịu hết nổi rồi, miệng mỏi nhừ không tự chủ được mà hả lớ , một ít tinh dịch theo đó mà chảy ra chạy dọc xuống cằm. Hắn thấy vậy liền rút ra, lấy tay bóp chặt má cậu mà ép cậu nuốt hết tinh của hắn. Cậu mơ hồ nghe theo mà nuốt trọn cái thứ tanh tưởi kia. Tưởng mình được tha, cậu lồm cồm định thoát khỏi hắn thì bị hắn đè xuống. Hắn toả pheromone để kích thích cậu, tay không rãnh banh rộng hai chân cậu ra mà chiêm ngưỡng cảnh vật trước mắt. Cậu ngại ngùng vì thân dưới lõa lô của mình đang phơi bày trước mặt con sói xanh kia mà vội lấy tay che lại. Hắn khó chịu trước sự phản kháng của cậu mà chồm người lên khoá chặt còng tay cậu lên thành giường. Hai mùi pheromone liên tục kích thích nhau, bên dưới cậu cũng đã cương cứng, lỗ hậu cũng đã liên tục chảy nước từ bao giờ. Mùi phenomenon của hắn càng ngày càng nhiều cậu uốn éo khó chịu muốn thoát ra. Cả người ngứa ngáy như hàng vạn con kiến chạy trên. Cậu bắt đầu đánh mất ý thức mà rên rỉ mời gọi hắn. 

“Ah~...nóng....muốn..ư.. ”
“Vậy giờ tao hỏi lại ngươi tên gì ?”
“D-..Dot..Barrett...ưm”

Một cái tên hắn sẽ ghi nhớ còn giờ xơi tái cậu trước đã. Hắn gác chân cậu qua vai rồi cúi xuống mút lấy lỗ hậu đang rỉ nước của cậu. Cậu bị kích thích mà thêm tê dại, chân theo đó mà dạng rộng đón nhận sự xâm nhập của người kia. Hắn thích thú khi thấy con mèo nhỏ đã bị thu phục mà mút mát cái lỗ đang rỉ nước. Hắn mút rồi luồn lưỡi vào cái huyệt đang co bóp liên hồi vì kích thích. Nó mềm mãi, ngọt ngào làm hắn tưởng như mình đang ăn dâu tây vậy. Hắn mút điên cuồng như không muốn lãnh phí giọt nước thánh nào khiến Dot trên này rên lớn. Cậu vốn cố kìm chế nhưng giờ đây chẳng để mặt mũi mà rên những tiếng dâm dục như đĩ. Cậu uốn éo theo khoái cảm mà run lên.

“Ha...ha...sướng ...ứm”

Kẻ đầu xanh như kẻ khát nước  mà mút mát muốn cạn nước cậu, đến khi cậu chẳng chịu nổi mà van nài, nỉ non hắn buông tha. Hắn vậy mà đưa ngón tay mình đút vô huyệt nhỏ mà bới móc như muốn tìm thêm nước. Ban đầu là một ngón xong rồi hai ngón, sự kích thích mãnh liệt bên dưới làm cậu không chịu nổi mà cong lưng rên lớn rồi xuất ra. Dòng tinh dịch trắng sệt bắn lên mặt hắn làm hắn có chút ngỡ ngàng rồi đưa tay quệt lấy dịch mà liếm sạch.

Sau khi xuất, cậu mệt lả nằm phịch xuống tấm nệm mà thở hổn hển. Hắn thấy vậy thì cởi còng tay cho cậu, mân mê từng thớ thịt bị ma sát cho đỏ ửng rồi hôn lên chúng. Hắn bắt đầu nới cà vạt rồi cởi đồ. Cậu sau khi tỉnh hơn thì thấy hết bộ dạng đẹp trai của hắn. Hắn cũng trạc tuổi cậu thôi mà sao lại có cơ thể cường tráng, cơ bụng sáu múi săn chắc đến vậy và còn cả phần thân dưới rất lớn nữa nghĩ đến đâu cậu khẽ nuốt nước bọt mà lạnh sống lưng. Hắn thấy bộ dạng e dè của cậu liền tiến tới, không nói lời nào mà đút cự vật vào hậu huyệt của cậu. 

“Á!!..dừng lại ...đ-..đau ....ah”

Cậu bất ngờ rên lớn , miệng dưới siết chặt làm thân dưới hắn kẹt ở cửa huyệt. Hắn bị siết chặt thân dưới cũng rít lên một cái rồi buông lời đe doạ cậu không mau thả lỏng ra thì hắn cho cậu chết. Cậu lắc đầu không nghe. Gương mặt đỏ ửng tội nghiệp, uất ức, tô thêm những giọt nước mắt xen lẫn mồ hôi. Môi mím chặt. Tay bấu chặt lấy ga giường mà kháng cự. Hắn tức giận nắm lấy hai đầu vú cậu mà ngắt thật đau. Cậu vội lấy hai tay gỡ tay hắn nhưng hắn khoẻ quá. Cậu nức nở cầu xin cũng không xong. Hắn cúi người  mút hạt đậu hồng đang cứng mà day day. Cậu nhận được khoái cảm liền muốn đẩy người kia ra nhưng không được. Bên dưới không phòng bị mà thả lỏng. Hắn chớp lấy thời cơ mà đâm sâu vào trong, dù chỉ mới được phân nửa thì bị cậu chặn lại. Bên trong huyệt nhỏ ấm ám, có hàng nghìn miệng nhỏ bú mút lấy cự vật của hắn làm hắn muốn thăng thiên. Hắn lại tiết thêm lượng lớn pheromone vào để kích thích cậu. Bên dưới bị dị vật đâm vào đến trướng đau, cậu không làm được gì mà nằm bất lực. Phenomenon bạc hà mát lạnh của hắn tấn công cánh mũi cậu. Cậu rùng mình mà rỉ dịch non khiến thân dưới hắn dễ di chuyển hơn nhưng hắn không động. Cậu bị bên dưới kích thích đến ngứa ngáy mà quàng tay ôm cổ hắn cầu xin.

“ Động đi mà..hức...ngứa..”

Hắn cười khinh vì sự dâm dục của cậu mà sinh ham muốn trêu chọc . 

“Muốn được ăn thì phải tự làm đi chứ hửm?~”

Cậu bị tình dục làm mờ mắt mà di chuyển thân dưới muốn cho cự vật hắn vào càng sâu thêm nhưng hắn lại không hợp tác. 

“Tùy tiện”
“Gọi tên tao đi rồi tao sẽ chơi chết mày”

Dot thật sự không biết làm gì chỉ biết rên những tiếng vụn vặt rồi uốn éo. 

“ Goi tên tao , Lance Crown”
“Lance-..ah muốn..um...”

Hắn thích thú mà đâm lút cán vào trong cậu, không để cậu kịp thích ứng mà giã mạnh vào cái hậu huyệt nhỏ. Hắn sướng điên khi thân dưới được bao bọc bởi nơi ấm áp này. Hắn điên cuồng như dã thú mà ra vào liên tục và càng nhanh càng mạnh. Dot không kịp thích nghi bị giã đến mụ mị đầu óc chỉ biết bấu chặt vào Lance mà rên rỉ. 

“áh...á chậ,..ch-chậm lại ah đau”
“chậ-..m lại Lan-ce...ư...~ hức...”

Từng nhịp thúc mạnh bạo là từng tiếng rên đứt quãng của cậu. Căn phòng ngập trong mùi dâu sữa quyện vào bạc hà, mùi tinh và những tiếng rên dâm dục. Thật may vì phòng ở đây rất xịn vừa cách âm còn cách mùi nên sẽ không có Alpha nào đến ăn cậu ngoài hắn. Hắn nắm chặt eo cậu thúc mạnh bạo như vũ bão còn cậu chỉ biết ưỡn ngực mà rên lớn. Môi lưỡi giao nhau nồng nàn, hắn càn quét vị ngọt nơi đôi môi rồi thì tiên sâu đến khoang miệng . Rời môi lưỡi kéo ra sợi chỉ bạc, hắn di qua vành tai mà cắn mạnh. Cậu vì thế mà xuất ra lần nữa. Cơ thể tê dại mặc người kia vẫn đang cày cấy. Vì xuất nên hậu huyệt cậu co bóp chặt hơn làm hắn càng thêm nứng mà đưa đẩy.Những cú thúc như trời giáng làm thân dưới cậu tê dại. Những cái cắn, hôn trên xương quai xanh rồi đến ngực làm cậu đau đớn mà cào lên cổ hắn. 

“ha...ha...ư...~”

Bị cào, hắn nổi điên mà xoay người cậu lại. Cự vật to lớn xoay trong hậu huyệt làm hắn kích thích mà gầm gừ nơi cổ họng. Hắn kéo eo cậu chổng cao mông mà banh rộng hai chân rồi tiếp thục thúc mạnh. Cái tư thế này làm cả hắn và cậu đều muốn lên mây. Hắn đưa tay đánh vào cặp mông tròn đầy đặn làm nó nẩy lên. Hắn cứ đánh cánh mông liên tục làm nó đỏ ửng hằn những dấu tay của hắn. Những cú lút cán mạng bạo làm cậu muốn sang thế giới bên kia mà ôm lấy gối nức nở.Lỗ nhỏ bị thao để sưng tấy, đỏ ửng vãn còn liên tục rỉ nước xuống đùi non. Cổ họng cậu khô khốc, lạc hẳn đi nhưng tốc độ ra vào của hắn vẫn không có dấu hiệu giảm. Cơ thể co giật liên hồi, muốn khép chân lại thì hắn lại càng banh rộng ra. Từng dòng dâm thủy tuôn trào làm bên dưới hắn dễ luân động hơn. Hắn lấy đôi tay thô to bóp nặn lấy hai cặp đào mà banh ra làm nơi giao hợp lộ rõ, cự vật cũng vì thế mà đâm sâu hơn . 

“ Á...” 

Hắn thúc mạnh vào điểm G của cậu làm cậu giật bắn. Biết được điểm đó hắn lại càng đâm mạnh hơn, muốn chôn sâu cự vật mình vào điểm nhạy cảm. Hắn cứ thúc mạnh bạo vào điểm ngọt vào làm cậu sướng điên. Các ngón chân, tay co quắp cả lại. Mắt mờ mờ muốn lịm vì mệt mỏi, nó sưng húp không thể chống đỡ nổi nhưng bị những cái thúc của hắn làm cho tỉnh. Ra vào liên tục làm hắn cũng sắp ra, hắn càng nắm chặt lấy hông cậu hơn mà nắc mạnh đến khi bắn ra.
“Á khô...-ng...không được- bắn và..vào...đâu mà ...hức ...”

Cậu nói thì cũng muộn, hắn bắn hết vào trong cậu. Dòng tinh nóng ấm cuồn cuộn chảy trong cậu. Cậu đón nhận hết tinh hoa của hắn mà rên rỉ. Hắn không rút cự vật ra mà cứ chôn sâu trong đó. Tay xoa xoa bụng cậu cảm nhận cự vật và tinh đang nhô lên trong bụng cậu làm hắn thích thú mà ấn mạnh.

“Á!!! D.-đừng ....dưn.dừng lại ah~”
“Hả ? Ngươi thèm vậy sao, Dot?”

Hắn thều thào cái giọng dâm dục vào tai cậu làm cậu rùng mình .

"K-..không...phải...ah”

Hắn bỏ ngoài tai những lời ấy vì hắn lại cương nữa rồi. Dot nhận thấy cự vật bên trong lại trướng to thì hoảng loạn muốn quay lại cầu xin nhưng quá muộn. Lance lại tiếp tục di chuyển. Hắn di chuyển từ từ rồi lại mạnh bạo. Cậu dù ra hết lần này đến lần khác , muốn ngất đi lại bị Lance dập cho tỉnh. Cả người ê ẩm, tê dại. Miệng không khép lại được mà hé mở để nước dãi chảy dọc xuống cằm. Hắn thao cậu từ tư thế này sang tư thế khác không biết mệt, đến khi cậu ngất lịm hắn cũng không buông tha. Hắn chơi cậu đến khi bản thân hắn thấy thoả mãn mới dừng lại. 

Thật may vì phòng có giường đôi nên hắn ôm thốc cậu lên bê qua giường bên ngủ. Cự vật không rút ra mà vẫn trú ngụ trong nơi huyệt ấm áp. Hắn di chuyển làm Dot đang ngất bị chọc cũng rên ư ử. Hắn đặt cậu lên giường một cách nhẹ nhàng rồi đắp chăn cho cả hai ngủ . Cả người hắn được cậu ôm lấy như một con koala đang ôm lấy cành cây. Còn thân dưới được hậu huyệt bao lấy không rời. Dù tinh dịch cùng nước dâm vẫn đang rỉ ra từ nơi giao hợp nhưng hắn cũng mặc kệ mà ôm người kia ngủ. Cái thân thể người kia mềm mại, chi chít những dấu tích của hắn, cùng mùi hương dâu sữa dịu dàng kéo hắn vào giấc mộng đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net