Truyen30h.Net

Lặng nhìn tình người

Chương 1

DiepXuyenChi

Bi kịch của tôi bắt đầu từ lúc tôi cất tiếng khóc chào đời . Chắc hẳn ai trong chúng ta củng sẻ thắc mắc "một đứa trẻ sơ sinh thì có tội gì chứ" .Nhưng ko tôi là một tội nhân. Lúc tiếng khóc đầu tiên của tôi vang lên củng là lúc giọt nước mắt cúi cùng của mẹ lặng lẽ rơi trong cuộc đời này.
Củng may lúc đó có bà tư cạnh
nhà nhận nuôi tôi .Khi lớn lên tôi nghe bà kể lại là lúc tôi chào đời ko đc mọi ngừi chào đón ,đó là cách nói cho dể nghe thôi chứ tôi biết thực ra là khinh miệt. Bởi vì tôi ko có cha , mẹ tôi là gái điếm .
Thực ra nhà bà tư củng ko nói là giàu nhưng củng đủ lo cho tôi ko bị đói , có giăm ba bữa thì lại có vài hộp sữa .Và bà đặt cho tôi một cái tên thật hay Ánh Tuyết . Cuộc sống của tôi cứ êm đềm trôi cho đến năm tôi 6 tuỗi .Lúc đó thấy tụi bạn trang lứa vs tôi đang chơi ngoài đồng, tôi củng ham vui xin bà cho ra chơi , đc bà gật đầu thế là tôi lại chạy như bay ra xin chúng nó cho chơi cùng . Thế mà tôi vừa lại là chúng nhìn tôi như sinh vật lạ rồi hét toáng lên "đồ thứ con hoang , đồ con đĩ con ". Tôi tức điên lên , thế là tôi lại xô chúng ngã lăn quay rồi tôi hét lên " chúng mày ns ai là đĩ con hã?"
Và rồi bố mẹ chúng nó dẩn tụi nó tới nhà bà tư rồi sỉ vả, và tôi bị một trận đòn no xương nhưng tôi quyết ko nhận sai. Tôi vừa khóc vừa nói "con ko phãi con hoang , con ko phãi con đĩ con ''
Thế là bà ôm tôi vài lòng rồi nói con ngoan , con có bà , có chú , con ko phãi con hoang , sau này con đừng động đến tụi nó nửa nha? Ko biết tôi khóc xong rồi ngủ lúc nào ko hay .Còn đúng 2 ngày nửa là tôi bắt đầu vào lớp 1. Bà sắm cho tôi một cái cặp màu hồng , làm tôi cứ háo hức đem ra săm se cả buổi tối ko chịu ngũ, bà dỗ tôi cả buỗi ko đc thế là quay sang dọa " mai dậy trể là khỏi học luôn '' Tôi nghe bà dọa sợ qúa liền leo lên giường ôm cả cái cặp ngũ luôn .Thế là ngày tôi mong củng tới , sáng bà gọi tôi dậy thật sớm rồi thắt cho tôi hai bím tóc thật đẹp , rồi dắt tôi đi trên con đường đất đỏ trong làng . Lúc đến trường tôi thấy đứa nào cũng đc bamẹ chở đi học, tôi thấy hơi tuỗi thân .
Lúc bắt đầu học tôi còn hơi bỡ ngở nhưng về sau thì tôi tiếp thu bài rất tốt .Trường Cấp 1 , Cấp 2 tôi học toàn gần xóm nhà tôi , nên bạn học của tôi đa phần là tụi bạn trong xóm nên tôi củng chã thèm làm quen , làm lạ gì cả. Mà đa phần lớp tôi ai củng biết chuyện của mẹ tôi bởi của mỏ nhìu chuyện của con Mai trong xóm ,nên tụi nó củng chả bùn làm quen vs tôi . Thế là tôi học hết 2 cấp mà củng chẳng có lấy 1 đứa bạn . Nhưng bù lại thành tích học của tôi rất tốt , năm nào củng nhất nhì khối . Làm cho bà hãnh diện hết sức , còn tôi củng cừi thầm trong bụng bởi mấy đứa mà hay trêu tôi đều học dốt đặc , có đứa còn chẳng đc lên lớp nữa là .
Lên cấp 3 , trường của tôi ở xa lắc ,nên bà mua cho tôi 1 chiếc xe đạp. Trường ở xa nhưng tôi lại thấy vui vì bọn trong xóm tôi học dốt đặc nên chẳn có mấy đứa học lên nỗi cấp 3, mà trường ở xa nên củng rất ít đứa biết chuyện của tôi cả. Thế là tôi nhanh chóng có một người bạn . Cậu ấy tên Song Nhi , là ngừi rất tốt bụng , cậu biết chuyện của tôi nhưng vẩn ko kì thị tôi .Vì vậy 2 chúng tôi nhanh chónh thân vs nhau . Ngoài cậu ấy ra thì tôi chẳng thèm nói chuyện vs ai cả . Tôi chỉ có nhờ cậu lớp trưỡng giãi giúp 1 số bài tập . Cậu ấy tên Minh , âu củng là ngừi tốt nên tôi nhờ giải bài nào cậu ấy đều rất nhiệt tình trong khi tôi vs cậu ấy rất ít nói chuyện .Ra chơi tôi vs Nhi đi mua nước , thực ra là Nhi khao vì tôi mới giúp cậu ấy vượt qua bài ktr Anh . Chúng tôi vừa đi vừa dỡn thì đụng phải 1 ngừi , tôi còn chưa kịp nhìn mặt thì đã nghe chửi xối xả . Thì ra ngừi tôi đụng phải là 1 thằn điển trai , còn cái giọng chanh chua đó xuất phát từ con nhỏ bên cạnh . Giọng nó cứ choang choang , cái gì mà " mày muốn làm màu vs anh Khánh à , ko có cửa đâu nha con..vv."Còn cái thằn tôi đụng thì nhếch mép kinh kỉnh . Tôi đanh mặt lại , quay sang con nhỏ chanh chua kia mà nhẹ giọng khinh bỉ " Xin lỗi , ngừi tôi đụng không phãi cậu."Nói rồi tôi kéo Nhi đi một mạch . Tôi hỏi
" Nhi , cậu biết đó là thằn cha nào ko?"
_Cậu điên hả Tuyết ,cậu ấy học lớp mình đấy , là hot boy khối mình đó!
_Hèn gì , chảnh thế.
_ Ukm , nghe nói gái theo cậu ấy nhìu lắm , mà hình như cậu ấy bồ
Hotgirl Xuân Hồng lớp mình ấy .
_À !
_Mình nói thật nhé , lúc mới gặp tớ củng như kỉu mấy cô nàng lớp mình í , đều bị cậu ấy hút hồn . Nhưng cái lối chanh chua chãnh chọe ấy làm tớ thấy khó ưa .
_Thôi bỏ đi Nhi , mình vào lớp !
Kể từ lần đó , cứ hể thấy hắn là tôi lại tránh mặt , bởi sợ phiền phức vs tụi con gái õng ẹo lớp tôi.
Thế là lại kết thúc một năm học. Tôi đứng thứ 2 toàn khối , đứng nhất là Minh lớp trưởng . Vào buỗi bế giảng , ko biết từ đâu đâu tôi đc tỏ tình kia chứ , mà ngừi tỏ tình lại là Minh .Vì lần đầu đc tỏ tình nên tôi cứ bồn chồn ko biết nên đồbg ý hay từ chối . Nói thật Minh vừa đẹp trai , học giõi , mà lại tốt bụng nửa , củng đúng vs hình mẩu lí tưởng của tôi . Nhưng tôi lại từ chối
_" Mình ...mình xin lỗi , mình củng mến cậu nhưng chúbg ta còn nhỏ qúa , hay là lo học trước rồi sau này tính sau nha .
_"hìhì , chỉ cần Ánh Tuyết có tình cảm vs mình là đc , khi nào cậu đồng ý thì nói mình nhá!bye bye
Nói rồi cậu chạy đi như bay ,thế là ỡ đâu cái tên Khánh ấy lò đầu ra giễu.
_ Oa, có tình cảm luôn cơ !
_Chuyện của tôi ko liên quan đến cậu .
Nói rồi tôi củng đi 1 mạch , nhìn cậu ta thì củng đtr đấy , nhà thì củng gọi là giàu , mà mỗi cái tính là gạc bõ hết thiện cảm của tôi vs cậu ta .Thế mà gái lớp tôi cứ theo ùn ùn , rồi ỏng a ỏng ẻo làm cho cô bạn Xuân Hồng tức điên !

(Còn * _* )!
Hay thì bình chọn và theo dõi mình nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net