Truyen30h.Net

Lặng nhìn tình người

Chương 8

DiepXuyenChi

_Cậu thích màng trinh của tôi tới vậy sao? Bỏ ra tận vài năm ,rồi còn cất công đạo diễn vở"anh hùng cứu mỹ nhân " cho con ngốc này xem nữa .:(tôi bước vào nhìn thẳng vào mắt Khánh mà nói dõng dạc)
Lúc đầu ánh mắt cậu ấy còn lộ vẻ ngạc nhiên nhưng sau lại nhanh chóng chuyển sang vẻ mặt khinh khỉnh giống hệt lần đầu gặp tôi trong 8 năm trước .

_Ái chà, đang không tìm ra lí do đây này , cảm ơn nhé ,đỡ suy nghĩ hại não lắm. (Cậu ấy vừa gác chân lên bàn vừa nói vừa cười lộ rõ vẻ đểu cáng mà cậu ấy cố chôn dấu khi ở bên tôi)

Tôi khẽ nhếch mép .
_Cậu đọc truyện " Mèo lại hoàn mèo chưa" , cậu giống con mèo đó lắm đấy!
_Cũng may , tôi chưa có con với cậu, không thì khi sinh ra nó lại là một cái rác của xã hội , khuôn hình tròn thì bánh chẳng thể là hình vuông :(tôi nói bằng giọng điệu bỡn cợt)

_ Cho dù cô có thai , chắc gì đã là con tôi , chẳng phải cô nói " Khuôn hình tròn thì bánh chẳng thể ra hình vuông sao " , mẹ cô là điếm thì cô ...(Cậu ta chưa nói xong lời, tôi đã cho cậu ấy ăn một cái tát )

_ Tôi nói cho cậu biết, đối xử với tôi ra sao , nhục mạ tôi thế nào cũng được nhưng cậu thử đụng tới mẹ của tôi xem , đến lúc ấy tôi không biết mình sẽ làm ra chuyện gì đâu .
( tôi ghé miệng mình vào sát tai của cậu ta thì thào)
_ Tốt nhất cậu nên tin tôi đi .À mà cậu bảo tôi là điếm á .Ha ha ha ( tôi cười, cười đến mức chảy cả nước mắt ) xem ra con điếm như tôi có giá quá rồi .

Tôi để bịch đồ ăn xuống bàn ,rồi  ngồi đối diện với cậu ta . Tôi chống cằm nhìn cậu ta một cách say đắm.
_ Nể cậu thật ! Chỉ để ngủ với một con điếm mà bỏ ra cả 5 năm , rồi còn đạo diễn vở "anh hùng cứu mỹ nhân " nữa .
_Tôi ko cất công như vậy làm sao một con ngu như cô lọt lưới chứ. (Cậu ta nhếch mép cười gian xảo)

_ Ồ, để tôi về khám não lại đã , cơm này  tôi làm đấy ,cậu cứ ăn đi nhưng mà nhớ kẻo nghẹn mà chết đó nha . Bye bye , chúc hot fb  cậu ra  đường nhận gạch đá đủ xây nhà nha,à ko phải đủ để xây biệt thự luôn đó.  Bái bai baby à.
Tôi nói rồi nghênh ngang nhấc chân bước đi . Tôi đi được một đoạn nhưng vẫn nghe được tiếng đồ vỡ. Chắc là hơn 2000 bạn bè của nick tôi đang xem một video đậm tình ái do tôi làm đạo diễn ,á quên còn là diễn viên nữa.

Ra khỏi nơi đó , tôi lại hoàn tôi , là một kẻ yếu đuối đến chán ghét. Tự hỏi lòng mình , tôi đã sai ở điểm nào chứ, sống vì người khác hay sống vì mình, tôi  cũng đều trải qua , nhưng sao cái nào cũng là đau thương vậy. Nước mắt tôi khẽ lăng dài , chắc sự ra đời của tôi vốn dĩ đã là cái sai . Tôi cứ ngỡ Khánh là ánh sáng nhỏ len lỏi soi sáng cuộc sống đầy bóng tối của tôi . Nhưng hóa ra ,cái ánh sáng mà tôi tưởng tượng đó đã hủy hoại luôn cả cuộc sống của tôi.

Tôi thường nghe mọi người bảo " Những khó khăn trong cuộc sống cho ta biết ai là bạn ,ai là thù" .  Cuộc sống của tôi còn chưa đủ khó khăn hay sao,mà tôi vẫn cứ nhận thù làm bạn . Đúng là như Khánh nói , tôi phải đi khám não lại rồi .

Tôi đang đi , vẫn đang đi , nhưng lại không biết đi đâu.Vừa đi vừa thơ thẩn như một con điên .

             /  Kétttttt /

Cả người tôi bắt đầu ê ẩm, mọi người đều xúm lại xung quanh tôi , những bóng dáng đó cứ mờ dần mờ dần cho đến khi chỉ còn lại màu đen .

Đố mn Nam9 là ai ?Đoán trúng tag full nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net