Truyen30h.Net

LÃNG NỮ VỀ NHÀ ĂN TẾT (Cao H, Np)

Chương 06: Bắn tinh cho con gái

Vivi_V1989

Tác giả: Hoàng Bạo Tả Thủ
Convert: Vespertine
Edit/Dịch: Vivi

Sau khi trong đầu hơi có chút lý trí, Cố Viện mới phát hiện bản thân vừa mới kêu cái gì. Cô vậy mà trực tiếp gọi ra tiếng baba, cái này là đến cái quần sịp cuối cùng cũng không còn mà.

Cố Viện hãi hùng khiếp vía, đôi mắt đang nhắm hé ra một khe hở nhỏ, lặng lẽ nhìn qua.

Chỉ là liếc mắt một cái đã bị túm được.

"Sao vậy? Không giả vờ nữa?"

Giọng nói baba vẫn trầm ổn như bình thường, chỉ là thêm vài phần khàn khàn, trong mắt còn có chút ý cười như có như không.

Nghe được lời này, Cố Viện đột nhiên yên lòng. Cô tuy không phải tuyệt đỉnh cao thủ nhìn mặt đoán ý, nhưng đối với cảm xúc đàn ông vẫn nắm chắc vô cùng chuẩn xác.

Thái độ và lời nói của Cố Cảnh Chu, thuyết minh đầy đủ: mặc dù là baba thoạt nhìn nghiêm túc đứng đắn, nói đến cùng vẫn là một người đàn ông.

Nếu ở trên chuyện làm tình, bị đàn ông nhìn thấu ngụy trang thì đừng kinh hoảng, thuận thế mà làm là được rồi.

Cố Viện dứt khoát mở mắt ra, vô cùng đáng thương nhận sai:

"Ba ba, con nhận sai với người, thực xin lỗi ~"

Ngoài miệng nói thực xin lỗi, nhưng bụng nhỏ lại hút đến gắt gao, giống như là sợ ba ba thay đổi chủ ý, đem dương vật lớn này thu hồi lại.

Cố Cảnh Chu cảm thấy có chút buồn cười, cố tình xụ mặt với cô:

"Nếu biết sai rồi, còn không ngồi dậy nhanh lên!"

Cố Viện mếu miệng, bộ dáng tựa như thật uỷ khuất đáng thương, tao tâm buông ra không hút chặt người đàn ông nữa. Cô từ từ nâng cánh mông non mịn trắng nõn như đậu hủ lên từng chút, dương vật lớn bị dâm thuỷ làm ướt đẫm lộ ra trong không khí một phân. Chờ đến khi chỉ còn quy đầu, Cố Viện nhìn cây gậy đang thẳng tắp dựng lên trời này, hẳn là phải đến 20cm, to lớn vô cùng. Đúng là baba, ngay cả côn thịt cũng là size siêu lớn như này.

Mắt thấy toàn bộ thân thể sắp phải rời thịt căn của baba, Cố Viện chớp mắt, cánh tay đang chống gập lại, cả người giống như không còn sức lực từ không trung rơi xuống trên cây dương vật lớn dài 20cm kia, ngồi vào đến tận gốc.

"A... ưm..."

Lần này là nương theo trọng lực rơi xuống, dương vật như thế chẻ tre, quy đầu thẳng tiến vào hoa tâm, làm cho trên bụng nhỏ bị đâm nổi lên một khối, cô còn giả thảm kêu to:

"Baba, chân con mỏi quá~~ không dậy nổi~~"

Đòn nghiêm trọng như thế, Cố Cảnh Chu cũng sướng đến mức hô hấp hỗn loạn. Khi hoa huyệt chặt khít của cô gái nhỏ vuốt ve xuống, mị thịt từ bốn phương tám hướng mạnh mẽ nghiền áp lại đây. Toàn bộ thân gậy cùng lúc bị hơn ngàn cái miệng nhỏ liếm láp, một khắc cũng không thể lại tiếp tục nhịn được.

(Bản edit này được đăng duy nhất tại wp Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Cố Cảnh Chu trong lòng hung ác, ngay tư thế này, dương vật lớn đâm vào tao tâm nghiền nát một vòng. Ngay sau đó hắn xoay người, đè Cố Viện dưới thân, không nói một lời cứng rắn mà làm.

Phòng ngủ hồng nhạt, dáng người đàn ông hơi gầy nhưng rắn chắc nằm trên thân thể tươi mới của cô gái mạnh mẽ đâm thọc. Côn thịt thô lớn như cánh tay trẻ con không biết mệt mỏi mà thúc vào huyệt nhỏ. Nhìn cẩn thận còn có thể thấy, mỗi khi dương vật cỡ lớn rút ra đều sẽ mang theo chút mị thịt hồng nhạt. Mà bởi vì dâm thuỷ cô gái quá nhiều, không chỉ phát ra tiếng nước "òm ọp òm ọp" mà dâm thuỷ tuôn ra cũng bị dập thành bọt mép, tất cả đều theo đường cong duyên dáng của cái mông chảy xuống khăn trải giường.

"A a... baba... a... quá mạnh... dương vật lớn... thao hỏng..."

Cố Viện thét chói tai, giọng nói cũng thay đổi, chỉ cảm thấy bị thao đến nỗi ba hồn bảy phách đều bị văng đi mất. Kích động điên cuồng làm người quên hết tất cả, chỉ muốn giống như dã thú, hết sức giao hợp.

"Baba muốn đem con gái thao chết... baba thật tàn nhẫn... a... cưỡi con gái..."

Cố Cảnh Chu vốn là dục vọng hung mãnh, những câu nói của Cố Viện không rời hai chữ "baba" càng làm cho hắn nhớ tới, lúc này hắn đang thao chính là con gái ruột của mình. Hắn ở trong nhà mình, đem con gái đè trên giường, cưỡi cô giống như là cưỡi mẫu cẩu*, dương vật lớn ra vào đủ kiểu, mạnh mẽ thao làm.

(*Mẫu cẩu: chó cái, chó mẹ.)

Càng muốn càng kích thích.

Cố Cảnh Chu không hề cố kỵ phát tiết dục vọng sôi trào với tinh lực vô tận, thậm chí cũng nhịn không được kêu lên:

"Đồ dâm đãng... đồ dâm đãng thiếu làm... Baba sớm nên thao con...hự ư... từ nhỏ đã nên thao con... đem bức này thao hỏng... thì sẽ không dâm đãng như vậy! Ưm a... càng nói con càng hút... làm..."

Cố Cảnh Chu nói rồi hung hăng đánh lên mông Cố Viện. Tiếng "Bang" thanh thuý cùng với đau đớn làm cô thoáng thanh thỉnh. Chỉ là baba nói làm cô cũng say mê không thôi, căn bản không thu liễm nổi.

Đúng vậy, sớm biết rằng dương vật ba ba lớn như vậy, tốt như vậy, cô hà tất phải tìm ở bên ngoài, hà tất dùng gậy mát xa làm gì, đã sớm nên cưỡi côn thịt ba ba. Từ khi vừa lớn là nên cưỡi, mỗi ngày cưỡi, ngày ngày cưỡi, sảng khoái biết bao nhiêu.

Thật là lãng phí mười mấy năm nay.

Ý tưởng của hai người lúc này hoàn toàn tương đồng, bởi vậy càng không màng tất cả liều mạng thao lên. Một cây côn thịt cuồng dã nhanh chóng điên cuồng thọc vào rồi rút ra như đóng cọc. Một cái huyệt nhỏ đều bị làm đến vừa mỏi vừa tê rần, vẫn là không màng sống chết nẩy lên trên nghênh đón, miệng nhỏ mở lớn ra, gào khóc đòi ăn.

Khoái cảm rít gào sóng sau cuốn sóng trước, đem nhiệt độ trong phòng càng lên càng cao.

Chỉ cần dương vật đàn ông đủ lớn, thì không cần bất cứ phương pháp đa dạng gì là có thể thao đàn bà đến phát cuồng.

Cố Viện đã bị thao đến nỗi đã quên thân đang ở nơi nào, cho đến khi đồng hồ quả lắc bên ngoài loảng xoảng vang lên, hai người mới đột nhiên bừng tỉnh, vậy mà đã đến 12 giờ trưa. Mẹ Cố sắp về nhà, trận làm tình kịch liệt này cần phải ngưng hẳn.

Cố Viện có chút luyến tiếc, chỉ là càng không muốn quậy làm cho gia đình mâu thuẫn. Cũng may hơn một tiếng này, xác thật cũng đủ sướng rồi, cô bắt đầu phóng đãng rên rỉ năn nỉ bắn tinh:

"Baba bắn cho con gái đi... bắn a~ thật nhiều tinh dịch... Viện Viện muốn tinh dịch baba tẩm bổ ~~"

Cố Cảnh Chu cũng biết thời gian cấp bách, khoái cảm cũng xác thật đủ rồi, tinh hoàn lớn đã sớm phồng lên muốn phát tiết, nhưng đối với chuyện bắn cho con gái ruột thế này, hắn vẫn có chút ngần ngại.

"Ba ba đừng lo lắng... Viện Viện đã ngừa rồi.. mỗi ngày thao cũng sẽ không dính đâu ~~"

Nghe được lời này, Cố Cảnh Chu yên lòng, bắt đầu lao tới, điên cuồng mạnh mẽ đâm vào nơi mẫn cảm nhất của Cố Viện.

Cọ xát mãnh liệt như vậy, chỉ chốc lát sau hai người cảm giác được luồng khoái cảm cực hạn kia, giống như tuyết lở mà đến.

Cố Cảnh Chu chỉ cảm thấy côn thịt bị xoắn chặt, vách thịt sinh ra áp lực gấp trăm lần điên cuồng ghiền ép. Nếp uốn và thịt non co rút rung động, gắt gao hấp thụ dương vật thô to. Mà chính mình cũng có thể cảm giác được chỗ eo tê dại, thịt vật dưới háng vừa sưng vừa đau, nhu cầu cấp bách muốn tiết ra.

Hắn càng thêm gia tốc, gậy thịt sưng lớn nhanh đến độ có tàn ảnh.

Giọng nói Cố Viện cũng nghẹn lại, móng tay cơ hồ bấm sâu vào thịt sau lưng baba. Chỗ sâu trong huyệt nhỏ bủn rủn tê dại, cảm giác dường như bị phóng đại gấp trăm lần. Cực hạn khoái cảm phun trào tuỳ ý cọ rửa mỗi một tấc kinh mạch.

Khi dương vật lớn kia lại lần nữa đâm vào nghiền áp tao tâm, thân thể Cố Viện hoàn toàn căng thẳng, cơ bắp cứng đờ như đá, đầu óc trống rỗng, toàn bộ đại não chỉ có một tin tức: phun đi, phun toàn bộ ra đi thôi.

Vào lúc bức cô gái nhỏ run lên mà phun ra trên quy đầu, vách thịt trong huyệt nhỏ siết mạnh co rút lại. Khoái cảm tích luỹ tới đỉnh điểm, Cố Cảnh Chu cũng không hề nhẫn nại, mã mắt buông lỏng, eo theo bản năng đem toàn bộ côn thịt đâm vào chỗ sâu nhất, quy đầu cắm vào tử cung, côn thịt thật lớn giật giật mãnh liệt, tinh dịch nồng đậm nóng bỏng tích góp hồi lâu tất cả bắn ở huyệt nhỏ của con gái.

Thật nhiều tinh dịch của baba, rốt cuộc bắn cho con gái dâm đãng.

—————————————————
Vivi: nhớ nhấn ⭐️ cho ta nhaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net