Truyen30h.Net

Lạp Tội Đồ Giám (Phần 1)

Happy Lunar New year

tieulinhnhi2907

Năm Quý Mão 2023 đã tới rồi.

       Tiểu Linh Nhi chúc tất cả độc giả của Lạp Tội Đồ Giám một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, học tập thành công làm ăn phát đạt. Đặc biệt chúc mọi người và gia đình luôn có thật nhiều sức khỏe, nhiều may mắn thực hiện dự định, và mục tiêu trong năm mới.

Tiểu phẩm nhỏ này tặng mọi người!

Đỗ Thành: Chúc mọi người năm mới phát tài, nhiều vinh hoa phú quý, hạnh phúc may mắn. Chúc các bạn mọi điều đều thuận lợi, đánh đâu thắng đó.

(Đánh mắt với mèo nhỏ)

Thẩm Dực: Năm mới 2023, chúc mọi người luôn vui vẻ hạnh phúc, luôn kiên định và tin tưởng chính mình. Pablo Ruiz Picasso từng nói "Nếu nghĩ là có thể, thì bạn có thể. Nếu không thì bạn không. Đây là một quy luật không thể bàn cãi" Cho nên muốn thành công hãy tin vào chính mình nhé. Tôi tin bạn sẽ làm được. Chúc mừng năm mới.

Lý Hàm: Năm mới chúc các bạn nhỏ luôn ngoan ngoãn, nghe lời ba mẹ, thầy cô, ăn thật nhiều để mau lớn làm được nhiều việc hơn nữa. Chúc các thầy, các bác, cô, dì nhan sắc ngày càng thăng tiến, sự nghiệp thăng hoa, đời sống vui vẻ.

Tưởng Phong: Mọi người nói hết rồi giờ em nói gì bây giờ... (Gãi đầu) Dù sao thì chúc mừng năm mới. Chúc ai đọc được những lời chúc này sẽ có một năm thật thành công.

Cục trưởng Trương: Thay mặt toàn bộ đội cảnh sát hình sự Chi cục Bắc Giang, xin chúc tất cả mọi người một năm mới, nhiều niềm vui mới, hạnh phúc mới chúc mọi gia đình luôn bình an.

Lão Diêm, Hà Dung Nguyệt, Giang Tuyết, Tiểu Mã, Chị Phi, Lý Tuấn Huy,... : Chúc mừng năm mới 2023!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net