Truyen30h.Net

Lạp Tội Đồ Giám (Phần 1)

Tạm biệt mọi người

tieulinhnhi2907


     Tiểu Linh Nhi đây mọi người ơi. Thời gian qua mình thực sự rất vui, rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của mọi người cũng như đồng hành với mọi người trên hành trình của Lạp Tội Đồ Giám. Để đưa ra quyết định này mình đã suy nghĩ rất nhiều, một phần vì mình muốn có thể hoàn thành vụ án này sau đó mới dừng lại nhưng vì vụ án này có chút dài mà thời gian lại không cho phép, nên mình chỉ có thể đăng được ba chap cuối cùng đang tồn kho. Mình sẽ rất buồn nếu xa mọi người cũng biết mọi người sẽ thất vọng, nhưng mình cũng không còn cách nào khác. 

      Từ những ngày đầu tiên truyện chỉ có vài lượt đọc, đến lúc được mười lượt, một trăm lượt và rồi lên 1k đó là cả quá trình mình đặt tâm huyết vào câu chữ, cũng may mắn được mọi người ủng hộ mà Lạp tội đồ giám mới có được thành tích như thế. Mình cũng không muốn dừng lại chút nào, mình luôn muốn đem lại niềm vui cho mọi người, mình đã từng hứa kể cả chỉ có một độc giả mình cũng sẽ hoàn thành nó....

*

*

*

*

*

*

*


       Chắc nãy giờ mọi người hoảng lắm đúng hông, hoang mang lắm đúng hông, khai thiệt đi, không muốn tui đi đúng hông, comment nhẹ cái nè! Làm màu hù xíu không biết có ai sợ hông nữa??? Hông sợ là quê lắm luôn á. 

       Trước hết, xin đính chính lại một chút, Tiểu Linh Nhi sẽ không bỏ Lạp tội đồ giám đâu, chỉ là dừng đăng truyện một khoảng thời gian thôi. Các bạn biết đó mình lớp 12 rồi.

      Nói đến đây mà không biết sao tui dừng là giận nha :< 

      Chắc là phải tạm biệt mọi người khoảng thời gian khá dài, nói thật thì cũng không nỡ lắm nhưng tương lai của mình còn đó đúng không, phải đậu ĐH thì mới viết tiếp được, trượt là quạo á. Tiểu Linh Nhi hứa với mọi người, ngay sau khi có thể mình sẽ đăng đều, đăng thường xuyên, đăng mãnh liệt để ngày nào cũng được nói chuyện với mọi người. 

      Mong rằng thời gian sau(chắc sớm nhất là khoảng tháng 7), khi mình quay lại vẫn sẽ gặp lại mọi người, các bạn đừng bỏ mình nghe, mình yêu các bạn lắm.

   Mọi người muốn  mình có thể ib, chúng mình có thể cùng nhau chia sẻ nói chuyện nhé!

https://www.facebook.com/profile.php?id=100031440245220

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net