Truyen30h.Net

[Lawlu] Bắt cóc [TẠM DỪNG]

- 6 -

Minn_evi

(Cảnh báo có H+)
___________________________

Thời gian cứ thế trôi qua, mới đó trời đã sập tối.

Law tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Đầu tóc anh rối bời, đôi mắt màu hổ phách từ từ hé mở mang theo một cảm giác ớn lạnh.

Anh bật người ngồi dậy, hàng tá ký ức như một cơn sóng tràn về.

Từng chuyện từng chuyện cứ thế một lần nữa lặp lại trong đầu anh.

Tiếng nói của Nami trong sên truyền tin, việc Luffy bị bắt cóc, chính anh bị nói là người đã bắt cóc Luffy và hàng tá chuyện nhảm nhí khác nữa.

Anh ôm đầu nặng nề khó chịu, đại não vẫn chưa kịp xử lí mớ thông tin hỗn loạn này.

- Chậc, thật phiền phức mà....

Không khí trong phòng dường như ngột ngạt nóng bức, anh lập tức cởi bỏ chiếc áo lông đen trên người rồi quăng đại qua một bên.

-umm~

Bỗng kế bên truyền đến một âm thanh lạ. Law theo phản xạ quay sang nhìn, hình ảnh mà anh thu được vào mắt lúc này khiến anh xém xíu nửa là té khỏi giường...

- Mugiwara-ya!

Luffy đang nằm trên giường và chỉ cách chỗ anh nằm ban đầu một khoảng ngắn. Cậu đang ôm chiếc áo mà Law vừa cởi ra lúc nãy mà ngủ say...Nhìn hình ảnh này Law cứ tưởng mình đang trong mơ.

- Là, là em thật sao?

Law đưa tay đến để xác nhận, vô tình Luffy lật ngang khiến cả gương mặt chạm vào tay Law. Anh giật thót rút tay lại, đỏ mặt thì thầm.

- Là thật, không phải mơ!. Mugiwara-ya thật sự đang ở đây, em ấy đang ở đây!

Law nằm xuống ôm lấy Luffy vào lòng. Chẳng cần biết tại sao em ấy đang ở đây, anh chỉ cần biết đây chính là lúc hạnh phúc nhất của anh. Được ôm em ấy vào lòng, được nắm lấy đôi tay này và....chạm vào đôi môi đỏ mọng ấy...

Law đỡ đầu Luffy lên, ngón tay cái nhẹ nhàng vuốt ve cái má hồng hào của cậu. Làn da của Luffy vừa trắng lại vừa mịn khiến anh vô thức nở một nụ cười ấm áp nhìn cậu.

Anh nhẹ nhàng hôn lên trán cậu rồi dọc xuống sống mũi và cuối cùng dừng lại trên đôi môi mềm mại của cậu...Bỗng trông đầu anh nghĩ ra một ý nghĩ táo bạo...

Anh hé mở đôi môi, nhẹ nhàng đưa lưỡi vào thâm nhập càn quét khoang miệng của Luffy. Anh mút lấy bờ môi căng mọng rồi lại tiếp tục hôn sâu vào.

Cơ thể Luffy như nhận thấy được sự nguy hiểm từ thứ xâm nhập này liền nhanh chống có hành động kháng cự. Cậu đẩy Law ra và quay mặt tránh đi.

Law liếm môi rồi mạnh mẽ quay mặt cậu lại. Tuy đang hôn mê nhưng cơ thể của Luffy vẫn có sự phản xạ với những thứ cậu cho là nguy hiểm.

-Um...

Law cởi bỏ chiếc áo vướng víu của mình ra, rồi đột ngột ôm lấy cậu tiếp tục một nụ hôn sâu. Khi đôi môi tách nhau còn kéo thành một sợi chỉ bạc....Mặt Luffy lúc này đỏ ửng và còn kèm theo vài giọt mồ hôi..

- Em dễ thương quá Mugiwara-ya...như một chú mèo con vậy...
_________

Nói rồi Law ôm lấy Luffy dựa vào đầu giường, anh hôn nhẹ lên mái tóc cậu.

- Em có biết không Mugiwara-ya, anh chỉ ước thời gian lúc này ngừng trôi...

- Để anh có thể như bây giờ, bên em mãi mãi.

Nắm tay Luffy lên hôn...

- Nhưng anh biết, làm như vậy là rất ích kỷ đối với em...Em trong sáng như vậy, hồn nhiên như vậy mà anh lại mang tâm tư dơ bẩn này với em....Anh thật sự...

- Chẳng muốn vấy bẩn em chút nào cả.

Law nâng niu bàn tay Luffy với vẻ mặt u buồn...

- Từ khi anh nhận ra được tình cảm của mình...anh đã biết bản thân anh đã bẩn rồi. Cả tâm hồn lẫn thân xác anh chẳng sạch sẽ chút nào cả...

- Vũng bùn này....vẫn là để một anh bị nhấn chìm đi.

Đợi khi em tỉnh lại, em sẽ chẳng nhớ về khoảng thời gian này đâu. Nên chỉ một lần này thôi, cho anh được chìm đắm trong khoảng thời gian hạnh phúc này đi.

__________________

Hic...Law ơi anh không hề bẩn đâu mà T_T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net