Truyen30h.Net

Left 4 Dead Hau Tan The

Cả đội 8 người bây giờ đã đủ mạnh,nhưng giờ họ phải tìm kiếm súng đã,vượt qua được cái đại dịch này thì khó lắm.

Coach vừa chạy cùng mọi người,vừa nhìn cảnh vật xung quanh,xác người la liệt,xe quân đội thì chắn ngang đường,Infected thì đang ở khắp trong khu thành.

-Đây đã từng là khu dân cư tốt...-Coach nói đầy tiếc nuối.

-Yeah,tôi cảm thấy hơi tiếc chỗ này,nếu như có công việc ở đây nữa thì càng tốt...-Rochelle nói.

-Tôi hi vọng rằng đại dịch này sẽ kết thúc sớm,ác mộng thế này là đủ rồi...-Erron vừa nói,vừa nạp đạn khẩu súng.

-Mọi người,chúng ta sắp đến khu vực bán súng rồi,cố lên nào hú hú!-Ellis thì không tỏ vẻ sợ hãi nơi này lắm,vì tuổi nông nổi của thanh niên này thì vẫn đó.

-Chú còn hú hú một lần nữa là tôi đấm chú đến nỗi mẹ chú không nhận ra đâu!-Nick càu ràu mà nói Ellis.

-Bình tĩnh đi Nick,quan trọng là đến khu vực súng đã,sắp tới rồi!Cales khuyên ngăn Nick.

Bỗng nhiên,một cây cầu trước mặt họ bỗng sụp xuống vì chất ăn mòn từ Axit của Spitter.Đoán rằng đám Infected đang ở phía trước,Thomas ra hiệu:

-Phía trước không an toàn rồi,đi vòng ra,đừng để chúng thấy!!

Sau một hồi chạy rã cả chân,cả đội đến được khu bán súng.Tuy nhiên cửa đã bị đóng chặt,nếu giờ mà đập cửa thì tiếng báo động vang lên,một dòng infected là không thể tránh khỏi.

-Chết tiệt,tôi không ngờ luôn...-Cales nói.

-Thôi nào mọi người,để tôi cho!-Ellis đi tới,lấy cây xà beng đập cửa kính phát.Vâng,một pha chơi ngu không lẫn vào đâu trong mắt Erron.Anh quát:

-Thằng này bị điên à?Đám Infected đang lao tới kìa!!!

-Nó cũng giống vụ chúng tôi lấy Coca cho Whiltaker ở khu siêu thị mà,nên là lấy súng và quẩy thôi!-Rochelle chạy vào lấy khẩu AK quen thuộc mà cô thích,thôi thì thử cảm giác đồ sát đám Infected đông đảo thì có sao đâu.

Đám Infected vừa tràn vào thì không cản được hỏa lực của những kẻ từng trải.Cả hai đội đều phối hợp ăn ý,tránh để Infected tiếp cận.Có hàng nóng xong,Erron nhìn về phía bệnh viện Anthony,có một chiếc trực thăng vẫn chưa sài tới.Anh nói:

-Này,thay xe thể thao bằng trực thăng thì sao?nó sẽ giúp ta rời khỏi nơi này càng nhanh càng tốt!

-Ý kiến hay đấy,đến đó nhanh nào!-Coach nạp đạn Shotgun,chuẩn bị chạy về phía bệnh viện.

-Khoan...khoan đã,thế còn cái xe thì sao?vừa mới tới thành phố,tôi đã bị nó cưỡng hút rồi,nếu bỏ đi thì...-Ellis lên tiếng phản đối

-Nghe này Nick,chú vào quân đội,người ta không giữ xe chú đâu nên là XÁCH CÁI ĐÍT MÀ CHẠY ĐI!!-Nick hét lên.

Từ đằng xa,một bầy infected và cả một nhóm Special Infected đang tiến tới.Nếu như ở lại mà cố thủ thì chỉ có bị xé xác mà không có gì tốt đẹp.Nên là cả đội phải chạy thẳng về phía bệnh viện,chưa kể lần này có tận 3 con Tank dí theo,tình thế đang quá chênh lệch.

Một lúc sau,cả đội đã đến được bệnh viện Anthony,dù có một số người đã bị thương.Coach lên trên sân thượng,thử khởi động chiếc máy bay.Tuy nhiên,máy bay lại bị hết xăng,và mấy can xăng thì lại ở dưới khu vực tầng hầm bệnh viện.

-Chết tiệt,đừng nói lại phải lội xuống nhá?-Nick càu nhàu.

-Có lẽ vậy thôi,tất cả yểm trợ nhau,sẽ nhanh thôi.

Coach nạp đạn,cùng mọi người chạy xuống dưới tầng hầm bệnh viện.Tuy nhiên,do lúc này quân đội đã cho máy bay bắn phá Oklahoma để chặn bệnh dịch.Dư chấn bom đạn đã khiến bệnh viện xảy ra vụ cháy,và tầng hầm không phải ngoại lệ.Lúc này ngọn lửa đang dần lan ra những căn phòng khác,Nick vừa chạy vừa cằn nhằn:

-Tuyệt...khách sạn bị cháy,gợi lại ý tưởng hay đấy...

-Có vẻ các bạn cũng trải qua nhiều thứ giống chúng tôi nhỉ?-Erron hỏi.

-Mọi người,yểm trợ cho bọn tôi,lấy được xăng rồi!-Cales và Coach cầm can xăng,cả đội lại chạy một mạch lên sân thượng.Tuy nhiên,cả đội lại hết đạn,buộc phải xài đồ cận chiến.Lúc này,từ phía xa,3 con Tank lại xuất hiện,và đằng sau chúng là cả biển xác sống.

-Lấy Pipe bom,Molotov đi,tôi có cách rồi!-Thomas nói:

-Để tôi phụ cùng,tôi hiểu ý ông anh rồi đấy!-Ellis cầm cây kiếm chạy ra phụ Thomas.Một cái bẫy làm quà tặng cho đám Infected trước khi chia tay.Thomas cầm khẩu súng lục lượm được,rồi chờ đợi lũ Infected tràn vào

Một bước chân chạm vào nền đất đầy máu và cát bụi,kéo căng sợi dây đã được căng dây từ trước.Quả bom Pipe phát nổ,làm sụp khu vực sảnh chính lại.

-Tuyệt,mau chạy lên chuẩn bị thôi!

Thomas dẫn Ellis chạy lên tầng thượng,Erron và những người khác cũng đi xuống hỗ trợ.

-Làm tốt lắm,tiến sĩ,chuẩn bị đi-

Chưa nói hết câu,một tiếng "sầm" ở dưới tầng 3.Erron nhìn xuống,ôi thánh thần,Tank đã xâm nhập thành công vào bệnh viện,và giờ 3 con tank đều đang lên đây.Erron ngậm điếu thuốc,cầm bình gas đã chuẩn bị,ném xuống tầng dưới,đồng thời ném thêm chai rượu,rút điếu thuốc,rồi thả nó xuống.

-Món quà cho mày đó,Gymer chúa à...

Nói xong,anh chạy lên tầng thượng,nhảy lên trực thăng.Cales ngồi vào ghế lái,nói:

-Tiếp tục nào mọi người,hãy đến vùng an toàn!

Tuy nhiên,ngay khi Erron bước lên trực thăng,một cái lưỡi quấn vào chân Erron.Smoker đang cố gắng kéo anh lại hòng ngăn anh trốn thoát,Erron bám chặt vào càng máy bay:

-Chết tiệt...Tôi cần giúp!!!

Elizabeth đi đến,cầm rìu chặt đứt cái lưỡi,kéo Erron lên.Chiếc trực thăng cứ thế mà thoát khỏi nơi biển lửa.

-Chúng ta phải điều tra rõ hơn về vụ này...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net