Truyen30h.Net

A07

chap 66

dieuthihuyen

Đối với chuyện chia tay ngày trước, Han kyo Joo cho rằng, là vì Jeon JungKook ngông nghênh, người kiêu ngạo như anh, nhất định sẽ không cúi đầu làm người yếu thế.

Cô tưởng rằng rời đi càng nhẫn tâm, Jeon JungKook có thể càng mau buông bỏ tình cảm với cô.

Nhưng đã nhiều năm trôi qua, cô lại phát hiện mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Cô rời đi quá tuyệt tình, ngược lại đã thành chấp niệm của Jeon JungKook, khiến cho quan hệ hiện tại của hai người bọn họ càng ngày càng kỳ lạ vặn vẹo.

Ngay từ lúc bắt đầu, Jeon JungKook hay dùng cách không lý trí nhất, trắng trợn nhất giữ cô lại, chỉ có điều cô vẫn rời đi.

Han kyo Joo không biết nên chấp nhận sự thật này như thế nào.

Cô ngẩn người tại chỗ, không biết nên nói gì, cũng không biết nên làm gì, vừa nghĩ đến những chuyện Jeon JungKook đã từng vì cô làm khi trước, cô cảm thấy vừa đau lòng vừa áy náy.

Một giọt nước mắt lặng lẽ rơi xuống.

Han kyo Joo khó chịu ngồi xổm xuống, ôm đầu gối, vùi mặt xuống, cô hít mũi một cái, thấp giọng nói: "Nhưng không nên như thế này."

Jeon JungKook đứng yên ở đó, nhìn cô.

"Tại sao anh phải làm những điều đó, nếu nghiêm trọng hơn một chút! Có khả năng anh sẽ không tỉnh lại."

Cô nghẹn ngào, suy nghĩ loạn như mớ bòng bong, cảm thấy tất cả những gì cô làm mấy năm nay đều là sai lầm, ngay cả chút kiên trì cuối cùng này, cũng trở nên vô nghĩa.

Cô hy vọng một giây sau, Jeon JungKook sẽ nói cho cô biết, không phải, thật sự là do anh không phản ứng kịp nên mới bị thương, bọn họ chỉ là yêu đương thời niên thiếu, hai con người cô độc không nơi nương tựa làm bạn an ủi nhau mà thôi, sao có thể thích đến mức đó.

Nhưng Jeon JungKook chỉ bình tĩnh nhìn cô, không nói lời nào.

Nước mắt từ giữa kẽ mi không kìm được lăn dài, tí tách rơi xuống đầu ngón tay và mặt đất.

"Jeon JungKook, em không đáng để anh làm những điều đó..."

Đáp án này của Jeon JungKook, như cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà, xa cách bảy năm, vẫn ép Han kyo Joo đến độ gần như tan vỡ.

Cô chưa hề tha thứ cho bản thân, cô đã từng làm tổn thương Jeon JungKook như vậy.

Cả đời này của cô, người đối xử tốt với cô không nhiều, Jeon JungKook là một trong số đó, nhưng cô cũng là người làm tổn thương anh nhiều nhất.

"Xin lỗi, Jeon JungKook"

Bả vai Han kyo Joo không ngăn được co rúm lại, nước mắt tràn qua những kẽ hở ngón tay, chảy xuống, thấm ướt ống tay áo, bởi vì tự trách cùng với khổ sở trào dâng, ngay cả ngẩng đầu cô cũng không thể làm nổi.

"Là em hại anh, cũng bởi vì tính cách vừa u ám lại vừa ích kỷ của em, nếu như không có em, anh vẫn sẽ luôn là Jeon JungKook kiêu ngạo chói mắt! Xin lỗi, đều tại em."

Jeon JungKook không biết Han kyo Joo có bao nhiêu khoảnh khắc suy sụp như vậy.

Nhưng kể từ sau khi bà nội cô qua đời, đây là lần thứ hai anh nhìn thấy Han kyo Joo khóc lóc thảm thiết như vậy.

"Kyo Joo." Anh trầm giọng.

Jeon JungKook bước đến trước mặt cô, kéo tay áo của cô.

Nhưng cả người Han kyo Joo không còn chút sức lực nào, cô khóc đến mức chóp mũi cùng hốc mắt đều đỏ ửng lên, trông hết sức đau lòng, mặc cho anh nắm lấy tay áo cũng không thể đứng dậy nổi.

Trong miệng vẫn còn lẩm bẩm nói câu xin lỗi, vừa nói vừa khóc đến nghẹn ngào.

"Jeon JungKook, anh đừng để ý đến em, cứ thế này đi."

Cô vô thức muốn trốn tránh, muốn rời đi, dùng điều này bù đắp những lỗi lầm trong quá khứ của bản thân, lấp đầy nội tâm đổ sụp: "Em không xứng! Em tệ như vậy, em không xứng với những điều tốt đẹp anh dành cho em"

Hai đầu lông mày của Jeon JungKook nhíu lại.

Anh vừa mới uống rượu, lại nghe Han kyo Joo nói những lời này, chút bực bội cùng uất ức nơi đáy lòng không ngừng lan tràn.

"Kyo Joo."

So với giọng nói đứt quãng nghẹn ngào của Han kyo Joo, giọng của Jeon JungKook lại vô cùng bình tĩnh lạnh lùng: "Đó là tôi tự nguyện, không liên quan đến em."

Han kyo Joo lắc đầu, hơi thở rối loạn nói "Không phải", tiếp tục nói "Xin lỗi"

Cuối cùng anh cũng không nhìn nổi dáng vẻ này của Han kyo Joo nữa, khom lưng ôm lấy cô, ném lên ghế salon, động tác cũng không dịu dàng.

Sau đó anh cúi người, hổ khẩu* đỡ ở cổ cô, nâng khuôn mặt đẫm nước mắt của cô lên.

(*): (khoảng giữa ngón cái và ngón trỏ)

Trong tầm mắt ướt át mơ hồ, Han kyo Joo thấy được một Jeon JungKook lạnh lùng.

Rõ ràng anh đang tức giận: "Kyo Joo, em vẫn cứ như vậy, chuyện gì cũng có thể giải quyết bằng lời xin lỗi hay sao, em chưa bao giờ tin tôi, cũng không bao giờ ỷ lại vào tôi."

Những lời này anh chưa từng nói ra khỏi miệng.

Nói ra rồi cũng không có cảm giác như trút được gánh nặng, ngược lại chỉ khiến lửa giận đè nén ngày càng nhiều thêm.

Vành mắt anh cũng phiếm hồng, ngón trỏ chỉ vào ngực ngay vị trí của trái tim, lời vàng ý ngọc, từng câu từng chữ đầm đìa máu tươi: "Kyo Joo, tôi đã từng cố gắng tin tưởng em như vậy, nói cho em biết tôi không để ý chút nào, cái gì tôi cũng không để ý, chỉ cần em ở lại bên cạnh tôi, mặc kệ em gạt tôi hay muốn đùa giỡn tôi, con mẹ nó tôi cũng không để ý!"

Anh mượn men rượu, tuy say nhưng lại thanh tỉnh

"Nhưng em vẫn muốn bỏ đi, tôi cố ý bị thương, muốn khiến cho em đau lòng vì tôi, chăm sóc tôi, tôi làm tất cả cũng bởi vì muốn em đừng rời xa tôi, muốn em biết tôi yêu em dường nào, nhưng em vẫn không hề tin tưởng, em chăm sóc tôi, trong lòng lại nghĩ lúc nào nên nói chia tay với tôi."

Đây mới là nguyên nhân cuối cùng Jeon JungKook buông tay.

Không phải là bởi vì anh kiêu ngạo.

Chút kiêu ngạo này, chưa bao giờ đủ để chèo chống anh nhiều năm như vậy cũng không đi tìm Han kyo Joo.

Mà bây giờ, anh xé toạc vết thương đã kết vảy, bóc trần nội tâm, lộ ra toàn bộ vết thương vẫn còn đang chảy máu âm ỉ.

Nhưng hết lần này tới lần khác, Han kyo Joo không thể tiếp nhận được những vết thương này.

Han kyo Joo chưa từng nghĩ tới, cô và Jeon JungKook sẽ đi đến bước đường như ngày hôm nay.

Nước mắt cô vẫn không ngừng tuôn rơi, tựa như cô muốn thay Jeon JungKook khóc hết tất cả những gì mà anh chịu đựng lúc trước.

Cuối cùng cô cũng hiểu, tại sao Jeon JungKook lại nói, mặc kệ giữa bọn họ tan vỡ thành như thế nào, đều là cô có lỗi với anh.

Cô sai, đã sai thật rồi, cũng hoàn toàn sai.

Cơn giận mà Jeon JungKook nghẹn khuất nhiều năm cuối cùng cũng được phát tiết ra hết, nhưng không hề có chút thoải mái nào, anh nhìn Han kyo Joo trước mặt khóc đến tan nát cõi lòng, cuối cùng vẫn cảm thấy không nỡ.

"Được rồi." Anh thở dài, nuốt cơn tức giận còn lại của mình trở về: "Đừng khóc nữa."

Han kyo Joo biết trước giờ anh không thích con gái khóc, dùng sức lau nước mắt, cố gắng nhịn xuống giọng nức nở, "Ừm" một tiếng.

Jeon JungKook nhìn cô một lúc: "Muộn rồi, đi ngủ đi."

Vừa rồi anh bị rượu đổ vào phía sau lưng, áo sơ mi bên trong cũng bị ướt một chút, anh cởi áo sơ mi đi vào phòng tắm cho khách, còn phòng tắm trong phòng ngủ để lại cho Han kyo Joo.

Lúc Han kyo Joo tắm rửa xong, anh vẫn chưa đi ra, cô nhặt áo sơ mi trên mặt đất lên, xem có thể dùng nước giặt sạch không, rồi bỏ vào trong chậu nước ấm ngâm với bột giặt.

Lúc Jeon JungKook bước ra thì thấy cảnh tượng như vậy.

Han kyo Joo xắn tay áo lên trên khuỷu tay, cánh tay nhỏ nhắn, trắng nõn, dựa vào bên cạnh bồn rửa tay, đôi mắt cụp xuống, vài sợi tóc xõa xuống hai bên má, ánh trăng soi rọi vào người cô tỏa ra một lớp sương mỏng, vừa yên tĩnh vừa ấm áp.

Anh đi qua thử nhiệt độ của nước, không phải nước lạnh, nên cứ tùy ý để cô giặt.

Giặt xong, Han kyo Joo đem áo sơ mi phơi trên ban công, áo vest không thể giặt tay, cô định sáng mai mang đến tiệm giặt ủi.

Đêm đã khuya.

Cô rửa tay sạch sẽ, leo lên giường, vừa nằm xuống, Jeon JungKook lập tức tắt đèn.

Anh nghiêng người, cánh tay dài vòng qua người Han kyo Joo, ôm cô vào lòng.

Han kyo Joo khựng lại, nhưng cũng chỉ trong chớp mắt, lập tức ngoan ngoãn dựa vào ngực Jeon JungKook, hô hấp của cô cũng bởi vì nấc nghẹn mà vẫn chưa ổn định lại, hàng mi đen không ngừng run rẩy, tựa như con bướm giương cánh muốn bay.

Qua một lúc, Han kyo Joo ngẩng đầu lên.

Chăn đệm cũng vang lên tiếng ma sát sột soạt khe khẽ.

Một nụ hôn nhẹ nhàng rơi xuống môi Jeon JungKook.

Lông mi cô càng run rẩy nhiều hơn, sau đó, cơ thể cũng nhẹ nhàng run rẩy, nhưng vẫn ngây ngô tiếp tục hôn anh.

Trong bóng tối Jeon JungKook mở mắt ra, rèm cửa không kéo chặt, ánh trăng rơi xuống mặt cô, ánh sáng và bóng tối phân cách rõ rệt, cô thành kính như thể muốn nghển cổ chờ hành hình, lại tuyệt vọng hệt như muốn ăn cả ngã về không.

Yết hầu Jeon JungKook chuyển động, lúc mở miệng giọng nói khàn khàn: "Kyo Joo."

Han kyo Joo cảm giác được giọng của anh thay đổi, cũng cảm giác được cơ thể và cơ bắp căng cứng của anh, cô không kịp suy nghĩ kỹ càng, đầu óc hoảng loạn nghĩ muốn làm điều gì đó, để bù đắp cho anh.

Trước giờ, Jeon JungKook không có sức kháng cự đối với cô.

Anh chỉ nhịn được ba giây, lập tức trở mình đặt Han kyo Joo dưới cơ thể, đầu gối chống bên cạnh người cô, giọng anh trầm thấp, đôi mắt đen láy như mực nhìn cô, không có cảm xúc gì: "Đã muộn thế này, không muốn ngủ à?"

Anh nói rất rõ ràng.

Han kyo Joo cũng nghe rõ.

Nhưng cô vẫn duỗi cánh tay thon dài vòng qua gáy Jeon JungKook, mười ngón tay đan vào nhau, hơi dùng sức kéo thấp xuống.

Trong khoảnh khắc đó lý trí của Jeon JungKook sụp đổ.

———

Ánh trăng yên tĩnh lại mãnh liệt.

Jeon JungKook hiểu rõ suy nghĩ của Han kyo Joo.

Có lẽ là từ nhỏ ảnh hưởng bởi hoàn cảnh xung quanh, lúc nào Han kyo Joo cũng coi mình như gánh nặng, cô không muốn làm phiền người khác, cũng không muốn người khác tốn quá nhiều sức lực vì cô.

Tất cả mọi chuyện trong đêm nay, đều mang đến áp lực cho Han kyo Joo.

Cô cảm động, nhưng cũng mất phương hướng.

Cô khóc rồi cứ lẩm bẩm lặp đi lặp lại rằng cô không đáng để anh đối xử tốt, anh không cần làm những điều đó vì cô.

Chỉ cần đối xử tốt với cô hơn sự cho phép của cô một chút, cô lại lập tức muốn trốn tránh.

Thế nên cô mới có thể chủ động như vậy, lấy dáng vẻ được ăn cả ngã về không, mang theo ý muốn dâng tặng bản thân, rõ ràng lúc trước cô là một cô gái ngay cả hôn một cái mặt cũng ửng hồng.

Khi ấy, Jeon JungKook dùng cách thảm hại nhất để giữ Han kyo Joo lại.

Mà bây giờ Han kyo Joo muốn dùng cách cực đoan hết mức để bù đắp cho anh.

Vậy bù đắp xong rồi, có phải cô lại muốn dứt bỏ nợ nần tình cũ, chấm dứt lần nữa với anh không?

———

Cảm giác đau đớn truyền khắp cơ thể.

Han kyo Joo đều co người run rẩy, móng tay dùng sức bấm vào lưng Jeon JungKook, một giây tiếp theo sợ làm đau anh, lại nắm chặt thành nắm đấm, đầu ngón tay cuộn chặt vào lòng bàn tay, bấm ra từng vết trăng lưỡi liềm thật sâu.

"Jeon JungKook."

Cô vẫn không nhịn được, cau mày, gần như không thở nổi, sắp hít thở không thông: "Đau, em đau! "

Cô khóc đến cực kỳ đáng thương.

Không biết là cơ thể đau, hay là đau lòng.

Còn Jeon JungKook nhìn thoáng qua đã cảm thấy xót thương.

Nhưng anh càng cảm thấy xót thương, lại càng thấy mình nực cười.

Anh không muốn bị cô thao túng cảm xúc lần nữa, không muốn tiếp tục mặt dày đi theo sau cô giống như một con chó pug nữa.

Jeon JungKook tiện tay lấy một cái cà vạt bên mép giường, che kín hai mắt Han kyo Joo, buộc nút phía sau đầu cô.

Trước mắt Han kyo Joo tối đen, không nhìn thấy cái gì, giác quan được phóng đại vô hạn, tất cả tri giác tập trung hết vào chỗ kia, giống như là muốn xé rách cô ra.

"Jeon JungKook." Cô run rẩy gọi tên anh.

Giống như người sắp chết đuối dùng hết sức lực nắm lấy khúc gỗ nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Bỗng nhiên, một giọt nước ấm nóng rơi xuống xương quai xanh của Han kyo Joo.

Có lẽ là mồ hôi, cũng có lẽ là nước mắt.

Một giây sau, Jeon JungKook khàn giọng trả lời: "Ừm."

Đáy mắt anh đỏ như máu, lông mi ươn ướt, bởi vì kiềm chế nên giọng nghe cực kỳ lạnh lùng, đè nén những tâm tình khó nói, dường như thoát khỏi hồng trần, trông về nơi xa.

Trái tim Han kyo Joo chua xót.

Cô lại nghĩ, có lẽ thứ rơi xuống xương quai xanh của cô chắc chỉ là mồ hôi.

Jeon JungKook không biết suy nghĩ trong lòng cô, quệt những sợi tóc ướt đẫm mồ hôi trên mặt cô, giữ lấy cổ cô khiến cô ngẩng đầu lên, hổ khẩu thoáng dùng sức.

Đôi mắt anh phiếm đỏ, nói: "Gọi anh."

Han kyo Joo phát ra một tiếng giãy giụa, nức nở nghẹn ngào.

"Gọi anh." Jeon JungKook vỗ nhẹ mặt cô, lặp lại.

Chỗ kia lấy đà chờ vận động, lại im ắng vì một câu uy hiếp này của Jeon JungKook.

Han kyo Joo đỏ bừng cả mặt, bởi vì vừa đau vừa sợ nên cả người run rẩy, cô sợ Jeon JungKook thật sự cứ tiến vào như vậy, cuối cùng vẫn là sự sợ hãi chiến thắng sự xấu hổ

"Anh." Giọng cô rất nhẹ rất nhẹ, mang theo sự thống khổ nghẹn ngào.

Cách nhiều năm như vậy, Jeon JungKook vẫn bị một tiếng "Anh" này làm đau đớn.

Vừa rồi còn đau lòng đến không dám động, hiện giờ chút đau lòng này tựa như gió cuốn mây bay tan gần như không còn, anh nhếch khóe miệng cười tự giễu, dùng sức ấn chặt eo Han kyo Joo, không hề để ý đến cô khóc lóc gọi tên nữa.

Cả phòng kiều diễm.

Chuyện này không thể gọi là chuyện nam hoan nữ ái, mà là một cuộc đấu tranh giữa giống cái và giống đực.

Dường như bọn họ xuyên qua mấy năm thời gian, cùng chống lại quá khứ của bản thân và đối phương, phát tiết, tranh giành đến mình đầy thương tích, máu tươi đầm đìa mới bằng lòng bỏ qua.

Nhưng cuối cùng.

Jeon JungKook không thể thấy đôi mắt mông lung dưới cà vạt của Han kyo Joo.

Cũng như đôi mắt mơ hồ của Han kyo Joo không thể nhìn thấy vết sẹo trên ngực anh, cùng với hình xăm phía trên như khắc sâu vào tận xương tuỷ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net