Truyen30h.Net

[ LHMS + BĐVN + TSBĐ + LHMS2 + VTSN ] Nochim Và Những Người Bạn

[Akai x Jaken] + [Winky x Jakky]

mnglinha

Fanon: Jaken là một người thích chăm lo cho gia đình

⚠️- có shipchild
________________________

Jaken: Jyka này, cháu mau đứng dậy quét dọn nhà cửa đi nhanh cho bác

Jaken: còn Jyna nữa, mau thu dọn đống quần áo bừa bộn trong nhà tắm của cháu  mau lên đi

Jaken: thằng nhóc Jake kia nữa, con mau đi dọn lại sân vườn nhanh cho ba, con đã để nó hơn hai tháng rồi đấy

Jaken: Haiz..!

Hôm nay là 31 tháng 12 và ngày mai là tết rồi, nhưng nhìn nhà cửa bừa bộn này, Jaken chỉ biết thở dài, hai đứa trẻ của đứa em trai Jakky đã lớn, bọn nó lớn lên thành hai thiếu nữ xinh đẹp đến mức động lòng người ta.

Anh còn nhớ thời gian trước, khi hai đứa nó còn là hai đứa trẻ được 29 tuần, khi đó đúng là một quãng thời gian khó khăn. Jakky bị khủng hoảng tâm lý nặng, suýt nữa giết chết hai đứa trẻ. Còn bọn nhỏ thì bị suy dinh dưỡng do không được nạp đủ dưỡng chất.

Từ khi đó đến bây giờ đã thấm thoát 17 năm rồi, bọn nhỏ giờ đây đã hết bệnh, Jakky cũng đã hồi phục tâm lý, sống ly thân với tên chồng cũ của em. Không ngờ thời gian trôi nhanh như vậy đấy.

Còn Jake, nó là con trai anh. Thằng bé đã 15 tuổi, nhưng vẫn khá trẻ con.

Nó là một đứa vui tính, hòa đồng nhưng lại mang nhiều tâm sự, thằng bé chẳng bao giờ kể ai về nỗi buồn của nó cả, điều đó khiến anh hơi lo lắng.

Khi anh đang đắm mình vào dòng suy nghĩ. Bất ngờ từ đằng sau có một người ôm lấy anh. Anh choàng tỉnh, nhìn đằng sau thì thấy gương mặt quen thuộc vô cùng, là Jakky, em trai của anh.

Cậu mang khuôn mặt buồn rầu, đôi mắt mang chút sắc đỏ, phủ lên nó là một tầng sương long lanh. Thấy Jakky như vậy, anh vội quay người lại đối diện với khuôn mặt cậu, mạnh mẽ áp sát bàn tay lên hai má vẫn còn hơi ẩm ướt, Jaken gặng hỏi:

Jaken: Jakky, em vừa khóc đó à. Có phải em lại vừa gặp tên khốn kia không hả!!?

Anh hoảng hốt, từng lời anh thốt ra mang  đầy sự thù địch khiến Jakky hơi sợ hãi, cậu vô thức lùi lại, gạt Jaken ra một bên. Khuôn mặt đầy sự chột dạ và trốn tránh, cậu trả lời:

Jakky: Dạ vâng, hắn tìm gặp em anh à

Jaken nghe vậy, lòng như lửa đốt

Jaken: vậy hắn có gây tổn thương gì cho em không, Jakky, nếu có thì anh sẽ giết chết hắn

Jakky: không có gì đâu anh, hắn chỉ bảo với em là.. là..

Thấy Jakky bắt đầu ấp úng như vậy, anh hình như cũng hiểu ra được điều gì đó. Anh không gặng hỏi cậu nữa, chỉ nhẹ ôm cậu em trai đáng thương vào lòng rồi an ủi

Chồng cũ của Jakky - tên hắn là Winky, là một quỷ tộc với đôi mắt đỏ tươi như máu, mái tóc trắng dã như dạ xoa. Không biết tại sao khi đó em trai anh lại yêu tên đó được nhỉ?

Quay lại vấn đề chính, nhìn một lượt đứa em trai ngốc của mình, Jaken bảo cậu hãy mau lên phòng sửa soạn để anh dẫn cậu đi mua đồ. Song anh cũng dọn nhanh, anh muốn mau chóng đưa cậu đi shopping để mua đồ. Giúp cậu giải tỏa tâm trạng buồn bực.

Ngay khi vừa cất gọn đồ đạc, anh nghe thấy tiếng chuông cửa. Jaken nghĩ ngay rằng là tên chồng ngố của mình đã về nên vội ra mở cửa.

Đúng như dự đoán, người bấm chuông tên chồng ngố của anh - Akai, trên mặt gã có mấy chỗ bị dính máu. Anh vừa nhìn qua là biết gã vừa đánh nhau, có vẻ là đánh nhau với em trai.

Nhưng nếu hai anh em bọn họ đánh nhau, chắc chắn Zio sẽ không bị gã đánh đến mức dính đầy máu trên mặt như này.

Gã nhìn anh đang thắc mắc, thì biết ngay anh đang nghĩ gì, liền lên tiếng giải thích:

Akai: Ban nãy, anh đang đi đường thì gặp tên quỷ ngu ngốc kia, nên tiện tay qua kéo hắn vào ngõ để đánh.

Nghe Akai kể, anh đã đoán đại khái được việc xảy ra. Tên Akai này thật sự rất bố đời đấy, nhưng lần này anh sẽ tha cho hắn.

Akai và Winky quan hệ vô cùng tệ, đến mức hai người này vừa gặp là đã lườm nguýt, khịa nhau dù cho đang ở trước mặt cha mẹ anh. Bọn họ còn thường xuyên đánh nhau, mặc dù Winky kiểu gì cũng bị đánh đến bầm dập mặt mày.

Jaken đứng lặng một hồi, Akai tưởng rằng vợ mình đang giận liền xin lỗi

Akai: Em à? Cho anh xin lỗi mà

Jaken: Anh xin lỗi gì vậy hả?

Akai: Em giận anh đúng không, Jaken?

Jaken: giận gì chứ? Ý anh là vụ tên Winky sao?

Akai: ừm, em giận anh hả..?

Jaken: Làm gì có chứ, anh đấm hắn còn làm em vui thêm ấy

Akai thoáng bất ngờ, bình thường mỗi lần đánh nhau với thằng nhóc Zio xong, Jaken đều dỗi anh. Sao lần này lại không nhỉ?

Jaken: Thôi, lão baby của em mau lên phòng sửa soạn đi, cả nhà ta sẽ đi mua đồ đó

Akai: Ahh, được thôi. Em đợi anh một tý nhé

Nói xong, Akai hôn nhẹ lên môi Jaken, rồi bước nhanh lên phòng, trông chả khác gì một tên ngố cả

_________________________

Một lúc sau, mọi người đều đã tập trung đủ ở phòng khách, ai cũng quần áo đẹp đẽ, lụa là.

Hai đứa Jyna và Jyka khoác lên mình hai bộ váy trắng. Bộ váy của Jyna trông có chút trưởng thành, khiến cô bé mang dáng vẻ của mấy cô nàng quý tộc đầy trang trọng, quý phái và xinh đẹp. Còn Jyka thì sắm mình một chiếc váy màu kem, chiếc váy khiến cô bé mang sắc màu của thiếu nữ mới lớn, trẻ con và tinh nghịch biết bao. Hai thiếu nữ trẻ với khuôn mặt y đúc, lại mang khí chất khác biệt, mỗi đứa đều mang một màu sắc riêng.

Nhìn hai đứa cháu ngày trước vẫn còn bé tý, giờ đây đã là hai cô nàng xinh đẹp khiến Jaken vui chết đi được. Anh nhẹ cười với bọn nó, rồi lại để sự chú ý lên cậu bé nhà mình.

Thằng bé Jake tuy mới 15 tuổi, chưa lớn mấy nhưng đã cao tận 190 cm, chiều cao vô cùng vượt trội. Nhìn thằng nhóc mà ngày nào còn nhõng nhẽo nằm ra giữa siêu thị khóc đòi ba mua cho đồ chơi, giờ đây đã cao đến nhường này, đến mức anh còn phải ngước đầu lên để nhìn thằng bé.

Jaken thầm nghĩ: "thời gian trôi qua nhanh thật đấy"

Jakky bước từ ngoài vào, anh thấy cậu mặt mũi tèm lem, nước mũi nước mắt trộn vào nhau thì hoảng hốt vô cùng. Vội bước lại chỗ cậu em nhà mình

Jaken: Em làm sao vậy Jakky, sao em lại khóc rồi. Ai đã làm em khóc vậy, lại là thằng quỷ ngu đó à

Những câu hỏi dồn dập liên tục được thốt ra khiến Jakky có phần kiêng dè. Nhưng mấy kẻ đằng sau thì chưa chắc đã kiêng nể gì. Họ nghe đến 1 chữ "quỷ" thôi là đã hiểu ngay rằng, tên "quỷ" đó là ai. Không một chút dè chừng, Jyka và Jyna bước nhanh lên ôm ba của bọn nó. Ba bọn nó đã chịu rất nhiều tổn thương, và giờ đây còn phải gánh lấy sự đeo bám không buông từ "quỷ", chắc chắn ba lại càng thêm tổn thương. Ba thật sự vẫn còn yêu "quỷ" rất nhiều, nên ba mới để hắn dây dưa mãi không dứt như vậy, nếu là bọn nó thì hắn đã bị đấm chết lâu rồi.

Akai từ đằng sau bước ra, nhìn vào một đống người đang ôm nhau thắm thiết trước cửa, gã đang định thắc mắc với vợ, hỏi xem đã có chuyện gì thì bỗng nhiên tiếng chuông của reo lên.

Ting tong~!

Tiếng chuông như phá tan cái không khí đầm ấm kia, Jakky ngại ngùng tránh ra, rồi cậu chạy vội lên phòng.

Jaken bước ra mở cửa. Khuôn mặt anh thoáng bất ngờ khi người đến lại là Amy. Sau lưng cô dẫn theo một nam thanh niên nữa mang mái tóc trắng. Ban đầu, anh còn tưởng là nhóc Zio nên vui vẻ mời vào, nhưng đến lúc nhìn rõ người đó là ai, anh liền trở nên phẫn nộ.

Jaken: Tên quỷ khốn nạn, mày đến đây làm gì hả?!!

Nghe đến giọng nói như là tức điên lên của anh, mọi người luền chạy vội ra ngoài. Nhìn khuôn mặt vừa quen thụôc vừa xa lạ kia, ai nấy cũng đều sốc vô cùng. Phản ứng lại đầu tiên là Jake, cậu bé chạy vội xuống, giữ chặt lấy hai cô em họ của mình rồi nói với giọng điệu có chút dè chừng

Jake: Hai người mau bình tĩnh lại nào, nêud không ngôi nhà vừa mới dọn xong sẽ lại tan hoang mất, cứ để người lớn giải quyết

Nói xong, Jake nhìn biểu hiện của hai cô em họ lớn hơn mình 2 tuổi này, thấy họ đã có phần ổn hơn thì liền buông ra, cậu bé chưa kịp thở phào thì như có một cái gì đó vụt qua. Cậu bé nhìn lên thì thấy cha của cậu đang dẫm lên mặt của Winky, ba cậu thì chỉ đứng một bên nhìn cha dẫm đạp lên hắn. Không chút thương xót

Amy vừa nãy còn đứng một bên, giờ đây đã hốt hoảng chạy lại chỗ Winky, vội xin Akai tha cho hắn. Gã nhìn cô, ánh mắt có chút dò xét, rồi gã lại nhìn qua phía Jaken. Thấy anh gật đầu thì liền tha cho Winky, ngoan ngoãn như cún quay về bên vợ.

Jaken thấy bầu không khí có chút căng thẳng quá, nên liền lên tiếng giải tỏa

Jaken: Amy à, em dẫn tên này đến đây làm gì vậy hả?

Amy nghe được đại ca Jaken điểm danh, cô lúng túng trả lời lại anh

Amy: Dạ có đâu ạ, em sang đây định rủ Jakky đi shopping với bọn em thì gặp Winky ngay ngoài cửa, hắn ta theo em vào đây dù em có đuổi cũng không nghe đấy ạ

Amy kể, kể một lượt liền tóm tắt hết mọi việc. Thật sự thì cô vẫn còn hơi sợ anh trai của Jakky, đứng trước người trước kia từng hành mình thừa sống thiếu chết, cô vẫn còn chút run sợ

Nghe cô kể thế, Jaken chỉ nhếch mép nhẹ, mong muốn trong đáy mắt anh quá rõ ràng

Đuổi tên quỷ ngu này cút

Winky nhìn vào Jaken, thoáng chốc hắn đã đoán được ý nghĩ đang hiện hữu trong Jaken, hắn liền lên tiếng

Winky: Em đến đây không phải để đánh nhau đâu ạ, em muốn gặp riêng anh Jaken một tý được không?

Akai nghe vậy, máu điên liền trỗi dậy. Ngay lúc gã định phóng ra chỗ thằng quỷ ngu kia, Jaken đã vội ngăn gã. Akai nhìn Jaken, cũng đã bình tĩnh lại, gã hỏi

Akai: mày gặp riêng vợ tao để làm gì hả, QUỶ NGU?

Gã nhấn mạnh chữ "quỷ ngu" khiến hắn có phần cay, nhưng lại không làm được gì

Song, Jaken không biết nghĩ cái gì. Anh đồng ý gặp riêng Winky. Hai người đứng ra chỗ cửa sắt, không biết nói cái gì.

Từ ngay đó không xa, Akai nhìn thấy biểu cảm của Jaken biến hóa liên tục, từ tức giận đến phân vân, cuối cùng là ánh mắt của sự thỏa hiệp.

Lúc về lại nhà, Jaken đã chạy lên phòng Jakky. Tầm 30 phút sau, Jaken đưa Jakky xuống, rồi anh nói cái gì đó với cậu. Xong, Jakky cầm một cái túi bóng đen nào đó, đi đến chỗ Winky, hắn nhìn Jakky trìu mến, rồi đưa cậu đi đâu đó. Mấy đứa trẻ và Akai chứng kiến từ đầu đến cuối vẫn luôn ngơ ra chẳng hiểu chuyện gì, đến lúc Jakky đã đi một đoạn rồi bọn họ mới hoảng hốt hết lên.

Jyka vội nói: Ba, ba đi đâu vậy

Jyna: Bác Jaken, Cha dẫn ba đi đâu vậy ạ

Hai đứa trẻ cùng lúc lên tiếng, Jaken nhìn rồi chỉ biết thở dài rồi nói

Jaken: không ai được đuổi theo đấy nhé, đứng im hết ở đấy đi

_________________________

Hết rồi

Xàm quần quá:)))

My idea:))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net