Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 1: Không mặc áo lót

QP1127

Nàng đăng tin cho thuê nhà lên mạng, mấy hôm nay đều có người gọi điện đến hỏi nhưng đa số đều là người không đáng tin lắm.

Mười năm trước, bố mẹ nàng đã mua hai căn nhà ở nơi này. Hồi đó thị trường cổ phiếu rất tốt, hai ông bà dựa vào chứng khoán đã kiếm được không ít tiền, cũng không biết mua gì để đợi tăng giá, thế là hai ông ba có tầm nhìn xa, dự định mua nhà ở nơi này. 

Mười năm trước nơi đây vẫn thuộc phía đông nên giá nhà không quá đắt, hơn nữa nơi này vẫn chưa phát triển nên họ đã mua được hai căn nhà rất rẻ, đứng tên Chaeyoung.

Kết quả, không ngờ mười năm sau khu phía đông phát triển mạnh, lại đẩy giá nhà lên cao. Có điều bố mẹ nàng không muốn sống ở thành phố lớn, nên họ đã đến thành phố tuyến ba để dưỡng già. Thành phố nhỏ bên đó không có khói bụi, không khí cực kỳ sạch. Nhà cửa tất nhiên là cho Chaeyoung, nàng có hai căn nhà, biến thành bà chủ nhà chính hiệu.

Nàng sống ở một căn, căn còn lại nàng thấy để không còn không bằng cho thuê.

Hôm nay lúc nàng về nhà, dì Kwon - hàng xóm tầng dưới gọi nàng lại hỏi: "Chaeyoung, cháu khoan hãy đi, dì nghe nói cháu có phòng cho thuê phải không? Đúng lúc dì có đứa cháu từ quê muốn lên đây, hay là cháu cho nó thuê phòng nhé, cháu thấy thế nào? Giá nhà cứ tình theo giá thông thường, tất nhiên là nếu có thể giảm giá thì giảm, tuyệt đối sẽ không để cháu chịu thiệt đâu."

"Vậy cháu dì làm gì thế ạ?"

"Người khác nói trêu là chân phụ hồ trong công trường, nhưng nó là chủ thầu, cũng tự mình nhận thầu, cháu xem có cần gặp nó không?"

Nàng nghe thấy vậy, trong lòng hơi không vui, không phải nàng coi thường người ta gì cả, mà là vì làm thợ xây trong công trường thì chắc chắn cả người sẽ bụi bặm, toàn là bùn đất gì đó. Hơn nữa, thông thường người làm công việc này có lẽ hơi lớn tuổi, trình độ học vấn nhất định không cao. Nàng sợ nhà mình bị biến thành nơi bẩn thỉu, vì dù sao nhà nàng vừa trang hoàng lại chưa được lâu, vẫn rất sạch đẹp.

"Dì Kwon ơi, thật ngại quá, cháu vừa nhớ ra một người chị em bảo cháu để nhà lại, hình như nói là có ai đó muốn vào ở, nên cháu tạm thời chưa thể trả lời dì được, nhưng có lẽ cũng không lâu lắm đâu, dì xem..."

"Không sao, cháu yên tâm đi, để dì nói với cháu dì một tiếng, bảo nó tìm nhà khác quanh đây xem."

Dì Kwon nói xong bèn xuống tầng nhà bà, Chaeyoung cảm thấy hơi ngại nên nhìn thấy bà xách túi lớn túi nhỏ, nàng vội vàng giúp bà xách bớt. Ra khỏi thang máy chính là nhà của dì Kwon, bà vội vàng nói: "Cảm ơn Chaeyoung nhé."

Khi dì Kwon đang chuẩn bị mở cửa thì cánh cửa kia tự động mở ra, ngay sau đó, một giọng nói gọi bà ấy: "Cô về rồi ạ."

Nàng nghe thấy giọng nói này, cảm thấy rất dễ nghe. Nàng ngước mắt nhìn qua chỗ đó, nhìn thấy người đang đứng ở ngưỡng cửa, lập tức ngây ra như phỗng.

Người phụ nữ này...

Đẹp quá.

Dì Kwon thấy cháu mình đi ra, lập tức giới thiệu cho nàng: "Chaeyoung à, nào, để dì giới thiệu với cháu, đây chính là đứa cháu từ quê lên mà dì nói với cháu, nó tên là Lalisa, năm nay 25 rồi, vẫn chưa có bạn gái đây này."

Dì Kwon nói xong, quay sang nhìn cô: "Lisa, đây chính là cô bé mà cô hay nhắc với cháu suốt đấy, là giáo viên tiểu học, trông mặt mũi ngoan ngoãn nhỉ! Vốn định bảo cháu thuê nhà của con bé, vậy mà người ta đã cho người khác thuê mất rồi, tiếc quá, nếu không thì ở gần còn có thể quan tâm để ý cháu một tí rồi."

Cô nghe thấy vậy, nhìn nàng một cách, hơi gật đầu, chào hỏi: "Chào cô."

Vẫn độc thân, chưa có bạn gái. Rõ ràng nàng có cơ hội rồi.

Nàng nghe thấy dì Kwon nói như vậy, lập tức cảm thấy rất hối hận. Nếu dì nói cháu gái dì đẹp troai như thế này sớm thì cháu chắc chắn sẽ nhận lời dì. 

"Dì Kwon ơi, thực ra cháu lại nhớ ra rồi, cháu vẫn chưa cho người ta thuê, dì cũng biết dạo này vì công việc ở trường nên cháu bận bù đầu mà, vì thế trí nhớ cũng không tốt. Bây giờ nhà cháu vừa hay đang để trống, nếu dì muốn thuê thì cứ vào ở, cháu sẽ lấy dì giá người quen."

"Bao nhiêu?"

"Căn hộ kia của cháu cũng không nhỏ, mặc dù là căn hộ một phòng nhưng không gian rộng. Bình thường giá nhà ở khu vực này đều là 3 triệu, cháu cho dì thuê 2 triệu, dì thấy thế nào?"

"Rẻ như thế sao? Cháu không lỗ chứ Chaeyoung?"

"Không lỗ đâu ạ, dù sao phòng để không cũng chẳng có gì, chẳng thà cho thuê cho xong."

----------

Nàng về đến nhà mà tâm trạng vẫn lâng lâng, nàng chưa từng cảm thấy trái tim mình đập mạnh như vậy bao giờ, vừa rồi nhìn thấy ngườ kia, nó đã bắt đầu đập cực kỳ nhanh.

Nàng đi vào phòng ngắm khuôn mặt đỏ bừng của mình, biết rằng, hình như nàng đã động tình rồi.

Vừa nghĩ đến người ban nãy nàng đã cảm thấy bên dưới của nàng hứng tình, hoa huyệt có chút ngứa ngáy, nàng phải kẹp chặt hai chân lại để xoa dịu cảm giác ngứa ngáy kia.

Nhớ lại đũng quần căng phồng của cô mà nàng vừa nhìn thấy, dường như chỗ ấy của cô rất to, nếu được cô làm thì chắc chắn sẽ rất sung sướng.

Nàng vỗ vỗ mặt mình, trong đầu đã hiện lên cảnh tượng bị cô đè trên giường, tách rộng hai chân nàng thành hình chữ M, nơi cứng rắn của cô đang ra vào trong cô bé của nàng, cắm rút đến khi nàng chảy nước, càng nghĩ nàng càng thấy nóng nảy.

Dâm dịch đã chảy xuống đũng quần lót đã hơi ẩm ướt rồi.

-----------

Cô quyết định rất nhanh, ngày hôm sau đã đến xem phòng, cảm thấy cực kỳ hài lòng, ngay ngày kế đã trực tiếp chuyển vào ở. Hôm nay dì Kwon ra quảng trường khiêu vũ nên không thể phụ cô, bèn nhờ nàng để ý giúp đỡ cô thu dọn đồ đạc.

Vừa hay Chaeyoung đang được nghỉ cuối tuần nên có thời gian. Lúc đi tìm Lisa nàng đã nảy sinh ý định, cố tình mặc bộ đồ ngủ nàng mua vào lúc đi dạo phố trước đó. Nàng còn cố tình không mặc áo ngực, thiết kế của bộ váy cũng rất độc đáo, nếu không mặc áo ngực và áo ngủ không ôm vào người thì sẽ không nhìn ra gì. Nhưng nếu áo ngủ dán vào người thì chắc chắn sẽ nhìn thấy nhũ hoa của nàng chọc vào áo.

Nàng đi tìm Lisa, thấy cô đang chuyển đồ thì cố tình đến nói với cô: "Để tôi giúp cô nhé."

"Không cần đâu, đồ này nặng lắm, để tôi tự bê là được rồi."

Không biết có phải do chênh lệch chiều cao hay không, lúc cô đẩy tay nàng ra không cẩn thận chạm vào ngực của nàng, có thể cảm nhận rõ là nàng không mặc áo lót, cô đã sờ vào nhũ hoa gồ lên của nàng.

Cô nhíu mày, nghĩ bụng người phụ nữ này dâm đãng vậy sao, ban ngày ra ngoài còn không mặc áo ngực.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net