Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 10: Phá trinh

QP1127

Nói xong, chẳng đợi nàng phản ứng lại, Lisa đã nhanh chóng há miệng ngậm lấy đóa hoa của nàng.

Đầu tiên cô thè lưỡi liếm vòng tròn từ phần bụng dưới xuống khu rừng rậm của nàng, cô cuốn lấy đám lông, ngậm vào miệng từng chút một, sau đó đầu lưỡi men theo khe thịt luồn vào trong. Cô dùng đầu lưỡi tách cánh hoa ra, tìm đến hạt đậu gồ lên ở giữa, đâm chọc liếm láp mô thịt non mềm.

Cô bé thật sự quá chặt, vì thế cô phải đưa tay tách hai mảnh thịt trai ra, để huyệt nhỏ được banh ra thật rộng. Vách huyệt non nớt lộ ra, mang theo dâm dịch cùng mùi hương dâm đãng. Vách thịt rỉ mật dịch như đang dụ hoặc cô, cô vươn lưỡi trực tiếp liếm lên vùng da thịt non nớt này.

Ngay từ cái liếm láp đầu tiên của cô, Chaeyoung đã sướng đến mức quắp ngón chân lại, bất giác muốn kẹp chặt chân vào nhau, kẹp lấy đầu cô. Nơi tư mật được cô liếm mút thực sự quá khoan khoái, nàng không nhịn được bật ra tiếng ngâm nga, uốn éo cơ thể: "Aaa... đừng liếm... đầu lưỡi... liếm em... đầu lưỡi của chị đang liếm huyệt nhỏ của em... sướng quá... aa... ưm..."

Cơ thể Chaeyoung sung sướng gần như muốn nổ tung, nàng túm tóc cô, cúi xuống nhìn cô vùi mặt vào vùng kín của mình, say mê liếm mút cô bé của mình, nhìn bằng mắt thôi cũng thấy rất kích thích.

Cô nghe thấy tiếng rên rỉ lẳng lơ của nàng thì càng tăng tốc nhanh hơn. Cô ngậm toàn bộ hoa huyệt vào trong miệng, âm thanh lẫn cả tiếng nước vô cùng dâm loạn.

Hai má Chaeyoung đỏ cháy, nàng càng kẹp chặt đầu cô thì cô càng mở rộng hai chân nàng hơn. Cô đã tìm thấy lối vào của nàng, cái lỗ nhỏ xíu ngoài ngón tay cô ra thì chưa có bất cứ thứ gì từng đi vào. Cô thè đầu lưỡi, thọc vào miệng huyệt, liếm vòng quanh vách thịt ở lối vào. Đầu lưỡi mô phỏng côn thịt thọc vào rút ra mau lẹ, trêu đùa huyệt nhỏ.

Nàng sướng ngất ngây, nàng liên tục vặn eo đưa cô bé của mình vào trong miệng cô, dán chặt vào cô để cô ăn được nhiều hơn.

Lúc này Lisa cũng chẳng rảnh tay, cô ấn tay vào hạt đậu đã sưng cứng của nàng, hai ngón tay hết xoa nắn rồi lại ấn vào mô thịt, sau đó cô còn búng vào nơi ấy, ra sức kích thích hạt đậu yếu ớt của nàng, khiến nàng phun nhiều nước hơn.

Nàng cảm thấy mình không chịu đựng nổi nữa, thực sự không chịu được nữa, cô làm bằng miệng quá giỏi, lại biết cách chơi đùa, nàng hoàn toàn buông giáp đầu hàng, không thể kiềm được muốn phun trào. Lúc cảm giác buồn tiểu nổi lên, nàng la to: "Aaa... em muốn tiểu, Lisa chị mau nhả ra, em muốn tiểu ra rồi."

Nàng đẩy cô ra, nhưng cái người trước mặt nàng nghe thấy nàng muốn tiểu ra, càng ra sức kích thích cô bé. Nàng không kìm nén nổi nhưng cũng chẳng đẩy cô ra được, trực tiếp tiểu ra ngay trước mặt cô, một luồng chất lỏng mang theo cảm giác buồn tiểu phun ra.

"Ưm...."

Đây không phải nước tiểu nhưng lại có cảm giác như buồn tiểu, đây hẳn là... Nàng bị cô liếm đến phun trào rồi.

Cô bị nàng phun đầy miệng ái dịch, cô nuốt toàn bộ chỗ nước nàng phun ra. Cuối cùng cô còn lưu luyến liếm thêm mấy vòng quanh cánh hoa của nàng, liếm hết nước mới cam lòng. Lúc nhả miệng ra cô còn vỗ mông nàng một phát: "Cơ thể của cô chủ quả đúng là dâm đãng, ngay cả phun trào cũng biết, liếm bơm bớm có tí mà đã phun cho chị đầy miệng nước dâm rồi."

Cô sờ vào nơi non mềm của nàng, đến giờ vẫn còn rỉ nước, dòng nước tuôn ra không ngừng. Quả nhiên là một cơ thể lẳng lơ, nhiều nước như vậy. Lúc này cô tách hai chân của nàng thành hình chữ M, côn thịt căng cứng trực tiếp nhắm chuẩn vào miệng u cốc. Sau khi cọ xát bên ngoài một vòng, cô mới tìm đến lối vào, cắm thẳng vào trong.
Lúc tiến vào, Chaeyoung hét lên một tiếng đau đớn: "Aaaaaaa... Lisa không được, cứng quá, đau lắm, chị rút nó ra đi, thật sự rất đau, đừng cắm vào nữa."

Nàng đau đến khó chịu, cô cũng chẳng khá hơn nàng, hoa huyệt quá chặt, côn thịt của cô bị kẹp cũng phát đau.

Cô đau đến mức da đầu tê rần, không ngờ cái huyệt xử nữ của cô nàng dâm đãng này lại chặt như thế, cắm cũng chẳng cắm vào nổi. Cô đưa tay xoa nắn hạt trân châu để xoa dịu nàng: "Nằm mơ à, côn thịt đã đâm vào rồi còn bắt chị rút ra. Cái lỗ của cô chủ chặt như này, thả lỏng ra, gậy thịt bị em hút chặt rồi không nhúc nhích được nữa. Nhẫn nhịn một chút là qua thôi, đau một lần mà sướng mấy chục năm đấy có biết không? Bây giờ không để chị phá trinh, sau này sướng thế nào hử?"

Nàng nghe những lời dỗ dành của cô, để cô từ từ đi vào. Bàn tay cô có một vài vết chai, xoa nắn hạt ngọc của nàng, mang đến cho nàng cảm giác cực khoái khó tả.

Cô trực tiếp cắm một mạch vào trong, dù sao bây giờ bị chặn ở bên ngoài cũng khó chịu, chi bằng trực tiếp đâm vào, phá rách cái màng bên trong.

Khi Chaeyoung bị phá trinh, nàng lập tức bật khóc đau đớn, nước mắt nhanh chóng chảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net