Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 14: Dạo phố

QP1127

Trong lòng Lisa rất vui vẻ, cô ở bên ngoài dốc sức làm việc nhiều năm như thế, vẫn luôn độc thân, cũng rất khát khao có bạn gái.

Cô cứ như thế nhìn thoáng qua nàng, tiến lên dắt tay nàng, đưa nàng đi ra ngoài. Bây giờ hai người vẫn đang đợi thang máy, khi đi vào thang máy đến tầng tiếp theo vẫn sẽ có người vào.

Không biết vì sao mà nàng lại cảm thấy sợ hãi, rõ ràng là hai người chẳng có gì cả, nhưng có lẽ bây giờ đang tay trong tay nên có chút xấu hổ. Vừa khéo ở tầng một này là nhà của dì Kwon, bây giờ dì Kwon lại bước ra thang máy thì nhìn thấy họ. Trong khoảnh khắc nàng thấy dì Kwon, thì đã rút tay mình ra khỏi tay cô.

Nàng cũng chẳng biết trong lòng mình đang giả vờ cái gì, sau khi tránh sang một bên, dì Kwon bước đến, xen vào giữa hai người họ hỏi: "Hai cháu sao lại khéo thế chứ, đều đi ra ngoài sao, đi ra ngoài làm gì thế?"

"Ăn cơm ạ."

"Lisa à, cháu cứ ngày nào cũng ra ngoài ăn thế không tốt chút nào, cho nên sau này nếu phải đi ăn cơm cứ trực tiếp đến nhà cô ăn đi. Cháu cứ nói với cô, chẳng phải chỉ thêm một cái bát, một đôi đũa thôi à."

"Dạ."

"Lisa à, chính là thế này, đã ở thành phố nhiều năm thế rồi mà cháu vẫn chưa thấy vừa mắt cô gái nào sao? Bên kia mẹ cháu cứ gọi cho cô, nhờ cô giới thiệu đối tượng cho cháu đấy, nói cháu đều chẳng để người thành phố này vào mắt, bà ấy bảo giới thiệu cho cháu vài cô gái thành phố này nọ. Gần chỗ cô ấy, có quen được một nhân viên công vụ, muốn tìm một người thành thật để kết hôn, cháu có muốn đến gặp mặt con bé thử không?"

Cô nghe nói thế thì nhìn thoáng qua Chaeyoung, nàng nghe được dì Kwon nói mấy lời này cũng vô cùng xấu hổ mà nhìn sang cô. Ánh mắt không thể nói lên biểu hiện gì, nhưng lại trông vô cùng khủng bố, xem như là cảnh cáo cô, nếu cô đồng ý thì nhất định phải chết.

"Cô, không cần đâu, gần đây cháu có thấy một người thích hợp, đến lúc đó nếu thành sẽ đưa về nhà gặp mẹ cháu, cô không cần quan tâm đâu ạ."

"Thật sự sao? Đối phương làm gì thế? Là cô gái tốt sao? Có làm công việc đứng đắn không? Dáng người như thế nào?"

"Người rất tốt, dáng người rất đẹp, eo nhỏ ngực bự." cô nói xong còn nhìn thoáng qua nàng. Dì Kwon không cao như cô, nên không nhìn thấy cô còn đang thì thầm khẩu hình miệng, nói thêm một câu với nàng: "Còn rất chặt nữa."

Nàng đỏ mặt.

"Nhìn người không thể nhìn mấy thứ đấy được. Chủ yếu vẫn phải xem trong lòng và những việc họ làm nữa."

"Là cô giáo."

"Là cô giáo à, Chaeyoung cũng là cô giáo này. Chaeyoung cũng không tệ nên chắc chắn cô giáo không tồi, nghề nghiệp lại ổn, vừa nhìn đã thấy là người có tâm tính lương thiện, tương lai có thể sẽ là một người mẹ tốt, dạy dỗ tốt cho con cái."

Nàng nghe thấy cũng chẳng biết trả lời sao, những lời nói này rõ ràng là nói nàng mà.

Lải nhải một hồi, thang máy cũng xuống tới nơi, xuống dưới lầu một. Dì Kwon còn muốn đi theo bọn họ nói thêm điều gì nữa, nhưng cửa vừa mới mở ra đã có mấy người bạn nhảy gọi bà ấy đến quảng trường khiêu vũ.

"Cháu nhất định phải dẫn cô ấy về nhà ăn bữa cơm đấy, để cho cô xem mặt một chút."

Lúc này, Lisa lại nắm tay nàng thêm lần nữa, nắm lấy bàn tay mềm mại của nàng vô cùng chặt, giọng có vẻ không hờn không giận, nhưng đối với phản ứng khi nãy của nàng rất không hài lòng: "Em trốn cái gì? Chị khiến em mất mặt à, vì sao cứ thấy người đến lại trốn đi thế."

"Em không có mà, chỉ là... Em cảm thấy hơi ngượng thôi, người đó chính là cô chị đấy, hơn nữa bị bà ấy nhìn thấy chúng ta ở chung một chỗ thế này nên có chút ngượng ngùng, ngại khi phải giải thích á."

"Em còn có thể biết ngại ngùng sao? Không mặc áo ngực, quần lót, cố ý cởi quần áo, để thân thể trần như nhộng đó đến trước mặt chị, câu dẫn chị lúc nào cũng đến cắm vào em, sao lại không thấy em ngại ngùng như thế nhỉ?"

"Chị đừng nói nữa."

Cô không đùa với nàng nữa, nắm lấy tay cô đến quán cơm gần đó ăn.

Nàng cũng chẳng phải loại tiểu thư này nọ, bản thân bình thường cũng rất tùy tiện, bên ngoài có cái gì cũng đều có thể ăn đại vài món. Trong gia đình thì nàng không phải là người có nhiều của cải, nên không thể coi là kẻ có tiền được, bản thân bình thường cũng rất giản dị. Hai người ở bên ngoài tìm đại một tiệm lẩu rồi vào trong đó ăn.

Cô hỏi nàng có ăn lẩu không, nàng nói ăn, cho nên hai người tìm một tiệm lẩu để giải quyết vấn đề ăn uống này. Lisa đi thanh toán tiền, sau khi cơm nước xong, hai người tay trong tay tản bộ trên đường.

Trước kia có lúc Chaeyoung cũng hay tự mình ra đây đi dạo phố ăn vặt, chỗ này cách trung tâm thành phố không quá xa, cho nên không có ai đi cùng nàng đến khu phố ăn vặt này, ăn cơm hay đi dạo phố đều tự đi một mình. Thỉnh thoảng vào lễ tình nhân gì đấy, lúc nhìn thấy các cặp đôi cùng tay trong tay đi dạo phố, còn cảm thấy vô cùng hâm mộ.

Lúc hâm mộ nàng thường sẽ suy nghĩ, nếu bản thân mình có thể tìm một người cùng đi dạo phố thì quá tốt rồi.

Thật ra bây giờ có rồi này, được cô nắm lấy tay, bàn tay cực kỳ ấm áp, trong lòng Chaeyoung cảm thấy vô cùng ngọt ngào.

Hai người đi mãi đến một cửa hàng bán quần áo, chỗ này bán quần áo không tính là rẻ, cô hỏi nàng: "Muốn mua quần áo không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net