Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 17: Chơi một cách dữ dội

QP1127

Nàng cuộn tròn ngón chân, khi lên đỉnh, nàng kêu rất lớn tiếng: “A... Lisa.... Sắp, sắp tới, sắp tới cao trào rồi.”

Sau khi Chaeyoung kêu lên xong thì cao trào ập tới vừa nhanh vừa mạnh, đầu nàng giống như có pháo hoa nổ tung vậy, khoái cảm thổi quét mà qua.

Cảm giác lên đỉnh cũng chỉ kéo dài một lát như vậy, vì thế, sau khi sướng xong thì cơ thể đã run lên một trận.

Lần này hoàn toàn khác với cảm giác phá trinh ngày hôm qua, bởi vì hôm qua phá trinh thì còn hơi hơi đau, vì lẽ đó, mấy lần sau đạt khoái cảm cũng đều xoay quanh cái cảm giác đau kia, không được coi là thật sự kích thích sung sướng. Nhưng lần này lại khác, đã không còn cảm giác đau đớn tột cùng kia nữa, vì thế vui sướng đều là thoải mái. Cuối cùng nàng đã có thể hiểu được vì sao lại có người thích làm chuyện ấy, làm chuyện ấy thì sướng ở đâu, đúng là vui sướng tràn trề, sướng muốn bay lên trời luôn.

Nàng lên đỉnh thì không tiếp tục kêu rên nữa, hơi hơi thở hổn hển nhớ lại cảm giác ấm áp còn đọng lại lúc ban nãy.

Nàng dừng lại, nhưng cô vẫn còn đang thọc vào rút ra.

Cô cũng cảm giác sắp tới rồi, lúc này, cô cầm lấy cái “áo mưa” trên mặt bàn đến đây.

Vừa nãy, khi Chaeyoung đi tắm thì cô đã đoán trước được rồi, lúc nãy, tranh thủ lúc nàng đi tắm, cô đã bóc hộp “áo mưa” này ra. Bây giờ cô lấy một chiếc “áo mưa” vị dâu tây, sau khi xé vỏ thì rút gậy thịt ra.

“Xoay lại đây, đeo bao vào cho chị. Lần này nhất định phải bắn ở trong cô bé của em.”

Nàng nhìn thấy cảnh tượng này thì đỏ bừng mặt xoay người lại, nhận lấy cái bao trên tay cô, dùng tư thế ngồi xổm xuống, đeo cái “áo mưa” này vào trên gậy thịt.

Cô bóp mông nàng, lại là một đợt cắm rút mạnh mẽ, nàng kêu la rên rỉ kích thích cô, Lisa bắn vào trong bao.

Cô đã bắn rồi mà gậy thịt vẫn chẳng có dấu hiệu gì là sẽ mềm đi. Cô rút ra, cởi “áo mưa” ở phía trên gậy thịt ra rồi ném vào trong thùng rác. Cô và Chaeyoung chuyển sang chỗ khác, cô ngồi ở trên ghế sofa, nàng ngồi lên đùi cô, tách hai chân ra. Cô banh hai chân nàng ra rất rộng, sau đó, thuận theo tư thế này để ấn mông nàng xuống, để cho huyệt nhỏ nuốt lấy gậy thịt của mình.

“Ưm.....”

Nàng vặn vẹo eo mình, bắt đầu di chuyển cơ thể mình ở phía trên cô, ra ra vào vào cắm vào rút ra.

Nàng tự di chuyển ở phía trên, tư thế này cắm vào rất rất sâu, nàng ôm lấy bả vai của Lisa. Cô không nhúc nhích, cứ như vậy nhìn nàng phóng túng lẳng lơ xoắn xít ưỡn ẹo ở phía trên gậy thịt để làm bản thân nàng thoải mái. Cô nhìn chằm chằm vào nàng với vẻ vô cùng hưởng thụ.

Mặc dù tư thế nàng tự mình di chuyển này có thể cắm vào rất sâu nhưng mà sau đó lại mệt quá.

Khi Lisa thấy nàng chẳng có chút sức lực nào, lúc ấy, cô cúi đầu xuống bú mút nụ hoa của nàng, dùng lưỡi liếm láp nhũ hoa, sau đó còn mút cho nó sưng đỏ lên. Nàng sung sướng rầm rì rên rỉ. Cô bóp mông nàng, để cho nàng tiếp tục cắm vào rút ra.

Lúc Lisa bắn ra thì lại dùng một cái “áo mưa” nữa.

Nàng đã vô cùng bất lực rồi, không biết có phải do thể lực đặc biệt không được, không biết có phải là bởi vì cả người nàng đều mềm mại yếu ớt không khỏe hay không, mà thể lực cũng không theo kịp cô, hay là bởi vì Lisa quá mạnh, mà chơi hai lần vẫn chưa đủ. Sau hai lần, nàng đã tước vũ khí đầu hàng, hoàn toàn không làm được việc gì nữa, cả người đều đau nhức. Nhưng lúc này, cô vẫn còn cứng nhắc, Chaeyoung nói mình mệt quá rồi.

Nàng không theo kịp thể lực của cô, thời gian cô cắm vào rút ra vốn dĩ đã dài, bây giờ đã được một tiếng rồi. Chaeyoung đã không chịu nổi, nàng níu vai cô, miệng dán vào bên tai cô, làm nũng nói bằng giọng nũng nịu: “Lisa, không được, thật sự không được nữa rồi. Em mệt quá, em buồn ngủ quá, người em chẳng còn sức nữa.”

Sau đó, Lisa đánh một cái vào mông nàng như thể để trừng phạt, rồi mới ôm nàng đi vào trong phòng, đặt nàng lên giường. Cô nói: “Ngủ đi, chị cứ làm tiếp thôi. Chim vẫn còn cứng đây.”

Ban đầu, Chaeyoung vốn còn có thể cố chịu đựng để làm cùng cô, nhưng sau đó, bản thân nàng cũng không chịu nổi, không biết có phải bị làm cho mệt quá hay không mà cứ thể ngủ thiếp đi. Ngày hôm sau nàng tỉnh lại thì đã là đêm khuya rồi.

Nàng vừa mới phá trinh mà đã chơi liền tù tì hai ngày một cách dữ dội như vậy, phía dưới đã sưng đến nỗi không thể nhìn nổi. Mặc dù rất sướng nhưng tác dụng chậm của việc này cũng quá lớn, khi rời giường, nàng còn phải vịn vào vách tường để đi lại. Không biết đêm qua cô đã làm bao nhiêu lần, mà sao phía dưới của nàng lại đau đớn kinh khủng như vậy chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net