Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 19: Nhà vệ sinh (1)

QP1127

Mấy ngày qua hôm nào nàng cũng có lớp mở nên rất bận, căn bản không gặp được Lisa, mà hình như cô cũng rất bận. Chẳng biết là bận cái gì, cô còn đi sớm về muộn hơn cả nàng nữa.

Trong một tuần này, thời gian hai người gặp gỡ nhau rất ít, thời gian gặp không có, vậy nên nàng rất muốn gặp cô, lại thấy cuối tuần đã đến.

Nàng mua đồ về chuẩn bị dùng bữa với cô. Nàng gửi cho cô một tin nhắn, hỏi tối nay cô có muốn ăn cơm cùng nhau không, nàng có thể mua thêm nhiều đồ một chút.

Bởi vì thời gian dạy lớp mở hơi bận rộn một chút, nhưng cũng may là lớp học mở thành công, ban lãnh đạo cũng rất hài lòng với nàng nên có khả năng nàng sẽ được thăng chức lên làm chủ nhiệm. Nàng định nói với cô tin tốt này.

[Bây giờ chị đang ở văn phòng, gần đây không có ai trang hoàng cả, một mình chị bận rộn, vậy nên không biết phải muộn thế nào mới về được, thế nên em đừng có đợi nhé.]

Cô không định tìm công nhân sửa sang lắp đặt mà định bụng tự mình làm là được. Bây giờ tìm công nhân sửa sang lắp đặt có khi sẽ bị ăn bớt cắt xén nguyên vật liệu gì gì đó, lãng phí thời gian, cái này cô làm được. Biết có một vài công nhân sửa sang lắp đặt sẽ kéo dài trì hoãn công việc để lấy được nhiều tiền, thì cô tự ra tay.

Mấy anh em quen biết đều đi làm trên công trường, cô không thuê công nhân mà tự mình làm việc nên tuần này khá là bận rộn. Cũng bởi vì chỉ có một mình cô sửa sang nơi này mà thôi, muốn sơn tường hay chuẩn bị bàn ghế gì đó tốn không ít thời gian.

[Vậy em giúp chị sửa sang trang trí nhé, có được không? Một mình chị làm bận bịu quá.]

Cô nói được, sau đó cho nàng địa chỉ.

Nàng bắt xe đến đó. Nàng đi lên lầu. Hiện tại Lisa đang sơn tường, người ngợm rất dơ.

Nàng bước vào, trực tiếp ôm lấy cô, không hề thấy xấu hổ. Bởi vì nàng quá thích mùi hương trên người cô, quá nhớ cô, vậy nên nàng đã đi thẳng đến ôm lấy cô.

Cô thấy Chaeyoung đến thì lập tức bỏ đồ trên tay xuống đón nàng. Lúc thấy nàng bước đến, cô trực tiếp dang rộng vòng tay ôm lấy nàng. Nàng hôn lên môi cô một cái.

"Em có thể giúp gì cho chị không?"

Tay chân nàng mảnh khảnh thế này thì có thể làm gì, nhiều lắm cũng chỉ có thể bảo nàng đi sơn mà thôi. Phía dưới đã sơn xong rồi, bây giờ chỉ cần sơn phía trên là được, vậy nên Lisa đưa cho nàng dụng cụ sơn tường bảo nàng sơn phía trên rồi giúp nàng đeo khẩu trang vào. Nàng trèo lên bàn, nàng hơi thấp một chút, không làm vậy thì không thể đi lên được. Lisa ôm lấy eo nàng từ sau lưng, bế nàng lên đứng ở trên bàn.

Cô nhìn nàng, cái mông tròn trịa hướng về phía cô. Nàng mặc quần jean ngắn, để lộ ra đôi chân trắng mịn.

Đã một khoảng thời gian cô không chạm vào nàng, vậy nên cô nhìn đôi chân và cặp mông của nàng thì cảm thấy khô khốc miệng lưỡi.

Đến buổi chiều khi mặt trời lặn, hai người họ mới làm xong. Tay nàng hơi bẩn, quần áo có tạp dề rồi nên khá ổn, còn dưới chân vì mặc quần đùi nên cũng rất dơ.

Trên người Lisa cũng dính đầy bụi bẩn. Chaeyoung muốn đi xuống nhưng cái bàn quá cao. Cô bước qua ôm nàng xuống dưới. Xong rồi, cô thấy người nàng bẩn thỉu thì trực tiếp đưa nàng đến nhà vệ sinh ở bên cạnh. Nhà vệ sinh ở đây sạch sẽ. Sau khi tiến vào, cô cởi quần áo nàng ra.

"Chị làm gì vậy?"

"Tắm rửa sạch sẽ cho em, em nhìn xem cơ thể của mình bẩn như thế nào kìa."

Vừa rồi nhìn thấy cô vợ này đưa lưng về phía mình, ưỡn cái mông uốn tới ẹo lui là cô đã muốn hung hăng làm nàng rồi.

"Tay chân bẩn thì dùng nước rửa sạch chân tay là được rồi."

"Không được, phải tắm rửa sạch sẽ toàn thân."

Nàng cứ thế bị cô cởi quần áo ra, đến nội y và quần lót bên trong cũng cởi sạch. Lisa cũng cởi quần áo của mình ra, hai người trần trụi đối mặt với nhau.

Cô mở vòi hoa sen để có nước nóng, cô hướng nó về phía cơ thể hai người, rửa sạch hết vết bẩn trên người nàng. Lisa xối qua loa lên người mình một chút rồi để vòi hoa sen qua một bên, tay sờ lên vú nàng. Chaeyoung bị cô sờ ngực, nàng duỗi eo để cô sờ thoải mái hơn.

Hai người từng có kinh nghiệm dán sát nhau, chớp mắt đã hiểu rõ.

Nàng đưa tay sờ eo cô, bàn tay cũng không an phận mà sờ tới côn thịt, bắt lấy nó trêu đùa.

Cô đặt nàng lên vách tường, gạch men lạnh lẽo kích thích làn da của nàng, mát lạnh. Chaeyoung tiếp tục dùng tay tuốt côn thịt cho cô. Cô cúi đầu hôn môi nàng, cạy hàm răng nàng ra, đầu lưỡi chui vào quấn lấy lưỡi nàng quấy loạn, nuốt lấy đầu lưỡi và nước miếng của nàng. Hai người trao đổi nước bọt với nhau, thở hổn hển.

Hai tay Lisa nắm lấy đầu ti của nàng mà kéo, lực đạo hơi mạnh một chút, kéo đến mức hai đầu vú nàng cứng lên. Hai người xúc động hôn nhau, miệng dán thật chặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net