Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 22: Sung sướng tới khóc

QP1127

Nàng không muốn mất mặt nhưng chẳng còn cách nào khác, cô không cho nàng về, cứ thế dẫn nàng đến quầy hàng lớn đó.

Tay trong tay đi cùng nhau, nàng được bàn tay của cô dắt lấy, ngại ngùng đi tới đó. Chaeyoung đi sát theo cô, dù gì tính cách của nàng không phải kiểu hướng ngoại, nàng quá sức dịu dàng và điềm tĩnh nên mới thích hợp làm cái nghề giáo viên này. Vả lại, nàng không biết ăn nói, thêm việc nhìn thấy nhiều người cùng lúc, quả thật làm nàng vô cùng ngượng. Hai người đi đến, lúc Daeyeol và đám anh em thấy nàng thì họ không phản ứng kịp, bởi cảm thấy nàng trông khá quen mắt, sau đó họ mới sửng sốt chợt vỡ lẽ ra.

"Chị Li, đây không phải là bà chủ phòng trọ lần trước sao? Đối tượng của chị, chị dâu của bọn em là bà chủ phòng trọ à."

Cô và Chaeyoung đan mười ngón tay vào nhau và cho họ xem: "Còn chưa rõ nữa hả?"

Daeyeol chậm lụt, vội vỗ vào đầu mình rồi đột nhiên hiểu ra, thảo nào lần trước không cho cậu ta nhìn chút nào. Cậu ta lẹ làng nhường một chỗ cho nàng ngồi: "Chị dâu ngồi đi ạ, bọn em còn chưa gọi món đâu, đang chờ hai người đấy ạ."

Nàng đi qua ngồi xuống, cô ngồi bên cạnh nàng. Rất nhiều người đến, ngồi cùng một bàn dài, có người dẫn theo bạn gái hoặc vợ tới.

Họ đều là những người Lisa quen biết ở công trường trước đây, bây giờ họ đi theo làm việc với cô. Cô giới thiệu họ với nàng, nàng nhớ kĩ từng người.

Tính tình Chaeyoung dịu dàng, nàng chào hỏi tất cả mọi người, và mọi người cũng thật sự thích nàng. Những cô bạn gái được dẫn theo thấy nàng để mặt mộc, khỏi phải nói họ đã hâm mộ biết nhường nào. Chỉ chốc lát sau, họ đã túm tụm lại nói chuyện với nhau.

Mọi người nhìn Lisa với ánh mắt hâm mộ, đã đành ai mà không ghen tị khi cô có thể lấy được một cô vợ xinh đẹp và có vóc dáng chuẩn thế chứ?

Daeyeol thì thầm với cô: "Chị, chị có biết tại sao chị gai mắt cái cô Eun Bi ở tiệm massage đó không, nếu em cũng có được một cô vợ xinh đẹp thế này thì em cũng chán chê cô em massage đó thôi. Chị theo đuổi cực không vậy?"

"Cô vợ này theo đuổi tôi đấy chứ."

Daeyeol quả là càng bội phục cô hơn.

Nàng ăn không nhiều, dù gì dáng người đã thế rồi, bản thân không ăn được là bao nên nàng ăn một lúc rồi không nuốt nổi nữa. Thấy nàng không ăn mấy, cô bắt nàng ăn nhiều thêm chút nữa mới thôi. Sức ăn của nàng hệt như dạ dày của chim non, chẳng ăn được bao nhiêu cả, Chaeyoung thật sự không thể ăn tiếp, thế nên nàng nhìn cô với ánh mắt xin giúp đỡ. Đôi mắt đáng yêu đó khiến cô không thể cưỡng lại, đành bắt nàng ăn vài miếng thịt rồi thôi.

Sau đó Lisa đưa ví tiền cho nàng. Nàng cũng hiểu được ý cô, bèn cầm ví tiền của cô đi thanh toán. Hiện giờ cô là bà chủ của nhiều người, chắc hẳn cô phải thanh toán rồi, không thể để cấp dưới trả tiền cho mình được.

Thanh toán xong quay về, nàng nhét ví tiền vào trong túi cô. Nàng không tỏ ý phản đối gì mà còn thể hiện rõ sự ân cần, thành ra mọi người càng hâm mộ cô vì tìm được một cô vợ thảo như thế.

--------

Nàng và Lisa đi về, nơi đây gần công trường, cách không xa chỗ ở của họ, thế nên cả hai đi bộ thẳng về, tiện tiêu hoá những gì vừa ăn luôn.

Nàng và cô về đến nhà. Nàng không về nhà mình mà đi theo cô vào. Lúc vào, Lisa vừa đóng cửa đã vội vàng đè nàng lên tủ giày, ôm lấy nàng rồi lập tức cởi quần áo nàng ra, sau đó tự cởi quần mình xuống.

Nàng hoảng hồn bởi khí thế hung hãn của cô. Nàng cũng giúp cô cởi quần áo, và hai người quấn lấy nhau. Quần lót của nàng đã ướt đẫm khăn giấy kia, hoàn toàn không chặn được nữa, có một ít chất lỏng đã nhiễu xuống quần lót, dẫn đến hiện giờ quần lót đã dính chút tinh dịch của cô. Quần lót của nàng bị tuột xuống đất, chẳng mấy chốc hai người đã trần trụi tiếp xúc với nhau.

Cô chỉ làm một lần ở văn phòng, một lần không phải là phong cách của cô, vậy nên bây giờ cô nín nhịn rất khó chịu. Thế là khi về đến nhà, cô không kiểm soát nổi nữa, cô tự tay vuốt ve thân dưới của nàng, tinh dịch lấp kín khiến bên dưới nàng vẫn còn ướt. Không cần dạo đầu, cô có thể trực tiếp đâm vào.

Nàng được cô ôm vào lòng, nàng cầm gậy thịt của cô, chậm rãi cắm vào trong huyệt của mình. Đâm đến tận cùng, kết hợp với nhau, gậy thịt cắm thẳng vào.

Nàng bấu chặt vai cô, áp sát cơ thể cô. Lisa giữ mông nàng, sau đó bắt đầu vừa đi vừa đâm vào huyệt.

Nàng không ngờ sẽ bị cô vừa đi vừa chọc gậy thịt thế này, thật sự sâu quá rồi. Hơn nữa hai người kề sát nhau không một kẽ hở, tư thế đó quả là quá chặt, đâm cũng rất sâu, mỗi một lần đều đâm đến tận cùng. Nàng níu lấy vai cô, càng ôm chặt cô hơn, chất giọng trong trẻo ẩn chứa sự run rẩy: "A... Lisa.... Sâu quá.... Tư thế này sâu quá.... Đừng mà... Đừng.... Ưm...."

"Đừng gì mà đừng? Bảo đừng mà còn cắn chặt chị thế à, mút chị chặt quá nhỉ, em không thấy bím mình cắn chặt chị không chịu nhả ra sao? Kẹp chị chặt vậy còn kêu đừng, đồ dâm phụ."

Nàng nổi lên khoái cảm bị làm nhục. Lisa giữ hai chân và làm nàng trong căn phòng này, vừa đi vừa cắm thẳng vào nàng.

Nàng hưởng thụ đến mức mắt trợn trắng, không kiểm soát nổi vẻ mặt của mình nữa, bởi nàng cảm thấy bị đâm như vậy thoải mái tột cùng. Trong tiếng rên rỉ có chút nỉ non, nàng bị chơi đến khóc.

Khóc vì sung sướng, nước mắt bất giác chảy xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net