Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 29: Phòng bếp (1)

QP1127

"Được.... Nghe lời chị, để dưa chuột cắm vào miệng nhỏ, đi đâu cũng ngậm dưa chuột đi, để dưa chuột cắm lỏng miệng nhỏ ra."

Cô thật sự đã xem thường khả năng phát dâm của cô nàng lẳng lơ này rồi. Đến những lời như vậy cũng nói được.

Cô nhanh chóng dùng thêm sức, quả dưa chuột ra ra vào vào trong cô bé của nàng. Dưa chuột hơi sần sùi chà xát thịt non, cảm giác thoải mái chẳng thể nào tả xiết.

Cô nghe được những lời dâm đãng của nàng thì càng cắm nhanh và hăng say hơn nữa. Dưa chuột và chỗ riêng tư phát ra tiếng nước khi giao hợp: "Còn dám để dưa chuột cắm lỏng ra hả, sau này nếu chỗ đó bị dưa chuột cắm lỏng ra, không còn chặt nữa, không thể nào cắn lấy côn thịt của chồng, vậy sau này chị phải chơi ai bây giờ? Có phải vật gì cắm vào em cũng có cảm giác đúng không? Bị dưa chuột cắm thoải mái như thế, sau này côn thịt của chồng sẽ không làm em nữa, dùng quả dưa chuột này, tự em cắm vào đi."

Nàng nghe được những lời này thì lập tức cảm thấy cực kỳ không vui, suy cho cùng so sánh dưa chuột với côn thịt thì nàng vẫn muốn được côn thịt cắm. Quả dưa chuột này không có chút nhiệt độ nào cả, không giống như chỗ ấy của cô, ấm nóng, so với dưa chuột cắm thì chắc chắn là chỗ ấy của cô sướng hơn rất nhiều.

Nàng nắm lấy eo cô, đôi mắt hơi hơi phiếm hồng, như thể muốn khóc vậy.

"Đừng mà, em vẫn muốn côn thịt của chồng làm em, em muốn phải là côn thịt của chồng làm em mới được. Em không cần dưa chuột, em cần chỗ ấy của chồng chơi em đến cao trào cơ, chỗ ấy của chồng thoải mái hơn nhiều."

Nghe thấy những lời này, trong lòng Lisa mới thỏa mãn. Cô nhìn nàng một mặt nói muốn được côn thịt chơi, mặt khác bị quả dưa chuột này cắm đến ngây ngất trong tình dục, Lisa ngừng tay, không tiếp tục đẩy quả dưa chuột này vào nữa.

Hiện giờ Chaeyoung đã hoàn toàn dâm đãng, không có hàng cắm ở cửa huyệt thì không vui, thấy cô dừng tay, nàng gấp gáp không chịu nổi: "Ngứa quá đi, chồng dùng côn thịt cắm em đi, dưa chuột cũng cắm em luôn, chỗ đó không có gì lấp kín thì không chịu nổi, ngứa quá, chỗ đó muốn được côn thịt cắm vào."

Cô biết nàng hứng tình lên thì chẳng thèm quan tâm mình dâm đãng thế nào. Phía dưới của nàng ngứa kinh khủng, cô lại không làm nàng, huyệt nhỏ phía dưới đang ăn dưa chuột. Quả dưa chuột thật dài kẹt trong huyệt nhỏ của nàng, bị cắn chặt không rơi xuống được.

Nàng thấy cô mãi mà vẫn không chịu làm mình, nàng không biết phải làm gì cả, cảm giác ngứa ngáy dâng lên, chính bản thân nàng cũng không kiềm chế nổi. Bàn tay bắt lấy quả dưa chuột, tự mình thọc vào rút ra trong cô bé, tay cầm lấy dưa chuột ra ra vào vào như pít-tông trong chỗ ấy của mình.

Để có thể nhét quả dưa chuột này vào sâu hơn, Chaeyoung còn dạng chân rộng hơn nữa để miệng huyệt hoàn toàn mở ra, phía bên dưới đã sũng nước, thành vũng lớn trên mặt đất.

Ở trước mặt Lisa, nàng cầm quả dưa chuột bắt đầu tự đùa bỡn chính mình. Nàng chơi đến nghiện, trong miệng vẫn đầy những lời rên rỉ động tình như cũ. Nàng thoải mái đút vào, không có tốc độ của cô, nàng tự mình chơi đến nghiện rồi.

"Người phụ nữ đói khát em đây đói khát đến mức nào vậy hả? Chồng không chơi em thì em tự mình cầm dưa chuột đút vào huyệt nhỏ. Lúc chị không ở nhà, có phải em thường xuyên lấy dưa chuột ra tự chơi mình nên mới thuần thục như vậy đúng không? Lấy dưa chuột thủ dâm nhiều lần lắm rồi chứ gì? Nước dâm của em chảy đầy đất đó, ngửi mùi đi, có dâm không?"

Nàng cũng cảm thấy rất thoải mái khi được cô xoa vú, lúc này lại bị quả dưa chuột kia đưa lên cao trào, lúc lên đỉnh, nàng thét chói tai một tiếng, cơ thể thoải mái đờ ra, rùng mình một cái.

Cô thấy nàng tỏ vẻ sung sướng sau khi đạt cực khoái, cô hôn nàng, kéo đầu lưỡi nàng ra, ngậm lấy đầu lưỡi của nàng, không ngừng khuấy trộn đầu lưỡi rồi hôn mãi. Nàng hôn môi với cô, đầu lưỡi bị cô mút ra thật mạnh, nàng bị mút đến mất hồn.

Cô nhìn nàng thủ dâm mà côn thịt phía dưới sưng tấy. Cô cởi quần lót ra, ném xuống đất, toàn thân trần trụi, dán phía sau bắt lấy nàng rồi lật úp lại. Phía dưới của nàng đã lênh láng nước dâm, vậy nên cực kỳ trơn trượt, cắm thẳng vào không gặp bất kỳ khó khăn nào hết. Sau khi Lisa cắm vào, trái tim hai người nối liền với nhau. Cô bắt đầu thọc vào rút ra một cách nhanh chóng, chơi cô bé của nàng.

Vốn Chaeyoung muốn tận hưởng một cách thoải mái, kết quả lại bị cô kéo tay ra lệnh: "Người phụ nữ dâm đãng, nấu cơm cho chị, là phải nấu cơm cho chị ăn nghe không? Chị làm một bên, em nấu cơm cho chị ở một bên, không được phép ngừng. Em mà ngừng thì chị sẽ chơi chết em, đâm nát huyệt nhỏ của em ra luôn."

Nàng nghe bảo phải nấu đồ ăn khi bị cô đưa đẩy, lý trí nàng quay lại một chút. Nàng đã chuẩn bị xong nguyên liệu rồi, bắt đầu xào rau.

Nàng vừa rên rỉ ưm a vừa xào rau, mông bị cô đâm đau. Cô nắm lấy ngực nàng bằng một tay mà chơi đùa, phía dưới vỗ mông nàng, bắt đầu "bạch bạch bạch" đập vào huyệt nhỏ của nàng. Tốc độ thọc vào rút ra rất nhanh, tiếng thân thể hai người va chạm xen lẫn với tiếng nấu đồ ăn.

Thoạt nhìn hình ảnh cực kỳ dâm dục, hai người trần trụi làm tình trong phòng bếp. Cô ở phía sau chơi nàng, nàng đang nấu cơm hơi chu mông lên để cô đút vào càng sâu hơn nữa, nàng còn rên đặc biệt lớn và dâm khi bị làm nhanh như vậy.

Cô vỗ vào mông nàng, vừa hưởng thụ nhìn nàng nấu cơm cho mình, vừa thoải mái thưởng thức cảm giác huyệt nhỏ của nàng xoắn chặt lấy cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net