Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 3: Bị lộ lông mu

QP1127

Cậu nhân viên này của Lisa tên là Daeyeol, là người cô dẫn từ trong thôn ra ngoài, làm việc ở chỗ này của cô. Cậu ta là người có chút văn hóa ở trong thôn, học hành không ít nhưng nhà thiếu lao động, thấy cậu ta ở thành phố chẳng làm được trò trống gì bèn gọi cậu ta về giúp đỡ gia đình.

Cậu ta đã ở trên thành phố quen, không muốn về nhà nữa, nhưng cậu ta không có thân phận gì ở thành phố, không tìm được công việc gì ra hồn,

Cô bèn bảo cậu ta làm kế toán, tài vụ cho mình. Cô không học hành nhiều, chắc chắn khoản tính toán sẽ không tốt bằng cánh sinh viên đại học, vì thế đã bảo cậu ta làm việc cho cô.

"Chỉ là một con mèo lẳng lơ động dục, xem ảnh nó hứng tình mà thôi, không có gì cả."

"Chị, bây giờ chị cũng xem mèo động dục rồi sao, thế có phải có nghĩa là chị cũng phát dục không? Nhưng chị cũng đến tuổi rồi, mẹ em cứ giục em tìm bạn gái ở thành phố cho chị, nếu người ở thành phố không hài lòng, bà ấy sẽ tìm người ở dưới quê cho chị, còn bảo chị đừng kén chọn quá, nếu tìm người ở trong thành phố thì con gái thành phố ai mà chẳng để mắt lên tận đỉnh đầu, nhìn người bằng lỗ mũi chứ nhất định sẽ khinh thường người quê mùa như chúng ta."

"Ai bảo họ khinh thường?"

Bên cạnh cô đã có một con mèo dâm đãng phát dục đến mức không thể kiềm chế, ngay cả ảnh chụp bướm nhỏ cũng gửi cho cô rồi, còn không phải đang bày tỏ khát khao được "yêu" sao?

Đã thể hiện rõ ràng đến thế, nếu không phải để mắt đến cô thì cần gì phải dụ cô đến làm nàng?

"Chưa nói đến chuyện coi thường, nhất là chúng ta lại làm công việc này, người khác vừa nhìn là cho rằng chúng ta làm việc trong công trường, cảm thấy chúng ta là người thấp kém."

Cô không nói gì, đứng hút thuốc ở một bên, khói thuốc lượn lờ che khuất biểu cảm trên khuôn mặt cô.

Con người cô đúng là không có văn hóa gì, nhà cô nghèo, ba mẹ đều là nông dân. Gia đình cô sống trong một thôn làng rất lạc hậu, chỉ dựa vào việc trồng trọt chăn nuôi là chính. Học hết lớp mười là cô thôi học, cô cảm thấy học hành chẳng được ích gì, nhất là cô còn học hành chẳng ra sao, trong thôn cũng chẳng có mấy người nghiêm túc học hành. 

Bấy giờ người trong thôn đều muốn ra khỏi lũy tre làng lên thành phố kiếm tiền. Cô cũng vậy, muốn kiếm tiền nên đã lên thành phố lớn. Ban đầu làm phụ hồ trong công trường, sau đó làm được mấy năm lại cảm thấy công việc này không có tương lai nên đã làm việc với chủ thầu. Bản thân cô gom được chút tiền, thuê được một số người rồi tự mình làm chủ thầu, đã nhận thầu một vài công trình nhưng đến giờ vẫn chưa phát triển lớn, nên chỉ có thể nhận mấy mối làm ăn nhỏ lẻ gì đó. Cô cảm thấy ở thành phố hoa lệ cũng không tệ lắm, có thể kiếm tiền nên cô không muốn về quê sống nữa.

Dạo gần đây mẹ cô cảm thấy cô đã đến tuổi phải kết hôn, nên vẫn luôn gửi ảnh giới thiệu đối tượng cho cô, cô đều không ưng ý một ai. Thú thực, khuôn mặt này của cô không hề kém chút nào, có không ít con gái trong thôn để mắt đến cô, ngay cả trong thành phố cũng có rất nhiều người nhìn trúng cô, có điều đều là nữ nhân viên trong quán gội đầu, quán rửa chân mát xa gì đó. 

Cô chưa từng yêu ai, nếu phải nói nguyên nhân thì chính là không ưng ý ai, không hợp mắt, vì thế cô vẫn luôn độc thân. Mấy anh em ở trong thôn, ai nấy cũng vợ con đề huề, chỉ có cô đến giờ vẫn chưa "bóc tem", thi thoảng cơ thể nổi hứng xem phim đen không chịu nổi, cô đều tự dùng tay giải quyết.

Dạo gần đây đỡ hơn một chút, ở thành phố đã bán ống sục, cô đã mua một cái, chuẩn bị dùng thử.

--------------

Hôm nay Lisa hỗ trợ công việc ở công trường, lúc về nhà đã là bảy giờ tối. Thời tiết về đêm bắt đầu nóng nực, cả người cô nhớp nháp, nên trực tiếp cởi áo ra. Làm công việc này, cởi trần là chuyện bình thường, dù gì trên người cũng ướt đẫm, không thoải mái, còn dính bùn đất. 

*Cởi trần nhưng vẫn nịt ngực.

Cởi áo xong cô vắt áo lên vai, vừa hay thang máy đã đến nơi nên cô chuẩn bị ra ngoài. Đúng vào lúc này, Chaeyoung vừa ra khỏi nhà để đổ rác thì đụng phải cô. Nhìn thấy cô cởi trần đi về phía này, ánh mắt của nàng lập tức bị cơ thể cô thu hút.

Vì đổ mồ hôi, nên giọt mồ hôi chảy một mạch từ trán cô xuống dưới cổ rồi xuống người. Cảnh tượng này, đối với nàng mà nói, nhìn thấy là miệng khô lưỡi đắng.

Nàng sợ mình để lộ dáng vẻ thèm khát thực sự mất mặt, nên nàng cười ngọt với cô, hỏi: "Cô về rồi à? Đã ăn uống gì chưa?"

"Ăn no rồi mới về đây."

Nói xong cô lấy chìa khóa mở cửa, nàng đổ rác xong quay về, trên đường đi về lòng dạ của nàng cực kỳ nôn nóng, không biết vì sao vừa nhìn thấy những múi cơ của cô, nàng lại muốn duỗi tay sờ cơ bụng của cô. Lớn như vậy, nhất định sờ vào rất đã.

Nói không ngoa chút nào, vóc dáng của Lisa là cái đẹp nhất mà nàng đã từng thấy. Tưởng tượng được cơ thể cô đè lên tường mà làm, cơ thể của hai người, nàng trắng, cô ngăm đen dính chặt vào nhau, nhất định sẽ rất kích thích.

Thậm chí nàng còn tưởng tượng được sức bền bỉ của Lisa tốt đến mức nào, những người làm công việc lao động chân tay như cô chắc chắn sẽ có thể lực rất lớn, được cô làm nhất định vô cùng sung sướng. Càng nghĩ nàng càng cảm thấy người mình nóng hơn.

----------

Đến tối, khi Chaeyoung đang làm tổ trên sofa xem tivi, bỗng dưng nghe thấy tiếng nước trong nhà tắm rất to, hơn nữa còn tràn nước ra ngoài. Nước trong phòng tắm chảy ra ngoài, nàng thấy thế lập tức cuống lên. Nàng vào nhà tắm xem qua, vòi nước trong nhà tắm đã vỡ, đang bắn nước tung tóe.

Nàng định gọi điện bảo người đến sửa, nhưng nhớ ra cô ở phòng bên cạnh. Trên người nàng mặc bộ đồ ngủ mà nàng đã mặc vào lần chuyển đồ giúp cô, váy hơi ngắn, gần như chỉ cần khom lưng xuống là có thể nhìn thấy vùng u cốc.

Nàng nảy ra một ý tưởng, cởi quần lót ra, ném lên trên giường rồi mới đi tìm cô.

Cô đang chuẩn bị đi tắm, nghe thấy nàng đập cửa, cô mở cửa ra thấy nàng cả người ướt đẫm, nhìn cô với vẻ đáng thương, nói: "Lisa, phòng tắm bên nhà tôi không biết bị sao nữa, đột nhiên vỡ ống nước, khiến người tôi ướt hết cả rồi, cô có thể sang sửa lại giúp tôi không? Bây giờ tôi không tìm được người."

Cô nhìn cơ thể nàng, đúng là từ tóc xuống đến váy đều bị ướt. Nàng mặc bộ váy ngủ lần trước, bộ váy này cực kỳ ôm người, sau khi bị dính nước, nhũ hoa chạm vào váy, dựng lên. Vì dính nước nên đường nét bờ eo hiện ra, vô cùng thon gọn.

Cô nhìn mà thấy miệng khô lưỡi đắng, đóng cửa lại, sang sửa ống nước cho nàng

Cô rất am hiểu phương diện này, chẳng mất bao lâu cô đã sửa xong ống nước cho Chaeyoung. Người cô cũng bị vòi nước bắn ướt sũng, nàng đứng bên cạnh, vừa rồi còn cố tình không đi thay quần áo. Thấy cô đã sửa xong, nàng đưa cho cô một chiếc khăn bông sạch: "Cô lau người đi."

Vừa nãy Chaeyoung cố tình vén váy mình lên, để nó dán vào bụng dưới, vì thế lúc này bên dưới của nàng đã lộ ra sạch. Lisa nhận lấy khăn, cúi đầu xuống lập tức nhìn thấy khu rừng rậm dưới bụng nhỏ của nàng.

Cô thầm mắng một tiếng dâm đãng, duỗi tay ra kéo vạt váy của nàng xuống: "Lông mu của cô chủ nhà lộ hết cả ra rồi."

Đúng lúc này nàng túm lấy tay cô, chạm tay vào mu bàn tay cô, cố tình vẽ vòng tròn trên đó, mỉm cười hỏi lại: "Thế à? Ngại quá, vừa nãy không để ý đến, cảm ơn cô nha."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net