Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 30: Phòng bếp (2)

QP1127

Nàng vừa mới bị cô đưa lên đỉnh, cơ bản là chẳng còn chút sức lực nào. Lúc lên cao trào cả hai đều cảm thấy thật đã, tinh dịch trộn lẫn với nước dâm của nàng chảy xuống chân. Quần lót của hai người đều treo lên cao, bị nước dâm làm cho ướt sũng.

"Sức lực của cô giáo Park ít ỏi như thế sao? Muốn bị làm, ép người khác cắm vào, người khác không làm thì có phải cô giáo Park sẽ bị đói chết không hả?"

Nàng nghe cô gọi mình từ bà chủ đổi thành cô giáo Park có chút kỳ kỳ, nghe xưng hô như thế so với khi gọi bà chủ lại ngại ngùng hơn rất nhiều. Dù sao hai chữ cô giáo này cũng có hơi là lạ, đặc biệt cô giáo mà lại...

"Sao chị lại gọi em là cô giáo Park..."

"Em không phải là giáo viên sao? Chị phát hiện được phía dưới của cô giáo cắn rất chặt đấy, có phải nghe thấy hai chữ cô giáo thì suy nghĩ lệch lạc rồi không, cũng vì cô giáo ép chị phải làm mà, nghe cũng rất thoải mái đấy."

Nàng nghe nói thế, biết chắc cô đang có ý khiêu khích nàng ngại ngùng, nên nàng đánh vào tay cô không cho phép cô nói nữa.

Cô cũng không tiếp tục khiêu khích nàng, Chaeyoung còn muốn đi nấu cơm, vừa nãy đang làm được một nửa, nhưng căn bản lại chẳng có tâm tư để làm xong.

Nàng định mặc quần áo vào thì cô lại không cho phép, yêu cầu nàng: "Cứ như thế đi, đừng mặc quần áo nấu cơm cho chị, để chị xem thử cô Park trần truồng đứng nấu cơm cho chị thì sẽ có cảm giác gì. Lộ vú lộ huyệt đứng nấu cơm cho chị, cũng không biết muốn cho chị ăn cơm hay lại ăn tiểu huyệt của em đây."

Nàng bị cô nói làm cho đỏ mặt, nhưng bây giờ trên người ướt sũng, mặc quần áo quả thật không tiện, nên nàng chạy nhanh đi nấu cơm cho cô.

Nàng nghe lời cô, để cơ thể trần trụi đứng nấu cơm cho cô. Cô đứng bên cạnh nhìn chằm chằm dáng vẻ nàng nấu cơm, thỉnh thoảng tiến đến sờ sờ nàng vài cái, còn vuốt nhẹ lên mông nàng, còn lấy gậy thịt cứng rắn đánh vào mông của nàng.

Cô thế này cũng quá dâm dục rồi, biết rõ nàng đang nấu cơm, vậy mà tay chân rất không rảnh rỗi vẫn vuốt ve từ trên xuống, lại sờ soạng nàng thêm một lúc nữa, lại nắm lấy mông nàng nhìn nàng nấu cơm, đưa tay bóp mông nàng thành đủ loại hình dạng.

Bởi vì gậy thịt của cô còn cứng nên cô mượn gậy thịt này đánh vào mông nàng, nhưng không cắm vào, cũng chẳng chịu buông tha cho nàng. Côn thịt cứng rắn của cô cứ liên tục đánh "bộp bộp" vào mông nàng.

"Á... Đừng..." nàng bị đau, cũng không phải theo kiểu thật sự rất đau. Chỉ là có chút thoải mái, cho nên nhịn không được mà kêu lên. Cô thỏa mãn nhìn nàng, cuối cùng ăn cơm cũng không cho nàng mặc quần áo vào, để cho nàng ở trần ăn cơm trước mặt cô.

Nàng cảm thấy vô cùng thẹn thùng. Sau khi ở cùng một chỗ với cô, rất nhiều chuyện bản thân cảm thấy ngại ngùng đều đã làm qua hết rồi.

Nàng ăn không nhiều cơm, ăn một chút lại chẳng ăn vào nữa. Cô cũng ăn xong rồi, nhìn thấy nàng muốn dọn dẹp thì kéo lấy tay nàng, gọi: "Cô Park mở huyệt nhỏ của mình ra, ngồi trên gậy thịt của chị đi."

Cô ngồi yên trên ghế ăn ở phòng bếp, nhìn nàng ăn xong, sau đó lại nhìn nàng chuyển động hai chân, vừa nãy rất cứng rồi, bây giờ không bắn ra cũng chẳng có cách nào cho nó mềm xuống được.

Nàng bị cô kéo qua cũng chỉ có thể nghe theo lời cô, đưa lưng về phía cô, phải ngồi trên gậy thịt của cô, ngồi chồm hổm xuống đùi cô, đưa tay mở hai cánh hoa của mình ra. Vừa nãy Lisa bắn tinh dịch vào trong huyệt nhỏ, lúc nãy ăn cơm vẫn luôn chảy ra, khi nãy vẫn luôn kẹp nó lại nên bây giờ bên dưới đã rất đầy. Bởi vì có tinh dịch và nước dâm làm chất bôi trơn, cho nên bây giờ tiểu huyệt vô cùng ẩm ướt, nàng phải mở hai cánh hoa ra rất lâu mới có thể tìm được lối vào, sau khi nàng nhắm mắt ngồi thẳng xuống, đối diện với côn thịt của cô, cuối cùng cũng ngồi xuống đưa vào.

Vốn dĩ phải đi xuống, nhưng bởi vì phía dưới rất trơn, nhiều nước nên trơn vô cùng, cho nên lúc đâm vào thì bị trượt ra. Nàng mất rất nhiều sức lực và nhiều cách khác nhau để đưa vào, nhưng vẫn cứ trượt. Nàng cắm gậy thịt vào vô cùng tốn sức, cực kỳ sốt ruột, sau đó cơ thể nàng dựa sát vào lòng Lisa, nàng muốn cắm vào nhưng kết quả vì phía dưới rất trơn nên cứ trượt ra mãi.

Bọn họ đều có chút tức giận, cô nhìn thấy huyệt nhỏ vô dụng của nàng, ngay cả côn thịt của cô cũng không thể nuốt được thì rất bực, mở huyệt nhỏ ra rồi đỡ lấy côn thịt đưa vào, còn vỗ vào mông dạy dỗ nàng: "Cô Park à kẹp chặt cho chị, nếu để gậy thịt của chị trượt ra ngoài, chị sẽ không thèm cắm em nữa."

Nàng bị đánh nên kẹp chặt gậy thịt của cô, bên trong đã rất chặt cho nên bắt đầu thọc vào rút ra. Nàng cầm lấy một góc ghế, một tay khác nắm lấy đùi của cô bắt đầu hoạt động thân thể, lắc mông ngồi trên đùi cô đâm vào rút ra, từng chút từng chút vô cùng dùng sức mà cắm.

"A...a...a..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net