Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 32: 🔞

QP1127

Cô nghe thấy điều này thì lập tức yên tâm, vốn dĩ cô cũng không định kết hôn trong thời gian tới. Chủ yếu là ban đầu, cô không gặp được người mình thích, sau đó chuyện ưng ý nàng cũng là chuyện ngoài ý muốn, không ngờ bản thân cô lại chết ở trên tay nàng.

Cô cúi đầu xuống cắn nàng một cái, cắn cánh môi của nàng, đè người lên trên ghế sofa để hôn. Nàng còn ôm ngược lấy bờ vai của cô, hai người song song ngã vào trên cái ghế sofa.

Cô có một tật xấu khi hôn luôn thích đặt lên chỗ ngực của nàng rồi xoa bóp. Cô hôn đến mức nàng không thở nổi thì mới thả nàng ra.

Khi ngủ, Chaeyoung không mặc đồ lót, vì thế, hiện tại bên trong đang không có áo ngực, trống trơn, lại còn mặc áo sơ-mi của cô. Khi cô hôn, đỉnh nhũ hoa của nàng nhô lên chọc vào chiếc áo sơ-mi. Cô sờ nắn một phen, tay luồn vào trong qua áo sơ-mi, véo ngực nàng.

"Sao ngực của cô giáo Park còn to hơn rất nhiều so với lúc đầu khi chị mới sờ em nhỉ?"

Sau khi Lisa nói xong, cô còn cố ý dùng ngón tay thử búng vào đỉnh nhũ hoa của nàng mấy cái, nói: "Có phải là công của chị không, sờ cho ngực cô giáo Park to lên rồi."

Nàng nghe thấy lời này của cô thì duỗi chân khẽ đạp chân cô một cái, cảm thấy cô chẳng biết xấu hổ chút nào: "Cái gì gọi là chị sờ to lên chứ, mới được có mấy ngày. Em đến ngày, khi phụ nữ đến ngày thì ngực đều sẽ to lên!"

"Sao chị cứ có cảm giác là do chị sờ cho ngực cô giáo Park to lên nhỉ? Cô giáo Park phải cảm ơn chị thật tốt vì đã sờ cho ngực em to lên như vậy nha."

"Không biết xấu hổ."

"Ngực cô giáo Park vẫn còn to lên, sau này sinh đứa con cho chị đi. Chị gieo giống vào "cô bé" của cô giáo Park, sau khi sinh con xong, ngực của cô giáo Park lại có thể to hơn một vòng. Không chỉ to lên mà còn có sữa nữa, đến lúc đó ngực của cô giáo Park toàn là sữa, chị sẽ hút sữa cho cô giáo, uống sữa của cô giáo Park."

Cô nói xong thì trực tiếp vén chiếc áo sơ-mi này của nàng lên, sau đó nắm lấy hai bên ngực, cúi đầu ngậm lấy quả anh đào bên ngực phải của nàng.

"Ưm..." Chaeyoung bị cô mút có hơi đau, nhưng cảm giác đau này lại là loại cảm giác đau mà sướng. Nhìn cô cúi đầu ngồi xổm ở bên cạnh cái ghế sofa này, sờ ngực nàng, ngậm nhũ hoa mút nó thành cái dạng này, lại có loại hưởng thụ kiểu khác về mặt thị giác.

Nàng vuốt tóc Lisa, ấn đầu cô vào trước ngực mình, miệng còn nũng nịu trách: "Đừng mút chặt như vậy, bên trong ngực em không có sữa đâu. Em cũng không sinh em bé, bên trong không có sữa, chị bú mạnh như vậy cũng không bú ra sữa được đâu. Chờ sau này em sinh con xong thì sẽ có sữa cho chị uống, đến lúc đó, chị phải bú sạch sẽ cho em đấy."

"Người đàn bà dâm đãng, suốt ngày lẳng lơ phóng túng để quyến rũ chị. Đến ngày mà cũng dám dụ dỗ chị, còn bảo chị bú ngực cho em. Em dâm đến cỡ nào chứ, một ngày không lẳng lơ là không chịu được, thiếu bị cắm đây mà."

Nàng được cô mút nụ hoa, phía dưới chảy máu kinh cứ như thể bị rong huyết. Nàng gật đầu rên rỉ: "Ừm... Em là thiếu bị cắm, thiếu bị chồng cắm. Chờ ngày đèn đỏ của em đi rồi, chồng phải giã "cô bé" của em thật mạnh vào. Bây giờ không thể làm chồng thỏa mãn, thì chồng bú ngực em cho đỡ thèm đi. Bú ngực em mạnh vào, để em mớm cho chồng em bú ngực của em."

Nói xong, Chaeyoung chỉ chỉ vào ngực bên trái của mình, vừa nãy cô chỉ hôn bên phải, nhưng không hôn bên trái. Vì thế, hiện tại bên trái có hơi ngưa ngứa. Sau khi nàng chỉ xong thì còn ấn đầu cô dí sát vào nụ hoa bên này của mình.

Cô rời khỏi nụ hoa bên phải của nàng, vừa nãy cô đã hôn nụ hoa bên này của nàng này tới mức nó đã dính đầy nước miếng của mình. Bây giờ cô lại đổi sang một bên nhũ hoa khác rồi bắt đầu bú mút, mút quả anh đào khiến cho nàng được thỏa mãn.

Sau khi Lisa làm cho nàng thỏa mãn, cô lại cài móc áo lót vào cho nàng.

Cô và nàng đi vào bên trong thay quần áo, rất nhiều quần áo của nàng đều để ở đây, đặt chung một chỗ trong tủ quần áo của cô, nghiễm nhiên sống thử với cô. Hiện tại nàng đã quang minh chính đại thay quần áo ở đây, hai người đi xuống tầng ăn sáng, tay trong tay đi ăn bữa sáng. Dì làm bữa sáng cho bọn họ trong cửa hàng này đã nhìn thấy hai người bọn họ tới đây rất nhiều lần rồi, vừa nhìn đã biết hai người bọn họ là vợ chồng.

Nàng gọi một suất bún nước, cô cũng gọi y như vậy. Nàng nhớ đến điều gì đó nên hỏi cô: "Chiều nay chị có rảnh không? Có thể tới trường em đón em tan làm không? Buổi tối em phải đi mua tài liệu giảng dạy cho học sinh, em xách không nổi."

"Được, buổi chiều chị đi đón em."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net