Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 35: Trên xe (1)

QP1127

Sau khi nói xong, cô suốt ruột không đợi nổi mà vươn bàn tay to vỗ lên mông Chaeyoung. Nàng bị vỗ mông, nàng nhìn thấy dục vọng nơi đáy mắt cô, thầm nghĩ hiện tại hai người đang trong lúc yêu đương cuồng nhiệt, cô cũng mới vừa "bóc tem" không bao lâu, nàng tới tháng nên để cô đói khát mấy ngày, hẳn là không nhịn nổi.

Thấy chỗ này bình thường cũng không có ai lui tới, nên nàng đồng ý với cô. Cởi bỏ đai an toàn rồi, nàng nghiêng người qua đối mặt với Lisa, sau đó cởi quần jean của mình ra.

Cô không cho nàng mặc quần đùi ra cửa. Thời tiết nóng nực, hôm nay nàng vốn muốn mặc quần đùi ra ngoài, nhưng Lisa nhìn thấy đôi chân dài trắng muốt mịn màng của nàng thì sợ đôi chân của cô vợ nhà mình sẽ bị người ta dòm ngó, nói kiểu gì cũng không chịu để nàng mặc vậy đi ra ngoài.

Nàng thật sự thích mặc quần đùi, nhưng bị cô uy hiếp nên chỉ có thể đổi thành quần lửng. Lúc này, ở trước mặt cô, nành nghiêng người cởi quần jean, sau đó là quần lót. Nàng cởi chúng xuống rồi đặt ở bên cạnh xe.

Không biết cô muốn chơi như thế nào đây, lúc nàng đang định đi qua ngồi lên đùi cô, cô lập tức giữ tay nàng lại, đánh một cái vào mông nàng rồi nói: "Người phụ nữ dâm loạn này, bảo em quyến rũ chị, bây giờ em làm ra hành động dâm đãng dụ chị chơi em, để chị nhìn thấy người phụ nữ phóng đãng em dâm như thế nào, không dâm thì chị không hăng hái được đâu."

Nàng cũng không thành thạo cho lắm. Trước đây nàng dụ dỗ cô đã là chuyện quá mức nhất mà nàng từng nghĩ tới rồi, bây giờ bị cô đánh mông, nhớ tới điều gì đó nên nàng quỳ xuống cho cô xem, sau đó đưa ngón tay thon của mình đến môi huyệt, sờ đến chỗ bụi cỏ.

Nàng vén đám cỏ ra, tìm được huyệt nhỏ ở giữa, tách hai cánh hoa ra, để lộ huyệt cho cô xem. Hiện giờ cô bé của nàng mang theo hơi nóng, sờ vào thấy ấm áp. Sau khi Chaeyoung tách nó ra, nàng véo huyệt ở giữa, bắt đầu chơi đùa trước mặt Lisa, đầu ngón tay không ngừng kích thích huyệt với tần số cực cao. Tay phải nghịch huyệt nhỏ, tay khác nhéo vú tận hưởng, tùy ý chơi đùa thân thể của mình trước mặt cô. Nàng vặn eo, mềm nhũn vì huyệt nhỏ được kích thích đến thoải mái.

Cơ thể nàng mẫn cảm, kích thích chỗ riêng tư không bao lâu thì đã chảy nước dân, nước dâm chảy xuống xe. Nàng tách huyệt nhỏ ra rất rộng, chính là để cô thấy được rõ ràng dòng nước trong veo đang chảy bên trong cô bé.

"Ưm... Lisa, sướng quá đi.... Sờ chỗ đó thật là thoải mái, chị có muốn sờ chỗ đó của em như vậy không, toàn là nước dâm thôi, nước dâm ngọt ngào, rất muốn chị ăn cô bé của em. Phía dưới ngứa lắm, muốn được chị ăn cơ, chị ăn em đi mà."

Nàng bắt đầu luồn ngón tay vào bên trong huyệt nhỏ thọc vào rút ra. Đầu tiên là đút một ngón tay vào mở rộng miệng huyệt, sau đó lại luồn thêm một hai ngón tay nữa vào miệng huyệt quấy loạn. Dáng vẻ nàng dâm đãng đùa bỡn bản thân như vậy khiến cô nhìn mà đỏ cả mắt.

"Em gọi chị là gì? Phải gọi là chồng biết chưa? Sau này phải gọi chị là chồng, không gọi vậy thì sao chị cắm vào cái chỗ dâm đãng này của em được? Chị chỉ làm chỗ đó của vợ chị thôi, không phải chỗ đó của vợ mình thì chị không làm."

Cô nghiêng người đối mặt với nàng, tư thế này khiến cô cách rất gần nàng, vậy nên vừa đến gần cô đã ngửi thấy cô bé của nàng tỏa ra một mùi hương dâm đãng, cực kỳ dâm, cô ngửi mà chỉ hận không thể tiến lên liếm hoa huyệt của nàng mấy cái.

Hiện giờ ngón tay của nàng vẫn còn đang thọc vào rút ra bên trong huyệt nhỏ, một ít chất lỏng dính nhớp dính vào tay nàng, nàng chơi đến nghiện, tự thủ dâm cũng vô cùng thoải mái.

Nàng nghe được lời này thì ngoan ngoãn sửa miệng, thấy cô kề sát mình như thế, nhớ đến khoái cảm khi cô liếm láp hoa huyệt cho nàng, nàng lập tức không nhịn được nữa, ấn đầu cô về phía hạ thể của mình, giọng khàn khàn, nói: "Chị liếm huyệt cho em đi, đẩy đầu lưỡi vào liếm cho em."

Cô nghe được những lời này thì há miệng đưa đầu lưỡi liếm láp hạ thể của nàng, huyệt nhỏ của nàng dường như co rút lại một chút vì bị liếm. Quá thoải mái, từ dưới lòng bàn chân toát ra cảm giác thư thái mềm mại.

Cô bắt lấy mông nàng, kề sát đầu vào há miệng ngậm lấy cô bé. Âm thanh liếm láp vang lên, cô bắt đầu liếm phía trên huyệt nhỏ. Clo làm rất hăng say, nàng khẽ rên rỉ, hơi hé miệng, híp mắt, thật sự là quá thoải mái. Nàng không nhịn được mà bật ra tiếng rên, hạ thể kề sát cô hơn để cô có thể ngậm vào hết.

Lúc Chaeyoung bị cô liếm đến cao trào, tiếng kêu rên của nàng đặc biệt dâm đãng. Những ngón tay bấu chặt lấy tóc của cô, phun ra trong cơn cực khoái.

Cô mút hết toàn bộ dâm thủy của nàng vào miệng, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt đê mê của người phụ nữ phóng túng kia, sau đó cô cởi quần mình ra rồi ấn đầu nàng xuống phía dưới, nói với cô: "Dâm phụ, liếm gậy cho chồng nào, liếm chồng bắn rồi sẽ chơi huyệt nhỏ của em."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net