Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 36: Trên xe (2)

QP1127

Nàng đưa đầu lưỡi ra liếm một chút ở phần đầu, ăn vô cùng nghiêm túc. Lisa đè nặng đầu nàng xuống để nàng ngồi xổm bên cạnh xe ăn cho cô, bên ngoài nhìn vào cũng sẽ thấy nàng đang ngồi xổm nơi này ăn côn thịt của cô.

Miệng của nàng vừa nhỏ vừa chặt, còn ấm áp nữa, gậy thịt trong miệng của nàng bị đầu lưỡi thỏa sức chơi đùa. Cô sướng đến mức da đầu cũng run lên, bị nàng ngậm chặt trong miệng, thiếu chút nữa bắn hết ra.

Cô vén tóc Chaeyoung ra phía sau, tóc của nàng rất dài nên vén tóc ra sau để nàng chuyên tâm ăn cho cô.

"Đồ dâm đãng này, ăn nhanh như thế làm gì chứ? Ăn chậm một chút, tất cả đều là của em, không cần ăn nhanh như vậy, cả gậy thịt của chị đều để cho em ăn, đều là của em cả."

Nàng nghe cô nói như thế thì nâng mắt lên nhìn cô, nàng ngậm gậy thịt càng nhanh hơn nữa, nó còn chạm đến cổ họng của nàng.

Ngón tay nàng cầm lấy hai viên bi thưởng thức, hai bên kích thích cô.

"Bé dâm ăn ngon lắm sao, nhìn em ăn ngon như thế, trên gậy thịt của chị đều là nước miếng của em. Gậy thịt của chị vẫn luôn nhét đầy miệng em, để miệng em liên tục ăn gậy thịt được không? Đói bụng đừng ăn cơm, sau này đói bụng nói chị, chị sẽ cho miệng em ăn gậy thịt này, đảm bảo sẽ no."

Nàng ăn rất vui vẻ, sau khi cầm lấy thứ đồ này của cô rút ra khỏi miệng, còn cầm lấy gậy thịt lắc lắc.

"Được, ăn gậy thịt của chồng em, cô nhóc dâm đãng sẽ ngậm gậy thịt cho chồng. Chồng à, bây giờ huyệt nhỏ của bé dâm đãng ngứa quá, muốn được chị làm cho em."

Sau khi Chaeyoung nói xong, cũng chẳng quan tâm cô có đồng ý hay không đã đi đến trước mặt cô, trực tiếp đứng lên ngồi trên đũng quần của cô, muốn đút nó vào trong tiểu huyệt của mình. Cô nhìn nàng chủ động như thế thì hạ ghế xuống, làm cho Chaeyoung trực tiếp cắm vào cây gậy. Nàng thích để mông mình đối mặt với cô, cô cũng thích nàng đi vào từ tư thế sau như thế này nên nàng làm cho cô thỏa mãn. Sau khi cưỡi trên người cô, nàng đưa lưng về phía cô, làm côn thịt cọ xát vào tiểu huyệt để chảy ra nước dâm.

Như thế khiến nàng càng ngứa hơn, trực tiếp để gậy thịt trước cửa huyệt. Sau khi cắm vào, nàng bắt đầu vặn vẹo eo mình, không gian trên xe cũng rất nhỏ, như thế không đủ cho nàng uốn éo thân mình. Đặc biệt với không gian không thoải mái như thế này sẽ có nhiều động tác không thể làm được. Lúc này, cô kéo mông nàng xuống, cô dựa thân thể của mình sát vào phía cửa kính, sau đó nắm lấy mông của nàng thẳng lưng cắm vào rút ra.

Mông của nàng lúc bị cô cắm vào vô cùng thoải mái, lộ ra vẻ mặt sung sướng, thỏa mãn, vẻ mặt dâm đãng không thể khống chế được.

"A... Thật sâu... Chồng cắm vào sâu quá.... Sâu quá rồi..."

Hai thân thể va chạm vào nhau, từng tiếng "bạch bạch bạch" vang lên vô cùng lớn, mông nàng bị đẩy lên, tay Chaeyoung nắm lấy cửa kính xe thủy tinh. Cô thấy dáng vẻ nàng kêu lên dâm đãng như thế thì nắm lấy ngực của nàng nói: "Đồ dâm đãng này, em lộ ra vẻ mặt thoải mái như thế, nhìn vào cửa sổ đi, bị người khác nhìn thấy sẽ nói em bị chồng làm đến đỏ mắt, cắm đến thoải mái như thế, thoải mái đến cao trào có phải rất thích không. Bị chồng 'chơi' trong xe rất thoải mái có phải không, dâm đãng đến không thể kìm nén mà kêu lên, người đi ngang qua nghe thấy, tất cả mọi người đều biết em bị chị 'chơi' trong này, em thấy xấu hổ không, ngại ngùng không?"

Quả thật tư thế bây giờ của hai người là điên cuồng cắm vào rút ra, cả xe đều lắc lư, chỉ cần bên ngoài có người đều sẽ nhìn thấy xe đang lắc lư, ai hiểu chuyện sẽ biết là bên trong đang làm gì.

"Bị nhìn thì bị nhìn thôi, chồng em cắm tiểu huyệt của em rất thoải mái, em phải kêu ra đấy. Chồng em làm em rất sướng, thoải mái đến mức nhịn không được phải kêu lên. Chồng cắm vào huyệt nhỏ thật đã, muốn lên đỉnh, thật sự muốn lên đỉnh, thật sâu, gậy thịt của chồng em cắm vào thật sâu."

Giọng Chaeyoung rên nhiều nên dần mất tiếng, kêu lên từng tiếng dâm đãng, còn lắc lắc mông để kết hợp với Lisa càng sâu hơn, uốn éo hăng say hơn.

Cô nghe thấy lời nàng thì càng ra sức cắm vào, nhéo eo nàng. Nàng bị đâm ở tư thế này một lúc lại đổi sang tư thế khác, chuyển sang mặt đối mặt với Lisa. Lúc chuyển vị trí, côn thịt vẫn luôn dính chặt chẽ không chịu buông ra, dưới thân vẫn chặt hệt như cái miệng nhỏ nhắn, hút chặt lấy cô.

"Bị tiểu huyệt cắn côn thịt của chồng có thoải mái không? Huyệt nhỏ rất chặt nhỉ, bây giờ đang hút chặt lấy chồng nè, gậy thịt của chồng như thế mà không thể rời khỏi huyệt nhỏ của em, vẫn đang ở trong em, để em ăn côn thịt của chồng."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net