Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 46: Bãi đỗ xe (1)

QP1127

Nàng cúi đầu nhìn nơi riêng tư của hai người dính liền vào nhau, không biết có phải bởi vì chỗ này tương đối kích thích, sợ bị người khác nhìn thấy hay không, mà phía dưới của nàng cắn vô cùng chặt, cứ cắn chặt lấy cô. Đúng lúc nàng nhìn phía dưới cơ thể dính sát vào nhau thì Lisa lại muốn chọc cắm vào nàng. Cô ôm lấy eo nàng, nhưng nàng lại kéo gậy thịt của cô ra, không cho cô động đậy, nàng nói với cô: "Sau khi em đi rồi, có phải mẹ em lại tới tìm chị không? Mẹ em tìm chị nói gì thế, chị nói một chút cho em biết đi."

Cô nghe thấy những lời này thì cười, túm lấy lông chỗ huyệt nhỏ của nàng rồi kéo một cái, nói: "Cô giáo Park của chúng ta đúng là giỏi tính kế quá nhỉ, biết chị sẽ không bao giờ nói thật cho em biết nên mới dùng cách này để dụ dỗ chị nói chuyện với em đúng không? Sao nào, chị không nói cho em biết thì em sẽ không cho chị cắm vào "cô bé" chắc?"

"Đúng vậy, chị mà không nói thật cho em biết thì chị đừng hòng cắm vào trong được, cứ vậy đi. Chắc chắn phía dưới của chị sẽ nhịn đến khó chịu."

"Thế à? Chị cảm thấy huyệt nhỏ của cô giáo Park còn sắp khó chịu hơn gậy thịt của chị đây rồi nhỉ? Chị có thể nhịn không cắm vào, dù sao chôn ở trong huyệt nhỏ chật hẹp của cô giáo Park cũng rất ấm áp. Gậy thịt chỉ cần có cái lỗ để nhét vào là được, hiện tại huyệt nhỏ của cô giáo Park cắn chặt như vậy cũng rất sướng, cứ như vậy đi. Nhưng mà, chắc là huyệt nhỏ non mềm của cô giáo Park đang ngứa lắm nhỉ, nếu như chị không di chuyển thì huyệt nhỏ của cô giáo Park lại càng ngứa hơn đấy."

Nàng quên mất là cô sẽ có một chiêu như vậy, bây giờ quả thật là, phía dưới của nàng bị gậy thịt cắm vào, người bị ngứa chính là nàng. Nhưng gậy thịt lại không nghiêm trọng như thế, dù sao huyệt nhỏ cũng đang cắn cô mà. Cô cứ cắm dính vào phía dưới của nàng như vậy, thay đổi vị trí để cắm vào đường đi của nàng, chuyển sang một bên khác.

Nàng bị động tác này kéo cho phía dưới càng ngứa hơn, nhưng cũng không biết có phải cô đang có ý định giày vò nàng hay không, mà cô cứ không hiểu, tay cô còn chui lên trên quần áo của nàng, sờ soạng đỉnh núi của nàng.

Nụ hoa của nàng bị lôi kéo, cô kéo nhũ hoa ra, nàng thật sự là không thể nhịn được nữa, vì thế, nàng vặn vẹo phía dưới một cái để cô chọc vào rút ra: "Em chịu thua, chị cắm vào đi. Phía dưới của em ngứa quá, chị di chuyển đi, dùng gậy thịt cắm vào rút ra một chút đi."

"Cô giáo Park này, thế này thì em chẳng có chút đạo đức nào cả. Em không muốn cho chị cắm thì không cho chị cắm, bây giờ muốn chị cắm thì lại bảo chị cắm vào. Chị là một công cụ cắm huyệt nhỏ vô tình chắc? Chị cứ không di chuyển đấy. Cô giáo Park muốn gậy thịt cắm vào, vậy thì cô giáo Park tự vặn eo để thỏa mãn mình đi. Gậy thịt chỉ ở đây thôi, em cứ cắm cho đã đời đi."

Nàng nghe thấy những lời này của cô, quả thật nàng ngứa lắm rồi nên bắt đầu ưỡn lưng đâm vào gậy thịt. Nàng thăm dò chen huyệt nhỏ vào bên trong, sau đó rút ra, lặp đi lặp lại động tác cắm vào rồi lại rút ra, cứ như thể đã coi cô thành cây gậy chạy bằng điện vậy, cứ sung sướng ở trên người cô.

Ban đầu, Chaeyoung cũng không chảy bao nhiêu dâm thủy, nhưng không biết có phải vì nguyên nhân này hay không mà phía dưới vô cùng nhạy cảm. Nàng cứ tự mình thọc vào rút ra như vậy không được bao lâu mà phía dưới đã chảy ra rất nhiều dâm thủy.

Cô vốn đang muốn nhìn thấy nàng tự mình cắm vào rút ra, tự di chuyển ở trước mặt cô, nhưng nhìn thấy dáng vẻ lẳng lơ này của nàng thì vẫn không thể nhịn được, cô xoay nàng về một hướng, quay lưng về phía mình. Cô chổng mông nàng lên, sau khi bẻ cánh mông của nàng ra nhắm thẳng vào lỗ nhỏ của nàng, cắm phập vào trong, bắt đầu di chuyển thọc vào rút ra theo quy luật.

Nàng dần bị cắm đến động tình, quên luôn mục đích ban đầu khi đi tìm cô làm chuyện ấy ở đây, hiện tại nàng cũng chỉ cố làm cho mình được sảng khoái. Thế là nàng chổng mông lên càng cao hơn, kết hợp càng chặt hơn với gậy thịt.

"Rên đi, cô giáo Park kêu lên cho chị, dâm đãng thế nào thì cứ kêu ra dâm đãng như thế cho chị. Để cho tất cả mọi người đều nhìn một chút xem đồ lẳng lơ dâm đãng như em chẳng cần mặt mũi, bắt chị cắm vào huyệt nhỏ của em ở ngay trong bãi đỗ xe này! Không biết xấu hổ đến mức nào chứ, ở bãi đỗ xe này mà lại không kiềm chế được bắt chồng em cắm vào "cô bé". Không cần dạo đầu mà cũng có thể chảy nước, em có lẳng lơ không hả? Nói với em mấy câu tục tĩu, phía dưới lại chảy ra nhiều nước như vậy, ngâm mình ở trong gậy thịt của chị, côn thịt của chị toàn là nước của em thôi. Lát nữa phải uống sạch cho chị, uống cho đã đời đi! Rên ra đi, có nghe không hả? Con hàng dâm đãng, kêu ra đi! Để nhìn một chút xem rốt cuộc em dâm đãng đến cỡ nào."

"A... Chồng ơi... Cắm vào cô bé của em đi... Cắm vào đi, ngứa quá, sướng quá... Như vậy rất sướng.... Đánh vào mông em đi, lại đánh vào mông em đi, bị chồng vỗ mông cũng sướng quá đi mất... Chồng ơi, được gậy thịt của chồng cắm sướng quá... Huyệt nhỏ phía dưới nhiều nước quá, chồng giã sướng quá. Bên trong có nhiều nước lắm, chồng cắm vào là sướng luôn. Huyệt nhỏ có chặt không? Cô bé kẹp gậy thịt của chồng có sướng không? Có phải rất chặt không? Em chính là người đàn bà dâm đãng, là người đàn bà lẳng lơ thích được chồng cắm mãi vào trong huyệt nhỏ, rất thích được chồng cắm vào cô bé, nhanh hơn nữa đi, chồng cắm vào em nhanh hơn nữa đi.... Cắm nứt huyệt nhỏ luôn đi, cắm đầy..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net