Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 47: Bãi đỗ xe (2)

QP1127

Cô biết Chaeyoung là kiểu càng "làm" càng dâm, dáng vẻ đang kêu lẳng lơ như bây giờ của nàng, cô cũng sợ người khác nghe thấy. Vì thế cô vỗ một cái vào mông nàng, không thích nàng kêu nữa: "Người đàn bà dâm đãng, kêu nhỏ tiếng một chút cho chị, kêu lẳng lơ như vậy làm gì? Bị người khác nghe thấy thì rất hay hả?"

Nàng cảm thấy cô đúng là khó chiều, bảo nàng kêu, kết quả bây giờ lại không cho nàng kêu nữa. Nàng uốn éo mông, vẩy một ít dâm thủy ra ngoài, lật ngược tay nắm lấy tay cô đặt lên ngực mình để vuốt ve, nói: "Em sướng quá mà."

Cô cứ làm theo yêu cầu của nàng như vậy, vừa sờ ngực nành vừa dùng phía dưới chọc vào rút ra trong nàng, tiếng cơ thể va chạm vào nhau phát ra "bành bạch bành bạch". Cô vẫn luôn đánh vào mông nàng, cơ thể hai người giao hợp vào nhau. Góc chết của bãi đỗ xe này không có camera nên hai người chơi rất hăng. Nàng bị cô cắm rút thì nhanh chóng lên đỉnh, chính là kiểu sảng khoái muốn trợn trắng mắt.

Khi Lisa sắp bắn ra, nàng cắn chặt lấy gậy thịt, nói với cô: "Chồng bắn vào trong đi, bắn tinh dịch vào trong cái huyệt nhỏ dâm đãng đi, đút tinh dịch cho "cô bé" lẳng lơ  ăn. "Cô bé" muốn ăn tinh dịch của
chồng, ăn thật no, thích được chồng bắn vào trong, chồng bắn vào trong đi mà."

Chắc chắn Lisa sẽ không bắn vào trong, dù sao bây giờ cũng không phải ngày an toàn của nàng. Hiện tại Lisa còn chưa kết hôn với nàng, danh tiếng của con gái nhà ai cũng rất quan trọng. Nếu như chưa kết hôn mà đã có thai, còn chưa kết hôn mà đã ễnh cái bụng ra thì không hay. Vì thế, cô không bắn vào trong, lúc sắp ra, cô muốn rút gậy thịt ra, bắn ở bên ngoài. Nhưng nàng thấy cô muốn đi thì lại dây dưa bắt lấy gậy thịt của cô, tay nắm chặt lấy không cho cô đi, còn muốn để cho cô bắn hết vào bên trong huyệt nhỏ của mình. Nàng cứ cắn chặt lấy, cô thấy sắp bắn tới nơi rồi, mà Chaeyoung lại còn như vậy, cho nên cô không nhịn được bắn hết tinh dịch vào trong huyệt nhỏ, toàn bộ tinh dịch đậm đặc bắn hết vào trong.

"Nóng quá... Nhiều quá... Tinh dịch của chồng tưới vào huyệt nhỏ dâm đãng, huyệt nhỏ toàn là tinh dịch của chồng thôi."

Quả thật bắn vào trong thì sướng hơn là đeo bao, nhưng ngày xưa, lúc Chaeyoung tới ngày thì mới bắn vào trong, bây giờ thì không phải. Hiện tại, cô bắn trực tiếp vào trong, cảm giác được giải phóng cũng khác nhau. Lisa tràn trề vui thích, cảm thấy vô cùng thoải mái, cả người đều sảng khoái.

Cô vuốt cái bụng của nàng, nói: "Nơi này đều là tinh dịch của chị, bắn hết toàn bộ cho em, còn căng phồng lên rồi. Để cho đồ lẳng lơ này sinh con cho chị, chỗ này đều là giống của chị đấy."

Cô rút gậy thịt ra, phát ra một tiếng rất nhỏ, nàng thấy gậy thịt rút ra còn xen lẫn với chất lỏng của hai người. Huyệt nhỏ của nàng bị thô lỗ banh ra, vì thế khi cô rút ra, nàng nhìn thấy chỗ môi âm hộ của mình mở ra, chất lỏng hỗn hợp chảy xuống dưới.

"Người đàn bà dâm đãng, bị chồng cắm có sướng không? Đủ chưa hả?"

"Sướng, bây giờ huyệt nhỏ vẫn còn tê tê."

Cô ngồi xổm xuống, lấy giấy ướt trong xe để xử lý phía dưới cho nàng, vừa xử lý vừa nói: "Quả thật là bố mẹ em có ấn tượng không tốt với chị, nhưng em yên tâm, sau này chị sẽ chứng minh, chị sẽ nỗ lực để cho bọn họ nhìn bằng con mắt khác, cho chị chút thời gian là được."

Cô không nói cho nàng biết chuyện mẹ Park bảo hai người chia tay, thật ra thì cô đặt mình vào địa vị của người làm bố làm mẹ thì cũng biết tại sao. Cô sinh ra đã không tốt, cô là người nhà quê, nàng lại là con gái thành phố, còn là cô gái trong thành phố có điều kiện tốt như vậy nữa, nếu như ở bên cô, cô quả thực là nhặt được vật báu. Trước đây cô cũng không ngờ tới nàng sẽ nhìn trúng mình, nhưng hiện tại, nhìn trúng, làm chuyện ấy rồi, vậy thì nhất định chỉ có thể là nàng.

"Vâng, em tin chị, chị đừng để những lời mẹ em nói ở trong lòng, trong mắt mẹ em chỉ có tiền tài thôi."

Cô dọn dẹp cho nàng xong, sau đó ném khăn giấy sang một bên, mặc quần lót vào cho nàng. Hai người đi tới cửa hàng tiện lợi ở bên cạnh, cô mua một hộp thuốc tránh thai có ít tác dụng phụ nhất và nước, sau đó đi ra ngoài đưa cho nàng: "Bây giờ chưa thể mang thai được, sau này mà em còn như vậy, chị sẽ cho em biết tay đấy."

Nàng nghe thấy những lời này thì cười, nhận lấy mấy thứ cô đưa cho rồi uống vào, hỏi: "Cho em biết tay thế nào? Là để em lên giường rồi "làm" một trận à, hay là lại "làm" một trận ở trên xe?"

"Trị em thì rất đơn giản, không "làm" em, để cho huyệt nhỏ của em ngứa ngáy, tự em sẽ không chịu nổi."

"..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net