Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 51: Nhà vệ sinh (3)

QP1127

Nàng nghe thấy lời này thì lấy cái tay mà vừa nãy vẫn còn cắm ở trong "cô bé" ra, ngón tay dính dâm thủy của nàng, bây giờ có hơi dinh dính. 

Nàng bôi dâm thủy trên ngón tay lên nụ hoa của mình, sau khi dính dâm thủy lên trên quả anh đào, nàng bắt đầu nhéo nó, treo điện thoại lên móc ở trên cửa. Camera quay thẳng vào cơ thể của nàng, nàng dạng chân ra rất rộng, tựa lưng vào bồn cầu, một bàn tay sờ huyệt nhỏ, một bàn tay cắm vào huyệt nhỏ cho Lisa xem.

Cô ở bên kia nhìn thì đã không nhịn được, thấy vẻ mặt ngây ngất như vậy của nàng, thấy ngón tay dâm đãng tự cắm vào trong nàng!

Hiện tại Lisa chỉ nghĩ phải đi về, đi về cắm vào trong "cô bé" của cô ả dâm đãng này, giã mạnh vào nàng, để cho "cô bé" của nàng phun ra nước! Cắm chết nàng!! Chôn gậy thịt vào trong huyệt nhỏ non mịn của nàng, được "cô bé" của nàng cắn nuốt, cảm giác đó sướng vô cùng!

Bây giờ, cô ra sức tuốt cho mình nhưng cũng chẳng thấy sướng mấy, chỉ có thể nhớ lại cảm giác cắm vào nàng lúc trước rồi điên cuồng tuốt gậy thịt của mình, vừa nhìn gương mặt dâm đãng tự đùa bỡn mình đến cao trào của nàng, vừa tuốt cho bắn ra.

Đáng tiếc là bây giờ nàng đang ở trong nhà vệ sinh, không thể nào kêu rên kiểu quá dâm đãng được, nếu không, lúc này, nàng đã rên rỉ ra tiếng, Lisa nghe thấy thì càng dễ bắn ra hơn, hiện tại chỉ có thể nhìn nàng tự "chơi" chính mình.

"Đồ lẳng lơ, sao em không biết tự "chơi" mình hả? Xoa nắn nhũ hoa nhẹ như vậy à? Đó là nụ hoa đấy, sờ nụ hoa của em mạnh lên một chút cho chị, lôi kéo nụ hoa của em đi, làm cho bầu ngực sưng to lên. Tưởng tượng là sức của chồng đang bóp ngực em, lôi kéo ngực, tưởng tượng chồng đang ăn nhũ hoa của em, sướng không hả?! Kéo nhũ hoa em ra cho chị!"

Nàng cũng không biết có phải là vì mình tự sướng ở trong nhà vệ sinh hay không mà vô cùng kích thích, cơ thể rất nhạy cảm, còn dễ lên đỉnh hơn bình thường, hơn nữa càng ra nhiều nước hơn.

Sau khi nàng thống khổ kêu lên một tiếng, cảm giác mình ra rồi, vô cùng thoải mái, một dòng nước chảy ra, phun lên trên cửa. Sau khi nàng ra thì không di chuyển tay theo nhịp nữa, nghỉ lấy hơi, tay không rút ra, vẫn còn cắm ở huyệt nhỏ, cắm bên trong "cô bé".

Sau đó, nàng dùng một cái tay khác vân vê nhũ hoa, cầm điện thoại qua, quay huyệt nhỏ của mình cho cô xem: "Chồng ơi, vừa nãy đồ dâm đãng đạt cao trào, phun nước, sướng quá. Dùng tay cắm vào huyệt nhỏ cũng thoải mái, nếu là chồng nện "cô bé" thì sẽ sướng đến mức phun ra luôn."

Cô ở bên kia nhìn thấy nàng cố tình để lộ hình ảnh huyệt nhỏ cho cô xem. Bên trong huyệt nhỏ lẳng lơ đang phun nước, phía trên hồng hào non mịn lộ ra óng ánh. Cô càng muốn liếm huyệt nhỏ của nàng, liếm sạch sẽ toàn bộ nước dâm của nàng!

Lúc này, Chaeyoung đang thoải mái, nhìn Lisa, cô ở bên kia còn đang tuốt gậy thịt, sóc lọ với huyệt nhỏ của nàng. Nàng biết cô muốn tuốt cho bắn ra, vì thế camera quay về phía "cô bé" không rời đi, ngón tay vén huyệt nhỏ ra, tách rất rộng, để cho cô xem rõ ràng.

"Em vạch huyệt nhỏ ra, chồng có nhìn thấy bên trong huyệt nhỏ hồng hào không? Bây giờ bên trong đang hồng rực, còn phun dâm thủy nữa. Em bẻ "cô bé" rộng như này, để cho chồng cắm vào, để cho chồng cắm gậy thịt vào. "Cô bé" bị chồng nhìn thấy, chồng cắm gậy thịt vào, bắn tinh dịch vào trong "cô bé" lẳng lơ. Huyệt nhỏ dâm đãng rất muốn ăn tinh dịch."

Cô vẫn luôn hướng về phía huyệt nhỏ của nàng để sờ tuốt, tưởng tượng là đang thật sự cắm vào, cảm giác được huyệt nhỏ ăn nuốt, sau đó bắn ra. Bắn hết lên màn hình điện thoại. Nàng nhìn thấy trắng trắng ở đầu bên kia, biết đó là tinh dịch mà cô bắn ra, cô đã được thoải mái rồi.

Sau khi Chaeyoung thấy cô bắn ra thì nàng cũng thả tay, lại treo điện thoại lên cửa, nàng lấy khăn giấy lau dọn cho bản thân. Cô ở bên kia cũng đang xử lý, nàng lau khô nước chảy ra từ huyệt nhỏ, quá nhiều nước, cứ như thể lau không hết vậy.

"Khi nào chị về, bây giờ em rất nhớ chị, rất muốn nhìn thấy chị."

"Cỡ hai ngày nữa, sắp bàn bạc xong rồi, sau khi bàn bạc xong, chị lập tức mua vé quay về. Đến lúc đó, người đàn bà dâm đãng của chị nhớ phải ngoan ngoãn ở nhà cởi quần lót ra, chổng mông lên để cho chồng cắm vào "cô bé" của em. Giống như bây giờ này, vạch huyệt nhỏ ra để cho chồng "chơi", hiểu chưa?"

Nàng gật đầu, bây giờ đã xử lý xong, nàng vứt khăn giấy vào thùng rác bên cạnh. Cô hỏi: "Bố mẹ em đã đi chưa? Ở đây có ít đặc sản, chị mua thuốc lá và rượu cho bố em, mua một ít đồ bổ cho mẹ em, tổ yến này nọ, chờ chị về thì sẽ đưa cho bọn họ."

"Chưa đi đâu, có lẽ sẽ không đi ngay đâu. Mẹ em nói muốn ở lại đây một thời gian, chờ chị về đưa cho bọn họ."

Cô nói, bây giờ cô phải ra ngoài, sau đó tắt video, nàng cũng mặc quần áo vào rồi đi ra ngoài, đi ra tới cửa thì trông thấy mẹ Park đang ở cửa. Bà đen mặt hỏi nàng: "Con làm gì ở trong nhà vệ sinh mà lâu thế hả?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net