Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 54: Khách sạn (1)

QP1127

Gần đây, Lisa bị mấy người cấp trên đùa giỡn xoay vòng vòng, cứ mãi kéo cô đi uống rượu nên khiến cô ngày đêm điên đảo, trả lời tin nhắn của nàng cũng rất chậm. Thật vất vả mới đạt được thoả thuận hợp tác, nên cô mua vé cao tốc trở về ngay. Lúc trở về thì gửi cho nàng một tin nhắn nói rằng cô đã về rồi, bên kia rất nhanh đã trả lời lại, bảo là nàng đang ở ga tàu cao tốc đợi cô.

Nàng ở ga tàu cao tốc đợi cô, lúc cô đi ra thì thấy nàng trông có chút tiều tụy. Cô vội tiến đến gần rồi đưa tay ôm lấy nàng, hôn nàng hỏi: "Làm sao thế? Sắc mặt em không tốt lắm, gần đây có xảy ra chuyện gì sao?"

"Không có gì đâu, chị đừng nghĩ nhiều, mình về thôi, chúng ta đi mướn phòng được chứ? Hôm nay em không muốn về nhà, đã lâu tụi mình chưa gặp nhau rồi."

Cô nghe nàng nói thế thì phì cười, vô cùng cưng chiều ôm eo nàng đến một khách sạn cao cấp bên kia. Sau khi đặt một phòng có giường lớn, hai người cùng nhau đi lên.

Lúc đi lên, Chaeyoung vô cùng nhanh nhẹn. Sau khi vào cửa, nàng bắt đầu kiễng chân lên rồi hôn vào miệng cô, sau đó hôn lần lượt từ cằm xuống dưới yết hầu của cô, còn đưa lưỡi ra liếm yết hầu một cái.

Cô cũng đã rất lâu rồi chưa chạm vào nàng, bây giờ lại bị nàng liếm như thế, cảm thấy nàng quả thật chính là một tiểu yêu tinh. Cô ôm nàng vào lòng rồi bắt đầu hôn xuống miệng nàng, hai người vội vàng đứng ở cửa bắt đầu.

Nàng hé mở cánh môi mình ra, để đầu lưỡi cô dễ dàng đi vào cuốn lấy đầu lưỡi nàng, nuốt lấy nước bọt của nàng. Hai người trao đổi nước bọt cho nhau, nhớ nhung nhiều thế này đều hoá thành dục vọng.

Nàng quyến rũ cô, sau khi liếm hầu kết của cô thì đi xuống, cầm lấy quần bò của xô cởi ra, sau khi cởi quần lót xong lại ngồi xổm người xuống. Nàng vươn đầu lưỡi mình ra, nắm lấy gậy thịt bắt đầu liếm mút, đầu lưỡi có chút ẩm ướt ngậm lấy côn thịt của cô.

Cô nhìn thấy dáng vẻ nàng nhanh chóng ngồi xổm xuống ăn gậy thịt cho cô, thì nắm lấy cái gáy của nàng để mặt nàng càng ghé sát vào gậy thịt của mình. Gậy thịt được nàng sờ cũng đã cương cứng hơn nhiều, nên cô rút ra đánh lên mặt nàng, phân phó nói: "Cô bé dâm đãng này, bây giờ đã nhịn không được rồi hả, muốn ăn gậy thịt của chồng à, mấy ngày nay chị đi chắc là nhớ muốn chết rồi nhỉ? Bây giờ lập tức ngậm cho chồng bắn ra, sau khi bắn vào miệng em xong, sẽ cho em ăn gậy thịt, bỏ gậy thịt vào trong "cô bé" của em. Nhanh liếm cho chị, đặc biệt là hai túi trứng kia đấy, liếm cho chị thấy thoải mái vào!"

Nàng nghe nói thế thì vô cùng thuận theo, cầm lấy côn thịt, miệng thì há to. Sau khi ngậm gậy thịt vào miệng thì liếm vô cùng hăng say, đầu lưỡi còn kích thích hai túi trứng nữa.

Cô cảm thấy cả người mình đều vô cùng sảng khoái, miệng của cô nhóc lẳng lơ này quá chặt, lại nhanh như thế, khiến da đầu cô tê dại. Cô cũng bắt đầu cởi áo mình ra ném lên mặt đất, nhìn nàng ăn vô cùng dâm đãng, lúc ăn còn phát ra tiếng.

"Cô bé lẳng lơ, nhanh để chồng nhìn em tự chơi với huyệt nhỏ của mình nào. Vừa ăn gậy thịt của chồng, vừa tự chơi đùa với mình đi!"

Nàng mặc một chiếc váy ngắn dành riêng cho Lisa, nghe được lời này, để tiện hơn nàng cởi luôn đồ của mình ra. Nàng đang làm cô trong tư thế quỳ gối, nghe cô nói vậy thì mở hai chân ra, đưa tay chạm vào phần dưới của mình, luồn qua âm mao. Âm mao của nàng rất nhiều, người ta đều nói phụ nữ có âm mao càng nhiều thì tính dục lại càng lớn, mỗi lần nàng chơi hay đùa giỡn với mình thì đều thấy âm mao của mình rất nhiều.
Sau khi vén âm mao lên, ngón tay nàng sờ xuống dưới thân bắt đầu mở hai vách thịt ra, đưa tay kích thích âm đế. Vì muốn để cho cô có thể nhìn thấy mình đang đưa tay đùa giỡn phía bên dưới, nên còn đặc biệt vểnh người lên một chút, để cô nhìn thấy được.

Sau khi Chaeyoung ngậm gậy thịt một lúc thì thả côn thịt ra, trên gậy thịt dính không ít nước miếng, đều là của nàng.

Nàng muốn cùng cô chơi kích thích, cho nên vuốt vuốt dưới thân mình chảy ra không ít nước. Sau khi mở huyệt nhỏ ra thì chống lên đầu gối của Lisa, để huyệt nhỏ đến gần sát đầu gối của cô, dùng đầu gối kích thích âm đế của nàng. Ma sát lên vùng đầu gối của cô khiến cho âm đế được kích thích sướng vô cùng, chỉ một lát sau đã ma sát đến cực kỳ thoải mái. Nàng vẫn ôm lấy đầu gối của cô, sảng khoái chơi đùa tiểu huyệt của mình. Lúc nàng thoải mái hét lên một tiếng thì dưới thân càng ra nhiều nước hơn, dâm thủy đã dính vào đầu đầu gối của cô, cả chân cô đều là nước sướng của nàng.

Cô không ngờ đồ lẳng lơ này lại lớn gan đến thế, chắc do thèm khát đã lâu, không bị đâm vào nên rất ngứa rồi. Sự phát dâm của nàng bây giờ đã vượt qua cả suy nghĩ của cô, có thể dâm đãng đến như vậy. Nhìn nàng như thế khiến cô tức giận, trực tiếp kéo người lên, sau đó nâng một chân của nàng lên cao, đối diện với tiểu huyệt rồi trực tiếp cắm vào.

"Huyệt nhỏ của em sao lại chặt như thế, không phải chỉ mới một tuần không đâm vào thôi sao? Phía sau chặt như thế! Có phải cũng muốn chồng chơi phía sau em không, sẽ khai mở cúc huyệt cho em!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net