Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 55: Khách sạn (2)

QP1127

"Đúng thế, cúc huyệt cũng muốn được chồng cắm vào, mở cúc huyệt của em ra đi. Chồng còn chưa làm qua cúc huyệt đâu, cắm mở cúc huyệt cho cô nhóc lẳng lơ đi."

Cô cảm thấy chắc là cô gái dâm đãng này đã nhịn đói quá lâu nên mới nói ra được những lời như vậy. Cô cũng cảm thấy thân thể của nhóc lẳng lơ này không bị cắm vào một ngày thì không chịu nổi, vừa ngứa muốn làm ngay, lại còn để nàng đói bụng lâu như thế.

Cho nên cô đã cắm vào nàng, đi thẳng một đường đến giường. Cô ném nàng lên giường, rút gậy thịt ra rồi phân phó: "Dâm phụ, chồng muốn đâm vào cửa sau của em, còn không nhanh chóng xoay lưng, cong mông lên, tự mình mở rộng ra cho chồng em cắm vào đi."

Nàng nghe nói thế thì dán sát vào giường rồi đưa lưng về phía cô, cong mông lên, tạo thành một tư thế giống như chó cái nhỏ, phe phẩy mông hoan nghênh cô tiến vào. Nàng cong mông mình lên một chút, sau đó mở rộng hai cánh mông ra, cong cao mông lên để cô có thể nhìn thấy rõ ràng cúc huyệt của nàng. Lúc nàng mở rộng ra, có chút không khí đi vào, thật sự không mấy dễ chịu. Bây giờ bên trong nàng rất ngứa: "Chồng ơi, em đã mở mông ra rồi, chồng nhanh chóng cắm vào đi, chồng đang nhìn cúc huyệt sao? Đâm vào cúc huyệt của dâm phụ đi, cắm vào mông dâm phụ, muốn được chồng cắm. Em ngứa lắm, bên trong thật sự rất ngứa mà."

Cô nghe nói thế thì đưa tay sờ cửa vào khép chặt kia, quả thật cái lỗ nhỏ này được cô "chơi" một khoảng thời gian đã lỏng hơn lúc đầu một chút rồi. Còn cúc huyệt bây giờ, dù chỉ một ngón tay đi vào cũng đã rất khó, đừng nói đến đâm gậy thịt vào trong, thế nào cũng sẽ làm rách hậu môn luôn cho xem.

Lúc này Lisa đang đưa tay sờ cửa miệng cúc huyệt, dùng ngón tay vuốt ve, không nóng vội cắm vào mà đưa mắt nhìn sang thuốc bôi trơn ở đầu giường. Cô cầm thuốc bôi trơn đến, bôi một ít lên cúc huyệt của nàng. Nàng nhìn thấy cô vuốt ve mông mình vô cùng thoải mái, càng cong cao mông hơn, để cho cô tiến vào chơi mình.

Cô trông thấy dáng vẻ không nhịn được nữa của nàng, nhìn nàng phát ra từng lớp sóng dâm đãng như thế, vẫn luôn đưa mông mình lại gần mặt cô, cọ cọ ngón tay cô. Cô tức giận vỗ vào mông nàng, phát ra từng tiếng "bạch bạch bạch" vang dội cả phòng, xô nói: "Cô gái lẳng lơ, chịu đựng cho chị, bây giờ sẽ mở ra bôi trơn cho em, chứ nếu để chị cắm vào, kiểu gì em cũng sẽ đau không chịu được!"

Sau đó Lisa lại bôi thêm ít thuốc bôi trơn nữa, nhìn thấy đã trơn ướt đủ rồi, lúc này mới sờ soạng mông nàng, sau đó đỡ côn thịt chắn trước cửa cúc huyệt của nàng rồi đâm vào.

Cúc huyệt thật sự rất chặt, cô lại còn chưa khai mở cúc huyệt bao giờ nên lúc này chặt đến phát điên. Đây là lần đầu tiên cô cắm vào cúc huyệt của nàng.

Cúc huyệt so với huyệt nhỏ còn chặt hơn nhiều, chỉ một cái đầu nấm đi vào thôi đã rất khó khăn, may mà còn có thuốc bôi trơn. Cô bôi một chút lên gậy thịt của mình, lau thêm một chút nước dâm của nàng lên, thêm chút bôi trơn nên dễ dàng đi vào hơn. Lúc cô đi vào cửa sau, nó rất khít chặt, làm trán cô đổ đầy mồ hôi.

Nàng chịu không nổi gậy thịt của cô đi vào trong, nhưng cũng không thể lùi ra ngoài được. Bây giờ lại có cảm giác thích thú khi bị gậy thịt cắm vào, lúc mới đâm vào thì rất đau, nhưng sau khi bị cọ qua vài cái, cắm đến chảy nước, thì lại cảm thấy như thế này thật tuyệt vời.

Cô tiến vào vài lần, cắm vào cúc huyệt đến khi nó trở nên hơi lỏng. Cô không làm quá nhanh, mà bắt đầu "bạch bạch bạch" chạm vào mông nàng, tiến vào sâu trong cúc huyệt của nàng.

Cảm giác bị đâm cửa sau khác xa so với lúc "cô bé" bị cắm. Cắm vào cúc huyệt kích thích hơn nhiều, bởi vì nơi này rất chặt, bị cắm vào khiến Chaeyoung vô cùng thoải mái. Nàng vuốt ve ngực mình, đẩy đồ lót cao lên, sau khi đẩy áo ngực lên thì lộ ra hai bầu ngực trắng nõn. Nàng cầm lấy nụ hoa rồi vuốt ve, phát ra từng tiếng dâm đãng: "A... a... a... bị chồng làm... bị chồng cắm vào cúc huyệt... thật thoải mái quá... bị cắm cúc huyệt thật thoải mái... thoải mái như lúc đâm vào huyệt nhỏ vậy...Chồng cắm vào cúc huyệt của em... tiếp tục cắm vào cúc huyệt... đi..."

"Dâm phụ, bị cắm vào cửa sau vui vẻ thế à, nơi nào cũng đều được chị làm cho, nhìn dáng vẻ em kêu bây giờ thử xem, giống hệt chó mẹ kêu cầu hoan vậy. Sau này chó cái nhỏ sinh con cho chị đi, chị sẽ mang hết tinh dịch bắn vào trong bụng em!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net