Truyen30h.Net

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 7: Cắm ngón tay vào huyệt nhỏ

QP1127

Trước đây cô đã nghe nói cánh con gái thành phố có hết chiêu trò này đến chiêu trò khác.

Mấy cô ả đều là loại một chân đạp mấy chiếc thuyền, lúc đó cô vẫn không tin, nhưng trải qua mấy ngày nay, cô lại cảm thấy dường như mình đang bị cô chủ nhà tùy tiện đùa bỡn.

Khi Lisa đang nghĩ ngợi trong sự buồn bực, cô ngó qua Wechat, đúng là không có hồi âm.

Sáng sớm hôm sau, nhân lúc nàng ra khỏi nhà, cô lập tức chặn nàng lại.

Nàng ra ngoài nhìn thấy cô nhưng chỉ tỏ vẻ hờ hững, không hề đếm xỉa tới cô mà trực tiếp bơ đẹp cô, định bỏ đi thẳng.

Lúc này Lisa đã nắm lấy tay phải của nàng, kéo giật nàng vào trong lòng mình, hỏi nàng bằng giọng điệu nóng nảy: "Cô chủ thế này là có ý gì? Trước đây lên cơn nứng còn quyến rũ tôi, chỉ thiếu điều dâng huyệt nhỏ đến tận miệng tôi cho tôi ăn, bây giờ lại trực tiếp làm lơ sao?"

Nàng nghe cô nói vậy chỉ cảm thấy nực cười, tự cô đi chơi phụ nữ khắp nơi còn có suy nghĩ như vậy. Trước đây nàng dụ dỗ Lisa là vì có ý với cô, trúng tiếng sét ái tình với cô, thích cơ thể của cô nên muốn được cô làm một lần. Nhưng với tiền đề cô là người độc thân, hơn nữa không có bất cứ phụ nữ nào khác, vì thế nàng mới muốn được ở bên cô.

Kết quả thì sao, bình thường cô đều đi tìm gái rửa chân ở mấy quán mát xa rửa chân gì đó. Nói là xoa bóp nhưng thực chất là phục vụ từ a đến z, ai mà chẳng biết? Nơi đó sao có thể trong sạch được, khi không xoa bóp được còn phải dùng ngực mà xoa bóp ấy chứ, nếu không thì sao cô lại nói ngực người ta sắp nhảy xổ ra cả rồi.

Nàng những tưởng cô độc thân thì sẽ sạch sẽ, nhưng khi nàng tưởng tượng loại như cô có thể còn đi tìm gái giải quyết không biết chừng, nàng không muốn tiếp tục quyến rũ cô nữa.

Tránh cho cô có bệnh gì lại lây cho nàng, nàng không muốn còn đang trẻ mơn mởn như này mà phải chết vì bệnh tình dục gì đâu.

"Tôi thừa nhận, đúng là trước đây tôi có ý muốn dụ dỗ cô, nhưng sau đó phát hiện ra không hợp. Vì thế tôi không có nhã hứng đó nữa, bây giờ mời cô buông tôi ra, nếu không tôi gọi người đấy."

Cô nghe thấy cô nói vậy, trực tiếp sờ mông Chaeyoung. Trên người nàng mặc chiếc váy dài nên cặp mông mềm như bông, cô sờ thôi cũng rất sướng.

"Sao lại không hợp, không hợp mà em còn bị tôi sờ đến mức lên đỉnh sao? Không hợp mà em còn đưa vú lên tận miệng tôi, để tôi ăn vú của em sao? Không hợp thì sao cô bé của em còn phun nước gì thế?"

"... Lisa!"

Cô nhìn bộ dạng tức tối của nàng, bèn đè nàng vào trong góc tường. Bây giờ đang ở bên ngoài, cửa thang máy có thể mở ra bất cứ lúc nào. Cô trực tiếp vén váy nàng lên, thọc ngón tay vào trong. Hôm nay ra ngoài nàng mặc kiểu quần lót đàng hoàng, Lisa sờ vào mép quần lót của nàng, nhanh chóng vạch ra rồi đâm ngón tay vào bên trong. Khi sờ vào lông tơ trong khe huyệt, cô khẽ giựt một cái: "Nhiều lông thật đấy, không hợp à, có tin tôi dùng tay cũng có thể làm em lên đỉnh không?"

Khoảnh khắc bị cô thọc ngón tay vào bên dưới, nàng đã bị kích thích đỏ bừng mặt, nàng nhìn cô bằng đôi mắt có chút mê ly. Nàng cảm thấy cơ thể mình đúng là vô cùng dâm đãng, bị cô kích thích như này mà nàng lại cảm thấy hơi sương sướng, hơn nữa còn bị cô sờ soạng nhũn cả người. Nàng cất giọng khàn khàn, định đẩy cô ra vì dù gì đây là bên ngoài, ai biết lúc thang máy mở ra, có ai đi ra hay không?
Nàng cúi đầu nhìn bàn tay của cô luồn vào trong quần lót của mình, quần lót bao lấy bàn tay cô, thực sự rất xấu hổ.

Nàng cảm thấy sợ, duỗi tay xuống định lấy tay cô ra, Lisa lập tức gạt tay nàng ra, nhìn dáng vẻ kháng cự của nàng, trực tiếp tách khe môi, trượt vào bên trong. Trước đây cô chỉ xoa nắn hạt trân châu qua lớp quần lót, bây giờ cô trực tiếp lần sờ hạt đậu nhỏ đó, vân vê khiến nó sưng cứng lên.

Nàng vốn còn định đẩy cô ra nhưng bị ngón tay cô lần sờ quả thực quá đỗi khoan khoái. Nàng không nhịn được dạng chân ra, để cô vào sâu hơn.

Cô thấy cơ thể nàng bị cô trêu đùa đến mức thành thật dạng chân ra thì cười phì một tiếng, sau đó ngón tay tìm đến cửa ngõ của nàng, cắm một ngón vào trong.

Không thể không nói, cô bé của cô nàng dâm đãng này vừa nhìn là biết là huyệt xử nữ, chặt khít vô cùng. Cô mới cắm một ngón tay vào mà đã bị cắt chặt, tay cô cũng bị kẹp cứng.

"Aaa --"

Nơi tư mật chưa có ai thâm nhập vào, bây giờ bị người ta khai phá, nàng không kìm nén được kêu lên.

Bàn tay khác của Lisa bóp mông nàng, một ngón tay luồn vào trong móc gẩy, thêm một ngón nữa thọc vào huyệt, bắt chước theo động tác ra vào của côn thịt.

Hai ngón tay ra ra vào vào, móc rồi gãi, có thể nghe loáng thoáng tiếng nước bị quấy đảo. Chaeyoung chưa bao giờ trải qua cảm giác như thế này, lúc này nàng đã sướng đến mức hơi hé miệng ra, tựa vào vách tưởng, thở hổn hển, để mặc cô chơi đùa phía dưới mình.

Động tác cắm rút của cô rất nhanh, ngón tay lại rất dài. Ban đầu cô còn định đâm sâu vào trong hơn, nhưng khi ngón tay đã chạm vào một lớp màng mỏng manh, cô lập tức không cắm vào trong nữa.

Ngón tay cô ra vào một lúc, nàng không kìm được cơn cao trào, suối nguồn chảy nước nhầy nhụa. Khi nàng phun trào, trước mắt trắng lóa, cơn cực khoái này còn sung sướng hơn cả lần bị cô xoa nắn hạt châu.

Cô thấy nàng đã phun trào, một luồng dịch nhờn xối ướt tay cô, cô mới rút ngón tay ra, mặc lại quần lót cho nàng. Quần lót đã bị dâm dịch làm ướt, cũng khiến vùng hạ thể ướt nhẹp, đến giờ vẫn còn chảy nước, cảm giác dính dớp cực kỳ khó chịu.

"Cô chủ bị ngón tay tôi làm đến mức lên đỉnh, dâm dịch chảy đầy tay tôi rồi. Đã sướng đến mức này mà cô chủ còn bảo chúng ta không hợp sao? Là chỗ nào không hợp nhỉ? Có cái động nhỏ của em cảm thấy chúng ta hợp quá đi ấy chứ."

"Ai biết ngón tay cô đã chơi đùa bao nhiêu phụ nữ, không biết có bẩn không? Về sau còn động vào tôi là tôi sẽ báo cảnh sát cô cưỡng hiếp đấy!"

Cô nghe thấy lời này thì bật cười, đặt tay dưới mũi nàng cho nàng ngửi: "Cô chủ nhà ngửi thử xem cái mùi nước dâm này là của ai thế nhỉ? Có thấy dâm không nào? Bị hiếp mà cũng có cảm giác sao? Bị hiếp mà em còn chảy nhiều nước như thế à? Nếu tôi cưỡng hiếp em thì cũng là em dụ dỗ. Ngày nào cũng gửi ảnh bơm bớm nhỏ chảy nước của em cho tôi, không phải dụ dỗ tôi phạm tôi sao? Em nói cảnh sát có tin em không?"

"..."

Cô nghe nàng nói thế, không biết vì sao lại nhận ra vẻ ghen tuông, nhớ ra sự việc khiến cô rời đi vào lần trước, cô cho là nàng đã hiểu lầm, bèn giải thích: "Tôi và Eun Bi không có quan hệ gì, chỉ đến tiệm rửa chân để rửa một lần thôi, đó cũng là tiệm rửa chân chính quy, không phải rửa bằng ngực gì đó. Tôi còn tem, côn thịt vẫn chưa từng đâm vào lỗ của phụ nữ, còn ngón tay thì đâm rồi, à không, ban nãy mới là lần đầu tiên cắm vào huyệt nhỏ của cô chủ thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net