Truyen30h.Net

(LICHAENG)(BHTT) ĐẠI QUẬN CHÚA, TIỂU QUẬN MÃ

Chương 54: Chiếm tiện nghi

anhbvl

Lạc Dật Băng và Bạch Thanh gần như mất hết người thân chỉ sau một đêm, ai là người đáng trách đây? Tội ác mà tự mình gây ra không thể sống, hay thiện ác cuối cùng sẽ được đền đáp? Xét đến cùng, lấy giỏ trúc mà múc nước công dã tràng.

Ngay khi thuyền vừa vào bờ, Bạch Thanh đã vội vàng đưa Thái Anh, Lệ Sa và Lạc Dật Băng nhanh chóng đến Vô U Cốc, về phần Giang Nam thì đương nhiên giao lại cho Nam Hỏa Môn.

Tất cả mọi chuyện đã kết thúc, cũng không còn bất cứ chuyện gì khiến bản thân phải bận tâm nữa. Lệ Sa ngồi trong xe ngựa, nhắm mắt nghỉ ngơi, Thái Anh lặng lẽ ngồi bên cạnh, trong xe yên tĩnh, có thể nghe rõ tiếng bánh xe lăn trên đất.

Thái Anh đưa tay vuốt ve Lệ Sa, không hề đánh thức người đang nhắm mắt này. Lệ Sa không sợ gì, vững chãi như núi. Thái Anh lại thở vào tai nàng, thầm nghĩ: 'Lần này nhất định phải cho nàng ấy mở rộng tầm mắt.'

Ngón tay Lệ Sa khẽ giật giật, nhưng không mở mắt, nói: "Quận chúa, ta không thể chịu đựng được cảm giác câu dẫn này đâu."

"Hừ, không biết xấu hổ." Thái Anh hừ nhẹ một tiếng, hung hăng đẩy nàng một cái, quay đầu không để ý đến nàng.

Lệ Sa mở mắt ra, sờ mũi, sắc mặt đột nhiên thay đổi rõ rệt. Thái Anh đợi một lúc lâu không thấy Lệ Sa tới dỗ dành mình, vội vàng quay đầu lại, chợt thấy vẻ mặt nàng ấy khác hẳn, lo lắng nói: "Có phải lại tái phát đúng không?"

Lệ Sa cắn môi, cau mày không nói. Thái Anh vẫn cho rằng thuốc lại phát tác, lo lắng đến mức nước mắt lưng tròng, vội vàng ôm lấy nàng ấy, tự trách nói: "Là ta không tốt, ta không nên đùa giỡn như vậy."

Đột nhiên, Lệ Sa cười nhạt. Thái Anh chợt nhận ra và trừng mắt nhìn nàng ấy. Lần này đổi lại là Lệ Sa ôm lấy nàng, cố gắng giữ lấy người đang cố gắng tìm cách trốn thoát, cười nói: "Nàng đừng tức giận, ta chỉ đùa thôi."

"Hừ, đúng là vô lại." Thái Anh muốn giãy ra, nhưng trên người của người kia đang bị thương nên không thể dùng sức, đành phải thảo hiệp.

Lệ Sa dễ dàng lừa được nàng hoàn toàn là bởi vì cứ cách hai ba ngày thuốc lại phát tác, Thái Anh thì quá nhạy cảm. Khi thấy biểu hiện của Lệ Sa khác lạ, nàng vô cùng sợ hãi. Lần nào Lệ Sa cũng chủ động trước, từ miệng Bạch Thanh nàng biết được bên trong Ngũ Thạch Tán có một ít xuân dược, lần này cũng rất phối hợp. Đây là một trong những lý do khiến nàng mua một chiếc xe ngựa xa hoa. Lệ Sa là người rất tiết chế, mỗi lần đều biết điểm dừng, Thái Anh cảm thấy tương đối may mắn vì điều này, càng may mắn hơn khi Lệ Sa không ở trên xe ngựa mà muốn nàng.

Lệ Sa chạm vào vầng trán trơn bóng Thái Anh và nhẹ nhàng nói: "Quận chúa, sau khi trở lại Ung Đô, sang năm ta sẽ tham gia kỳ thi Hương."

"Tại sao?" Thái Anh cau mày nhìn nàng một cái, nói: "Chốn quan trường không đơn giản hơn giang hồ. An ổn làm Quận mã không phải tốt hơn sao?"

Lệ Sa vuốt ve mái tóc dài của nàng, nói: "Giải quyết tâm nguyện của phụ thân... Thứ hai... ta cũng muốn có một thân phận xứng với nàng. Nếu như ta đạt trạng nguyên, nàng cũng sẽ là trạng nguyên phu nhân."

Thái Anh nói: "Ta cảm thấy không đúng. Mặc dù đỗ trạng nguyên là một chuyện đáng mừng, nhưng thân phận của nàng..."

Lệ Sa cười nói: "Ta cũng không phải là người tham quyền tham thế. Yên tâm đi, sau khi thi xong, ta sẽ lấy lý do thân thể yếu ớt xin từ quan, dù sao Hoàng Thượng cũng đã chê ta đơn bạc, không xứng với nàng."

Nghĩ đến cảnh phủ thừa tướng hạ lệnh xuất binh, Thái Anh cười nói: "Những chuyện trước kia, nàng vẫn còn nhớ rõ. Ta cũng chỉ muốn theo nàng, đến lúc đó ta tự mình đi tìm Hoàng Thượng, nói ngài ấy không cho nàng chức vị để toàn tâm toàn ý ở bên cạnh chăm sóc cho ta."

Lệ Sa liếc mắt cười, cúi đầu ngậm lấy môi dưới của nàng, mơ hồ nói: "Được rồi, Quận mã lẽ ra phải hết lòng phục vụ Quận chúa."

Thái Anh cũng mỉm cười, vòng tay qua cổ nàng ấy, nhẹ nhàng đáp lại. Khói hương bên trong xe lượn lờ bay lên, hai người tâm tình thâm trầm, không ngừng dây dưa, quên thời gian, quên mất bản thân mình đang ở trong xe ngựa.

Đột nhiên, thân xe rung lên, cắt ngang bầu không khí mê hoặc. Thái Anh nhanh chóng thoát ra, mở cửa xe để kiểm tra. Vẻ mặt của phu xe có chút khó xử, nói: "Bánh xe bị kẹt trong hố."

Bạch Thanh, Lạc Dật Băng cưỡi ngựa phía trước, đã quay trở lại. Bạch Thanh nhảy xuống ngựa, cau mày nói: "Đi đem hai tảng đá qua đây."

Lệ Sa ra khỏi xe ngựa, nói: "Để ta, chuyện này cũng không làm khó được ta." Nói xong, nàng liền vận nội công, một tay đã kéo được xe ngựa ra khỏi hố.

Chờ tới khi phu xe nhễ nhại mồ hôi ôm tảng đá quay về, vài người đã tụ tập thành nhóm ăn lương khô. Người đánh xe lau mồ hôi, cũng dựa vào gốc cây ăn lương khô.

Bạch Thanh liếc nhìn sắc trời, nói: "Cũng phải mất hai canh giờ nữa mới có thể tới được Vô U Cốc. Đến khi trời tối, chúng ta tìm một nơi nghỉ tạm."

Thái Anh nói: "Nếu như chỉ còn hai canh giờ nữa, chúng ta đi suốt đêm tới Vô U Cốc sau đó nghỉ ngơi cũng không muộn."

Lệ Sa cười nói: "Buổi tối đi lại không an toàn, tìm chỗ nghỉ ngơi một đêm thì tốt hơn." Thái Anh muốn nói lại thôi, Lệ Sa siết chặt tay nàng ra hiệu cho nàng yên tâm.

Bạch Thanh cười nói: "Thời gian mà Sa nhi dùng Ngũ Thạch Tán không lâu, cũng dễ dàng loại bỏ hẳn. Nếu ngươi không tin có thể trực tiếp hỏi nàng, có phải gần đây đã cảm thấy dễ chịu hơn những lần khác hay không?"

Thái Anh trừng mắt nhìn Lệ Sa, thầm nghĩ: 'Được lắm, hóa ra chỉ là cái cớ để chiếm tiện nghi của ta.' Lệ Sa cười khan, nắm chặt lòng bàn tay đang muốn thoát ra của nàng ấy lại.

...

Vô U Cốc vẫn là Vô U Cốc nguyên bản, không có một chút thay đổi nào. Cây sồi xanh, hai nha đầu nhìn thấy Bạch Thanh thì vô cùng vui vẻ, liền chạy đến hỏi han. Khi Lệ Sa nhìn thấy Lệ Vũ, vội vàng hỏi thăm tình hình của phụ mẫu. Lệ Vũ cười nói: "Hai người họ đã quay về Ung Đô rồi."

Lệ Sa nói: "Ngũ Thạch Tán trên người phụ thân đã loại bỏ hết chưa?"

Lệ Vũ nói: "Không Thanh nói, chứng nghiện Ngũ Thạch Tán chỉ có thể từ từ loại bỏ, mỗi ngày đều phải dùng một lượng nhỏ Ngũ Thạch Tán, tháng ba năm sau liền có thể loại bỏ hoàn toàn. Phụ thân đã đưa ra quyết định sẽ loại bỏ hoàn toàn Ngũ Thạch Tán nên đã đem theo thuốc giải Ngũ Thạch Tán quay về Ung Đô."

Lệ Sa thở dài một hơi, tảng đá lớn trong lòng cuối cùng cũng buông xuống.

Ngay đêm đó, Lệ Sa sau khi uống thuốc giải Ngũ Thạch Tán, tinh thần vô cùng sảng khoái, đề nghị về thăm chốn cũ.

Vô U Cốc chính là nơi hai người họ quyết định nắm lấy tay nhau, có ý nghĩa to lớn. Khi thăm lại chốn cũ, những chuyện trước kia giống như xảy ra trước mắt, Lệ Sa nhớ rõ bóng dáng mảnh mai trong sương, liền đưa mắt nhìn sang người bên cạnh, vẫn là bóng dáng quen thuộc.

Đi qua một dãy hành lang, có thể nhìn thấy một gian nhà lục giác với một đôi đàn cổ, Lệ Sa kéo Thái Anh vào trong gian nhà hình lục giác đó, mỉm cười: "Nàng còn chưa từng nghe ta đánh đàn, ta đàn cho nàng nghe."

Vừa mới gảy một tiếng, âm thanh thâm trầm mà xa xưa. Lệ Sa ngẫu nhiên gảy một bài, mỉm cười với Thái Anh, thản nhiên đàn một khúc "Phượng Cầu Hoàng".

"Chim phượng, chim phượng về cố hương. Ngao du bốn bể tìm chim hoàng. Hôm nay bước đến chốn thênh thang. Có cô gái đẹp ở đài trang. Nhà gần người xa não tâm tràng. Ước gì giao kết đôi uyên ương. Bay liệng cùng nhau thỏa mọi đường."

Khúc chính "Phượng Cầu Hoàng" được hậu nhân kế thừa dựa trên câu chuyện tình yêu của Tư Mã Tương Như và Trác Văn Quân thời nhà Hán, chứa đựng rất nhiều ý nghĩa về tình yêu nam nữ. Lệ Sa đang gảy vô cùng nhuần nhuyễn cũng thể hiện được ngụ ý ở trong đó. Thái Anh đã từng nghe qua, nhìn thấy Lệ Sa nhìn mình không chớp mắt, liền mỉm cười rạng rỡ.

Sau khi bài hát kết thúc, phía sau đột nhiên truyền đến tiếng vỗ tay.

Thái Anh đột nhiên quay đầu lại, nhìn thấy Bạch Thanh cùng Lệ Vũ sóng vai đứng ở phía sau lưng, nàng lập tức nhớ khi nãy Lệ Sa cứ nhìn chằm chằm mình như vậy, không khỏi đỏ bừng hai má vì xấu hổ, giậm chân nhanh chóng bước ra khỏi đình.

Lệ Sa trừng mắt nhìn hai vị tỷ tỷ, rồi ngay lập tức đuổi theo.

Thái Anh ấn chặt cửa không cho Lệ Sa vào phòng. Lệ Sa ở bên ngoài vừa gõ cửa vừa lên tiếng dỗ dành, Thái Anh không chịu mở cửa, một lúc sau, bên ngoài đột nhiên trở nên yên tĩnh, áp tai lắng nghe, không có động tĩnh gì. Mở một kẽ hở kiểm tra xem có người nào ngoài cửa không?

Đột nhiên, thân thể nhẹ bẫng, bị người ôm lấy từ đằng sau. Lệ Sa cười nói: "Quận chúa không chịu mở cửa, ta cũng chỉ còn cách trèo cửa sổ."

Thái Anh vốn không tức giận, chỉ cảm thấy nàng ấy chơi một khúc nhạc trước mặt người khác khiến mình phải xấu hổ. Lúc này Lệ Sa ôm nàng thật chặt, bỏ lại mọi cảm giác khó xử, dựa vào trong vòng tay của nàng ấy hít một hơi thật sâu, chóp mũi đều là mùi hương quen thuộc.

Lệ Sa nhìn chiếc cổ trắng ngần của nàng ấy, nơi đó có thể thấy rõ những mạch máu li ti. Nàng nháy mắt với Thái Anh, cúi đầu hôn lên tóc nàng ấy, sau đó ôm nàng đi vào trong.

Trời đã về khuya, bên ngoài bầu trời đen thẫm, vầng trăng khuyết treo trên không, gió lạnh thổi qua, cành cây đong đưa trong sân. Ánh nến bên trong căn nhà rực rỡ, chiếu ánh sáng ấm áp khắp căn phòng.

Lệ Sa đặt Thái Anh lên giường, cũng không tắt nến, xoay người kéo màn xuống, ngăn cách tiếp xúc với thế giới bên ngoài, chỉ còn lại hai người ân ái ở đây. Lệ Sa nắm lấy tay nàng, cười đầy ẩn ý hỏi: "Nàng có biết ta đang nghĩ gì không?"

Thái Anh xấu hổ cúi đầu, không trả lời. Vào thời khắc như vậy, đến kẻ ngốc còn biết chuyện gì sẽ xảy ra, huống chi nàng không ngốc.

Thấy nàng không trả lời, Lệ Sa ghé vào tai nàng nói nhỏ: "Quận chúa, ta muốn nàng." Hơi thở ấm áp phả vào tai, Thái Anh rụt cổ lại. Lệ Sa đuổi theo, hàm răng trắng khẽ cắn vào vành tai trắng nõn của nàng.

Tai của Thái Anh cực kỳ nhạy cảm, lại bị bao quanh bởi hơi nóng và ẩm ướt, nàng không khỏi cắn môi dưới. Nụ hôn của Lệ Sa rơi xuống má nàng, nhẹ giọng nói: "Đừng sợ." Nói xong liền cởi bỏ thắt lưng của nàng, kéo vạt áo lên. Nụ hôn tự nhiên rơi xuống đầu vai của nàng.

Lệ Sa đi vòng ra sau lưng nàng, ôm lấy bờ vai gầy, từ từ cởi thắt lưng cùng y phục ra. Những nụ hôn mịn và dày đặc đáp xuống tấm lưng trắng mềm của nàng.

Thái Anh không thể nhìn thấy Lệ Sa, nhưng nàng có thể nhìn thấy rõ ràng bóng hai người quấn lấy nhau, nàng khom lưng đón những nụ hôn giống như mưa rơi xuống, cảm nhận được nụ hôn nhẹ nhàng phía sau lưng, hai tay nắm chặt đệm giường.

"Lệ Sa..." Giọng của Thái Anh run lên, bởi vì hai tay Lệ Sa đã ôm lấy bầu ngực mềm mại của nàng. Nụ hôn của Lệ Sa rất nhẹ, động tác của tay cũng rất dịu dàng, chậm rãi vuốt ve, trên đầu ngón tay mang theo một luồng điện, trực tiếp đánh vào dục vọng sâu trong lòng.

Lệ Sa nghiêng đầu hôn Thái Anh, tay đã cởi quần của nàng ấy. Hơi thở không ổn định của Thái Anh vang lên, cơ thể run rẩy không thể kháng cự lại được cám dỗ của đối phương. Nàng thở hồng hộc đưa tay vào vuốt ve bờ mông mịn màng. Thái Anh siết chặt hạ bộ, vươn tay muốn cởi y phục của người kia.

Lệ Sa dừng lại, nhìn nàng ấy đang đỏ mặt mà cởi y phục của mình, cười vô cùng khoái chí. Thái Anh thì không dám nhìn nàng, cúi đầu cởi quần lót của nàng. Lệ Sa hôn lên cổ, ép nàng ấy ngẩng đầu, nhẹ giọng nói: "Đừng ngại, chúng ta sẽ rất vui vẻ."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net