Truyen30h.Net

( Lichaeng + Chuyển Ver ) Trúc Mã Là Chồng Tương Lai

42

Quinnsesss

Lisa chậm rãi bước đến, cũng không thèm nhìn đến Nayeon đang nức nở ủy khuất một bên, chỉ cầm lấy tay Chaeyoung kéo cô đứng dậy, xoa xoa lòng bàn tay của cô, nhẹ giọng hỏi

" Có đau không? "

Tiếu Sam: "...". Tốt lắm ông xã tương lai của em.
Cô cạn lời lắc đầu. Nayeon ngẩn người cả ra. Cô ta còn không biết hai người tự nhiên làm lành từ lúc nào, cô ta cố gắng tỏ ra ủy khuất để triệt để làm Lisa chướng mắt Chaeyoung, nhưng không ngờ hắn lại hành động như thế này. Cô ta vẫn cố gắng một lần nữa, đây là cơ hội cuối cùng của cô ta, cha cô ta đã không cho cô ta nhiều thời gian hơn nữa, nước mắt giăng đầy khuôn mặt yêu kiều, Nayeon nức nở dữ dội hơn.

Lisa lạnh lùng nhìn đến Nayeon. Hắn nhìn cô ta, chậm rãi nói, trong giọng nói còn có một chút tiếc nuối

" Im Nayeon, chín năm ở nước ngoài, tôi đối xử với cô như bạn bè tốt, coi cô như đứa em gái trong nhà. Cô cố ý tạo hiểu lầm giữa tôi và Chaeyoung, vậy đây là cách mà cô trả lại cho tôi sao? Im Nayeon, chẳng phải ngay từ lúc cô bước về nước, tôi chẳng phải đã cảnh cáo cô rồi sao? "

Nayeon hốt hoảng lắc đầu, nghẹn giọng biện minh

" Không có!! Tớ không hề... "

Đáy mắt Lisa tràn đầy chán ghét. Hắn âm trầm hơn

" Nayeon, những chuyện mà cô làm, hiện tại tôi đã rõ ràng hơn rất nhiều. Nể tình chín năm ở nước ngoài đó, nể tình bạn giữa chúng ta, Nayeon, cô mau quay về bên đó đi. Tình thân của tôi đối với cô không có nhiều vậy đâu! Sự nhẫn nại cũng có giới hạn ". Lisa nói xong, đưa cô đi mất. Trước khi rời đi, cô còn quay đầu lại, nhìn người đang đứng phía sau dàn hoa lan sau lưng Nayeon, muốn quay lại nói gì đó nhưng lại thôi, trong mắt xẹt qua một tia tiếc nuối. Thôi vậy, để cho cậu ta tự giải quyết.

Lego, thật tiếc cho tình cảm của cậu!

Hai người rời đi rồi, còn lại Nayeon ngồi đó. Cô ta rõ ràng không cam lòng. Bất chợt, bờ vai của cô ta cảm thấy ấm áp, chiếc áo khoác lên người cô ta. Nayeon quay đầu, Lego đã ngồi xuống bên cạnh cô.

Vẫn là khuôn mặt ấm áp đầy gió xuân đó, nụ cười luôn rạng rỡ. Lego dìu Nayeon đến cái ghế gần đó, quỳ một chân xuống, đưa tay cởi đôi giày cao gót của cô ta ra, nhẹ nhàng xoa bóp, khẽ gọi

" Im Nayeon! "

Nayeon nghe hắn gọi, trong lòng chợt bất an. Cậu rất ít khi gọi cả tên họ của cô ta, tuy thấp thỏm nhưng cô ta vẫn đang rất khó chịu từ chuyện ban nãy, giọng hơi gắt trả lời lại

" Chuyện gì? ". Cô ta đáp lại, sự tức giận từ chuyện ban nãy vẫn không tản đi.

Lego ngừng động tác lại, chậm rãi nói, giọng cậu ta ấm áp

" Nayeon, tớ thích cậu, điều đó chắc cậu cũng biết đúng không? "

" Tớ..." Nayeon không kịp phản ứng, hơi sửng sốt. Đúng, cô ta biết, nhưng cô ta chỉ muốn Lisa.

" Nayeon, tớ biết cậu từ lúc cậu còn đang mặc váy công chúa thắt nơ màu hồng, chập chững chạy lại bên cạnh tớ, cười ngọt ngào gọi tớ một tiếng "Lego ah! " ".Lego đưa mắt nhìn ra xa, ánh nước phản chiếu trong mắt cậu ta.

" Nayeon, tớ còn nhớ lúc tớ lên lớp bốn, tớ đi học bị mấy đứa lớn hơn một lớp bắt nạt, lúc đó cũng chính cậu cầm một cái cây dài đánh túi bụi khiến cho bọn chúng chạy đi ". Cậu ta bật cười, nói tiếp

" Lúc đó, tớ tự đã dặn mình, sau này lớn lên, nhất định phải bảo vệ cậu thật tốt! Làm một người đàn ông mạnh mẽ bên cạnh cậu giống như ba tớ bên cạnh mẹ tớ... "

" Nhưng tớ đã không làm được, bởi vì cậu, Im Nayeon, chỉ thích Lalisa! Cậu lúc nào cũng chỉ hướng về Lisa, cho dù tớ luôn xuất hiện bên cạnh cậu, dỗ dành cậu vui vẻ, trong mắt cậu cũng không nhìn thấy tớ... Nhiều lúc tớ đã dặn lòng chỉ cần ở phía sau bảo vệ cho cậu, nhìn cậu vui vẻ là đủ, nhưng Nayeon, quên một người, thôi thích một người, nhìn người mình thích đi bên người khác là một điều rất khó! ". Lego cúi đầu, kiềm chế sự run rẩy của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net