Truyen30h.Net

( Lichaeng + Chuyển Ver ) Trúc Mã Là Chồng Tương Lai

51

Quinnsesss

Cứ như thế, thời gian tiếp theo chậm rãi trôi qua. Ông bà La tận lực giấu diếm chuyện tập đoàn, có thể tận dụng cái gì liền tận dụng, nhờ được ai liền nhờ.

Nhưng cái cuộc đời vốn rất thích ghẹo người, cố gắng hết sức cũng không có biện pháp. Lão Im dường như đã nắm chắc trong tay, ra hạn chỉ thêm một tuần nữa phải có đáp án.

Mà một tuần nữa cũng chính là ngày cô và Lisa thi đại học.

Ông La cùng bà La vì chuyện này rất phiền muộn. Rồi chuyện cũng không giấu được, một lần bà La ở trong phòng gọi điện liên lạc với chồng mình không cẩn thận quên đóng cửa, Lisa đi ngang qua liền nghe được toàn bộ, cuối cùng là Chaeyoung cũng biết. Ông bà La lại rất lo lắng, sợ hai đứa nhỏ vì chuyện này mà không tập trung thi đại học được. Liền trấn an rằng không sao, cùng lắm là bỏ đi, dù sao cũng chỉ là một tập đoàn ở nước ngoài. Nhưng cô và Lisa đều biết, tập đoàn này rất quan trọng.

Trước ngày thi đại học ba ngày, Chaeyoung vẫn mang sách vở ra ban công ôn bài với Lisa, lần trước ba Park đã mang lên ban công một bộ bàn ghế nhỏ màu xanh xinh xắn, Chaeyoung vẫn hay ra đây ngồi.

Mấy ngày này cả hai người đều không tập trung ôn bài được, chủ yếu là căng thẳng, còn vì chuyện kia.

" Tiểu Li, cậu qua đó học cũng không sao, học xong liền về không được sao? ". Cô không nhịn được hỏi.

Lisa vừa nghe xong, con ngươi hắn liền trầm xuống, im lặng.

" Tiểu Li, kì thực tớ nghĩ hay cậu cứ tạm qua đó, đáp ứng điều kiện của ba Nayeon, rồi sau đó đợi ba La đối phó được cậu liền về? ".

"..."

" Tiểu Li, hoặc là cậu cứ qua đó rồi.... "

" Chaeyoung!! ". Lisa chịu không nổi liền quát một cái khiến cô giật mình, cô mím mím môi, sau đó chậm rãi nói

" Thế thì cậu muốn thế nào? Cậu không đi ư? Tiểu Li, chúng ta đều biết tập đoàn của ba La rất quan trọng, không thể chỉ vì tớ mà làm hỏng chuyện lớn như thế! Tớ cũng không bảo cậu ở đó luôn mà. Cậu không thể qua đó, cứ giống như mấy năm trước sao? Rồi đợi đến khi ba La có thể thâu tóm lại tập đoàn nắm chắc trong tay rồi chúng ta lại về không được sao? Cậu nói xem... Cậu muốn trơ mắt nhìn tập đoàn mất đi sao? Cậu nói tớ phải làm thế nào? Cậu nghĩ tớ sẽ thoải mái sao? Tớ cũng rất khó chịu mà!! ". Cô kích động đứng dậy, nước mắt đã dâng mơ hồ, câu cuối gần như hét lên.

Lisa cũng không kém mấy, hắn cuộn chặt nắm đấm, gân xanh mơ hồ nổi lên, tận lực kiềm chế cảm xúc, giọng âm trầm nói

" Cậu nghĩ thế là được sao? Lão Im vốn rất cáo già, cậu nghĩ đơn giản thế ư, cậu nghĩ sẽ lừa được lão già đó ư? Mà cậu lại dễ dàng để người mình thích ở gần cô gái khác sao? Tớ một chút cũng không muốn ở gần Nayeon. Chaeyoung, cậu nghe cho rõ, tớ chỉ muốn cậu, là cậu, tớ chỉ muốn ở gần một mình cậu!! "

Hắn nói xong liền bỏ đi. Hắn sợ ở lại, một lát sẽ cãi nhau, hắn không muốn cãi nhau với cô, càng không muốn làm tổn thương cô.

Chaeyoung ngồi phịch xuống ghế, mệt mỏi đưa tay quệt nước mắt đi.

Cậu nghĩ cô lại dễ dàng để người mình thích ở gần cô gái khác sao? Lalisa, tớ không muốn, một chút cũng không muốn, tớ sẽ rất khó chịu, tớ sẽ ghen!

Nhưng họ cũng không còn cách nào, hai người cũng chỉ mới tốt nghiệp, có thể làm cái gì chứ?

Hóa cuộc sống có nhiều điều khiến người bất lực đến thế...

...

Lisa bỏ vào trong, hắn cầm một nắm phi tiêu, mạnh mẽ ném thẳng vào một cái bảng mục tiêu.

Hắn điên cuồng phi, giống như đang trút giận, phát nào đều dính chặt vào bảng, đủ biết lực đạo mạnh đến mức nào.Hắn giận bản thân vô dụng, lại hận không thể trưởng thành luôn ngay bây giờ, như vậy hắn liền có thể chống lại lão Im, lại đau lòng vì Chaeyoung.

Thế là cứ ném, ném đến mức cái bảng nhỏ đáng thương dính chặt rất nhiều phi tiêu.

Đến khi đầu nhọn của cái phi tiêu cuối cùng "phịch" cắm vào giữa hồng tâm, Lisa thả người nằm xuống sàn nhà, ngửa đầu nhìn trần nhà. Trên trán hắn đã lâm tấm mồ hôi, tơ máu mơ mơ hồ hồ giăng trong mắt.

Tiếng điện thoại rung rung gầm gừ, hắn không nhìn tên liền đưa hẳn lên tai nghe, bên đầu dây bên kia truyền đến giọng nói ngọt ngào quen thuộc

" Alo? Lisa à? Cuối cùng cậu cũng chịu nghe điện thoại của tớ. Cậu đã chuẩn bị xong chưa? Khi nào cậu mới bay sang đây? Cậu nhanh một chút nha, qua đây dẫn tớ đến quán kem lần trước chúng mình ăn, à phải rủ thêm Lego, ba chúng mình sẽ cùng đi. Nhất định sẽ rất vui, Lili, tớ thật nhớ cậu... Sao cậu không nói gì thế? ". Giọng Nayeon thao thao bất tuyệt, lộ vẻ vui sướng. Lần này cha cô ta đã nói sẽ nắm chắc phần thắng, Lisa không thể không làm theo, cuối cùng cô ta cũng sẽ thâu tóm được hắn.

Lisa nhắm mắt, đến mở miệng cũng lười, chỉ lạnh lùng nói một câu khiến Nayeon chết điếng người

" Nayeon, cô có biết cô khiến tôi chán ghét cô đến mức nào không? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net