Truyen30h.Net

( Lichaeng + Chuyển Ver ) Trúc Mã Là Chồng Tương Lai

54

Quinnsesss

Lúc cô nghe tin ba La kiên quyết không đáp ứng điều kiện của lão Im, mặc dù biết trước nhưng cô vẫn có buồn phiền một chút, đáp án vẫn vậy nhưng đó là tâm huyết của ba La a.

Thế nhưng sáng hôm sau, Chaeyoung lại nghe được tin tập đoàn nhà họ La cùng tập đoàn nhà họ Im đoạn tuyệt quan hệ, tập đoàn La gia công khai đối đầu, trong lòng cô liền đặt một đống chấm hỏi. Có phải lão Im ấy bị điên rồi hay không, đã lấy được tập đoàn còn đem đi chống lại tập đoàn của chính mình?

Thế là cô vội vàng chạy sang hỏi Lisa, hắn cười cười nói

" Tập đoàn vẫn là của chúng ta, lão Im không có lấy được cái ghế chủ tịch. "

Cô ngạc nhiên, chẳng phải không chống đỡ được sao?

" Hả? Cậu nói thế là sao? Chẳng phải ba La... "

" Ừm, đúng là không đáp ứng điều kiện kia, cho nên liền đối đầu đó! ". Lisa nhìn cô mịt mù, trong lòng thích thú, càng trêu ghẹo, cố ý nói sương nói mù.Cô cảm thấy chính mình bị Lisa xoay cho đầu óc chóng mặt, ngây ngốc đứng load cho kịp.

Lisa cảm thấy trêu chọc cô đã đủ, xoa xoa mái tóc cho nó rối thành một ổ, cười nói

" Cái này, thật ra phải cám ơn mẹ vợ của tớ, cậu về hỏi liền biết! Ngoan, mau về hỏi đi! "

Cứ thế, cô ngơ ngác chạy về hỏi mẹ mình, bà Park ngồi bên cạnh ông Park, bất đắc dĩ chỉnh tóc lại cho con gái rồi nói

" Con gái, thì ra con vẫn chưa biết sao? Tập đoàn ba nuôi của con vẫn là của ba nuôi con, không có bị cướp đi đâu "

" Mẹ, nhưng mà ba nuôi làm cách nào? ". Cô vẫn không hiểu được.

" Thật ra, là nhờ cậu của con, đem tập đoàn hợp tác với tập đoàn La Gia, cộng với mẹ La con, để đá văng Markson Im ra khỏi tập đoàn đó! ". Ông Park tốt bụng giải thích cho con gái mình biết.

" Cậu của con? Cậu ba sao? Ba mẹ, vì sao con không biết cậu ba còn có tập đoàn super đến thế? Ba mẹ đừng lừa con ". Hiển nhiên cô không tin, nếu biết cậu ba nhà cô tài giỏi thế thì cô cũng không lo lắng.

" Cậu ba con không chỉ là phát triển sự nghiệp trong nước, mà ở nước ngoài là chủ yếu, tập đoàn vốn rất lớn mạnh, chỉ là con không biết. Hơn nữa con cũng biết mẹ không thích nói nhiều về nhà ngoại, con làm sao biết được? ".

Năm đó, bà Park lấy ông Park bị nhà mẹ đẻ mình ngăn cản rất kịch liệt, bà tức giận chấp nhận bỏ nhà mình, cùng ông Park đến chỗ khác xây dựng tổ ấm, cũng may mắn, ông Park rất yêu thương bà, bà hiện có một cuộc sống hạnh phúc, cũng chẳng mong gì tiền tài, cho nên mặc cho sau này khi mà bà mang bầu Chaeyoung, nhà họ Mẹ đẻ muốn để bà về, bà vẫn không chịu liên lạc gì nhiều, càng không muốn có liên can.

Lần này là vì hạnh phúc con gái bà, vì muốn cho cái lão Im vênh váo kia một bài học, bà mới liên lạc với em trai mình, người duy nhất ở nhà mẹ đẻ âm thầm ủng hộ cuộc hôn nhân của bà. Mà bà chỉ để Chaeyoung gặp mặt duy nhất một mình cậu em trai này, cũng còn hạn chế, còn lại nhà ngoại đều dặn dò tránh được thì tránh. Thế nên, số lần gặp được nhà ngoại đều đếm trên đầu ngón tay.

Đối với cô mà nói, cô lớn thế này mà còn không biết nhà ngoại mình có hậu đài khủng bố đến thế, tạm thời không tin được.

Cho nên cô mơ mơ màng màng, mất một lúc lâu mới hiểu được mọi chuyện, cô liền khóc không ra nước mắt, la lớn

" Hóa ra mọi người đều biết chuyện được giải quyết, chỉ có mình con không biết? "
Ông Park ngồi kế vợ mình, ôm chặt vợ mình, ném cho nhìn con gái một ánh mắt thương hại

" Ừm, đúng rồi đó! Con gái, con thật tội nghiệp! "

Cô giống như bị đả kích, đứng bật dậy

" Mọi người thật quá đáng a! Hại con cả buổi tối đều buồn bã. Ba, không phải ba thương con nhất sao? Vì sao ba không nói con biết chứ?! "

Ông Park thản nhiên trả lời

" Không phải, ba thương mẹ con nhất, con chỉ đứng thứ hai! "

Chaeyoung không nói nên lời, nhìn ba mẹ công khai rắc thức ăn chó, cô thức thời ngậm miệng bỏ về phòng. Đóng chặt cửa phòng, cô nhảy lên giường, cầm gối đập mấy phát trên giường con hả giận, nghiến chặt răng, bất chợt nhớ ra một chuyện

Đúng rồi, đến cả cái tên Lalisa chết tiệt kia cũng không nói cho cô biết... Hừ, để xem cô phạt hắn thế nào!

Tức giận, cô cầm gối tiếp tục đập thật mạnh xuống giường, một lát sau liền nghe tiếng ông Park vọng lên

" Chaeng, đừng làm ồn, mẹ con nhức đầu! "

Cô: "...". Hai người bắt nạt con vui lắm sao?!!

Dù vậy đối với cô mà nói, cô thực sự rất vui mừng, phép màu thực sự xảy ra. Tâm huyết của ba nuôi không bị cướp, Lisa cũng không phải rời xa cô.

Đây có lẽ là cái kết tốt đẹp cho chuyện này, cũng để cho mỗi người một bài học của riêng mình. Đặc biệt là cô, giống như Lisa nói, tương lai còn không biết xảy ra chuyện gì, cô đều phải mạnh mẽ nắm chắc tay hắn, vượt qua tất cả...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net