Truyen30h.Net

( Lichaeng + Chuyển Ver ) Trúc Mã Là Chồng Tương Lai

55

Quinnsesss

Một tuần sau đó, Lisa và cô đều biết được kết quả thi. Quả là không phụ lòng người, họ thật sự đạt được kết quả rất tốt.

Nhưng sau đó, chuyện tệ tiếp theo xảy ra chính là vấn đề cô và Lisa phải tách nhau ra, bởi vì hai người đều học hai trường, ở hai kí túc xá khác nhau. Đâu phải là chỉ một ngày, hai tuần, mà là những bốn năm năm, đó không phải là quãng thời gian ngắn.

Chỉ là cho dù như thế nào, bọn họ cũng phải tách ra. Bốn năm đó đối hai người mà nói, mặc dù ở xa nhau, nhưng trải qua khá êm ấm. Thỉnh thoảng lâu lâu có một lần, cô bất ngờ gặp Lisa đứng chờ mình trước kí túc. Khoảnh khắc nhìn thấy cô, hắn chậm rãi bước đến, không nói gì kéo cô ôm vào lòng. Mấy lần đầu cô đều rất bất ngờ, sau này mới biết, đó là những lúc hắn nhớ cô, đến mức không kiềm được, ngồi xe bốn tiếng đồng hồ chỉ để được nhìn thấy cô một cái.

Quả thật, không nói ra nhưng trong lòng cô cảm thấy rất ấm áp, cũng rất đau lòng, nỗi nhớ ở trong tâm cô cũng không thua kém, nhưng không tiện, cô chỉ có thể ngày ngày gửi tin nhắn cùng hắn, hoặc call video, nhìn thấy hắn qua màn ảnh nhỏ, không chân thực. Thế nên, mỗi lần được nghỉ lễ lớn, bọn họ sẽ được về nhà, đều là thời gian quý báu duy nhất trong bốn năm.

Năm bọn họ học tới năm ba, bà La rốt cuộc không ngồi yên nổi nữa, bắt bọn họ đính hôn. Bởi vì diện mạo Lisa và Chaeyoung rất ưa nhìn, cho nên tin tức này nhanh chóng lan truyền nơi trường học và kí túc. Trong giới làm ăn cũng không vừa, vì La Gia cũng dần gầy dựng lên trong nước cũng rất nổi tiếng, tin tức con trai duy nhất nhà họ La đã có vị hôn thê, thành công làm tan nát bao cõi lòng của thiếu nam thiếu nữ, bà La mới hài lòng.

Đối với bà mà nói, đừng nghĩ đến chuyện ve vãn con dâu con trai của bà! ( Mẹ chồng quyền lực:v)

Lúc mà bốn năm đại học cùng một năm thực tập kết thúc, rốt cuộc Lisa cũng mãn nguyện cưới được thanh mai của mình, Chaeyoung.
Mà cô, cũng không tưởng tượng được cuộc đời mình, chồng của cô lại là tình đơn phương đầu tiên, cũng là mối tình đầu kiêm trúc mã.

Cuộc đời dài như thế, bọn họ chỉ trải qua một mối tình, một hôn nhân, chỉ một bạn đời, là một hạnh phúc to lớn.

Khoảnh khắc hai người đeo nhẫn cưới cho nhau, giống như được quay về hai mươi năm trước...

Trong sân cỏ nhỏ, bé trai cầm cái nhẫn đan bằng cọng rơm, đeo vào tay bé gái, cười rạng rỡ

" Tiểu Chaeng, cậu có đồng ý gả cho tớ, làm bà xã của tớ hay không? "

Bé gái xem chừng rất thích, cười khúc khích, gật gật cái đầu nhỏ

" Được nha, vậy cậu cũng muốn làm lão công của tớ chứ? "

Bé trai làm bộ dáng đương nhiên

" Tất nhiên là muốn! "

" Vậy cậu hứa nha, hai mươi năm sau cậu phải cưới tớ, phải đeo nhẫn thiệt! "

" Được, tớ hứa, nhất định sẽ khoác lên người cậu một bộ áo cưới đẹp nhất! "

...

Hiện tại, ở đây, bây giờ... Lisa hắn, đã thực hiện được lời hứa đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net