Truyen30h.Net

Lichaeng Cover Bhtt Tam Cong Chua Dai Tieu Thu

Vì chân vẫn còn khá đau nên Lệ Sa đi đường vẫn còn khá chậm. Vừa đến trước cửa lều Thái Anh cô dừng lại chỉnh trang y phục, Tiểu Nguyệt vén tấm màn lên đã thấy một gương mặt cười tươi như hoa tiến sát mặt nàng. Tiểu Nguyệt liền giật cả mình, nàng liền hô lên " Lạp tiểu thư, cô làm gì sáng sớm đã đến đây. Làm nô tì giật cả mình".

Vừa nói nàng còn khoa trương vuốt vuốt ngực, Lệ Sa nhướng mày, cô xinh đẹp như vậy nhìn thấy thì cũng chỉ là rất vui vẻ, nào có khoa trương như vậy.

Nghĩ là nghĩ vậy thôi, nhưng trên mặt vẫn trưng ra nụ cười tươi tắn " Tiểu Nguyệt, công chúa nàng đã rời giường chưa ? "

Tiểu Nguyệt nhấc chân rời xa cô một chút, gương mặt hại nước hại dân này không nên đến gần " Công chúa người vừa thức giấc. Phiền Lạp tiểu thư chờ một chút"

Lệ Sa rất muốn không cần chờ mà đi thẳng vào, để có thể ngắm Anh Nhi của cô lúc vừa tỉnh giấc. Nhưng dù sao cũng không thể đường đột như vậy được. Niệm thầm trong lòng phải kiềm lại kiềm lại.

Sau một lúc Tiểu Nguyệt lại lần nữa đi ra, ánh mắt nàng ấy nhìn cô có chút ái muội. Làm toàn thân Lệ Sa nổi hết da gà. Làm gì vậy, nhìn cô như vậy là có ý gì, cô là hoa đã có chủ rồi nha.

Vô thức lấy tay che chắn trước ngực, lắp bắp hỏi " Nhìn ta như vậy làm gì ? "

Tiểu Nguyệt cười xấu xa " Công chúa mời Lạp tiểu thư vào trong. Nô tì sẽ đứng ở đây canh chừng "

Nàng ấy nói cứ như cô và Thái Anh đang lén lút vụng trộm không bằng. Cô là quang minh chính đại đi tìm nha. Mặc kệ ánh mắt kia của Tiểu Nguyệt, cô nhấc lên tấm màn che, đi vào trong.

Thái Anh đã thay y phục xong đang chỉnh chỉnh tề tề, ánh mắt sáng thanh minh ngồi trên giường tạm. Lệ Sa nhìn thấy thì liền xụ mặt, lết cái chân đau đi đến gần cô.

Thái Anh nhìn thấy cô xụ mặt thì nhíu mày, nàng giương môi cười bảo cô ngồi xuống rồi mới hỏi " Làm sao, nhìn thấy thϊếp lại không vui ? .

Lệ Sa nghe thấy thì liền trưng ra nụ cười mê hoặc người, cô ngồi xuống bên cạnh liền nắm tay nàng " Nào có, ta chỉ là có chút tiếc nuối ".

Nàng thuận thế ngã vào lòng cô " Sa là tiếc nuối chuyện gì ? "

Cô vuốt ve mái tóc vừa đen bóng, vừa mềm mại của nàng, giả vờ thở dài nói "Ta cứ tưởng đến sớm như vậy sẽ có thể nhìn thấy Anh Nhi lúc vừa thức giấc, nhưng không ngờ"

" Không ngờ thϊếp lại còn sớm hơn nàng ?! "

Cô gật gật đầu, có chút ủ rũ nói " Ngày mai ta sẽ đến sớm hơn "

Nàng từ trong lòng cô ngồi dậy. Ánh mắt như đang cười, sau đó sờ sờ gương mặt cô " Hôm nay canh năm đã đến, vậy ngày mai Sa là muốn đến từ canh 2 hay sao ? "

Nói xong còn rất phối hợp mà nhíu mày lại, như đang tự hỏi. Lệ Sa nghe vậy thì bật cười sau đó hôn nhẹ lên môi nàng "Vậy ta sẽ ở lì nơi này không đi, đợi buổi sáng thức giấc liền có thể thấy nàng".

Lại thêm một cái mỉm cười đầy dụ hoặc, Thái Anh lại nép vào lòng cô cười nói "Vậy nàng sẽ ngủ ở đâu ? "

" Anh Nhi là không cho ta ngủ chung giường, hơiz.....đã vậy ta đành phải ngủ dưới đất vậy ".

Thái Anh vuốt vuốt lọn tóc cô rơi trước ngực " Ta cũng sẽ không keo kiệt đến vậy". Lúc Lệ Sa tưởng rằng nàng sẽ đồng ý cho mình ngủ cùng giường. Lại nghe nàng khẽ nói " Lát nữa thϊếp sẽ bảo Tiểu Nguyệt chuẩn bị thêm chăn nệm và gối cho nàng. Để tránh nàng bị lạnh ".

Nghe ra cứ như là đang quan tâm nhưng lại không cho cô ngủ chung, công chúa này thiệt là biết cách chọc người mà. Cô liền sử dụng cách lấy lòng.

" Anh Nhi của ta, đừng vô tình như vậy. Để ta nằm dưới đất nàng không đau lòng sao ?". Vừa nói lại còn hôn hôn lên đỉnh đầu nàng, khiến Thái Anh tâm động không ngừng.

Thái Anh ngồi dậy dùng tay đặt lên môi cô. Bất lực nuông chiều " Lần nào cũng vô lại như vậy ?! ".

Bàn tay đặt trên môi được người nọ hôn hôn. Nàng ngại ngùng rút tay lại " Thϊếp có thể không cho sao !!! "

Được sự ngầm đồng ý, Lệ Sa liền ôm chặt nàng. Hai người cũng không thể mật ngọt được lâu, sắc trời dần sáng tỏ hai người cùng nhau ra ngoài. Đúng lúc gặp được quận chúa Lý Quân Như.

Nàng ta nhìn thấy Lệ Sa đi cùng Thái Anh thì có chút ngạc nhiên, tam công chúa tuy ôn hòa lễ độ nhưng rất khó tiếp cận. Đừng nói quận chúa như nàng, ngay cả các công chúa khác cũng rất khó đến gần nàng ấy.

Thật không ngờ Lạp Lệ Sa này lại có thể. Nàng ta suy nghĩ một chút, có thể do thái tử mà bọn họ mới thân thiết với nhau.

Nàng ta bước đến trước mặt họ thi lễ "Quân Như tham kiến tam công chúa ".

Thái Anh liếc mắt nhìn nàng nhàn nhàn nở nụ cười " Quận chúa không cần đa lễ".

Sau đó cũng không nói thêm gì. Quân Như quận chúa thấy nàng không muốn tiếp chuyện liền dời ánh mắt sang Lệ Sa bên cạnh " Lạp tiểu thư sao lại ở trong lều của tam công chúa vậy, xem hai vị rất thân thiết ".

Lệ Sa thật không muốn tốn thời gian cho nàng ta, cũng liền đáp trả cho có lệ " Ta ngủ một mình chỗ lạ rất sợ nha, nên mới mặt dày sang ngủ nhờ tam công chúa. Quận chúa có ý kiến ? ".

Một bộ dáng hóng hách của tiểu bá vương, Thái Anh nghe cô nói cộng thêm cái mặt đang vênh lên kia liền vô thức bị chọc cười. Nàng liếc nhìn sắc mặt tái nhợt của Quân Như quận chúa cũng bất đắc dĩ mà lắc đầu, đang yên đang lành lại đến chọc con nhím con của nàng xù lông. Vậy thì cũng đừng trách sao lại bị lông nhím đâm trúng.

" Lệ Sa ".

Một câu trách mắng cũng không có, chỉ là nhẹ nhàng gọi tên cô. Lệ Sa nghe thấy người bên cạnh kêu tên mình, cô quay sang nhìn, thấy ánh mắt đối phương dịu dàng liền làm xẹp xuống bộ lông vừa dựng đứng lên kia.

Quân Như quận chúa càng cảm thấy lạ, Lệ Sa lại nghe lời Thái Anh công chúa đến vậy. Còn Thái Anh công chúa lại dùng ánh mắt dịu dàng nhìn cô. Vẫn cảm thấy hai người họ rất kì quái.

Hai người bỏ mặc sự nghi hoặc của Quân Như quận chúa, liền kề vai đi về phía trước. Tiểu Nguyệt đi ngang qua liền cười cười, vị quận chúa này bình thường hóng hách, không ngờ hôm nay lại bị Lạp tiểu thư làm xấu mặt. Tiểu Nguyệt âm thầm hả hê trong dạ.

" Quân Như quận chúa hình như rất có thành kiến với nàng ? ". Thái Anh vừa đi vừa hỏi.

" Đúng vậy, là rất có thành kiến ".

Nàng xoay sang nhìn cô " Tại sao ? "

Lệ Sa thở dài " Còn không phải vì thái tử ca ca của nàng ".

Thái Anh lại càng khó hiểu, việc này liên quan gì đến huynh ấy. Lệ Sa lại tiếp tục nói " Không chỉ có quận chúa ấy, còn có Triệu tiểu thư và Hoàng tiểu thư ".

Thái Anh nhíu mày, cô vì sao lại bị nhiều nữ nhân ghen ghét đến vậy. Nhìn thấy nàng nhíu mày Lệ Sa dừng lại dùng 2 ngón ta kéo nếp nhăn đó ra cười trách "Đừng nhăn nhó, ta chỉ thích nhìn nàng cười".

Thái Anh không lên tiếng chỉ là nhẹ giãn mày ra " Vậy Sa nói thϊếp nghe xem. Vì sao lại có nhiều nữ nhân không thích nàng đến vậy ?! "

Cô nhẹ nở nụ cười " Còn không phải là do ta quá mê người hay sao, quận chúa ấy từ nhỏ đã rất thích thái tử. Nhưng thái tử lại yêu thích ta. Còn hai vị tiểu thư kia là vì tiểu hầu gia Đường Khinh, bọn họ đã nhìn đến ngôi vị chủ nhân hầu phủ rất lâu rồi ".

Thái Anh cười thú vị " Thì ra Sa lại có sức thu hút đến vậy"

Cô ngửi thấy mùi không ổn vội nịnh hót "Đương nhiên người thu hút được ta chỉ có mỗi mình nàng". Thái Anh không nói chỉ im lặng nở nụ cười.

Lệ Sa đi đến nhẹ nắm tay nàng cùng nhau đi, cô nghiên người nói nhỏ vào tay nàng " Hôm nay ta đi săn cùng nàng nhé !".

Thái Anh nhìn cô " Chân nàng còn đau, hôm nay không nên đi săn".

" Không được, ta muốn đi cùng nàng". Cô còn chưa thương lượng xong, trước mắt đã là chuồng ngựa. Thái tử, tiểu hầu gia và nhị vương tử đã đứng chờ sẵn.

Hôm qua lúc cô bị thương hai người họ đã đến hỏi thăm một lúc lâu mới chịu rời đi. Thật là mệt chết cô, nhưng thiện ý của người khác cô không thể không lễ phép đón nhận.

VOTE 🌟

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net