Truyen30h.Net

[Lichaeng - Cover] Đúng như của chị ôn nhu

Chương 12. Ngoái đầu nhìn lại [thất] - Sắp xếp lại văn phòng

Thich_Soc_Chuot

Lạp Lệ Sa đầu tiên là đánh giá nàng một phen, phát hiện nàng hôm nay không có vấn đề gì, tuyệt đối là Kim Trân Ni đang rất tỉnh táo. Tóc Kim Trân Ni mười năm như một được búi lên, hơn nữa là cùng một kiểu không có thay đổi, quần áo của nàng vĩnh viễn là tây trang công sở áo sơmi màu lam cùng giày da màu đen, trên mũi vĩnh viễn là gọng kính màu đen, bao gồm chiều dài móng tay nàng, vĩnh viễn cũng không hội vượt qua tiêu chuẩn của nàng.

Kim Trân Ni nhìn chung cũng không khó xem, hơn nữa có hé ra gương mặt non trẻ, tôi cho rằng gương mặt ấy vẫn sẽ mười năm như một vĩnh viễn không thay đổi, đây là nguyên nhân Kim Trân Ni ở trong mắt mọi người vĩnh viễn không lão.

Lạp Lệ Sa chờ đợi nàng giải bày, Kim Trân Ni nói: "Tân bí thư của chị sẽ ở văn phòng làm bao lâu?".

"Không rõ ràng lắm, bất quá sẽ không quá dài." Lạp Lệ Sa nói, "Bởi vì nàng cho nên em cảm thấy không thoải mái?".

Kim Trân Ni mắc "chứng bắt buộc", hơn nữa chưa bao giờ được cải thiện, Lạp Lệ Sa cũng đã nghĩ thay nàng trị liệu một chút cùng chứng khiết phích của nàng, chẳng qua mỗi một lần thử nghiệm đều đổi lấy Kim Trân Ni phát điên, vì thế tùy ý nàng, chẳng qua nhiều ra đến 1 người mới quấy rầy tiết tấu của nàng, làm cho nàng bắt đầu để ý sự tồn tại ấy.

"Đúng vậy. Nàng đoạt công việc của em".

"Công việc gì vậy?".

"Nàng thu thập cái bàn của chị, đem sách trên kệ đều đổi trật tự, còn mua cà phê đặt ở trên bàn".

"Thực là nghiêm trọng." Lạp Lệ Sa gật gật đầu, lúc này nàng không biết nên dùng cái dạng gì biểu tình đi nói cho Kim Trân Ni, đây là việc bí thư.

Kim Trân Ni còn thật sự nghiêm túc nói: "Em nghĩ nàng nhanh chạy ngay đi".

Lạp Lệ Sa mỉm cười ôm nàng, ôm có thể ổn định cảm xúc Kim Trân Ni xuống dưới, khi nàng đã im lặng, Lạp Lệ Sa mới nói: "Ngần đó việc nhỏ sẽ không ảnh hưởng đến em".

"Lạp Lệ Sa, em hảo phiền a." Kim Trân Ni nói.

"Bảo bối, trầm tĩnh lại." Lạp Lệ Sa hôn cái trán của nàng.

Này một màn ánh vào trong mắt Phác Thái Anh, nàng vừa lấy tư liệu ôm đến, lăng lăng nhìn hai người bọn họ.

Hình ảnh hảo ái muội... Phác Thái Anh trong đầu hiện lên một câu như vậy.

Lạp Lệ Sa cũng không có lập tức buông Kim Trân Ni ra, ngược lại là vuốt ve lưng nàng, xác nhận nàng không có việc gì về sau mới buông nàng ra.

Phác Thái Anh đi theo Lạp Lệ Sa vào văn phòng, đem tư liệu bỏ vào giá sách. Thời điểm nàng sắp xếp, Lạp Lệ Sa đã muốn đem văn phòng phát sinh biến hóa thu vào trong mắt.

"Cô đem sách trên kệ đều di động qua?" Lạp Lệ Sa ngồi vào vị trí, hỏi nàng.

Phác Thái Anh nghĩ đến việc này làm cho Lạp Lệ Sa mất hứng, thật cẩn thận trả lời: "Ân. Tôi không có thay đổi quá lớn, chính là đem sách phân loại sau đó chỉnh hợp cùng một chỗ".

Phía trước bố trí rất tùy ý cùng cứng nhắc, làm cho giá sách thoạt nhìn lộn xộn, mà Phác Thái Anh đem sách dựa theo độ dày, màu sắc cùng tên một lần nữa an bài, tuy rằng chính là một cái nho nhỏ điều chỉnh, đã có hiệu quả không nhỏ.

Lạp Lệ Sa cũng nhìn đến bàn công tác phát sinh biến hóa, bài trí hiện giờ không hề là phóng túng bừa bãi, mà là dựa theo thói quen một lần nữa bố trí.

Đối với biến hóa này tạo thành hiệu quả, Lạp Lệ Sa cảm giác sâu sắc ngoài ý muốn.

Phác Thái Anh hỏi: "Cô không vui sao? Không thích tôi sẽ đem này nọ hồi lại bộ dáng ban đầu." Nói xong nàng nhích người lấy ống đựng bút.

Lạp Lệ Sa bắt lấy tay nàng, ôn nhu ánh mắt làm cho cảm xúc khẩn trương của nàng dịu xuống.

"Tôi cũng không nói không thích, hoàn toàn tương phản, tôi cảm giác thực kinh hỉ." Lạp Lệ Sa nhìn ánh mắt của nàng, nói.

Nghe được nàng nói thích, Phác Thái Anh mới từ khẩn trương đi ra, nàng nói: "Tôi nghĩ đến cô hội sinh khí, bởi vì tôi tự chủ trương".

Lạp Lệ Sa nói: "Tôi sẽ không dễ dàng sinh khí, trừ phi cô xúc phạm điểm mấu chốt của tôi".

"Vậy điểm mấu chốt của cô là cái gì?".

"Cô đoán a." Lạp Lệ Sa cười hỏi lại nàng.

Sáng lạn tươi cười giống một chút ánh mặt trời đâm thẳng mắt Phác Thái Anh, Phác Thái Anh nhìn xem suýt nữa thất thần.

"Tôi không biết." Phác Thái Anh cúi đầu, thế này mới phát hiện tay chính mình vẫn bị Lạp Lệ Sa nắm, mà Lạp Lệ Sa trên tay còn mang theo một chiếc nhẫn kiểu dáng đơn giản lại tinh xảo.

Tay mình bị tay Lạp Lệ Sa vây quanh, mặt Phác Thái Anh lại đỏ nóng lên, mang tay được bắt thu hồi, nhưng là cổ nhiệt kia lại như thế nào cũng lui không được.

Cửa có người mở ra, đứng ở cửa Kim Trân Ni gõ tam hạ môn, xuyên qua thấu kính trong suốt, ánh mắt dừng ở trên người các nàng, rồi sau đó lấy thanh âm vững vàng nói: "Chín giờ mười lăm phút, họp tại phòng họp lầu 20".

"Cám ơn nhắc nhở." Lạp Lệ Sa nói.

Kim Trân Ni gật đầu, ánh mắt không có độ ấm đảo qua Phác Thái Anh, làm cho da thịt của nàng sinh ra cảm giác đau như dao cắt.

Phác Thái Anh trực giác Kim Trân Ni là không thích chính mình, lại không biết nói là duyên cớ gì.

Lạp Lệ Sa mở ra cà phê trên bàn, mùi nồng đậm nghênh diện mà đến, làm cho nàng cả người nhẹ nhàng khoan khoái. Ở sáng sớm có một ly cà phê mỹ vị xác thực rất trọng yếu. Hơn nữa Phác Thái Anh mua đến cà phê hương vị không kém.

Lạp Lệ Sa mỉm cười nhìn nàng, nói: "Cám ơn cà phê của cô".

"Không cần cảm tạ." Phác Thái Anh lại lộ ra xấu hổ biểu tình.

Nàng tựa hồ vĩnh viễn sẽ không tự nhiên nhận người khác cảm kích.

Lạp Lệ Sa đem một màn này xem ở trong mắt.

Bước vào công ty bước đầu tiên là tiếp xúc đồng sự đồng thời hòa nhập với bọn họ. Chuyện tình đơn giản nhất này cũng là Phác Thái Anh không có cách nào học được, làm nàng đi đến khắp ngõ ngách công ty, đều có thể cảm giác được mọi người bài xích, hơn nữa rõ ràng là không chút nào che giấu.

Ánh mắt lộ vẻ kỳ quái luôn đi theo nàng, bên người đồng sự đều cùng nàng duy trì khoảng cách, như là không hẹn mà cùng tuân thủ quy tắc trò chơi, không ai hội ngoại lệ đi tới gần nàng.

Nàng bị cô lập, lại không biết nói là nguyên nhân gì.

Ở phòng pha trà, vài nữ đồng sự tụ cùng một chỗ bắt đầu thời gian nghỉ ngơi của các nàng, women's talk.

Trong lúc nhất thời phòng trà bị trà sữa cùng mùi hương các loại trà lài bay ngập trời, không khí thân thiện mọi người đều bắt đầu hưng trí bừng bừng nói vấn đề đang được gây chú ý.

Trừ bỏ chuyện tình tay ba hoặc là thương trường khốc liệt, người bị chú ý chính là người mới của ngành tài vụ.

Phác Thái Anh giống như là tiến đến trước mặt bầy sói lý còn mang theo thịt máu tươi, nhạ mọi người đều kích động đứng lên.

Lần trước nhiều người như vậy nhìn đến tổng giám đốc mang theo nàng đến ngành tài vụ, khiến cho cấp bậc bát quái của câu chuyện lần này cao hơn.

Kế toán viên trong ngành tài vụ ngay tại hiện trường có được tư liệu trực tiếp, sinh động như thật, tổng giám đốc tự mình hộ tống người mới đến văn phòng.

Lập tức còn có người nói: "Sẽ không là tổng giám đốc phu nhân tương lai?".

"Tổng giám đốc có lão bà. Hơn nữa hắn sợ lão bà có tiếng".

"Vậy thì là tiểu lão bà".

Người ngày đó ngay tại hiện trường gặp qua Phác Thái Anh nói: "Lão sắc lang cùng nàng vẫn duy trì khoảng cách 30cm, đây là tôi lần đầu tiên nhìn đến hắn không có đối nữ nhân xinh đẹp xuống tay. Nếu trước kia, tay hắn đã sớm đụng đến mông người ta".

"Vậy không phải tiểu lão bà của hắn, có lẽ là cao hơn 1 cấp bậc." Người nói chuyện chỉ chỉ đỉnh đầu, nói: "Không chuẩn là chủ tịch".

"Chủ tịch đã muốn 68, có thể đứng lên hay không vẫn là một vấn đề." Người nọ khinh thường nói.

Hừ lạnh một tiếng, nói: "Kẻ có tiền tìm cô nương xinh đẹp cũng không phải không có".

"Lạp Lệ Sa liền bình tĩnh nhận nàng, không có sinh khí?" Có người quan tâm vẫn là thái độ Lạp Lệ Sa.

Kế toán nói: "Thực bình tĩnh, quản lí đem nàng an bài ở văn phòng chính mình, hơn nữa, xem ra thực thích nàng".

"Lạp Lệ Sa cũng ngay tại trước mặt chúng ta biểu hiện thanh cao, thời điểm nên nịnh bợ vẫn là hội dùng sức nịnh bợ." một người khinh thường nói.

Lời nói nàng quá mức trực tiếp khiến cho không khí trở nên cứng ngắc, mọi người xem xem đối phương, không có tiếng nói chuyện.

"Quản lí không phải là người như thế." Ngành tài vụ bởi vì quản lí chính mình nói chuyện.

Vốn hảo hảo không khí nháy mắt lạnh đến dưới 0 độ.

Mọi người tan rã không vui.

Đối thoại trong phòng trà đều vào lỗ tai Phác Thái Anh, mặc dù là nàng không muốn nghe cũng không có biện pháp ngăn cản lỗ tai chính mình tiếp thu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net