Truyen30h.Net

[Lichaeng - Cover] Đúng như của chị ôn nhu

Chương 71: Nắng sớm [nhất] - Trời sinh một đôi

Thich_Soc_Chuot

Ánh mắt Lạp Lệ Sa thủy chung đặt trên người Phác Thái Anh, Phác Thái Anh thủy chung vẫn duy trì mỉm cười, không có khiếp nhược, nhưng nàng lại nhìn ra Phác Thái Anh sợ hãi trong lòng.

Muốn nàng không sợ hãi đó là cưỡng cầu nàng, một người từ nhỏ bị bóng ma bao phủ trong lòng thì không thể trong 2-3 ngày đã bị lau đi.

Lạp Lệ Sa nghĩ muốn đứng ở bên người nàng nhiều một chút cấp nàng dũng khí, nhưng giờ này khắc này Phác Thái Anh phải dựa vào chính mình.

Tầm mắt Phác Thái Anh cùng tầm mắt của nàng sát qua nhau, chỉ là loé ra điện quang hỏa thạch cũng đã trao đổi rất nhiều tin tức.

Phác Thái Anh biết Lạp Lệ Sa đang động viên nàng, phân tín niệm này giúp nàng dựng thẳng thắt lưng, trực diện với hình thức phức tạp trước mắt.

"Chơi bời xong rồi thì theo ta về nhà. Mẹ con mỗi khi nhắc tới con không ở nhà liền than phiền không có người bồi nàng làm tri kỷ nói chuyện." Phác Kính Văn trên mặt mặc dù lộ vẻ tươi cười nhưng cũng không làm cho hắn thoạt nhìn ôn hòa dễ thân một chút.

Phác Thái Anh nói: "Còn chưa đến thời điểm về nhà. Con bây giờ còn có công chuyện phải làm, qua một đoạn thời gian sẽ trở về gặp mẹ".

"Con càng lớn càng không chịu thua kém." Phác Kính Văn cười nói, nhưng tươi cười chỉ dừng lại ở miệng hắn chứ không tới trong ánh mắt hắn.

"Nữ nhi không chịu thua kém là phúc khí, tôi cũng thay nữ nhi của tôi kiêu ngạo." Lạp Mạn Tư nhìn Lạp Lệ Sa nói.

Nàng che chở Lạp Lệ Sa, lấy Lạp gia danh nghĩa đi bảo hộ nàng, không cho nàng chịu khi dễ.

Cô nhi quả phụ ở một đại gia tộc đứng vững gót chân không phải một chuyện dễ dàng, từ ngày đó nàng tính sinh hạ Lạp Lệ Sa, nàng chỉ biết chính mình không chỉ là thân phận nữ nhân này, còn là một người mẹ, cho nên nàng chặt đứt đường lui chính mình, tuyệt ý tưởng mình lui bước, đi từng bước một ở đại gia tộc để đứng vững, chính là vì không cho nữ nhi của mình bị khi dễ, hiện tại một ngoại nhân muốn tới khi dễ nữ nhi của nàng, nàng càng không thể ngồi yên không quan tâm đến.

Phác Kính Văn đặt ánh mắt trên người Lạp Lệ Sa, đối Lạp Mạn Tư nói: "Lệnh thiên kim thật có tiền đồ, khiến người ta ấn tượng khắc sâu. Không sai không sai".

Lạp Lệ Sa mỉm cười, nói: "Quá khen".

"Trong công tác dạy nữ nhi ta, đương nhiên là chuyện tốt, cô là thủ trưởng của nàng, lại là thầy tốt bạn hiền, ta cũng hy vọng nữ nhi của ta có thể theo cô học một chút, bất quá này nọ khác không nên dạy, miễn cho đem nàng phá hư." Phác Kính Văn ý niệm thâm trường ám chỉ.

Kim Thái Hanh càng buộc chặt Lạp Lệ Sa vào lòng mình, hôn trán của nàng, vô cùng thân thiết nói: "Như thế nào sẽ như vậy, thê tử con vô cùng hoàn mỹ, làm sao không tốt. Phác Thái Anh đi theo nàng học được không ít này nọ, là như thế này sao?".

Phác Thái Anh gật đầu, nói: "Là. Đi theo Lạp tỷ cùng nhau công tác giúp con được lợi không phải là ít".

Phác Kính Văn hừ nhẹ một tiếng.

Một đôi vợ chồng tân hôn bên cạnh, hắn không chịu nổi theo chân bọn họ háo, nhắc nhở Phác Kính Văn còn có càng nhiều người chờ hắn đi giao thiệp.

Phác Kính Văn hờn giận nhìn bọn họ liếc mắt một cái.

Lúc này Điền Chính Quốc mang theo ba hắn đi tới, Phác Kính Văn nhìn thấy phụ tử Điền Chính Quốc, dùng tươi cười che giấu hờn giận, thân thủ cùng bọn họ nhất nhất bắt tay, hàn huyên một phen.

Người nhà Điền gia đã muốn đem trọng điểm chuyển tới thương trường kinh doanh, nhưng ở trong này vẫn là có một chút trụ cột, Phác Kính Văn cũng vui vẻ cùng Điền gia phụ tử giao tiếp.

Điền Chính Quốc nhìn Kim Thái Hanh đem Lạp Lệ Sa ôm như vậy, trong lòng liền buồn phiền, ly thủy tinh cầm trong tay niết chặt, hung tợn trừng mắt nhìn Kim Thái Hanh liếc mắt một cái.

Kim Thái Hanh cười khẽ, hồi hắn một ánh mắt, nhưng không buông Lạp Lệ Sa ra.

Lạp Lệ Sa vỗ vỗ tay hắn đặt trên vai mình, ý nói hắn không cần quá phận, không phát hiện vị kia muốn phát hỏa sao?

Sau khi Điền Chính Quốc cùng Lạp Mạn Tư bắt tay, vươn tay đến trước mặt Kim Thái Hanh, nói: "Kim tiên sinh, nhị vị vợ chồng tình thâm, thực làm người khác hâm mộ".

"Phải không, tôi thật sự thực yêu người yêu của tôi, hận không thể để cho toàn thế giới mọi người biết tôi thương hắn." Kim Thái Hanh cầm tay hắn dừng ở không trung hồi lâu.

Ngón tay Kim Thái Hanh mang theo nhẫn, mà mặt khác một quả nhẫn còn lại lộ ra trên cổ Điền Chính Quốc, bọn họ còn chưa tới mức có thể công khai, chỉ có thể lén lút che lấp như vậy.

Kim Thái Hanh nghĩ hẳn là để Điền Chính Quốc danh chính ngôn thuận đeo nhẫn mới được.

Điền Chính Quốc siết chặt tay, ánh mắt trở nên lợi hại, nói cho Kim Thái Hanh không cần chọc giận hắn, miễn cho đến lúc đó hắn nhịn không được trận này diễn cũng diễn không xong.

Tình huống trước mắt này bắt đầu loạn, càng ngày càng nhiều người diễn một màn thấu hiểu lòng người lẫn nhau.

Thời điểm Điền Chính Quốc thấy được Phác Thái Anh, ánh mắt hắn trở nên thâm tình chân thành, mà hắn này nhã nhặn hướng ngoại chiếm hết phương diện tiện nghi này.

Điền Chính Quốc rất nhanh nhập diễn, Phác Thái Anh sau khi trải qua kinh ngạc nàng cũng nhận thức được bọn họ đang rinh cả cái sân khấu qua đây rồi

Nàng hướng Lạp Lệ Sa nhìn lại, Lạp Lệ Sa nhẹ nhàng giơ lên chén rượu, đôi môi xốc lên, không tiếng động nói, đi thôi.

Chờ Ba Điền cùng cha Phác Thái Anh nói xong, người trẻ tuổi hai nhà đã muốn bắt đầu chuyện trò vui vẻ đắm chìm ở trong thế giới chính mình. Mà Lạp Mạn Tư còn lại là mỉm cười bàng quan nhìn bọn họ, giống một gia trưởng nhìn con cháu đông vui.

Phác Kính Văn biểu tình hiện lên trong nháy mắt, Ba Điền cười đối hắn nói: "Lần đầu tiên thấy khuyển tử cùng khuê nữ người ta đàm vui vẻ như vậy, không biết vị tiểu thư này là ai? Lão Phác a, ông nhận thức sao?".

"Là tiểu nữ".

"Nga? Lệnh ái sao?".

"Đúng vậy, Thái Anh, lại đây, cùng Bác Điền chào một tiếng".

Phác Thái Anh đứng bên Phác Kính Văn, lễ phép nói: "Bác Điền hảo".

"Ba, nếu người không có việc gì, con mang Thái Anh đi ra ngoài dạo." Điền Chính Quốc vội vàng nói.

Ba Điền cố ý giả bộ tức giận, chỉ trích hắn một phen, nói: "Này thì ra thể thống gì, ba người ta còn ở nơi này con liền mang nàng đi".

"Không ý kiến, thật sự không ý kiến. Thái Anh a, bồi Điền công tử đi ra ngoài dạo." Mặc dù Phác Kính Văn đối việc này còn ôm hoài nghi, nhưng tại thời điểm này không làm ra một vài điểm tư thái liền có vẻ rất không có khí độ, hắn mỉm cười nhìn theo hai người trẻ tuổi rời đi, ngực hoài nghi vẫn không thể thối lui.

Vừa quay đầu lại thì thấy Ba Điền ánh mắt vừa lòng, đem nghi hoặc trước đặt ở một bên, bắt đầu lo lắng tính toán khả năng hai người cùng một chỗ.

Hắn còn cố ý nhìn Lạp Lệ Sa, thấy được nàng cùng Kim Thái Hanh châu đầu ghé tai một bộ nồng tình mật ý, nào có một chút làm bộ, hắn nghĩ nếu việc này là thật, hắn cũng vui vẻ nhìn tình thế phát triển, hắn có thể cùng Điền gia kết thành tần tấn chi hảo, đối chính hắn chỉ có ưu việt không có chỗ hỏng.

Mà Lạp Lệ Sa, xem ra cũng không phải người có thái độ cường ngạnh, nàng gặp việc này đại khái là sợ, cũng sẽ không lại can thiệp Phác Thái Anh, chỉ cần như vậy hắn cũng sẽ không tiếp tục làm cái gì, dù sao Lạp Lệ Sa cũng có Lạp Mạn Tư người này nhân vật lợi hại ở phía sau.

Ba Điền nắm cả bờ vai của hắn, nhiệt tình cùng hắn giới thiệu con cái chính mình, con hắn cái gì cũng tốt, tao nhã tài hoa hơn người, nhưng chính là không nói chuyện luyến ái không tìm đối tượng, hắn gấp a, hiện tại đã biết, không phải không muốn, là không tới thời điểm, kết quả vừa thấy đến Phác gia nữ nhi liền động tâm, xem ra chuyện tốt không xa.

Phác Kính Văn tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, hắn vừa quay đầu lại xem phía sau, chỉ thấy Lạp Lệ Sa cùng Kim Thái Hanh nắm tay đi ra ngoài cửa, mà Lạp Mạn Tư còn lại là biến mất ở trong đám người, còn Ba Điền bên người đối việc này ôm hy vọng thật lớn.

Hắn không giải được bí ẩn trong lòng, nhưng Ba Điền không có cho hắn thời gian suy nghĩ, rất nhanh lão đồng sự từ cơ quan lãnh đạo các nơi cùng giới nhân sĩ làm cho hắn ứng phó không nổi.

Từ đại sảnh yến hội ấm áp đi ra, hai người càng chạy càng xa thẳng đến bãi đỗ xe, vừa rồi còn đang chuyện trò vui vẻ, hai người đột nhiên đồng thời dừng nói chuyện lại, trầm mặc một lát, rồi cùng cười ha hả.

Phác Thái Anh cười đến vui vẻ, vỗ về bụng chậm rãi ngồi xuống, vừa rồi nàng khẩn trương phải chết, vài lần lộ ra sơ hở, thiếu chút nữa nghĩ mình sẽ diễn không xong, tựa như một kết cục cho diễn viên thất bại bị người ta đuổi, nàng thậm chí không có cách nào phối hợp tay chân chính mình, ai kêu nàng làm bé ngoan lâu như vậy, rất khó lập tức thích ứng thân phận tiểu hài tử lừa đại nhân.

Điền Chính Quốc so với nàng tự nhiên hơn, dù sao hắn đã nhiều năm sờ đi lăn đến như vậy, lừa người khác là chuyện tình dễ dàng, nhưng hắn không lừa được chính mình, Phác Thái Anh là hảo cô gái, gì một người nam nhân đều sẽ ảo tưởng cưới một khéo thê tử như vậy, nhưng hắn chính là không có cách nào động tâm.

Phác Thái Anh ngồi dưới đất, tiếng cười thủy chung không ngừng.

Điền Chính Quốc đem tây trang phủ trên vai của nàng, che khuất cánh tay nàng lộ ở bên ngoài, nói: "Đừng cười cao hứng mà để chính mình cảm lạnh".

"Cám ơn anh." Phác Thái Anh ngửa đầu nhìn hắn.

Điền Chính Quốc bỏ tay vào túi quần, cách thức tiêu chuẩn, áo sơmi cùng cổ tay áo tinh xảo khiến hắn thoạt nhìn giống Lạp Lệ Sa tao nhã, hắn có dáng người cao gầy làm người ta cảm giác an tâm, khuôn mặt nhã nhặn lại trăm dặm mới tìm được một mỹ nam. Nam nhân như vậy đặt ở trước mặt nữ nhân sẽ làm nữ nhân trước mắt tỏa sáng trong lòng rung động, nhưng Phác Thái Anh không có, nàng thích Điền Chính Quốc trước mắt sạch sẽ nhã nhặn, nhưng nàng không có cách nào vì hắn động tâm, nàng vẫn là thích Lạp Lệ Sa, thích nàng tóc dài cùng ánh mắt ôn nhu.

Điền Chính Quốc nói: "Em nhìn tôi như vậy, là vì thật sự yêu thượng tôi?".

"Vậy còn anh? Anh đối tôi nhất kiến chung tình?".

"Em biết sao." Điền Chính Quốc sờ sờ cái mũi, cười nói.

"Tôi cũng vậy".

"Bất quá chúng ta thật là nhất kiến chung tình, hơn nữa rất nhanh liền yêu đến khó xa khó phân, tiếp qua không lâu chúng ta sẽ kết hôn, nếu không ngoài ý muốn thì chính là một hôn lễ long trọng." Điền Chính Quốc đàm phát triển của cảm tình hai người, miệng chính là đang nói nhất bút sinh ý.

"Tôi chỉ vừa biết an bài của các người, tôi thậm chí không có chuẩn bị." Phác Thái Anh không biết nguyên lai nàng đã bị an bài tốt lắm. Nàng thậm chí không có thời gian đi chuẩn bị.

Điền Chính Quốc nói: "Lạp Lệ Sa cũng không biết, việc này hết thảy đều là tôi cùng Kim Thái Hanh hai người bày ra, hôm nay nàng cũng giống em, đối việc này hoàn toàn không biết gì cả, bất quá em yên tâm, tôi cùng Kim Thái Hanh sẽ không lừa em".

"Phải không?" Phác Thái Anh cười nói, tương lai vẫn là rất dài.

Điền Chính Quốc nói: "Tin tưởng tôi, tôi chỉ lợi dụng em, bất quá lợi dụng là song hướng, em cũng có thể lợi dụng tôi".

Phác Thái Anh nói: "Anh là nói hôn nhân, chúng ta sẽ kết hôn. Nhưng anh xác định thật sự cần một hôn lễ sao?".

"Thái Anh, cho phép anh xưng hô với em như vậy? Vậy được rồi, anh nói thẳng đi. Chúng ta không có cách nào thay đổi sự thật, chỉ có thể nước chảy bèo trôi đi theo sự thật quy tắc đi. Người nhà cho rằng hôn nhân là bảo đảm tốt nhất cho chúng ta, chúng ta liền bắt nó làm màu sắc tự vệ. Anh sẽ không nhả ra Kim Thái Hanh".

"Tốt lắm, em cũng sẽ không buông tha cho Tỷ." Phác Thái Anh nói.

"Tỷ? Xưng hô cũng thật giống nga, anh cũng gọi hắn ca, thời điểm buổi tối mà kêu ra không chuẩn hắn sẽ......" Điền Chính Quốc thì thào tự nói.

Phác Thái Anh hoài nghi là chính mình nhìn lầm rồi, nếu không vì cái gì nam nhân trước mắt nhã nhặn nho nhã khóe miệng tươi cười lại ...... Dâm...... Đãng...... như vậy, cho nên nhất định là nàng trông nhầm.

Cùng Điền Chính Quốc ở bãi đỗ xe nói thật lâu, mãi đến khi Lạp Lệ Sa cùng Kim Thái Hanh đi ra. Hai người sóng vai đi cùng một chỗ, bất luận kẻ nào nhìn hai người bọn họ thì trong đầu cũng sẽ nhảy ra từ thứ nhất chính là trai tài gái sắc. Phác Thái Anh cùng Điền Chính Quốc cũng cảm nhận như vậy, hai người không hẹn mà cùng sinh ra đố kỵ.

Phác Thái Anh đố kỵ Kim Thái Hanh có thể đứng bên người Lạp Lệ Sa, Điền Chính Quốc cũng như vậy, đây là giấc mộng bọn họ mong muốn.

Lạp Lệ Sa đi tới, thấy trên vai Phác Thái Anh còn khoác tây trang Điền Chính Quốc, tươi cười của nàng lạnh lùng tắt ngúm.

Tổ hợp bị chia rẽ, trong cái tổ, Lạp Lệ Sa khởi động xe mình, Phác Thái Anh theo sau ngồi vào phó lái.

Mở đèn xe, điều hòa thổi ra gió mát, hai người đều lâm vào im lặng.

"Điền Chính Quốc......" "Kim Thái Hanh......" Hai người trăm miệng một lời, ý thức được xấu hổ, hai người nhìn nhau cười, Lạp Lệ Sa nói: "Chị trước đó cũng không nghĩ sẽ có an bài như vậy, là Kim Thái Hanh nghĩ ra, hắn cùng Mạn Tư thương lượng rồi quyết định dùng loại biện pháp này giải quyết khốn cảnh chúng ta. Muội muội Điền Chính Quốc có đứa nhỏ, áp lực của hắn càng lúc càng lớn, cũng đối mặt áp lực sự thật".

"Em biết, hắn đều nói cho em." Phác Thái Anh nói.

Lạp Lệ Sa nga một tiếng, nói: "Em cùng hắn...... Ấn tượng đầu tiên cũng là rất tốt đi, nhanh như vậy không có gì giấu nhau, Điền Chính Quốc tâm đối nhân đề phòng rất lớn, thật đúng là không phải đối ai đều như vậy......".

Phác Thái Anh vươn cánh tay, đem cổ Lạp Lệ Sa hoàn trụ, đem nàng kéo qua, ở thời điểm nàng thất thố không kịp phòng bị hôn trụ môi của nàng, đủ, những lời này cũng là nàng muốn nói, nàng muốn hỏi Lạp Lệ Sa vì cái gì cùng Kim Thái Hanh đi gần như vậy, hai người không phải vợ chồng giả sao, vì cái gì cố tình lúc chung một chỗ ngươi nồng ta nồng theo, cái này làm sao có một chút bộ dáng giả dạng, nếu chỉ là diễn trò thì cũng không cần ôm như vậy đi! Huống chi Kim Thái Hanh chính là trượng phu giả dạng vì sao lại có thể cùng Lạp Mạn Tư thương lượng chuyện này...... Trong lòng Phác Thái Anh cũng có nhiều câu oán hận như vậy, nàng cũng không chịu nổi.

Miệng Lạp Lệ Sa bị mất đi tác dụng nói chuyện, chỉ có thể dùng để hôn môi.

Nhiệt tình hôn châm kích tình chiến hỏa, hỏa diễm càng không thể vãn hồi, ở trong xe nhỏ hẹp hừng hực bốc cháy lên.

Phác Thái Anh chỉ trong chốc lát đã thay đổi tình thế bị động ở dĩ vãng, lần đầu tiên vượt qua tưởng tượng của Lạp Lệ Sa nhiệt tình cùng vội vàng, kỹ thuật của nàng cũng không phải thuần thục, đôi môi càng như là lữ nhân ở sa mạc cơ khát mút vào lưỡi của nàng, dùng răng nanh nghiền môi của nàng, làm cho đau đớn rất nhỏ phiếm khai, mật đường bàn xúc ở đầu lưỡi như cỏ dại lan tràn, Lạp Lệ Sa nuốt nước bọt, đem hơi thở Phác Thái Anh cũng nuốt vào miệng.

Hai người hận không thể dùng khí lực toàn thân ôm nhau, tay Lạp Lệ Sa chống lên cửa xe, thân thể khuynh về phía trước.

Váy dài dọc theo bả vai hoạt hạ, tây trang của Điền Chính Quốc phủ trên vai Phác Thái Anh cũng rơi xuống dưới.

Kim Thái Hanh đứng bên ngoài cửa xe, một mặt bất đắc dĩ nhìn hai người, Lạp Lệ Sa một bên hôn đáp lại Phác Thái Anh, một bên phân thần hạ cửa kính xe xuống đem áo khoác tây trang Điền Chính Quốc đưa cho hắn.

Kim Thái Hanh lắc lắc tay ý bảo các nàng tiếp tục, hắn không quấy rầy, sau đó chạy trối chết.

Chờ hắn trốn về xe, Điền Chính Quốc mắt sáng như đuốc dõi theo hắn, hướng bên trong đi tới.

Kim Thái Hanh bất đắc dĩ nói: "Nơi này là ở bãi đỗ xe...... Ngô...... Em xác định......".

"Ca." Điền Chính Quốc gần sát lỗ tai Kim Thái Hanh nhẹ nhàng mà hô một tiếng.

Một tiếng kia làm cho da đầu Kim Thái Hanh run lên như có điện lưu lẻn toàn thân.

Bên này, Phác Thái Anh cũng không biết Kim Thái Hanh khi nào thì đã tới lại khi nào thì đi rồi, nàng đem linh hồn đều đặt ở cái hôn này, tay vuốt ve thân thể mượt mà của Lạp Lệ Sa, đem váy thân sang quý của nàng nổi lên nếp uốn cuồn cuộn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net