Truyen30h.Com

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 61

SZ0906

Từ ngày hôm đó đến nay đã được 3 ngày, Lisa cũng không hề đến gặp cô, một cuộc điện thoại cũng không có. Cô định hôm nay sau khi tan làm sẽ đến gặp cậu để làm hòa. Nhưng khi cô đang cùng với Scarlett bàn về kế hoạch cho ra mắt sản phẩm mới vào đầu năm tới thì cô nhận được cuộc gọi của Jisoo.

" Chị gọi tôi có gì không?"

" Lisa có ở cùng cô không?"

" Lisa không ở chỗ chị sao?" - Cô tưởng Lisa có giận cũng sẽ đi làm như thường ngày, nhưng khi nghe Jisoo hỏi nên cô bất ngờ hỏi lại.

" 3 ngày nay cậu ấy không có đến công ty."

" 3 Ngày???" - Khi nghe Jisoo nói vậy cô càng bất ngờ hơn hơn.

" Hai người cãi nhau sao?" - Nghe giọng bất ngờ của Chaeyoung, Jisoo có thể hiểu ra phần nào và chị cũng nhớ đến ngày ở nhà mẹ cậu, biểu hiện của Lisa sau khi Chaeyoung nói với mẹ Lisa là hai người không có sống chung.

" Không thể gọi là cãi nhau."

" Tôi không muốn xen vào chuyện của hai người, nhưng tôi mong chuyện đó sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc. Ngày mai 3h ở công ty có một cuộc họp rất quan trọng tôi mong cô có thể kêu cậu ấy đến buổi họp, nếu cậu ấy không đến công ty sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn." - Jisoo không biết phải hỏi gì thêm nên chị đã nói cho cô biết ngày mai công ty có việc quan trọng và Lisa không được vắng mặt.

" Được rồi, tôi sẽ tìm cậu ấy, và sẽ kêu cậu ấy ngày mai đến công ty họp đúng giờ."

" Cảm ơn cô."

" Đó là việc tôi nên làm."

Sau khi tắt máy Chaeyoung tạm biệt Scarlett rồi ra về. Cô chạy đến nhà tìm Lisa, vừa chạy cô vừa gọi cho cậu nhưng đáp lại những cuộc gọi của cô là những thuê bao. Khi cô đến chung cư nơi Lisa ở thì cô có đi đến chỗ bảo vệ chung cư hỏi.

" Chú cho cháu hỏi, mấy hôm nay chú có thấy Lisa không?"

" Lisa nhà 2703 sao?"

" Dạ đúng rồi."

" Hình như là không. Xe của cô ấy đậu ở đây mấy ngày rồi." - Vừa nói ông vừa chỉ đến chiếc xe mà Lisa đậu ở bãi xe chung cư.

" Con cảm ơn bác." - Cô cuối đầu cảm ơn bác bảo vệ rồi cũng nhanh chống đi lên nhà tìm cậu.

Lên đến trước cửa nhà, cô không bấm chuông để Lisa mở cửa nữa, cô tự nhập mật khẩu rồi bước vào nhà. Cô vừa bước vào nhà thứ đập vào mũi cô đầu tiên là mùi bia rượu, nhìn xung quanh nhà lúc này toàn những lon bia, chai rượu quăng khắp nơi. Cô nhìn xung quanh nhà một lần nữa thì thấy thân hình quen thuộc đang nằm trên sofa nhưng trên tay vẫn còn cầm lon bia. Lúc này cô rất muốn đi lại mà đánh cho cái tên nằm trên sofa một trận, nhưng khi lại càng gần thì cô nghe thấy tiếng thút thít của Lisa. Khi nhìn thấy rõ mặt của Lisa rồi thì cô càng bất ngờ hơn, một người con gái mỗi lần xuất hiện trước mặt cô là một con người vô cùng hoàn hảo, nay lại vì khóc quá nhiều mà dẫn đến tình trạng hai con mắt thì xưng đỏ và gương mặt hiện tại thì đang tràn đầy nước mặt. Cô ngồi xuống sofa rồi kêu tên cậu.

" Lisa ah."

"....."

" Lisa, chị đến rồi."

"....." - Đáp lại cô là một lời im lặng, nhưng lúc này cô không còn nghe thấy tiếng thút thít nữa.

Một khoảng im lặng bao phủ, được một lúc thì Lisa mở mắt rồi lên tiếng.

" Chị về đi." - Nói xong cậu ngồi dậy, định đứng lên đi về phòng nhưng đã bị Chaeyoung nắm tay lại.

" Định đi đâu, ngồi xuống đây nói cho rõ mọi chuyện."

" Hiện tại em không có tâm trạng để nói chuyện với chị, em không muốn phải cãi nhau." - Cậu gỡ tay cô ra khỏi tay mình.

" Mau ngồi xuống!" - Cô giằng giọng, nhưng Lisa không hề để tâm đến, cậu vẫn bước về phía cửa.

Chaeyoung như không còn kiên nhẫn nữa, cô đi lại nắm lấy tay Lisa cô kéo cậu vào phòng. Vừa vào đến phòng cô liền đẩy Lisa ngã xuống giường, còn mình thì nằm trên Lisa, hình ảnh của hai người lúc này vô cùng ám muội.

Lisa thấy hành động này không đúng lắm nên cậu lên tiếng.

" Chị làm gì vậy?" - Lisa quay mặt qua chỗ khác hỏi.

Chaeyoung như nhìn ra tư thế lúc này của mình có hơi sai, nhưng cô không hề leo xuống cô lấy tay áp vào má Lisa và kéo gương mặt xinh đẹp kia phải đối mặt với mình. Mặt Lisa lúc này đã đỏ như quả ớt nhưng đỏ không phải vì bia rượu mà lại đỏ vì người đang nằm trên người mình.

" Chị .... chị có thể xuống khỏi người em được không?" - Cậu lấp bấp hỏi.

" Xuống để em chạy trốn nữa sao?"

" Nhưng mà ở tư thế này không đúng lắm."

" Tư thế không đúng là sao?" - Cô đưa mặt mình lại gần mặt cậu hơn, chỉ cần cử động nhẹ một tí thôi là môi hai người sẽ chạm nhau.

Chaeyoung thấy gương mặt của Lisa lúc này rất mắc cười, cô muốn chọc cậu thêm một tí nữa.

" Không phải em rất thích như thế này sao?" - Cô đưa tay sờ lên khắp khuôn mặt của Lisa. Tay cô đi đến đâu Lisa cảm thấy cơ thể mình càng nóng đến đó.

" Chị đừng như vậy nữa, chị như vậy là em sẽ phạm tội đó?" - Lisa nắm lấy tay cô không cho nó di chuyển trên cơ thể mình nữa.

" Em muốn làm gì chị? Ý em là như thế này sao?" - Vừa nói cô vừa hôn khắp khuôn mặt Lisa.

" Chị mau xuống khỏi người em đi. Em chưa có hết giận chị đâu?"

" Chưa hết giận thì sao?" - Cô đưa tay lên gỡ từng nút áo sơ mi của Lisa. Nhưng vừa đến nút thứ ba thì tay cô bị tay Lisa chặn lại. Cậu lăn người qua làm Chaeyoung từ thế nằm trên giờ lại thành kẻ nằm dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com