Truyen30h.Net

[LICHAENG] Đêm Không Thể Sủng

Chap 9

ANHorANH


Chaeyoung không muốn nghe, không muốn nghe bất kỳ chuyện gì về đêm hôm đó cả. Bởi vì chỉ cần nhắc đến, mọi thứ sẽ ngay lập tức tái hiện trong đầu nàng, không dừng được.

Ba mẹ muốn ly hôn, đối với một bé gái năm tuổi mà nói là thực sự sợ hãi, thực sự bất lực. Mẹ đã điên cuồng thế nào, nàng đều xem rõ ràng.

Nam nhân kia ngoại tình, bởi vì tình nhân mang thai, hơn nữa lại là con trai cho nên muốn cùng người phụ nữ chỉ sinh được một bé gái ly hôn.

Ông ta là một kẻ hoa tâm. Ông ta nói ngoài tình nhân kia ra, không biết còn bao nhiêu người khác nữa. Còn mẹ nàng là người yêu điên cuồng, hận cũng điên cuồng. Biết được lão công bà yêu nhất phản bội bà, đó chính là đả kích lớn nhất trên đời.

Cãi nhau nháo loạn cũng có, đánh nhau mắng nhau cũng có, đoạn thời gian trong nhà kia vĩnh viễn đều là khói thuốc súng di chậm, mãi cho đến khi đôi câu đối quý báu treo tường bị đập nát, nam nhân kia càng cảm thấy bà đã điên đến không còn thuốc chữa, quyết tâm muốn ly hôn.

Nam nhân chính là như vậy, lúc yêu thì sẽ coi sự điên cuồng của bạn là liệt hỏa, là sự hấp dẫn đòi mạng của hắn. Nhưng khi không yêu nữa, thì sự liệt hỏa đó lại trở thành độc dược, ngay cả nhìn thấy cũng chướng mắt.

Bà hiểu được hắn kiên định muốn ly hôn, nên trong đêm tuyệt vọng đó, đem tất cả cửa sổ cửa ra vào khóa chặt, sau đó mở bình gas, cầm bật lửa. Bà ôm con gái khóc thút thít nhìn nam nhân trước mặt bị mùi lạ đánh thức, cười đến vô cùng bình tĩnh, nếu đã giữ lại không được vậy thì sẽ cùng nhau chết đi.

Năm ấy Chaeyoung nàng năm tuổi, bị dọa đến mức ngoại trừ khóc thì cũng chỉ có thể khóc. Nàng cứ như vậy bị mẹ điên cuồng dọa sợ. Tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng đã hiểu được tử vong là cái gì. Một khắc kia, nàng đã bị buộc trực tiếp đối mặt.

Đối mặt với mẹ điên cuồng kề cận, đối mặt với phụ thân bất trung, một đứa trẻ nhỏ tuổi trừ bỏ khóc ra không còn biết làm gì khác.

Có lẽ do tiếng khóc của nàng đã kéo lại chút tâm chí của mẹ, nhìn nam nhân khóc rống cầu xin tha thứ, tay bà Park ấn bật lửa thế nào cũng không ra lực.

Cuối cùng, bà đã đồng ý ly hôn, mang theo con gái rời xa nam nhân kia.

Hận là hận, bằng không sẽ không muốn từ bỏ con gái chính mình. Nhưng hận thì thế nào, vài chục năm qua đi, hết thảy hận thù đều như mây trôi. Nhưng là dù vậy, cho tới hôm nay vẫn không thể quên được.

Đoạn chuyện cũ kia cùng người rất quen thuộc với Park gia Lisa tự nhiên biết rõ, cho nên cô mới đối với nàng quật cường vừa yêu lại vừa hận.

"Ba em như vậy, em mất niềm tin vào nam nhân. Nhưng chị là nữ nhân Chaeng à"

"Không giống sao?" Chaeyoung lạnh lùng cười

"Em cảm thấy không có chút khác biệt,bất quá chỉ thay đổi về giới tính"

Con người là vậy luôn luôn cảm thấy không đủ, có mới nới cũ, hoa tâm phóng đãng, không biết chịu trách nhiệm.

"Chúng ta đã ở bên nhau mười tám năm, em nghĩ khoảng thời gian đó là gì?" Thì ra ở trong mắt nàng, cô cũng không có gì khác những kẻ khác. Đột nhiên, tâm liền lạnh.

"Hai người cô đơn cho nhau sự an ủi."

Lý do thực tục, nhưng vẫn thực đả thương người.

"Em nói cái quái gì thế!" Lisa quát lớn.

"Nói thật." Lisa thừa sức sao? Nói nhỏ nàng cũng nghe được.

"Chị không nghe được, hiện tại có thể cút đi!"

"Em...." Lisa tức giận đến thanh âm cũng phát run. Cô thật sự rất muốn tiến lên đánh nàng nhưng là, nỡ sao?

"Đi thì đi! Em ôm lòng nghi ngờ của em rồi chậm rãi sống một mình đi!"

Lisa đứng dậy, không cần ba mươi giây đã mặc xong quần áo, bước nhanh ra ngoài.

Thanh âm cửa ra vào bị đóng mạnh truyền đến,Chaeyoung lẳng lặng ngồi trên giường, sau một lúc lâu, nàng run run đứng lên không khống chế được lãnh ý từ chỗ sâu nhất trong đáy lòng. Sau đó, theo bản năng sờ chăn.

Mất đi độ ấm Lisa, chăn thật lạnh, tựa như tâm tư hiện tại của nàng

Lung tung mặc quần áo rồi như một con thú bị thương đứng lên. Nhưng là, rất lạnh, vẫn rất lạnh, vì sao lạnh như thế...Lisa...

Các nàng như vậy, hẳn sẽ chiến tranh lạnh đi?

.

Nàng nhìn chính mình trong gương, sắc mặt tái nhợt, đáy mắt nhàn nhạt màu đỏ, may mắn có đồ trang điểm vạn năng, cho nên tất cả đều bị nàng dùng mỹ phẩm hoàn mỹ che đi. Nhưng trong lòng nàng biết, che đậy, cũng chỉ che được mặt ngoài, chứ đáy lòng vẫn thật mệt mỏi.

Nàng than thở lắc đầu, luôn cho rằng mình đã đem đoạn cảm tình này xử lý rất khá, nắm trong tay rất khá. Nhưng thì ra không phải, thì nàng cũng đã chịu ảnh hưởng.

Trước kia luôn cảm thấy, trên đời này có hay không có nam nhân cũng không quan trọng với nàng, sau đó lại quen cô. Kết hôn lại càng là chuyện không cần nghĩ. Nhưng bây giờ.....

Lisa nguyên bản phi thường phi thường chán ghét hôn nhân, đối với hôn nhân và con cái mà nói, cô ấy thấy liền phiền, nhưng ai biết được sau khi nàng đi xem mắt về, Lisa cư nhiên biến thành không bình thường.

Cô ấy muốn kết hôn!

Kết hôn có cái gì tốt? Kết hôn có thể cam đoan cả đời bên nhau? Thật buồn cười, nhìn xem Thế giới này có bao người kết hôn xong rồi lại ly hôn? Các nàng cứ như lúc trước không phải rất tốt sao? Rõ ràng thực thỏa mãn, thực vừa lòng.

Nàng biết cô thích nàng, mà nàng... được rồi, nàng thừa nhận, nàng cũng thích cô.

Muốn nành thừa nhận chính mình thích một nữ nhân, là một chuyện thực đáng sợ, thực không thể hiểu nổi. Nhưng lại không phải ai khác, lại là người có tên Lalisa kia, là người từ năm nàng mười tuổi đã luôn luôn ở bên nàng, không chỉ cùng nàng chia sẻ thời thơ ấu đơn thuần, thời niên thiếu ngây ngô, mà ngay cả tình yêu, đều cũng liên quan tới cô.

Không biết từ khi nào, nàng đã có thói quen khi có cô bên người, có thói quen về tính tình rất kém của cô, có thói quen về tiếng quát muốn bật nóc nhà, thậm chí, có thói quen về...độ ấm của người kia

Lisa vĩnh viễn đều không kiên nhẫn, không thích dạo phố, không thích nàng rời khỏi phạm vi tầm mắt của cô ấy, không thích nàng cười với bất luận ai. Nhưng lại vĩnh viễn đều đối với nàng có kiên nhẫn. Cô ấy sẽ vì nàng mà làm việc, sẽ vì nàng mà đi vào phòng bếp mình căm thù nhất.

Lisa phát hỏa, vĩnh viễn chỉ có nàng thu phục được cô ấy. Mà nàng không vui, vĩnh viễn cũng chỉ có Lisa mới làm nàng cười.

Cô đối với nàng mà nói, không chỉ là tình nhân, mà còn là người nhà, là thân nhân, đã như vậy, có kết hôn hay không, có hay tờ giấy kia hay không, thì có cái gì khác nhau? Vì sao cố chấp như vậy? Vì sao chỉ như vậy liền giận nàng?

"Phanh" một tiếng, cửa WC mạnh mẽ bị đẩy ra, khuôn mặt đáng yêu của Jiheon liền xuất hiện trước mặt nàng.

Vừa mở cửa đã nhìn thấy Chaeyoung đứng bên bồn rửa tay, Jiheon liền lập tức nặng nề thở ra một hơi.

"Hoàn hảo, hoàn hảo học tỷ ở trong này, em gọi bao cuộc điện thoại mà không có ai tiếp, thì ra là vì ở trong này. Mau ra đây a, cháy rồi, cháy lớn rồi, vô cùng cần chị đi cứu hoả!"

Vừa nghe liền rõ ràng, trước kia Y Thu Thủy sẽ rất thiện giải nhân ý mà ra ngoài hỗ trợ, nhưng chính là lần này...

"Jiheon, chị nghĩ chị không đi thì tốt hơn."

"Vì sao? La tổng đang hăng say mắng tất cả mọi người kìa, học tỷ, chỉ có chị mới giúp được thôi, nhanh đi cứu bọn họ đi a, bằng không em nghĩ từ giờ đến cuối tuần, mọi người đều lần lượt khóc lóc xin từ chức a." Jiheon thật sự không rõ, tại sao La tổng ngay từ ngày đầu tuần đi làm đã hóa bạo long đáng sợ, mỗi ngày đều phun lửa như vậy??

Hiện tại trong công ty, từ chủ quản đến tiểu đệ chạy chân, người người đều có "vinh hạnh" bị phun. Hôm nay là thứ Năm, cô đã đếm qua, trừ bỏ học tỷ, mỗi người đều luân phiên bị mắng ba lần, ba lần nha, không phải một lần! Hơn nữa hôm nay lại bắt đầu một vòng mới, còn như vậy nữa, bọn họ thực sự chịu không được.

La tổng tính tình không tốt, bọn họ đều biết, nhưng chỉ khi có việc nghiêm trọng mới làm La tổng nổi giận, chứ việc nhỏ đều trực tiếp không nhìn đến. Nhưng lần này không giống, ngay cả giao báo cáo hay một chút tư liệu sai lầm, La tổng liếc mắt một cái liền nhìn ra, sau đó mắng đến chừng một giờ.

Trời ạ, là ai nói nữ nhân tính tình táo bạo, bình thường đầu óc không linh quang? Hoàn toàn nói bừa, La tổng nhà bọn họ tinh đáng sợ! Cô dám khẳng định thành tích toán học của La tổng siêu cao.

"Học tỷ, chị hảo tâm nhanh đi giúp chúng em đi. Em đây hiện tại cũng không dám về văn phòng nha."

Toàn bộ công ty thảm nhất chính là cô, người khác tốt xấu gì lúc công tác cũng không cần đối mặt với La tổng. Nhưng cô thì khác, cô chỉ cách La tổng một cánh cửa, thật sự là mỗi ngày đều ở trên chiến trường a. Cho dù không phải mắng cô, nhưng nghe La tổng mắng người khác, cô cũng cảm thấy không chịu nổi, còn như vậy nữa cô sẽ điên mất thôi.

"Vậy không cần trở về."

chaeyoung rửa sạch tay, chậm rãi rút ra khăn giấy lau khô.

"Vừa khéo giờ đang nghỉ trưa, chúng ta đi ăn cơm đi."

A? Như vậy cũng có thể?

Lãnh khí lạnh lẽo cùng đồ ăn mỹ vị... có thể do bị mắng nhiều quá nên đầu óc cô choáng váng rồi!

Jiheon sau khi uống xong một ngụm nước ô mai ngọt ngào, thật dài thở ra, có cảm giác giống như sống sót sau tai nạn

"Cảm giác có thể tự do hô hấp, thật sự tuyệt vời!"

Khoa trương vậy sao? chaeyoung nhìn biểu cảm hưởng thụ của tên tiểu nha đầu kia, đột nhiên bắt đầu hâm mộ. Cô bé này thật đơn thuần vô lo, mỗi ngày chỉ cần không bị La tổng mắng là liền thỏa mãn, thật tốt.

"Học tỷ, vì sao gần đây tâm tình La tổng không tốt như vậy?"

Đâu chỉ là không tốt, quả thực chính là kém đến không thể hiểu nổi.

"Em hiện tại đang hoài niệm La tổng trước kia a."

Trước kia tuy cũng cảm thấy La tổng rất đáng sợ, nhưng so với hiện tại thì mới phát hiện La tổng trước kia quả thực nên được xưng là "hòa ái dễ gần".

Lúc này Chaeyoung không nói gì, bởi vì lửa giận của cô, nàng hoàn toàn cảm thụ được.

Cô tức giận, hơn nữa cỗ lửa giận này không ngừng thăng cấp theo thời gian từ ngày bọn họ chiến tranh lạnh, cho nên mới khiến viên chức trong công ty phải chịu khổ. Cô không phải người dễ dàng để việc tư ảnh hưởng đến việc công, nếu viên công làm tốt, cô ấy nhiều nhất sẽ mặt không chút biểu cảm, nhưng khi cô ấy mắng, cũng đều bởi vì người khác làm sai.

Chính là lần này, ngay cả việc nhỏ cũng không tha, hơn nữa còn mắng chửi người rất có thâm ý, mắng đến mức làm người ta á khẩu không trả lời được, không có biện pháp phản bác.

Tính tình kém như vậy, nhưng viên công trong công ty nhiều năm đều rất ổn định, chưa từng có ai tùy tiện tạm rời cương vị công tác. Mọi người tuy rằng đều sợ cô ấy, nhưng đồng thời đều kính trọng bội phục tổng tài của mình

"Chị nói xem có phải chúng em quen bị ngược rồi không?"

Jiheon hai tay chống má cảm thán:

"Sau khi làm xong việc, chỉ cần thấy La tổng không mắng chúng em, chúng em liền cảm thấy cảm kích, cảm thấy tự hào."

Chaeyoung an tĩnh ăn cơm, không nói chuyện.

"La tổng lần này thật sự rất khác thường, khẳng định có chuyện phát sinh." Như là đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, Jiheon thực khoa trương đoán một phen, sau đó để sát vào tai cô, nhỏ giọng tế khí hỏi:

"Học tỷ, có phải vì chuyện chị đi xem mắt?"

Tay Chaeyoung cầm thìa hơi dừng một chút, sau đó tiếp tục ăn.

"Học tỷ, chị như vậy thật không đúng a, La tổng thích chị như vậy, chị làm sao có thể ở sau lưng cô ấy đi xem mắt chứ, tuy rằng tính tình kém một chút ..."

"Em cảm thấy chị không đúng?" Nàng buông thìa, nghiêm túc hỏi.

"Đương nhiên là chị không đúng."

Tuy rằng một người là học tỷ tốt, một người La tổng hung bạo, nhưng Jiheon cô thị phi rõ ràng, ai đúng ai sai trong lòng tự biết rõ.

--------

#Anh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net