Truyen30h.Net

[Lichaeng - Futa] Nàng Vệ Sĩ Giả Nam

Cô Chủ

lilianndgrande

Chiếc xe đen đỗ trước một quán bar lộng lẫy. Jisoo sải bước đi vào, đi theo sau lưng là Park Chaeyoung. Tiếng nhạc sập sình ồn ào náo nhiệt vang lên làm Chaeyoung muốn nhún nhảy theo, dù sao thì ba tháng hơn rồi nàng chưa được đến bar, nhưng với tác phong của một vệ sĩ chuyên nghiệp sẽ không cho phép nàng làm điều đó.

Chaeyoung theo chân Jisoo đến khu dành cho khách vip, ngay khi vừa đẩy cửa bước vào trong, nàng liền nhận được một màn ái muội ở ngay trước mắt.

Nguyên nhân là do nữ nhân mặc một bộ bikini với body cực kì nóng bỏng nằm sấp xuống hàng ghế được làm bằng da, nhưng Chaeyoung lại chỉ để ý đến người phụ nữ toàn thân đều toát lên vẻ uy quyền đang tựa đầu vào bờ mông căng tròn của vị nữ nhân sexy kia.

" Đây là vệ sĩ theo đúng như yêu cầu mà cậu đưa ra "

Jisoo nói. Người phụ nữ đó mới từ từ ngồi bật dậy, ngã người vào ghế, vắt chéo hai chân. Nữ nhân kia cũng vì thế mà ngồi dậy theo, cả cơ thể yêu kiều dựa hẳn vào lòng ngực người phụ nữ.

" Vệ sĩ ? "

Người phụ nữ khẽ nhíu mày, ánh mắt quét dọc cơ thể Chaeyoung từ trên xuống dưới.

" Vâng "

" Quá gầy! "

" Nhưng lại rất được việc, tôi đã tận mắt chứng kiến thực lực của cậu ta rồi "

" Cậu có lui "

" Cảm ơn cô chủ " Jisoo cúi đầu xoay người rời đi. Chaeyoung lúng túng với cảnh ám muội trước mắt, muốn định đi theo Jisoo lại bị giọng nói của người phụ nữ giữ chân lại.

" Đi đâu ? "

" À... Tôi... Muốn đi vệ sinh! "

" Vệ sinh tại chỗ đi. "

" Sao cơ ạ ? " Chaeyoung cố hỏi lại một lần nữa xem mình có nghe nhầm hay không.

" Tôi nói, cậu có thể vệ sinh ngay tại chỗ "

" Sao...có thể được... "

" Nhiệm vụ của vệ sĩ là bảo vệ thân chủ 24/7, đúng không? Hửm? "

" Vâng ạ, tôi hiểu rồi "

Chaeyoung khẽ gật đầu, đành khoanh tay đứng nép ở một góc cắn răng chịu đựng âm thanh rên rỉ phóng đãng lọt vào tai.

" Ưm~ La Tổng à~ vệ sĩ của chị vẫn còn ở đó mà... Mau gọi cậu ta ra ngoài đi "

Dưới ánh đèn mờ ảo lập lòe bên trong căn phòng, người phụ nữ mang tên Lalisa này khẽ cong môi tạo nên một nụ cười ma mị. Ả cảm thấy thích thú với dáng vẻ nhắm mắt cúi mặt chịu đựng của người vệ sĩ vừa được Jisoo phái đến.

" Dạng chân ra " Ả ta nói, nhưng ánh mắt lại rất chuyên tâm quan sát biểu cảm của người vệ sĩ mới a~

" Vệ sĩ của chị còn ở đây đó "

" Coi như cậu ta vô hình đi " Lisa nói, chất giọng trầm khàn mang theo vài phần ra lệnh tách hai chân vị nữ nhân kia ra, chiếc quần lót được vén qua một bên, người phụ nữ dùng sức đem ba ngón tay đâm vào trong hoa huyệt.

" Á~ La Tổng~ thật lớn~! "

* dâm tặc, định chơi trước mặt mình luôn hay sao? * Chaeyoung nghĩ, bỗng nhiên chừng vài giây sau thân thể nàng cứng đờ như không nhúc nhích được với những gì nàng đang trông thấy.

Cái con mẹ nó! Người phụ nữ cường bạo kia lôi từ trong kéo khóa quần ra cây dương vật lớn, cắm thẳng vào dâm huyệt  của nữ nhân đang nằm dưới thân. Chaeyoung hết dụi mắt rồi lại trợn mắt lên để nhìn cho thật kĩ. Quả nhiên nàng không nhìn nhầm, người phụ nữ đó sao có thể sở hữu cây hàng khủng như vậy? Phụ nữ có thể có dương vật sao? Đây là lần đầu nàng trông thấy. Chaeyoung không dám tin, đầu nàng như sắp nổ tung con mẹ nó rồi.

" A a a... La Tổng a~ " Tiếng rên rỉ cùng thứ âm thanh phóng đãng lần lượt lọt vào tai, Chaeyoung như chết trân ngay tại chỗ không dám nhìn tiếp viễn cảnh tiếp theo.

Màn ái muội đối với Chaeyoung là dài như cực hình nhanh chóng trôi đi, vị nữ nhân kia sau nhiều lần cao trào liền thu gom lại quần áo rồi mặc vào, riêng người phụ nữa kia là toàn thân quần áo chỉnh tề, nhét cự căn lại vào trong rồi kéo khóa quần. Còn không quên quăng lên bàn một sấp tiền dày cộm.

" Cảm ơn La Tổng a~ người thật hào phóng "

Nữ nhân yêu kiều hôn lên má Lalisa để lại dấu son môi đỏ đậm trên gương mặt ả rồi nhanh chóng ly khai. Căn phòng giờ đây chỉ còn Lalisa và nàng và mùi hoan ái sau trận mây mưa của ả ta.

" Muốn không? Tôi gọi cho vài em ? " Lalisa nhướng mày, thích thú quan sát biểu hiện của Chaeyoung.

" Muốn... Gì ạ? " Chaeyoung nuốt nước bọt, không dám ngẫng mặt lên.

" Làm tình "

" Không...cần đâu ạ, em bị yếu sinh lý nên không cần đâu ạ... " Chaeyoung nói lấp bấp vội vàng xua tay, mặt đỏ như quả cà chua.

" Tôi tưởng cậu thích ? "

" Em... Không đam mê mấy thứ đó đâu thưa ngài "

" Lại đây " Lisa ngoắc một ngón ngón tay, ý bảo Chaeyoung lại gần. " Cậu có thể ngồi "

" Vâng "

" Cậu tên gì "

" Em tên Chaeyoung ạ "

" Chaeyoung? Giọng cậu ngọt thật. "

" Vâng ạ. Cảm ơn ngài đã khen "

" Trông cậu rất giống con gái "

" Haha ai cũng bảo nhìn em rất giống mấy thằng bê đê ẻo lả " Chaeyoung gãi đầu cười ngả ngớn, nhận thấy đối phương nhìn mình chăm chăm không chút biểu tình như vậy, nàng mới ngậm miệng lại thôi không cười nữa.

" Cho tài xế lập tức chuẩn bị xe trở về La Thự, tôi muốn được nghỉ ngơi "

Lalisa đứng lên xoa bóp cần cổ, Chaeyoung thấy vậy vội vả chạy ra mở cửa.

" Mời cô chủ. "

" Ừ "

Ả ta đút hai tay vào túi quần rồi tiêu soái bước đi. Chaeyoung nhanh nhẹn đóng cánh cửa lại rồi bước theo sau

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net