Truyen30h.Net

[Lichaeng_FUTA] Ngoại Tình Với Con Gái Của Bạn Gái🔞

Chương 15 🔞

LaajmRosie

Chương 15: Cùng bạn gái cũ gặp mặt, cho chị xem ảnh chụp chính mình bị gian phu thao đến phun dâm dịch.

Chaeyoung ở lại chung cư của Lisa , nàng không biết mình có thể ở lại tới khi nào nhưng vừa trải qua thất tình vậy mà tâm tính so với trước kia tốt hơn rất nhiều, không hề lo được lo mất, cũng không biểu hiện cẩn thận tất cung tất kính với bất kì ai như trước kia.

Nàng chủ động liên hệ với phòng giáo dục, nhận mấy phần công tác gia sư, vì hiện tại học sinh cũng không phải là những tiểu hài tử con nhà có tiền trong khu biệt thự cho nên tiền lương cũng không nhiều như trước, hơn nữa thời gian dạy kèm cũng tăng thêm. Lisa đối với việc này không dị nghị. Chân chính ở chung Chaeyoung mới biết cô so với Lice tốt hơn nhiều, cô phi thường khoan dung.
Chaeyoung nhìn ra toàn bộ chung cư sạch sẽ là do định kỳ đều có người đến quét tước, nhưng sau khi nàng đến, Lisa cảm thấy không cần thiết nữa, liền hủy bỏ. Nhưng cô cũng không đem Chaeyoung trở thành bảo mẫu, thời điểm nàng làm việc nhà cô không chỉ nhìn mà sẽ học cùng nhau làm, chà chà lau lau vết bẩn trên bàn, ban đầu cảm thấy mới lạ sau đó chậm rãi cũng ra dáng ra hình.

Cả hai người còn cùng nhau nấu cơm, Lisa đem những lời răn dạy thân phận của bọn họ phải tránh xa nhà bếp từ Lice hoàn toàn quăng sau đầu, một chút cũng không ngại ở phòng bếp giúp cho nhặt rau, rửa rau, nêm muối nên tương, có đôi khi còn học chút cách xào đồ ăn.

Thời gian rảnh rỗi Lisa thích chơi trò chơi, thư phòng có hai máy tính, cô cho Chaeyoung một cái để xem phim hoặc tra tư liệu, hai người có thể an an tĩnh tĩnh mỗi người làm việc riêng của mình vượt qua một ngày nghỉ thảnh thơi.

Chaeyoung trầm mê với sinh hoạt như vậy, nàng nghĩ yêu đương như bao cặp đôi bình thường khác chính là thế, nhưng nàng và Lisa lại không phải quan hệ kết giao, tuy bọn họ thường xuyên làm tình, nhưng chưa từng nói lời yêu nhau.

Mùa đông đã đến, thời tiết lạnh đến mức làm người run rẩy, may mắn chung cư có máy sưởi, cho nên trong nhà chỉ cần mặc một cái áo thun là được. Chaeyoung có chút không quen vì thiếu nữ không cho nàng bọc ngực lại, cô nói làm vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đối với bộ ngực, nàng không lay chuyển được, liền bỏ luôn áo bọc ngực, ở trong nhà trực tiếp mặc một cái áo thun không cần áo ngực.

Ngực của nàng không tính là một đôi cực nhũ, nhưng vẫn đem áo thun căng phình, đặc biệt là hai núm vú đỏ tươi, giống như anh đào lồ lộ bên trong áo khiến nàng thẹn thùng vô cùng. Hơn nữa khiến nàng bất an nhất là hai nhũ thịt càng ngày càng mẫn cảm, vừa thấy thiếu nữ liền như kêu gào muốn cô vuốt ve hút liếm, mỗi lần được liếm, âm hộ cũng róc rách chảy ra dâm thủy, đem quần lót làm ướt.

Nàng cảm thấy may mắn, tuy mỗi ngày hai vú đều bị thiếu nữ dâm loạn nhưng không có biến lớn thêm, ra ngoài nếu mặc vào áo khoác cũng không bị ai phát hiện ra dị thường.

Trong thời gian này, Lice lại như âm hồn bất tán, trước kia khi ở chung luôn tỏ ra lạnh nhạt với nàng, vậy mà bây giờ lại cả ngày gọi cho nàng, Chaeyoung không tiếp thì bắt đầu gửi tin nhắn, nội dung cơ bản đều là muốn hẹn nàng ra ngoài nói chuyện.

Nói chuyện? Chaeyoung cười lạnh, có gì mà nói? Bất quá là do chị ấy tức giận vì nghĩ rằng người khăng khăng một mực với chị thế nhưng dám cho chị đội nón xanh, cho nên muốn biết rõ mọi chuyện mà thôi. Chỉ sợ nếu nàng nói với chị tất cả đều do nàng tự biên ra thì chị ấy sẽ đem mọi chuyện quên ngay, chờ thêm mấy tháng thì Chaeyoung là ai đều không nhớ rõ. Nhưng nàng không nghĩ để chị tiện nghi như thế.

Bất quá mỗi ngày bị ầm ĩ nàng cũng thực phiền, hôm nay Lice lại tiếp tục quấy rối, nàng thấy vậy ấn nghe, sau đó cùng chị hẹn giờ và địa điểm.

Ra ngoài nàng cũng không nói với Lisa , cô chỉ cho rằng nàng đi dạy kèm, một câu cũng không hỏi nhiều. Thời điểm Chaeyoung thay quần áo, vốn tính sẽ bọc ngực bằng vải lại nhưng nghĩ một chút lại không thèm bọc, đem chiếc áo ngực mặc vào một chiếc váy tôn dáng và khoác lên cái áo khoác, sau đó cầm di động ra cửa.

Lice chọn địa điểm đương nhiên vừa xa hoa vừa bí ẩn, Chaeyoung chạy xe đến đó, Lice đã sớm đến, nàng đánh giá chị một chút, nhìn sắc mặt của chị cũng cũng không quá tốt, dưới mắt thâm quầng, hiển nhiên do ngủ không đủ, ngày xưa thành thục ưu nhã phong độ còn bây giờ có phần kém hơn rồi.

Trước kia mỗi lần nhìn thấy chị hay nghĩ đến chị, trái tim của nàng đều đập rất nhanh, nhưng hiện tại nhìn thấy lại bình tĩnh giống như mặt nước tĩnh lặng, lúc này nàng mới xác định bản thân đã thật sự buông tay với đoạn tình cảm này.
Lice nhìn thấy nàng, giật mình đôi chút. Mấy tháng qua, ngày đêm Chaeyoung đều sống trong tình yêu dễ chịu, không chỉ có khí sắc phi thường tốt mà tinh thần cũng thay đổi rất nhiều, mặt mày mang theo tự tin phong tình, không có nửa điểm bộ dáng vâng vâng dạ dạ như trước.

Lice có chút tự hỏi trong 6 năm nay có phải bản thân mắt mù cho nên mới không phát hiện trên người Chaeyoung lại toát đầy mị lực như thế? Ngực chị cứng lại, thu hồi ánh mắt, làm bộ bình tĩnh hỏi, "Muốn uống cái gì?".

Chaeyoung cười cưới, "Không cần, nói xong tôi liền đi. Lice, muốn nói chuyện gì, chị nói đi."

Lice dừng một chút, đôi mắt nhìn chằm chằm vào nàng, "Thời gian ở chung cô ngoại tình, tuy rằng hiện tại chúng ta xem như chia tay, nhưng tôi hi vọng cô cho tôi một lời giải thích."

"Giải thích?" Chaeyoung cong cong khóe miệng, "Tôi nhớ không lầm, Lice, chúng ta là hai bên đều ngoại tình, tôi không truy cứu chị sai, hi vọng chị cũng như thế, mọi chuyện đã qua, nói gì cũng không ý nghĩa."

Lice nghe ngữ khí bình tĩnh tự tin của nàng, sửng sốt một chút, nghĩ không ra tại sao Chaeyoung có chuyển biến lớn đến vậy. Chị biết yêu cầu của mình vô lý, nhưng mà mấy tháng nay, chuyện này không lúc nào ngừng xoay quanh trong đầu của chị, làm tim gan của chị ồn cào, rối rắm không thôi, lại mang theo tâm tình phẫn nộ vì bị phản bội.

"Chaeyoung, đúng là hai bên đều sai, nhưng việc tôi muốn biết tên gian phu kia là ai cũng hợp tình mà, rốt cuộc trên đầu tôi đã từng đội bao nhiêu cái mũ, mà người chụp mũ cho tôi là ai tôi cũng không biết, cô không cảm thấy việc này đối với tôi là không công bằng sao?".

Chaeyoung cười như không cười nhìn chị, "Vậy chị đã từng cho tôi mang ít hay nhiều mũ?"

Nàng không tin thời gian 6 năm qua Lice chỉ ngoại tình với một mình Tiffany , dĩ vãng là do hai mắt của nàng bị che mờ, hiện tại ngẫm lại, cứ cách một thời gian sẽ đi công tác một tháng là vô cùng khả nghi.

Lice có chút xấu hổ dời ánh mắt, "Chaeyoung, hiện tại là tôi hỏi cô, có phải do vì giận tôi nên cô mới bịa chuyện không? Cho nên cô luôn trốn tránh vấn đề không chịu trả lời, thân thể của cô lãnh cảm như vậy... Hẳn là không có bao nhiêu người có thể tiếp thu mới đúng.".

Chaeyoung quả thực bị tức mà bật cười, tuy rằng sớm nhìn thấu người trước mắt luôn thích dùng lời nói chèn ép người khác, nhưng không nghĩ chị cư nhiên dùng lời lẽ quá phận như vậy.

Trong tiệm mỗi bàn đều được ngăn cách cho nên riêng tư đặc biệt cao. Chaeyoung móc di động ra, mở album ảnh, đem từng tấm ảnh dâm đãng bày ra trước mắt chị, đè thấp thanh âm mang theo sung sướng, "Vậy để cho chị xác nhận một chút vậy, đây là lúc cô ấy hút núm vú của tôi, ngô, đem núm vú bú vô cùng thoải mái, đầu lưỡi của cô ấy đánh vòng quầng vú không ngừng, còn đây là đại dương cụ của cô ấy khi đút vào âm hộ của tôi, côn thịt thô to phá vỡ màng trinh, đem bên trong của tôi lấp đầy, thao cho tôi cao trào làm ướt hết cả âm mao. À đây là lúc cô ấy thao lỗ đít của tôi, đại quy đầu luôn đạm đến điểm ngứa, thúc tôi đến bắn."

Ảnh chụp đều do Lisa chụp lại, lúc Chaeyoung cùng Lice hẹn gặp mặt đã chọn vài tấm ảnh Lisa không lộ gửi qua máy của mình, không ngờ hiện tại lại phát huy công dụng rất tốt.

Lice vừa khiếp sợ với từng lời nói dâm đãng từ trong miệng của nàng phát ra, vừa xanh mặt nhìn những hình ảnh dâm mỹ đó, bầu ngực tuyết trắng vẫn luôn bị chị ghét bỏ lại đang nằm trên đầu lưỡi dâm uế, nước miếng đem nhũ thịt liếm ướt đến sáng lấp lánh. Âm hộ được âm mao vây quanh lộ ra nhan sắc đỏ tươi vì bị thao quá độ, hai phiếm hoa môi dính đầy dâm thủy, bị hút có chút sưng to, bên trong còn đang cắm một cậy gậy thịt thô tím, mị thịt đều bị thao lộ ra ngoài gắt gao dán trên thân dương cụ đầy gân xanh, nơi kết hợp còn chảy ra dâm thủy bóng loáng.
Còn lỗ đít từng bị chị thao lại đang thèm khát nuốt cây thịt của người khác vào, chỉ chừa một đoạn gốc rễ, nếp uốn bị căng mịn, dầu bôi trơn trắng sữa dính đầy hạ thể của hai người, có vẻ dâm uế bất kham.
Chaeyoung cười tủm tỉm tiếp tục lướt album ảnh, "Tấm này chụp cận cảnh gương mặt của tôi, tuy hơi xấu hổ, nhưng do chị muốn xác định nên tôi quyết định cho chị xem. Hai cái dâm huyệt của tôi đều bị cô ấy thao no, bên trong rót đầy tinh dịch, ngô, Lice chị có thể nhìn thấy rõ ràng ngay cả miệng của tôi cô ấy cũng không buông tha, đây là lúc nghiệt căn đó dùng sức thao cái miệng của tôi, sau đó bắn đầy tinh dịch vào trong, có khả năng chị không biết, tôi rất thích uống tinh dịch của nữ nhân, đặc biệt là của cô ấy, vừa tanh vừa nồng, lượng còn nhiều, cô ấy biết tôi thích việc này nên mỗi lần cùng tôi làm tình đều sẽ giữ lại tinh dịch đút cho tôi, làm tôi thỏa mãn vô cùng."

Lice chấn động toàn thân, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm ảnh chụp thân thể của Chaeyoung, trên mặt nàng bị che kín tình triều, đôi mắt hơi khép, chóp mũi hồng hồng, khóe môi dính một chút bạch dịch, đầu lưỡi duỗi ra liếm lên chất lỏng màu trắng, giống như muốn đem chúng nó nuốt hết vào bụng.

Khuôn mặt quen thuộc đã không còn nét thanh thuần ngày thường nào nữa, mà hoàn toàn lộ ra vẻ dâm đãng như một tao kỹ nữ, hai dâm huyệt bị thao đến mở rộng thành cái động không khép lại được, tinh dịch bên trong chậm rãi chảy ra, trên bụng dính nhớp đầy chất lỏng. Hai cái tao vú che kín dấu tay, có thể tưởng tượng đến chúng nó bị mạnh mẽ xoa nắn như thế nào, núm vú hồng diễm muốn tích xuất huyết, lại mang vẻ tươi mới ngon miệng.

Lice phát hiện chính mình phẫn nộ rất nhiều, thế nhưng hạ thể lại nổi lên phản ứng, rõ ràng trước kia vô cùng chán ghét khối thân thể này, vậy mà hiện tại lại phảng phất mang ma lực trí mạng đối với chị, khiến chị hận không thể lập tức nhào lên, đem dương vật của mình thao vào hai cái tao bức đó, ngậm hai núm vú vào miệng, hung hăng gặm cắn liếm mút, đem chúng nó hút sưng to.

Chaeyoung cùng chị ở chung 6 năm, tự nhiên đối thân thể chị quen thuộc vô cùng, nhận thấy được chị đã cương cứng, nhẹ nhàng cười, thu lại điện thoại, "Còn có rất nhiều ảnh chụp nhưng là riêng tư cho nên không thể cho chị xem, hơn nữa chị từ trước đến nay luôn chán ghét thân thể của tôi, mỗi khi làm tình đều phải tắt đèn, cho nên tôi nghĩ chị cũng không muốn xem tiếp. Thế nào? Hiện tại chị đã tin rồi chứ?"

Lice sắc mặt xanh mét, ngữ khí mang theo khắc chế tức giận, "Người kia rốt cuộc là ai?"

"Cùng chị không có quan hệ nha, Lice, tôi hi vọng chúng ta chia tay hòa bình, buông tha lẫn nhau đi. Thời điểm chị cùng thư ký của chị làm tình trên cái giường cách vách, tuy rằng tôi thấy nhưng cũng không có nháo lên đúng không?"

Chaeyoung đứng dậy, đi thẳng hướng ra cửa, nhưng lại vòng trở lại, cong lưng ghé vào bên tai Lice nhẹ giọng nói, "Đúng rồi, khi chị cùng thư ký ở cách vách làm tình sở dĩ tôi không tức giận, là bởi vì tôi đã cùng cô ấy làm tình trên giường của chúng ta, ngô, còn có ở bồn tắm của chúng ta nữa, vô cùng kích thích, vô cùng sảng khoái, trên khăn trài giường màu trắng toàn bộ đều là dâm thủy và tinh dịch của tôi và cô ấy, có thể dưới nệm cũng ướt sũng, Lice nếu để ý, khi trở về thì mau thay giường đi."

Sau khi nói xong, không đợi Lice phản ứng, ưu nhã xoay người đi ra ngoài.



🌟

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net