Truyen30h.Net

[Lichaeng_FUTA] Ngoại Tình Với Con Gái Của Bạn Gái🔞

Chương 18 🔞

LaajmRosie

Chương 18: Hai cặp tình nhân cùng đi suối nước nóng, thuần cốt truyện, không có bạch bạch bạch.

Lisa uống say nhưng dục vọng được thỏa mãn cho nên cũng không quậy ầm ĩ, chỉ là nửa đêm có rời giường ói hai lần, Chaeyoung bên cạnh nhìn đau lòng vô cùng, một bên vuốt lưng, một bên chuẩn bị khăn lông lau mặt cho cô, thậm chí sáng sớm hôm sau liền rời giường nấu cháo dưỡng dạ dày cho cô.

Lisa ngủ đến 10 giờ mới tỉnh, Chaeyoung sớm nấu xong cháo vẫn còn ấm, vừa lúc có thể uống, Lisa rửa mặt xong thì ngồi đối diện nàng vừa uống cháo vừa nhìn nàng, trong lòng rung động.

Loại cảm giác này thật sự không tồi, có một người ở bên người, đối cô săn sóc tỉ mỉ, mọi chuyện lấy cô đặt lên đầu tiên, quả thật hai người không phải vì yêu mới ở bên nhau, nhưng khi ở chung lại rất nhẹ nhàng vui sướng, một chút cũng không cảm thấy phiền. Hơn nữa thân thể của nàng cũng vô cùng phù hợp với cô.

Trước kia Lisa cũng có cặp kè với vài cô gái, nhưng không có bất kì ai vượt qua hai tháng, chưa từng cùng người nào bên nhau lâu đến vậy, còn một chút cũng không chán, thậm chí lại có cảm giác càng ngày càng không đủ. Loại cảm giác này cực kỳ xa lạ, khiến cô không dám nghĩ quá sâu.

Vốn dĩ cô không tin tình yêu, cô được sinh ra cũng vì mami và mẹ cần có một đứa con mà thôi, đâu phải xuất phát từ tình cảm chân tình. Từ lúc tám tuổi cô đã chứng kiến cảnh mẹ cùng một người đàn ông xa lạ lăn trên giường, mami của cô cũng ôm một nữ hài khác hôn môi.

Cho nên tình yêu gì đó, cô hoàn toàn không tin tưởng. Hiện tại không cho người này rời đi, bất quá chính là chơi chưa đủ mà thôi đợi chơi đủ, đương nhiên cái cảm giác xa lạ này sẽ biến mất ngay.

Chaeyoung không biết suy nghĩ của cô, một mực mê luyến ngắm nhìn thiếu nữ đối diện, nghĩ đến có thể cùng cô ngủ trên một giường, cùng ăn và làm tình cùng nhau, trong lòng phi thường ngọt ngào.

Nàng có chút thẹn với sự tình phát sinh đêm qua, bị người khác nhìn thấy bộ dáng được thao đến cao trào của mình thật quá mất mặt, thân thể dị dạng của mình cũng bị người nọ thấy, hơn nữa ánh mắt nam nhân đó đặc biệt trắng trợn giống như muốn đem nàng ăn tươi nuốt sống, khiến nàng một chút cũng không muốn tiếp xúc với người đó lần nữa. Lisa hình như vì say nên đã quên chuyện đêm qua, việc này làm Chaeyoung thoáng an tâm một chút.

Nghỉ đông nàng còn vài khóa học phải đi dạy, cách ăn Tết một tuần công tác đều hoàn tất. Khi vào nhà, Lisa đang xào rau trong phòng bếp, Chaeyoung vội vàng đổi quần áo, vào bếp thấy cô làm ra dáng ra hình, nhịn không được khen, "Ông xã giỏi quá!"

Lisa vươn người lại gần khẽ hôn lên môi nàng, "Tao bà xã mau đi rửa tay, lập tức có thể ăn cơm."

Chaeyoung đỏ mặt, trong lòng ấm áp, tuy rằng một nữ nhân bị kêu bà xã gì đó thì vô cùng bình thường, nhưng lại xen kẽ ngọt ngào trong lòng. Nàng vội vàng đi rửa tay, còn phụ dọn chén đũa, Lisa xào xong đồ ăn bưng lên, dùng đũa gắp một khối thịt gà, trước thổi cho bớt nóng rồi đưa đến bên miệng nàng, "Bà xã nếm thử tay nghề của ông xã xem ngon không?"

Chậm rãi nhấm nuốt thịt gà, Chaeyoung gật đầu, "Ăn rất ngon."

Lisa cười cười, một bên ăn cơm một bên nói, "Một người bạn hẹn Li đi suối nước nóng trên núi, ngày mai đi, em đi được không?"

"Người bạn nào của Li?"

"Lệ Sa , bạn lúc nhỏ của Li, lần trước em cũng đã gặp rồi nhỉ? Lần Li say rượu cậu ta hỗ trợ đưa Li về đó?"

Chaeyoung sửng sốt một chút, nhớ đến ánh mắt cực nóng của nữ nhân, thật cẩn thận hỏi, "Có thể không đi không? Thân thể của em..."

"Không sao đâu, riêng lẻ mà, Li và cậu ta đặt hai phòng, bạn gái với cậu ta đi cùng nhau, tổng cộng bốn người." Lisa chọn mi, "Hai người chúng ta luôn ở nhà, cũng có chút đơn điệu, chẳng lẽ tao bà xã không nghĩ đến sẽ bị đại dương vật của ông xã thao trong suối nước nóng sao?"

Chaeyoung vẽ ra tư vị khi bị thao bên dưới suối nước nóng, thân thể lập tức ngo ngoe rục rịch, nghĩ đến hai ao riêng lẻ, hơn nữa đối phương còn có bạn gái, hẳn là cũng không sao, liền gật đầu đáp ứng.
Thời điểm gặp mặt Chaeyoung mới biết Lệ Sa ở một nơi cách không xa chung cư của bọn họ, đi đường hơn mười phút là tới. Nàng nhìn thấy Lệ Sa vẫn có chút thấp thỏm, ánh mắt trốn tránh không muốn đối diện với cô ta, Lệ Sa lại giống như cái gì cũng chưa phát sinh vươn tay bắt tay nàng, "Chị Chaeyoung , lại gặp mặt."

Có Lisa bên cạnh, Chaeyoung cũng thể hiện không khác thường, vươn tay bắt tay cô ta, lòng bàn tay bị cào nhẹ một cái, loại cảm giác này thật sự không quá thoải mái. Lệ Sa cười ôn tồn lễ độ, ôm người bên cạnh giới thiệu, "Đây là bạn gái của tôi, Im Nayeon, kêu em ấy Nayeon là được rồi."

Im Nayeon tươi cười sáng lạn chào hỏi bọn họ, nhìn ra được Lisa cũng lần đầu gặp cô ta, hiển nhiên đây là bạn gái mới của Lệ Sa . Chaeyoung đánh giá Im Nayeon, tuổi tác có thể mới mười bảy mười tám, dáng người không cao, nhưng chân thì đặc biệt thon, ăn mặc thời thượng, đôi mắt tròn tròn rất sáng, miệng cũng nho nhỏ phấn nộn nộn.

Cô ta cũng không chú ý tới Chaeyoung , sau khi bọn họ gặp nhau ánh mắt liền dán chặt trên mặt Lisa , còn cố ý duỗi tay cùng cô bắt tay, "Thì ra người bạn mà Chị Lệ Sa nói tới là chị Lisa nha? Em là học muội của các người đó, trước kia thường xuyên xem chị Lisa đánh bóng rổ, thời điểm chị đánh bóng rổ quá xinh đẹp, vô cùng có mùi vị nữ nhân."

Thanh âm của cô ta đặc biệt mềm mại, còn mang theo ngữ khí cố tình làm nũng, phối với gương mặt vô cùng phù hợp. Lisa cười một chút, vươn tay cầm tay cô ta, "Về sau có dịp thì tới xem chúng tôi đánh bóng rổ cùng."

"Được ạ."

Bọn họ đi bốn người nên chỉ có một chiếc xe, đến địa điểm đó phải mất ba tiếng, cho nên bọn họ quyết định để Lisa lái xe. Nàng mới định bước đến ghế phụ bên cạnh, Im Nayeon đã nhanh chân mở cửa ra, vẻ mặt xin lỗi giải thích, "Xin lỗi, em có chút say xe, cho nên muốn ngồi phía trước. Chị Chaeyoung , không ngại chứ?"

Chaeyoung lắc đầu, "Không việc gì."

Phía sau cũng có thể ngồi được ba người, chỉ cần nàng cách Lệ Sa xa một chút là tới nơi rồi.

Dọc đường đi Im Nayeon nói chuyện liên thanh, luôn cùng Lisa nói chuyện phiếm, nào là việc học, chuyện thú vị trên mạng, rồi hỏi cô về kỹ xảo đánh bóng rổ linh tinh, Lisa biểu hiện cũng không lãnh đạm, hỏi gì đáp nấy, còn thỉnh thoảng phát biểu vài câu, ngữ khí ôn hòa có lễ.

Lúc đầu Chaeyoung chỉ nghe thôi, nhưng về sau trong lòng liền sinh ra một cổ ghen ghét. Nàng cùng bọn họ lớn hơn một vòng, hơn nữa cũng không thường tiếp xúc internet, giống như người trẻ tuổi mê chơi Weibo linh tinh, minh tinh giải trí bát quái cũng không quan tâm, đề tài chuyên môn bọn họ nói tới nàng cũng không biết nhiều, cho nên cuộc nói chuyện phía trước, mười câu có tám câu nàng đều nghe vẻ mặt mờ mịt.

Hồi trước nàng cũng không để tâm đến việc tuổi tác của hai người cách nhau xa đến vậy, hiện tại trước mặt xuất hiện chân thật một người tuổi nhỏ khiến nàng sinh ra cảm giác lo lắng.

Nhiều hơn là chán ghét cực độ.

Nàng và Lisa ở chung mấy tháng, chuyện phiếm qua lại đều là công việc nhà, cũng không thể nói nhiều được như vậy. Cách ở chung của họ chính là hai đầu lưỡng cực nóng ấm, lửa nóng chính là lúc cả hai tình ái nồng nàn làm tình, bình đạm là sinh hoạt ngày thường bên nhau.

Cả hai chân chính không phải là yêu nhau mới bên nhau. Lisa  thích chơi trò chơi, với nàng trò chơi thì dốt đặc cán mai, Lisa thích sản phẩm điện tử, còn nàng khi cầm điện thoại chơi trò chơi cũng giới hạn cũ kĩ, thường sử dụng chỉ có WeChat nhưng chỉ nửa năm lại đây để tiện cùng gia đình liên lạc, có khi nhàn rỗi nàng thích nghe âm nhạc cổ điển, xem văn nghệ, điện ảnh hoặc chăm sóc hoa cỏ. Trong lòng sinh ra chua xót khổ sở, nghĩ về tương lai càng thấy mơ hồ không định hướng, khiến nàng tuyệt vọng.

Lệ Sa bất động thanh sắc động đậy thân thể, ngồi xích gần nàng một chút, nhỏ giọng hỏi, "Chị Chaeyoung , làm sao vậy? Có nơi nào không thoải mái à?"

Thanh âm của nữ nhân trầm thấp dễ nghe, Chaeyoung hoảng sợ, nhích mông ra xa, "Không có gì, có chút say xe thôi."

Lisa ngừng nói chuyện quay đầu nhìn nàng một cái, "Không thoải mái sao? Vậy Lệ Sa cậu lái xe đi, tôi chiếu cố em ấy." Cô nói liền tấp xe vào bên đường, từ ghế lái đi xuống. Lệ Sa bất đắc dĩ, chỉ phải xuống xe cùng cô thay đổi vị trí.

Lisa vừa ngồi lên ghế sau, liền ôm Chaeyoung vào trong ngực, duỗi tay sờ lên khuôn mặt tái nhợt của nàng, thấp giọng hỏi, "Tại sao lại say xe? Có muốn ăn chút gì không?"

Chaeyoung không nghĩ cô sẽ nhỏ giọng hỏi han mình, còn tưởng rằng cô toàn tâm toàn ý trò chuyện với Im Nayeon, trong lòng cảm động, nhìn cô mỉm cười, "Không muốn ăn."

Kỳ thật nàng không có say xe, lúc nãy chỉ tùy ý nói dối mà thôi, nhưng nàng không thích để Lisa trở lên phía trước nói chuyện với người khác, cho nên ghé vào bên tai cô nói quyến rũ, "Chỉ cần ông xã ôm em thì sẽ khỏe."

Lisa cười cười, không để ý trên xe còn có người, hôn lên đôi môi nàng, dùng âm lượng bình thường nói, "Vậy bảo bối nằm lên đùi Li, Li ôm em ngủ một lát."

Chaeyoung ánh mắt sáng lên, ngoan ngoãn gối đầu lên đùi cô, nhắm hai mắt lại. Lisa cởi áo khoác của mình đắp lên người nàng, tay vuốt tóc mái tán loạn trên trán của nàng.

Im Nayeon tính tiếp tục cùng cô nói chuyện, nhưng nhìn thấy bọn họ như vậy cũng ngượng ngùng lên tiếng, đành đưa ánh mắt bất đắc dĩ về phía Lệ Sa .
Chaeyoung vốn dĩ chỉ muốn nhắm mắt một chút, nhưng toàn thân bị vây quanh trong hương vị quen thuộc của ông xã, vậy mà lại nặng nề ngủ thẳng đến khi tới nơi.

Khí hậu nơi này lạnh lẽo, sau khi xuống xe thì gió thổi táp vào mặt, rát rát giống như có dao nhỏ khứa qua, lạnh hơn nhiều so với trong thành thị.

Lệ Sa đi trước để đăng ký, khi trở về trên mặt mang vẻ áy náy, "Xin lỗi, chắc trước đó tôi đăng ký sai sót chỗ nào đó, mà chỉ đặt có một phòng và một áo tắm, vốn dĩ tính đặt lại thêm một cái, nhưng toàn bộ đều đã có người hết rồi. Ao tắm ở đây rất lớn, bốn người vẫn còn dư, chắc có thể tạm chấp nhận được mà nhỉ?"

Nghe được tin tức này, Im Nayeon vẻ mặt hưng phấn đồng ý, còn nhìn thoáng qua Lisa , Lisa cũng không quan tâm cho lắm, cúi đầu dò hỏi ý Chaeyoung , "Có thể chứ?"

Chaeyoung nghĩ thầm Lệ Sa khẳng định là cố ý, nhưng nghĩ cùng lắm mình sẽ không tắm, không muốn khiến Lisa mất hứng, liền gật gật đầu, "Không sao."



🌟

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net