Truyen30h.Net

[Lichaeng_FUTA] Ngoại Tình Với Con Gái Của Bạn Gái🔞

Chương 2 🔞

LaajmRosie

Chương 2: Bị bạn gái coi không ra gì. Bị con gái của bạn gái sờ huyệt.

Ba chữ 'không lãnh cảm' kích thích khiến toàn thân Chaeyoung run lên, hai chân dùng sức muốn kẹp chặt, đem chỗ kín che giấu, nhưng tay của người đàn con gái cường lực cắm ở nơi đó, ngón tay vô ý vỗ về, chơi đùa địa phương nổi lên đó, một đạo cảm giác như bị điện giật ập tới, khiến Chaeyoung hầu như đã đứng không vững nữa.

Trong nhục đạo phun ra thứ nước trong suốt lẳng lơ, 'tích, tích' nhỏ lên tay Lisa , trong mắt lóe ra một tia thú vị, ngón tay hung ác đè nghiến địa phương nổi lên, bắt đầu sờ soạng, "Đây là... hột le thuộc về nữ dâm sao?"

Chaeyoung cắn môi thật chặt, muốn ngăn cản vui sướng dâng trào, thế nhưng nơi đó đã lâu không được an ủi trở nên cực kỳ đói khát, lúc này đạt thành tâm nguyện, sung sướng cứng rắn hứng tình.

Lisa thấy hai chân của nàng run rẩy, bộ dạng tùy thời có thể ngã nhào, trong lòng muốn tiến thêm một bước, nhưng mami cô lúc nào cũng có thể sẽ từ phòng tắm đi ra, nên đành tiếc nuối buông tha nơi tư mật thú vị này, ngón tay dời đến hai mảnh thịt hoa đầy đặn, bắt đầu vỗ về chơi đùa.

Thịt hoa màu hồng nhạt cực đẹp mắt, bị thấm ướt bởi dâm thủy, thoạt nhìn càng xinh tươi, no đủ. Lisa cầm hai đùi Chaeyoung tách rộng ra thêm, cẩn thận quan sát địa phương ẩn mật.

Cánh tay và đùi của Chaeyoung đều rất sạch sẽ, hầu như nhìn không thấy lông tơ nào, thế nhưng nơi đây đám lông lại mọc rậm rạp, trên âm vật bị hoa quanh một thân cỏ dại đen thùi, đem hai mép kẽ hở bao vây chặt chẽ, hắc sắc cùng hồng nhạt đối lập, càng khiến âm đạo trở nên mị hoặc khó tả.

Bên trong kẽ hở nho nhỏ giống như đang cất giống một con suối nước, từ lúc bị Lisa sờ lên đều một mực không ngừng phun nước, từng cổ dâm thủy từ trong nhục đạo chảy ra, đem chung lông chung quanh nhuộm sáng trong suốt. Nước quá nhiều chảy dọc theo bộ lông thấm ướt luôn cả lỗ đít phía sau.

Lisa đem ngón tay đè ép lỗ huyệt, Chaeyoung lại run một cái, trong miệng hàm hồ rên rỉ, "Không muốn..."

Huyệt phía sau không giống âm vật đầy lông, ngược lại cực kì sạch sẽ, một cọng lông cũng không có, thịt huyệt lộ ra màu hồng đậm cho biết đã bị sử dụng, miệng huyệt chỉ bị kích thích một chút, liền không ngừng co rút, như là muốn đem vật nào đó nuốt vào, mang vẻ đói khát không ngớt.

"Phía sau có làm gì không? Tại sao sạch sẽ như vậy?"

Chaeyoung hốt hoảng lắc đầu, "Không có, trời sinh chính là như vậy... Lisa , cầu cô, trước hết để cho tôi nấu ăn có được hay không?"

Lisa nhìn thấy dáng dấp hốt hoảng của nàng, vui thích nở nụ cười, "Vậy dì lấy cái gì trao đổi?"

Chaeyoung nhắm hai mắt, quyết tâm trong lòng, "Buổi tối chờ chị ấy ngủ, tôi đi tìm cô."

Lisa lúc này mới đứng lên, đưa ngón tay dính đầy dâm thủy bôi lên môi của Chaeyoung , trong mắt mang theo dày đặc ý tứ trào phúng, "Cho nên dì muốn chủ động tìm tôi yêu đương vụng trộm sao? Sách, mani của tôi mà biết dì lẳng lơ như thế thì sẽ ra sao? Xế chiều hôm nay còn nói cái gì là do tôi uống say ép buộc dì khẩu giao, chắc là dì nói xạo rồi nhỉ!? Căn bản là dì thấy tôi uống say không tỉnh táo, chính mình chạy tới ngậm cặc của tôi, có phải hay không?"

Chaeyoung lại càng hoảng sợ, trong lòng vừa thẹn vừa xấu hổ, hết lần này tới lần khác bị trêu chọc, nàng liều mạng lắc đầu, "Không phải, tôi không có..."

Lisa tuyệt nhiên là không tin, khóe miệng nhếch cười, ngón tay vói vào trong miệng của nàng, ra lệnh, "Liếm sạch, đều là dịch nhờn của dì, lẳng lơ chết."

Chaeyoung nhận mệnh ngoan ngoãn lè lưỡi, từng chút đem dâm thủy trên tay hắn liếm sạch, mùi vị ngai ngái quen thuộc tràn ngập trong cổ họng, tâm tư trở nên hỗn loạn, phảng phất như hiện tại không phải đang liếm ngón tay, mà là dương cụ thô to của nữ nhân.

Cả hai đều có chút động tình, nhưng xem tình hình căn bản không kịp tiến hành bước tiếp theo, Lisa chỉ có thể phi thường tiếc nuối giúp nàng sửa sang tốt quần áo, rồi mới mở cửa phòng bếp đi ra ngoài.

Thức ăn được dọn lên so với bình thường chậm gần hai mươi phút, Lice đã sớm tắm xong đang ngồi chờ ở bàn ăn, sắc mặt có chút không vui nhìn chằm chằm Chaeyoung , trong giọng nói cũng mang theo trách cứ, "Làm cái gì thế? Hôm nay tại sao chậm như vậy? "

Chaeyoung hoảng sợ, nàng vốn đang khẩn trương, bị Lice tra hỏi, suýt chút nữa làm đồ ăn đang bưng đổ xuống. Trong đầu rối loạn muốn tìm cớ lấp liếm cho qua, Lisa ở một bên lười biếng mở miệng, "Do con vào bếp muốn dì Chaeyoung dạy nấu vài món, cho nên khiến thời gian bị chậm trễ."

Chaeyoung không nghĩ tới cô lại giải vây cho mình, sửng sốt một chút nhưng rất nhanh lại phục hồi tinh thần tiếp tục bày chén đũa.

Lice sắc mặt càng khó coi, "Trước đây đã dạy con, người như chúng ta phải tránh xa nhà bếp, cần phải tạo dựng sự nghiệp lớn, vào đó làm cái gì? Về sau không cho phép tiến vào nữa."

Lisa nhìn thoáng qua Chaeyoung , trên mặt thần tình tựa tiếu phi tiếu, "Dì Chaeyoung dù gì cũng là nữ nhân a, chẳng phải dì ấy đã nấu ăn cho chúng ta năm sáu năm rồi sao, chẳng thấy mami ngăn cản dì ấy bao giờ cả."

"Cô ta?" Lice nhìn thoáng qua Chaeyoung , từ trong lỗ mũi phát sinh một tiếng 'hừ' lạnh, trong đôi mắt mang theo một tia khinh miệt, "Cô ta không giống. Ăn cơm đi."

"Ừm."

Người trong nhà họ La không nhiều, nhưng khi ăn rất quy củ, bàn hình chữ nhật, Lice luôn ngồi ở vị trí chủ vị, Lisa ngồi bên tay trái của chị, Chaeyoung ngồi bên cạnh Lisa . Còn vị trí bên tay phải, Chaeyoung lại không có tư cách ngồi, bởi vì đó là vị trí của người vợ bị bệnh chết của Lice.

Lice là một song tính một trăm phần trăm, chị không hề yêu vợ của mình, cuộc sống hôn nhân thương mại, lúc vợ còn sống chị cũng chỉ xem cô như công cụ sinh đẻ, nhưng lại phi thường cố chấp lưu một vị trí dành riêng cho cô, thậm chí căn phòng lúc cô ở khi còn sống, cũng như trước giữ lại, không cho phép người khác sử dụng.

Lúc ăn cơm chị cùng con gái đàm luận một ít chuyện trong công ty, Chaeyoung nghe không hiểu, chỉ chuyên tâm ngồi một bên ăn. Ăn được một lúc, trên đùi đột nhiên có một bàn tay đưa tới, dọc theo bắp đùi của nàng từ từ mò xung quanh váy, cuối cùng chính xác sờ lên chỗ tam giác.

Chaeyoung hoảng sợ, không nghĩ Lisa sẽ lớn gan như vậy, cư nhiên dưới mí mắt mami của cô dám dâm loạn nàng. Chaeyoung ngọ nguậy thân thể, liền bị bàn tay lớn kia hung hăng chế trụ, làm nàng không thể động đậy.

Mà Lisa như trước vẫn bình tĩnh vừa ăn cơm, vừa cùng Lice chuyện trò vui vẻ, một điểm dị thường cũng không có.

Chaeyoung tránh không thoát, đành mặc kệ cho cái tay tàn ác kia vuốt ve xung quanh. Nàng đã gần một tháng không có phát tiết dục vọng, thân thể sớm đã đói khát bất kham, chỉ bị vuốt ve vài cái, địa phương ẩn mật đáng xấu hổ kia liền chảy nước.

Lisa tựa hồ cảm thấy cách quần lót sờ không đã ghiền, thừa dịp mami cô đi nghe điện thoại, tiến đến bên tai Chaeyoung , thấp giọng mệnh lệnh, "Cởi quần ra."

Chaeyoung cảm thấy Lisa bị điên mất rồi, nhẹ lắc đầu. Bàn ăn mặc dù lớn, hơn nữa còn có khăn trải bàn thật dài bao trùm, chỉ cần Lice không đứng lên thì chắc chắn sẽ không thấy dị trạng bên dưới, nhưng không có nghĩa sẽ không phát sinh ngoài ý muốn.

Lisa cười lạnh một tiếng, lấy điện thoại cầm tay ra, mở mục hình ảnh, đem mấy tấm hình mới nhất đưa đến trước mặt Chaeyoung .

Một nữ nhân xinh đẹp bởi vì trong miệng hàm chứa cây côn thịt lớn, ngũ quan có vẻ hơi vặn vẹo, khóe mắt cùng chóp mũi đều đỏ, nhưng trong mắt hiện lên thần sắc mê ly đói khát, bất cứ ai nhìn vào đều biết người trong hình không phải bởi vì hiếp bức mới làm ra động tác dâm đãng như vậy. Chaeyoung tuyệt vọng nhắm hai mắt, để đũa xuống, thận trọng cởi quần lót.
Quần lót của nàng tương đối mỏng, cho nên chỉ cần thoáng nhích cái mông lên là có thể dễ dàng tuột xuống đầu gối, lộ ra địa phương động tình bên dưới.

Lice vẫn đang chuyên chú nói chuyện điện thoại, tự nhiên không chú ý tới bạn gái của mình ở dưới bàn cơm đã cởi quần lót ra, còn thuận theo mở hai bắp đùi, mặc cho con gái của chị dùng ngón tay đùa bỡn qua lại hai cái huyệt dâm. Con gái mười tám tuổi đem bạn gái chị trêu chọc cho dâm thủy không cố kỵ chảy không ngừng, không chỉ làm ướt âm mao xung quanh, ngay cả ghế đều ướt hơn phân nửa.

Chaeyoung căn bản không có biện pháp tiếp tục ăn nữa, trên tay tuy cầm đũa nhưng lại run rẩy kẹp không nổi đồ ăn, trong miệng ngậm một ngụm cơm tẻ cũng quên cách nuốt xuống.

Từ lâu nàng đã biết dục vọng của bản thân cực kỳ cường liệt, nhưng vì Lice yêu thích dạng người thanh thuần dâm đãng, cho nên đã luôn đè nén chính mình. Hơn nữa từ khi nghĩ Chaeyoung là người hay ngại ngùng lãnh cảm trong chuyện chăn gối , căn bản không quá nguyện ý đụng vào nàng, luôn cảm thấy nàng là vô vị. Hai người mỗi lần làm tình, đều là Chaeyoung trước tiên ở nhà vệ sinh tẩy rửa sạch sẽ huyệt đạo, sau đó mới quỳ sấp trên giường, đem côn thịt cứng rắn của Lice ngậm vào, rồi chị lại từ sau đâm vào.

Lice vì không muốn nhìn thấy vẻ mặt ngượng ngùng của nàng, ngay cả đèn cũng không mở, chính mình bắn sau đó đi phòng tắm tắm, mặc kệ Chaeyoung đến cùng có hay không đã phát tiết ra ngoài.
Lâu ngày, ngay cả huyệt sau Lice cũng chán ghét làm, dục vọng tới thì để Chaeyoung giúp chị hút ra, hai người cơ bản một tháng trước chỉ chân chính làm một lần, mà thời điểm đó Chaeyoung không hề được thoải mái phát tiết, cho nên trong thân thể tích góp đầy ham muốn quả thực sắp đốt cháy lý trí của nàng rồi.

Chaeyoung rất yêu Lice, từ lúc nhìn thấy một nữ nhân thành thục, ưu nhã, đã bị khí chất của chị chiết phục, không tiếc dùng thời gian hai năm theo đuổi chị. Nhưng khi chân chính ở chung, sinh hoạt cũng không như ước nguyện của nàng ngọt ngào ấm áp, nhưng mỗi khi nghĩ đến bản thân có thể vì chị giặt giũ quần áo, làm cơm, quét tước vệ sinh, có thể mỗi buổi tối ngủ bên cạnh chị, cho dù dục vọng trong thân thể không được thỏa mãn, cũng có thể cố gắng áp chế nó.
Nhưng tất cả đều bị buổi chiều hôm đó cho làm rối loạn.

Ngày đó Lisa say bí tỉ trở về, Chaeyoung đỡ cô vào trong phòng, còn nấu canh giải rượu mang đến, kết quả không nghĩ tới Lisa lại đem nàng tưởng thành bạn tình, không nói một lời đem nàng áp ngã xuống giường, móc ra lửa nóng côn thịt nhét vào miệng nàng, bắt nàng bú liếm cho cô.

Sức lực của Chaeyoung  làm sao lớn bằng Lisa , giãy dụa vô dụng, lại trông thấy nhiệt dịch trên đỉnh côn thịt ở ngay trước mắt tạo thành một kích cực lớn cảm giác, đầu óc loạn lên, tự giác há miệng, thực sự đem cự vật vừa to vừa dài ngậm vào trong miệng, còn đói khát vừa mút vừa liếm, toàn tâm toàn ý thầm nghĩ đem đậm đặc tinh dịch hút ra, nuốt xuống bụng.
Mà bản thân, trong lúc bú liếm, hai cái huyệt cũng vừa ướt vừa mềm.
Khi đem tinh dịch của Lisa hút ra, toàn bộ nuốt xuống bụng mới bất giác thanh tỉnh lại.

Mình đang làm cái gì? Cư nhiên bú liếm côn thịt của con gái người nữ nhân mình yêu nhất? Tuy bản thân có thể tự an ủi mình bị ép buộc, nhưng khi nhìn quần phía dưới ướt dầm dề, vô luận như thế nào cũng không thể thuyết phục chính mình.

Chaeyoung sợ hãi thu thập tất cả, nghĩ rằng Lisa say lợi hại như vậy, sẽ không lưu lại bất cứ dấu vết gì, chuyện này cũng sẽ không người biết, ai ngờ buổi sáng ngày thứ ba Lisa đột nhiên trở về, đem chặn trong phòng khách, cười tà, vừa hỏi, "Dì Chaeyoung , tinh dịch của tôi uống ngon không?"

Vừa liếc thấy nhãn thần hoảng sợ của Chaeyoung , khuôn mặt xinh đẹp của Lisa hiện lên nụ cười vui thích, "So với mùi vị của mami thì nó như thế nào? Ân? Của ai uống ngon hơn?"


________
⚠️ Mình đổi tên Taeyeon thành Lice . Để mọi người đọc đỡ khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net