Truyen30h.Net

[Lichaeng_FUTA] Ngoại Tình Với Con Gái Của Bạn Gái🔞

Chương 9 🔞

LaajmRosie

Chương 9: Hai cái động đều ngậm cà chua, chủ động ăn đại dương vật của con gái bạn gái, khẩu giao, nuốt tinh.

Chaeyoung hồi tưởng đến sự tình của ngày đó, nội tâm như cũ xôn xao không thôi. Nàng sống gần ba mươi năm, chưa từng bị làm thoả mãn đến vậy, không chỉ tinh hoàn bên trong bắn không chừa một giọt, mà âm hộ còn nhiều lần cao trào, hậu huyệt cũng được thịt heo bổng uy no, sưng đỏ phải một tuần sau mới khôi phục về hình dạng vốn có.

Dạo gần đây Lice càng ngày càng ít ở nhà, còn Lisa bởi vì học tập cũng không trở về, bất quá Chaeyoung cảm thấy may mắn cô không có về bằng không chính mình cũng không biết đối mặt với cô như thế nào.

Hiện tại nàng phiền muộn nhất là có nên cùng Lice thẳng thắn một lần, với sự hiểu biết của nàng đối với y, Lice tuyệt đối không tiếp thu người yêu phản bội, đến lúc đó nàng cũng chỉ có một con đường là rời đi nơi này tiếp tục một người lẻ loi sống trên đời. Nàng sợ hãi phải sống như vậy, nàng trầm mê một Lice thành thục ổn trọng mị lực, trong lòng vẫn luôn yêu chị ấy cho nên lại càng cảm thấy hổ thẹn.
Chaeyoung cứ luôn rối rắm như vậy, những người khác cũng không ai trở về ăn cơm cho nên đối với việc nấu nướng cũng mất hứng thú, Chaeyoung ăn ít dần, nửa tháng ngắn ngủn liền gầy đi một vòng.

So sánh việc tra tấn thân thể thì tâm hồn bị dằn vặt càng khó khăn hơn nhiều, đã hưởng qua tư vị sung sướng thì càng khó chịu đựng đói khát, mới bắt đầu trôi qua một tuần còn tốt nhưng đến tuần thứ hai thì hàng đêm nhung nhớ đến dương vật ngạnh đứng, hai cái tao huyệt cũng chảy đầy dâm thủy, cơ khát không ngừng co rút, hy vọng có một cây gậy lớn đâm vào.
Chaeyoung không có thói quen tự an ủi, vào mỗi buổi tối chỉ có thể xoắn chặt hai chân, dựa vào việc ma xát để giảm bớt một chút tình dục mãnh liệt.

Vài lần nàng nghĩ sẽ câu dẫn Lice, còn cố ý mua một áo tắm tình thú, xịt mùi nước hoa mà chị thích, chính là mỗi lần Lice trở về đều là bộ dạng mỏi mệt, về đến nhà đi tắm rồi liền ngủ, một chút ý tứ muốn cùng nàng làm tình đều không có.

Lúc đầu Chaeyoung nghĩ rằng chị vì công ty bận rộn nên mệt mỏi, nhưng liên tiếp vài lần từ trên quần áo thay ra của y ngửi được một cổ nước hoa ngọt nị thì cảm thấy sự tình có chút không thích hợp.
Lice là ngoại tình rồi sao? Bên ngoài có người?

Chaeyoung ngờ vực, nghĩ đến khả năng Lice ngoại tình, trong lòng vừa chua vừa xót, rõ ràng nên tức giận nhưng rồi cảm thấy bản thân cùng con gái của chị yêu đương vụng trộm nhiều lần, dâm huyệt cũng không ít lần được tinh dịch uy no, căn bản không có lập trường sinh khí.
Thời điểm đầu thu Chaeyoung vừa hái xong cà chua trong vườn đem vào nhà liền nghe từ sân trước truyền đến thanh âm ô tô. Nàng nhìn đồng hồ, mới ba giờ chiều, bình thường Lice không về sớm như vậy, chẳng lẽ là Lisa ?

Nghĩ đến thiếu nữ bá đạo kia, gần một tháng không được âu yếm, thân thể đột nhiên một trận tê dại. Nàng do dự lau khô nước trên tay rồi đi ra khỏi phòng bếp.
Cửa bị mở ra, tiến vào quả nhiên là thiếu nữ cao lớn, một tháng không gặp tựa hồ cô lại cao thêm một chút, tóc cũng dài mềm mại, nhiều thêm vài phần anh khí thiếu nữ.

Lisa đổi giày, đi thẳng đến chỗ Chaeyoung , không cho nàng tránh đi liền ôm lấy eo nàng, sau đó hướng đôi môi nhỏ hôn lên.

"Ngô... Không cần..." Thanh âm cự tuyệt bị cắn nuốt, Chaeyoung bất đắc dĩ phát hiện chỉ cần chạm vào hơi thở của cô thì thân thể của mình đã không cốt khí bắt đầu nhũn ra, sau đó bị một đôi tay hữu lực gắt gao ôm.

Đầu lưỡi bá đạo của thiếu nữ quấn lấy đầu lưỡi ngượng ngùng, không ngừng liếm láp thịt non bên trong khoang miệng, sau đó đem nước bọt truyền qua, cưỡng bách đối phương nuốt xuống.

Ban đầu Chaeyoung bị động tiếp thu nước bọt của đối phương, đến cuối cùng không có biện pháp bảo trì lý trí, giống như đoạt được gì đó ăn rất ngon, không ngừng hút liếm chất lỏng nuốt xuống bụng.

Một bàn tay thò vào trong áo thun sờ mó lên trên, sau đó thuần thục cởi bỏ áo ngực của nàng, đem cặp vú giải phóng, bàn tay to vuốt ve nhũ thịt tuyết trắng, nhéo núm vú ngạnh đứng.

Thẳng đến sắp không thở nổi, thiếu nữ mới buông nàng ra, động tác trên tay như cũ không đình chỉ, trên mặt hàm chứa mỉm cười, "Dì Chaeyoung , đang làm cái gì?"

Chaeyoung ngây người một chút, "Rửa cà chua."

"Cà chua a..." Thiếu nữ hướng phòng bếp đi đến, Chaeyoung yên lặng theo sau.

Nhìn những trái cà chua tươi ngon, đỏ mọng Lisa cầm lên một trái đưa vào miệng, cắn một ngụm một cổ nước chua ngọt lan khắp khoang miệng, hương vị không tồi. Cô lại cầm một trái đứa đến bên môi Chaeyoung , thấp giọng cười hỏi, "Lâu rồi tôi không trở về, có nhớ tôi hay không?"

Chaeyoung chần chờ một chút, đem cà chua cắn, sắc mặt đỏ bừng lắc đầu.

"Ngô, nguyên lai không có nhớ tôi, vậy có nghĩ đến thịt heo bổng không?" Cuối cùng những lời này là ghé vào bên tai Chaeyoung nói, thanh âm trầm thấp mang theo nồng đậm chế nhạo hương vị.

Chaeyoung khó khăn phủ nhận, "Mới... Mới không có nghĩ đến..."

"Phải không? Để tôi kiểm tra một chút."
Chaeyoung ngốc ngốc nhìn cô, "Kiểm tra thế nào?"

Quần cùng quần lót bị lột bỏ, âm hộ run rẩy chảy thủy. Lisa ôm Chaeyoung theo trụ thể ướt át chậm rãi di động, "Thật sự không nghĩ đến à? Thoạt nhìn vẫn là thân thể tương đối thành thật hơn. Dì Chaeyoung , có phải lâu rồi không phát tiết qua? Chỉ mới nút lưỡi một chút, nó liền khóc lợi hại như vậy, thời điểm tôi không ở nhà, không ai dỗ dành nó cho dì à?"

Chaeyoung cảm thấy thẹn lắc đầu, "Không có..."

"Nguyên lai không có a? Mami của tôi lâu vậy cũng không cùng dì làm tình?"

Chaeyoung thở hổn hển, "Chị ấy bận..."

"Vậy cũng tốt, tôi còn lo lắng dì ăn của người khác quá nhiều sẽ quên tư vị của tôi mất." Ngón tay chậm rãi sờ đến đám lông mao đậm màu đem chúng vuốt ve, "Trong tháng này tôi xuất ngoại tham gia một hội giao lưu, vốn dĩ phải mất một tháng rưỡi mới có thể trở về, nhưng vì hai cái tao huyệt, tôi liều mạng đẩy nhanh tốc độ, rốt cuộc ngày hôm qua cũng xong xuôi, ba giờ trước mới vừa đặt chân xuống máy bay, tôi đến chung cư đặt hành lý liền tới uy dì, dì Chaeyoung , dì cảm động chứ?"

Chaeyoung nghe cô nói, lại nhìn kỹ đôi mắt thiếu nữ nhuộm một tầng thâm quầng rõ ràng do ngủ không đủ giấc, trong lòng không rõ có tư vị gì. Nàng tại đây trải qua một tháng, mỗi đêm đều nghĩ rằng có phải thiếu nữ đã chơi chán mình cho nên không chịu trở về, nghĩ đến ngoại hình cùng điều kiện kinh tế của cô, chỉ cần ngoắc ngón tay khẳng định có đông đảo cả trai lẫn gái nhào lên, hoàn toàn không cần phải đùa bỡn thân thể dị dạng của một lão nữ nhân, càng nghĩ lại càng thấy đúng.
Chaeyoung cắn môi không trả lời, thiếu nữ cũng không để bụng, đôi mắt nhìn chằm chằm bụi cỏ bao trùm âm hộ, chưa hề được chạm qua thế mà nơi đó đã róc rách chảy ra dâm thủy.

Khe thịt nguyên bản hồng nhạt vì bị chơi dữ tợn đã hơi thâm biến thành màu đỏ tươi. Ngón tay quệt một mạt dâm dịch trong suốt, rồi nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa hai mảnh âm môi, sau đó se lấy viên âm đế. Chỉ là nhẹ nhàng đụng chạm, dâm huyệt phía dưới liền nổi lên kịch liệt phản ứng mà phun ra một cổ dâm thủy, đem bụi cỏ tưới ướt.

"Hảo tao, chính mình cũng chưa từng tự chơi sao?"

Chaeyoung lắc đầu, "Không có..."

Cô mở ra hai đùi của nàng để dễ dàng ngắm bướm chơi bướm hơn.

"Thật ngoan, phải khen thưởng một chút." Lisa không chút để ý từ bên cạnh rổ lấy ra quả cà chua, sau đó đem nó nhét vào âm hộ.

Nhục đạo nghênh đón dị vật lạnh kẽo, kích thích Chaeyoung từ trong cổ họng phát ra tiếng rên rỉ, "Ngô... Không cần, cảm thấy thẹn..."

Lisa lại nhét thêm trái nữa vào bên trong, "Có gì phải thấy thẹn? Đồ ăn không phải từ phía trên há miệng ra ăn sao? Nhưng thịt heo bổng là đút cho hai cái động phía dưới này, thế mà cái miệng của ngươi lại tới đoạt với chúng, cho nên tao huyệt ngẫu nhiên đoạt một chút đồ vật của cái miệng trên cũng có sao đâu?"

Chaeyoung tựa hồ bị cô thuyết phục, dâm huyệt co rút đem cà chua nuốt càng sâu, "Ngô, không quan hệ..."

"Lúc này mới ngoan, lát nữa sẽ thưởng cho dì ăn đại dương vật." Cà chua là loại cà chua bi, tuy nhiên cũng khá lớn chỉ nhét vào năm quả đã căng miệng âm hộ, lộ ra bên trong mị thịt dâm mĩ, bóng loáng như tơ lụa, mặt trên tràn ra nước quả đo đỏ. Lisa vươn ngón tay hướng hậu huyệt đè đè, cười nhẹ hỏi, "Nơi này cũng muốn ăn sao?"

Dâm huyệt bị căng no, tuy rằng là vật chết không thể tự động di chuyển, nhưng cũng có thể giảm bớt cơ khát của nhiều ngày qua. Cho nên hậu huyệt trống không lại càng liều mạng muốn ăn đồ vật, Chaeyoung vội vàng nói, "Muốn... Mau uy ta..."

Tràng đạo chưa được khuếch trương, nơi này lại không có dầu bôi trơn nên chỉ có thể cố sức ngậm được ba quả.

Lisa vừa lòng, xem xét một chút, mặc quần vào cho nàng. Chaeyoung có chút mờ mịt nhìn cô, nỗ lực hút cà chua bên trong, chính là một chút thỏa mãn cũng không có.

Lisa xoa cặp vú to của nàng rồi bế lên đi ra phòng bếp, ngồi trên sô pha. Hôm nay cô cũng mặc quần tây áo sơ mi, đũng quần to giống như một bọc, vừa nhìn một cái là có thể biết bên trong dương cụ trướng bao nhiêu lớn. Lisa vỗ mông Chaeyoung , nàng liền biết cô muốn mình làm cái gì.

Để chân trần quỳ trên mặt đất, ngón tay run rẩy giải khai đai lưng của cô, vừa định kéo khóa, thiếu nữ mệnh lệnh, "Dùng miệng."

Chaeyoung ngẩng đầu, nàng bị tình dục tra tấn làn da nhiễm một tầng ửng đỏ, trong ánh mắt ánh lên thủy quang, bộ dạng cực kỳ khát cầu đại dương vật thao làm. Lại nhìn đến cái lều nhô cao, nghĩ đến bên trong là một con cặc thô to, yết hầu một trận khát khô, không chút do dự, ngoan ngoãn cúi đầu vụng về dùng răng cắn khóa kéo kéo xuống.

Quần lót màu trắng không thể che đậy hình dáng của dương cụ càng không che đậy được mùi vị tanh nồng của nó. Chaeyoung vừa ngửi được hương vị này đã nổi cơn điên, khoang miệng không ngừng phân bố nước bọt, đầu lưỡi cách quần lót liếm láp quy đầu.

Nàng biết thiếu nữ thích nghe mình dâm kêu, cho nên một bên liếm láp một bên kêu ra cảm thụ từ đáy lòng, "Ngô... Thật lớn... Rất thích..." Quần lót đều bị nước miệng của nàng thấm ướt, đem đại hình dạng dương cụ hoàn hoàn phơi bày. Rốt cuộc nhịn không được, dùng hàm răng đem quần lót cởi ra, nhục bổng thô lớn lập tức bật ra ngoài đánh lên mặt nàng.
Chaeyoung cơ khát liếm dọc theo thân gậy, dùng đầu lưỡi liếm qua gân xanh mặt ngoài của con cặc, sau đó mút lấy dịch tuyến tiền liệt của đại quy đầu, cuối cùng hàm nguyên cây gậy vào miệng.

Lisa vuốt đầu nàng, nhìn Chaeyoung cơ khát giống như muốn ăn luôn cây gậy của mình, tình dục đã lâu chưa phát tiết như sóng triều đánh úp tới, sảng khoái nhịn không được phát ra một tiếng kêu rên, "Đầu lưỡi vẫn tao lãng, liếm tốt thật, thịt heo bổng ăn ngon không?"

Chaeyoung nhả ra côn thịt, một bên ngước mắt nhìn cô một bên đem mạt cọ xát với thân cặc, "Ăn ngon... Rất thích..." Đầu lưỡi vươn ra, từng chút liếm mã mắt, sau đó liều mạng mút đại quy đầu màu tím.

"Ngô, toàn bộ nuốt vào, hút tinh dịch hút ra."

"Ân... Được... Tôi muốn ăn tinh dịch..."
Chaeyoung ngoan ngoãn ngậm nguyên cây dương cụ thô tráng, có vẻ như không thể nuốt hết cả cây, liền nhả ra rồi lại tiếp tục hàm sâu vào trọn cổ họng. Khoang miệng bọc gắt gao dương cụ, so với âm hộ còn nhỏ hơn, thêm đầu lưỡi liên tục liếm lộng, không bao lâu Lisa cảm giác bản thân sắp tới cao trào.

Cô đỡ lấy đầu Chaeyoung bắt đầu đĩnh động eo, dùng dương cụ thao cái miệng nhỏ của nàng, đem ma sát sưng cả đôi môi, nhấn sâu đến mức cả khuôn mặt Chaeyoung đều chôn xuống đám lông rậm rạp của cô, thoạt nhìn cực kỳ sắc tình.

"Ngô, sắp bắn, dì Chaeyoung , ngoan ngoãn tiếp nhận tinh trùng dì yêu nhất, toàn bộ đều cho dì." Lisa một nấc vào sâu tận cổ họng, tinh quan buông lỏng, tinh dịch màu trắng liền phun ra, bắn vài cổ vào miệng Chaeyoung , rồi đem côn thịt rút ra, số tinh dịch còn dư đều tưới lên mặt nàng.

"Ngô... Hảo bổng... Thật nhiều... Ăn ngon..." Chaeyoung vui sướng giống như được ăn sơn hào hải vị, yết hầu cơ khát nuốt tinh dịch tanh nồng, dùng lưỡi đem tinh trùng trên mặt đều ăn sạch sẽ vào bụng.

Đôi môi hồng nhuận hơi chút sưng, khóe miệng còn dính lại chút bạch trọc, Lisa nhìn thấy bộ dáng như vậy lập tức lại muốn ngạnh lên lần nữa. Chaeyoung ngắm nhìn con cặc còn lưu lại bạch trọc, định liếm láp nó thì ngoài sân đột nhiên truyền đến thanh âm của ô tô.

Chaeyoung hoảng sợ, biệt thự bình thường không có người khác tới, có tiếng xe chứng minh là Lice đã trở lại, mà hiện tại nàng lại đang trong bộ dạng này.
Xe đã tắt máy, còn nghe được tiếng mở đóng cửa, Chaeyoung vội vàng đứng lên, đầu óc loạn tùng phèo nghĩ xem nên làm gì cho tốt, vẫn là Lisa bình tĩnh mặc tốt quần áo lại, sau đó sửa sàng áo vú của nàng, "Bình tĩnh một chút, không có việc gì."

Chaeyoung cúi đầu nhìn chính mình một chút, không thấy cái gì khác thường, hơi chút thở dài nhẹ nhõm. Nhưng chờ nàng đi được hai bước, mới phát hiện không thích hợp. Hiện tại trong hai cái dâm huyệt vẫn còn ngậm không ít cả chua.



🌟

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net