Truyen30h.Net

(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNG

Chương 32: Đối mặt với lòng

anhbvl

Lạp Lệ Sa cho cung nữ và thị vệ lui xuống, thậm chí cả Ảnh Vệ ngày thường bố trí ngoài viện cũng thu người.

Cô vào phòng, bởi vì bước đi quá nhanh mà hoàng bào có chút lộn xộn, sau khi đóng cửa phòng cô nhìn về phía giường khuất sau tấm rèm.

Trong không khí thoang thoảng mùi hoa đào trộn lẫn với mùi tanh ngọt, còn có tiếng rên rỉ, ngâm nga nho nhỏ từ phía giường truyền tới.

Lạp Lệ Sa cởi áo ngoài, chỉ mặc áo trong ngồi lên giường, giữa đống chăn gối bằng gấm là một thân thể trắng nõn ửng hồng, ngón chân mượt mà cũng căng ra, toàn bộ người co lại run rẩy, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng ô a.

"Anh nhi, đừng làm nữa."

Run rẩy rút cánh tay trái của nàng ra, cô ôm Thái Anh vào ngực, nhìn xuân thủy óng ánh trên đầu ngón tay nàng. Thế nhưng nàng không ngừng lắc đầu, đôi mắt mơ màng, tiếng nói nức nở hơn: "A... Thật thoải mái, thiếp còn muốn... Người vì sao giờ mới tới? Mau mau... Ư... giúp thiếp!"

"Dược này không thể tự giải sao?"

Lạp Lệ Sa cười bất đắc dĩ nhưng trong mắt đã có ham muốn rồi. Nhìn nàng nằm ở giữa giường, dưới thân dâm dịch chảy tí tách ướt đẫm một mảng chăn, hoa huyệt đỏ tươi co rút, bộ dạng khóc lóc lại vô cùng ngây thơ đáng yêu làm người ta muốn ức hiếp một trận.

Nàng vậy mà lại lựa chọn dược tình mạnh nhất, còn uống một giọt cũng không chừa, bình ngọc kia giờ cũng dính chút dịch thể, hẳn là nàng cũng lấy nó để tìm kiếm chút khoái ý.

Xoa cổ chân trắng mịn của nàng, mỗi khi cô vuốt nhẹ lại làm cho Thái Anh run sợ không ngừng, nàng nằm sấp xuống, cảnh vật dưới thân lõa lồ trước mắt Lạp Lệ Sa.

Cửa huyệt mềm mại bị một ngọc thể màu trắng nhồi căng, Thái Anh nhăn nhó khẽ nhúc nhích, từ cúc huyệt chảy ra vài giọt dịch thể trắng bóng, một đầu dây màu đỏ nho nhỏ cũng theo động tác của nàng thò ra ngoài.

Cổ họng Lạp Lệ Sa khẽ động, nắm dây đỏ kia lôi kéo, tiếng leng kenh thanh thúy vang lên trộn lẫn với tiếng nước trong cúc huyệt.

"Đừng kéo... Bên trong... bên trong rất thoải mái..."

Nàng ủy khuất mở miệng, cọ cọ mông vào tay Lệ Sa, "Người sờ thiếp đi, sờ nữa đi. Giống như ngày thường làm thiếp đó, vì sao giờ người không chạm vào thiếp? Người đừng giả bộ đứng đắn... A! Đừng... nhẹ một chút!"

Lạp Lệ Sa dở khóc dở cười đưa ngón tay trượt vào trong cúc huyệt nho nhỏ của nàng.

Thuốc này cô chưa bao giờ dám cho Thái Anh dùng. Một là vì dược tính quá mạnh, thâu hoan cả đêm thân thể nàng sẽ chịu không nổi, hai là... thuốc này sẽ làm cho người ta bộc phát bản tính thật, so với tự khai còn chân thật hơn.

Không giống như các loại thuốc trợ tình bình thường, thuốc này sẽ làm cho người ta tỉnh táo đối mặt với bản tính, suy nghĩ thật, sau đó nói ra miệng.Nàng sợ cô như vậy, cô nói to chút đã hù nàng rồi. Tuy là bình thường nàng luôn cố tươi cười, nhưng nếu thật sự nói những lời trong lòng ra, có phải hay không đều là những lời muốn chạy trốn?

Thậm chí là... hận cô?

Lạp Lệ Sa không dám nghĩ đến.

Bộ dạng bây giờ của Thái Anh rất hưởng thụ, trong lòng cô sinh ra thỏa mãn và vui mừng.

"Anh nhi dâm đãng."

Cô đưa ngón tay thăm dò trong đường ruột nàng, rút ngọc thể ra sau đó lau sạch hoa huyệt và cúc huyệt cho nàng.

Thân thể muốn níu lại, Thái Anh vô cùng không tình nguyện rì rầm: "Anh nhi không dâm đãng thì người sẽ không thích Anh nhi sao?"

"Anh nhi nói đúng, trẫm thích Anh nhi như thế này."

Ôm nàng lên, dục vọng dưới thân đã căng cứng lắm rồi, nhưng Thái Anh lại giãy giụa, tránh đi, gương mặt thống khổ nói: "Người đừng động, đừng muốn đánh thiếp! Thiếp, thiếp tự mình tới! Người mỗi lần làm thiếp đều rất đau... Mỗi lần xương cốt thiếp đều thấy đau nhức đấy."

Vốn tưởng rằng là nàng làm nũng, nhưng hai hàng nước mắt vậy mà chảy xuống thương tâm vô cùng, Lệ Sa kinh ngạc không biết nên xin lỗi hay răn dạy nàng, chỉ là thuận theo ý nàng bị nàng đè xuống, toàn bộ người nghiêng dựa vào đầu giường.

"Anh nhi, dừng tay."

Thấy Thái Anh trần truồng, tóc tai tán loạn quỳ gối giữa háng cô, cởi bỏ tiết khố cô và vuốt ve long căn, Lệ Sa hít sâu một hơi: "Đừng quậy, trẫm cho nàng..."

"Không! Mỗi lần người đến đều làm thiếp đau! Anh nhi muốn tự đến!"

Sợ chạm vết thương trên tay nàng, Lệ Sa kêu một tiếng buồn bực sau đó vội vàng nghe theo ý nàng: "Vậy Anh nhi cứ từ từ được không? Cẩn thận đừng động vào vết thương, nếu nàng đau quá khóc nhè ta không dỗ đâu..."

Nhưng Thái Anh bây giờ thần trí đã bay bổng, so với say rượu còn thoải mái hơn, chỉ muốn làm nên căn bản không thấy đau.

Ngược lại cổ họng Lạp Lệ Sa run rẩy, nghiến răng nhíu mày, tựa hồ đau đớn.

"Anh nhi sẽ cố gắng..."

Long căn dựng đứng trong lòng bàn tay, một tay căn bản không nắm trọn, quy đầu phun ra vài giọt màu trắng. Ngày thường nàng chán ghét mùi vị tanh nồng của nó, giờ lại thấy nó giống như suối thường, Thái Anh nhẹ nhàng lè lưỡi liếm một cái.

"Ừ..."

Lệ Sa lập tức luồn ngón tay vào sâu trong tóc nàng, vốn định kéo nàng ra lại thấy Thái Anh vươn lưỡi la liếm cái nữa trong mắt cô lại lộ ra khẩn trương và mong chờ.

Lưỡi nhỏ uyển chuyển di động, nàng càng liếm long căn của cô càng cứng rắn, tay trái của nàng lên xuống, xoa nắn túi trứng một cách dịu dàng và cẩn thận.

"Anh nhi lén học chuyện này chỗ ma ma sao?"

"Không phải! Là người bức thiếp đấy!"

Cái miệng nhỏ nhắn ngậm lấy đầu nấm, đôi mắt long lanh ánh nước, bộ dạng toàn tâm toàn ý của nàng vô cùng đáng yêu. Không biết là hưng phấn hay ủy khuất mà mỗi khi phun ra nuốt vào nàng lại phát ra âm thanh nức nở nghẹn ngào làm Lệ Sa càng cảm thấy sôi trào.

Nàng nhổ côn thịt ra sau đó lại hôn chỗ thịt mẫn cảm của cô, đầu lưỡi mềm mại liếm láp từ trên xuống dưới, bỗng nhiên nàng hôn lên túi trứng của cô, lực đạo dưới tay Lệ Sa nặng hơn, thế nhưng Thái Anh lại hé miệng nuốt côn thịt vào trong cổ họng.

"A... Ừ..."

Nàng nặng nề hôn mút, giống như đang ăn món gì đó rất ngon, Lệ Sa vội vàng kéo đầu nàng ra.

Nguy hiểm, quá nguy hiểm.

Suýt chút nữa cô đã xuất trong miệng nàng rồi.

"Ô ô! Đau!"

Da đầu bị đau, Thái Anh ủy khuất vô cùng: "Người chẳng phải thích thiếp quỳ xuống liếm cho người sao? Thiếp đã chủ động rồi... Người còn khi dễ thiếp... Người có phải lại muốn bẻ gãy răng thiếp? Đồ bại hoại! Lạp Lệ Sa, người là bạo quân, hôn quân dâm đãng!"

"Nàng nói bậy bạ gì đó? Làm sao trẫm cam lòng làm đau nàng?"Vỗ nhẹ tóc nàng, Lạp Lệ Sa nghi ngờ nhìn Thái Anh đang nịnh nọt liếm láp cho cô, hỏi: "Trẫm từng tổn thương Anh nhi sao? Trẫm cam lòng bẻ gãy răng nàng ư?"

"Người có! Người có đấy!"

Nàng tức giận nện tay phải xuống giường, há to miệng nói: "Người tự tay bẻ đấy! Cũng bởi vì thiếp không chịu liếm cho người! Thiếp không chịu lấy tay giúp người, người đã đánh gãy tay thiếp! Chân cũng thế! Mỗi lần chạm vào thiếp người lại trói thiếp lại! Người thích nhất chính là khi dễ thiếp!"

Thái Anh lấy đoạn vải màu xanh phía đuôi giường, động tác vụng về trói hai tay của Lạp Lệ Sa lại, "Giống như vậy đó! Người rất thoải mái khi làm chuyện này. Nhưng tại sao cứ làm thiếp đau cơ chứ? Có phải người rất thích nghe thiếp kêu thảm thiết phải không... Hay chỉ khi ngược đãi thiếp người mới thấy thoải mái?"

"Anh nhi?"

Trán Lạp Lệ Sa đã vã mồ hôi lạnh khi nhìn thấy Thái Anh chu môi ủy khuất khóc lóc kể lể, khiếp sợ khi phát hiện nàng buộc chặt vô cùng, đây là thủ đoạn khi dùng thẩm vấn nghi phạm.

"Anh nhi gặp ác mộng sao?" Thấy ngôn từ của nàng chân thật, càng nói càng kích động, còn trói được tay cô, Lạp Lệ Sa nghi ngờ trấn an nàng: "Trẫm từng đối xử với nàng như vậy sao?"

"Ban ngày như vậy, ban đêm cũng như vậy! Người luôn luôn khi dễ thiếp!"

Khóc đến cổ họng đau rát, Thái Anh lau nước mắt, nhìn ngực trần trụi của Lệ Sa bằng ánh mắt thèm thuồng, nàng nghĩ cắn một cái chắc chắn mùi vị không tệ.

Xoa bóp, hôn mút long căn dưới thân đã khiến Thái Anh có chút mệt mỏi, không vừa lòng nữa.

Thứ này nàng rất chán ghét nhưng lại làm cho cô thoải mái.

"Lệ Sa, người có thể dịu dàng với thiếp không? Anh nhi sợ đau lắm. Thiếp nhất định sẽ ngoan ngoãn, người đừng đánh thiếp có được không?"

Thái Anh bị dược khống chế nên vô cùng thẳng thắn, nhăn nhó đứng dậy, mơ màng hỏi cô: "Lệ Sa, thiếp và người đã ở bên nhau mười năm rồi, thiếp chết đi sống lại cũng vẫn ở bên cạnh người, người đối xử với tốt với thiếp một chút đi mà! Thiếp nhất định sẽ nghe lời người, nghe lời người!"

"Mười năm, sống đi chết lại?"

Lệ Sa thấy Thái Anh dạng chân ngồi lên người cô, hoa huyệt khó khăn nuốt long căn, gương mặt nàng khổ sở khó nhịn nhưng thân thể lại cố gắng lấy lòng cô. Cô nhẹ nhàng thở dài một tiếng.

"Trẫm còn tưởng rằng người gặp ác mộng chỉ có mình trẫm mà thôi."

****

28/04/23

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net