Truyen30h.Net

(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNG

Chương 33: Mộng xuân

anhbvl

Giọng nói của cô giống như ánh trăng rọi xuống mặt nước, Thái Anh nghi ngờ ngẩng đầu, mỗi lần nghĩ lại chuyện cũ lòng nàng lại vô cùng đau đớn.

"Không phải là mộng đâu."

Nàng ủy khuất nói.

Ánh mắt Lạp Lệ Sa đen tối, gương mặt lạnh lùng xinh đẹp vô cùng nhưng so với trí nhớ của nàng trẻ hơn vài phần, không có bị sự gian nan vất vả mài giũa. Thái Anh chớp mắt, thấy vô cùng kỳ lạ nhưng không nghĩ ra được là lạ ở chỗ nào.

Toàn thân nàng nóng như lửa đốt, trong bụng mơ hồ trướng đau, có chút chua xót lại có chút thoải mái.

Không đau lắm.

Tay trái Thái Anh đặt trên bụng cô, nàng cúi đầu nhìn côn thịt đang chọc vào cơ thể mình, cảm giác và hình dáng quen thuộc, vẫn quá lớn so với thân thể nàng, lúc này đang ngẩng cao đầu tỏ vẻ kích động, một giây sau có thể sẽ bất ngờ xỏ xuyên vào hoa huyệt mềm mại của nàng.

"Lệ Sa?"

"Ừm, nàng nói đi."

Thấy gương mặt Thái Anh tràn đầy nghi hoặc và vui mừng nhìn nơi hai người giao hợp, lòng Lệ Sa dịu đi. Bên trong hoa huyệt của nàng ẩm ướt, cố gắng cắn mút cô, nơi sâu nhất hơi run rẩy, hiển nhiên là đang thẹn thùng mẫn cảm.

"Thiếp không phải đang nằm mơ chứ?"

Đột nhiên, Thái Anh cười lớn, "Hóa ra cũng có một ngày người bị trói như vậy! Đáng đời!"

Thái Anh thở hổn hển, mông nâng lên hạ xuống vội vàng. Tư thế của nàng không thuần thục, cũng không nghề có kinh nghiệm nên tự làm bản thân đau đớn, Lệ Sa cũng đau tới nhíu mày.

Nhưng nàng càng lúc càng động nhanh, mới bắt đầu ngây ngô, cũng rất nhanh tìm được chỗ làm bản thân thoải mái.

Nhục bổng càng lúc càng sâu, bờ eo của nàng cũng đong đưa uyển chuyển, không nhẹ không nặng, khoái cảm tê dại dọc theo hoa huyệt lên não. Nơi giao hợp của hai người không ngừng văng bọt nước, xuân thủy nhuộm côn thịt thành một mảnh dâm mỹ, hai mép thịt mềm mại căng ra lại khép vào, âm thanh phạch phạch phạch làm người ta tim đập xấu hổ.

"Hóa ra người thích như vậy sao?"

Nàng cố ý ngồi dậy, côn thịt phình to sắp phun trào bị hoa huyệt nhả ra, sắc mặt Lệ Sa tối sầm. Cô thấy Thái Anh cười xấu xa, cố ý lấy tay đẩy hai mép thịt ra, cọ cọ hoa hạch cũng không cho cô đi vào.

Bởi vì nàng kịch liệt kích thích mà hoa huyệt lộ ra màu đỏ tươi quyến rũ mê người, bọt trắng cũng trào từ trong hoa huyệt ra, thậm chí trước mặt cô, nàng còn đem cắm ngón tay vào, rên rỉ, gảy gảy, vuốt ve âm vật.

Dâm thủy chảy dọc lên long căn, Lệ Sa cắn răng nhìn bộ dạng động tình của Thái Anh.

Giống như một tiểu hồ ly đang diễu võ dương oai.

"Muốn thiếp lắm sao?"

Thấy trán Lạp Lệ Sa đổ mồ hôi, Thái Anh mới ban ân trạch nhắm ngay côn thịt ngồi sụp xuống nhưng lại bị trượt, vài lần như thế làm cho côn thịt chảy ra vài giọt tinh dịch.

"Anh nhi..."

Giọng nói khàn khàn, không nóng không lạnh làm Thái Anh run rẩy. Nàng há miệng rên rỉ, đưa long căn vào trong cơ thể, ủy khuất nói: "Người không muốn thật sao? Mở miệng cầu xin thiếp một tiếng cũng không chịu, đồ bại hoại."

Lạp Lệ Sa thoát khỏi đoạn vải mỏng trói tay.

Thái Anh làm ra chuyện này, chỉ riêng tội khi quân cũng không đủ.

"Đừng! Thiếp động, thiếp động là được!"

Cắn răng, bộ dạng ủy khuất chấp nhận hy sinh, Thái Anh dùng sức ngồi xuống, hoa huyệt bị côn thịt hung hăng xuyên qua, nàng sảng khoái hét lớn một tiếng, chút sức lực còn lại dồn xuống vòng eo nhỏ nhắn.

Động một lúc, Thái Anh thỏa mãn nằm trong ngực Lệ Sa, nhỏ giọng nói: "Thoải mái quá... Lệ Sa, người có sướng hay không?"

Đây là những lời ngày thường Thái Anh không dám nói.Nàng thậm chí còn lè lưỡi, thổi khí vào lỗ tai cô, liếm vành tai và cổ cô, còn dùng răng nanh cắn cô.

Nếu không phải Lệ Sa chìm trong bể dục vẫn nhớ rõ ngày thường cô luôn muốn trêu chọc nàng như vậy, nhất định cô sẽ bóp chết nàng tại chỗ.

"Thiếp đánh dấu ký hiệu lên người bệ hạ rồi, người đã là người của thiếp. Người dám chạy thiếp sẽ cắt đứt chân người!"

Người dưới thân quả nhiên cứng đờ. Thái Anh cười không ngừng, "Khà khà, sợ rồi sao? Người từng đánh gãy tay gẫy chân thiếp đấy! Người còn dám khi dễ thiếp, thiếp sẽ cắt đứt chân người!"

Lệ Sa giật đoạn vải mỏng ra, thò tay xoa đầu Thái Anh, thuận theo sống lưng nàng trượt tới mông nàng.

"Ô ô! Đau!"

"Đau sao? Hửm? Vừa rồi không phải nàng làm trẫm, nàng rất thoải mái sao? Ăn nói linh tinh xong giờ rất vui vẻ phải không?"

Lệ Sa xoay người đè Thái Anh xuống, đẩy hai đùi nàng ra, hoa huyệt mềm mại lộ ra ngoài, dâm thủy chảy ròng ròng.

"A, a... Lệ Sa..."

Dưới thân va chạm mãnh liệt khác xa với lúc nàng tự động, Thái Anh cảm giác mỗi lần cô ra vào đều sâu vô cùng, nàng sảng khoải thút thít: "Thật sâu, hoa huyệt bị người làm hỏng rồi! Đau... Đau quá..."

"Là đau hay thoải mái?"

Mỗi lần rút ra đều kéo theo dịch thủy, cắm vào bọt nước lại tung tóe, Lệ Sa cười nhẹ nói: "Anh nhi thật sự dâm đãng, bị làm ra thế này còn hưng phấn như vậy, nhìn xem, trên giường đều là dâm thủy của nàng."

"Còn không phải là tại người sao! Đều tại người đó!"

Rõ ràng là nàng lên án cô nhưng cô lại nghe thành lời tán dương, giống như đang nói cô thật tài giỏi vậy.

"Anh nhi ngoan."

Thỏa mãn hôn cái miệng nhỏ của nàng, giữa lúc hôn giữa thân hai người dính sát không một kẽ hở, so với dĩ vãng nàng vẫn luôn ướt át nhiệt tình ngay khi cô tiến vào.

Khoái cảm thống khổ khiến nàng rên rỉ, bẹn đùi run rẩy, đôi chân nhỏ nhắn đạp loạn xạ.

"Lệ Sa... A... Ư... Đừng..."

Thái Anh bỗng căng mũi chân, trong màn nước mắt mờ mịt, kéo tay cô, cắn môi dưới.

Nàng vừa tới cao triều, trong hoa huyệt đã bị rót vào một cỗ tinh dịch, xuất thẳng trong tử cung đúng là vô cùng sung sướng, Thái Anh khóc lóc lại tiết ra một hồi.

Nàng không được nữa rồi.

Mật huyệt căng phồng, hoa huyệt màu đỏ tươi bởi vì quá độ, khi côn thịt rút ra, một cỗ tinh dịch cũng theo lối đó chảy xuống giường. Thái Anh híp mắt rên rỉ, Lệ Sa lau mồ hôi trên trán nàng, ngắm nhìn gương mặt nhỏ nhắn ngập tràn xuân ý.

"Tới một lần nữa."

Căn bản không chờ Thái Anh mở miệng, Lệ Sa lại nặng nề tiến vào.

"Ô ô... Đồ bại hoại, hôn quân, đồ bại hoại dâm đãng..."

"Ha... Ư... chỗ đó... Bị bệ hạ làm hỏng rồi..."

"A... Thoải mái quá... Hỏng mất, thật sự hỏng mất đó! Lệ Sa, nơi đó hỏng mất... Anh nhi không được..."

Thái Anh cảm giác nàng đã kêu khóc vô cùng thảm thiết, thậm chí nấc nghẹn lên. Nàng cố gắng đẩy Lệ Sa ra lại bị một cánh tay của cô trói chặt.

...

Ngày hôm sau, Thái Anh cảm giác nàng gối lên một cái gối đầu thật thoải mái, ấm áp. Chỉ là có gì đó nhô lên chạm vào gương mặt làm nàng hơi khó chịu, mơ hồ mò mẫn sau đó nắm lấy nhưng kỳ lạ là nắm mãi không được.

"Thái Anh."

"A?"

Thái Anh sờ gối đầu mở mắt ra, nhìn gương mặt giận dỗi của Lạp Lệ Sa, lập tức sợ tới mức mở to mắt, trong đầu ong một tiếng sau đó không dám động đậy nữa.

Nàng phát hiện tay nàng đặt trên ngực cô, ngón tay đang nắm nhũ hoa của cô.

A... màu đỏ đấy, giống như hạt đậu. Có chút cứng rắn, không biết mùi vị thế nào đây?Ngay vào lúc Thái Anh há mồm, nàng chợt kêu a một tiếng.

"Bệ hạ tha mạng! Ngày hôm qua Anh nhi uống phải loại thuốc kỳ quái... Đầu óc... Đầu óc bị hư!"

Nàng hoàn toàn không nhớ nổi nàng đã nói gì, làm gì. Nàng chỉ có thể mơ hồ nhớ được cảm giác thoải mái vô cùng ngày hôm qua, nàng còn... ngồi trên người Lệ Sa, gương mặt mặc cho nàng làm càn của cô, nàng căn bản không quên được.

Dùng hết sức chống đỡ thân thể bủn rủn quỳ xuống, Thái Anh vô cùng sợ hãi, một cỗ long tinh từ trong cơ thể nàng chảy ra, trên giường đều là vết dịch đọng sau hoan hái.

Lệ Sa cười một tiếng.

Thật đáng sợ!

Thái Anh cảm giác có thanh đao treo lên cổ nàng rồi, một giây sau sẽ có thể chém đứt đầu nàng!

Không không không, Thái Anh cảm thấy nếu Lạp Lệ Sa làm vậy là quá nhân từ rồi. Không nói tới loại tội này là loại tội khi quân phạm thượng, thậm chí là vũ nhục quân vương, chỉ cần cô nói bừa một câu, nàng ngũ mã phanh thây là chuyện không đùa.

Hơn nữa nàng còn có thể bị cô... Lột sạch quần áo, cầm dao lột da, sau đó trong bộ dạng máu tươi đầm đìa mà diễu phố thị chúng, bị treo lên tường thành chờ chết đói chết rét.

Càng nghĩ Thái Anh càng cảm thấy lạnh lẽo, vụng trộm nhìn sắc mặt Lạp Lệ Sa, quả nhiên là cô đang nhíu mày, bộ dạng bất mãn.

Cánh tay phải còn run, chẳng lẽ muốn trực tiếp bóp chết nàng?

"Chỉ cầu bệ hạ... Bệ hạ cho Anh nhi toàn thây..."

Thái Anh khóc ra tiếng: "Ngũ mã phanh thây cũng tốt, lột da hủy xương cốt cũng được, ngàn vạn lần đừng biến thiếp thành kẻ tàn phế."

Lông mày Lạp Lệ Sa nhíu chặt hơn.

Xử trí như vậy còn không vừa lòng cô?

Thái Anh co rúm lại, cái kia... So với cái chết càng làm cho người ta thống khổ hơn là cái gì?

Cảm nhận được ánh mắt của cô rơi trên bộ ngực trắng nõn đầy ký ấn của nàng, sau đó lướt tới hạ thân, Thái Anh bị dọa đến sắc mặt trắng bệch: "Bệ hạ... thiếp không muốn làm quân kỹ! Bệ hạ nếu như muốn đày Anh nhi đi sung quân..."

Nàng sẽ tự vẫn!

Thái Anh nhìn cột nhà trong phòng, muốn chạy tới nhưng hai chân run lên, sau đó nặng nề ngã trên mặt đất.

"Ô ô ô..."

Còn nói gì sẽ cải vận chứ. Cái chết ở kiếp này của nàng so với kiếp trước còn thảm hơn!

"Anh nhi."

Thở dài một tiếng, giống như đang cười nhạo sự ngu xuẩn của nàng, Lệ Sa ôm nàng lên giường, giữ tay bị thương sau đó hôn trán nàng nói: "Đừng sợ, đêm qua chỉ là giấc mộng xuân. Trẫm làm sao có thể trách nàng?"

Thái Anh hơi hé miệng, nhìn lãnh ý trong mắt Lệ Sa đã bị vui vẻ ôn hòa thay thế.

Nàng dường như nghe được trong lòng tiếng đóa hoa đang nở.

Hẳn là hoa đào đi, hoa đào năm cánh xinh đẹp, người đời đếu nói chỉ khi gặp người trong lòng mới nở rộ.

"Anh nhi có biết, lòng trẫm luôn vì nàng không? Đêm qua trẫm đã đáp ứng sẽ độc sủng một mình nàng, Anh nhi quên rồi sao."

Thấy khóe miệng nhỏ nhắn của Thái Anh khẽ nhếch bộ dạng ngốc nghếch, Lệ Sa cười nhẹ lắc đầu, môi mỏng dán lên tai nàng, tiếng tim đập dần dần không khống chế được, cô ban thánh chỉ: "Chờ Anh nhi vì trẫm múa xong vũ khúc, chúng ta sẽ hồi cung, ta sẽ sắc phong cho nàng."

****

29/04/23

Có lẽ qua lễ mình mới đăng tiếp được a~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net