Truyen30h.Net

(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNG

Chương 51: Khiêu khích

anhbvl

Từ dấu răng nàng lưu lại trên cổ Lạp Lệ Sa, một chuỗi máu tươi chảy ra.

"Nương nương đây là hành thích vua. Chu di cửu tộc đấy." An Dịch nhìn Thái Anh kích động như thế, dường như đã sớm có chuẩn bị lấy khăn tay trong ngực ra đưa cho Lạp Lệ Sa.

Nhưng cô lại nhíu mày cự tuyệt, thò tay sờ cổ, "Nàng có đau hay không?"

Thái Anh vốn chỉ còn chút sức lực, thân thể suy yếu, nói cũng không khó khăn. Lạp Lệ Sa từ nhỏ đã luyện võ, nàng cắn cô cũng chẳng khác nào cắn sắt, trong miệng ê ẩm, mặn chát. Nàng nhổ một ngụm máu ra, là máu của nàng.

"Đau." Thái Anh liếm láp phần lợi bị chảy máu, sờ vết thương của Lạp Lệ Sa, nhưng tay cũng chẳng còn sức, "Người thì sao?"

"Đương nhiên trẫm cũng đau."

Lạp Lệ Sa nắm tay nàng, đặt lên gương mặt cô nói, "Anh nhi đau ở đâu, trẫm cũng đau ở đó. Vì vậy..."

Thái Anh sửng sốt.

An Dịch lập tức xử lý miệng vết thương cho Lạp Lệ Sa, giải thích: "Sở dĩ cổ độc này có thể kéo dài tính mạng, một là có thể chia tinh khí của Hoàng thượng cho ngươi, hai là chia bớt tức giận của ngươi cho Hoàng thượng. Vậy nên nương nương cảm thụ cái gì, Hoàng thượng cũng biết đấy."

Thần kỳ như vậy sao? Thái Anh nhìn Lệ Sa, nhỏ giọng hỏi: "Như vậy chẳng phải không có lợi một chút nào với người sao?"

Thái Anh có thể hiểu được vì sao A Mật Đóa cùng tiểu muội làm khế ước cổ độc, bởi vì các nàng là máu mủ tình thâm. Nhưng Lạp Lệ Sa và nàng thì có quan hệ gì chứ?

"Đương nhiên không có chỗ gì tốt. Nhất là mấy năm nương nương không có ở đây, hai cổ độc cách nhau quá xa, Hoàng thượng cũng không dùng thuốc, tới đêm không thể say giấc là chuyện bình thường."

Lạp Lệ Sa hung hăng lườm An Dịch, hắn lại làm như không thấy, tiếp tục nói: "Bởi cổ độc này, nương nương cũng nên nghĩ lại về mối quan hệ của ngươi và Hoàng thượng. Nếu nương nương thật sự muốn giết Hoàng thượng, sẽ không tới mấy ngày ngươi cũng chết. Hay là suy tính lâu dài thì tốt hơn."

Thái Anh hoài nghi Quốc sư đang nói đỡ Lạp Lệ Sa hay hại Lạp Lệ Sa.

"Vậy có phải ta như vậy thì người cũng đau không?" Hung hăng tự tát bản thân một cái, Thái Anh trông thấy lông mày Lạp Lệ Sa dựng lên, trong lòng lại cảm thấy đắc ý.

Vậy sau này khi cô khi dễ nàng, nàng sẽ lấy đau cắt trên người một cái cho cô đau chết.

"Anh nhi đừng quậy, đau đấy." Lạp Lệ Sa thở dài ôm nàng trong ngực, "Nếu nàng đau bảy phần, trẫm sẽ đau ba phần."

"A? Như thế là thiếp chịu thiệt rồi." Bụm gương mặt sưng đỏ, Thái Anh thì thào: "Khó trách bình thường người khi dễ thiếp ác như vậy."

"Ngực ta đau."

Lạp Lệ Sa quả nhiên không có cách nào với nàng, thấy đôi mắt nàng lay động, cô thật sự sợ nàng làm ra chuyện tổn thương bản thân, "Anh nhi nếu tức giận, vậy cùng trẫm nói thẳng nhé, chớ tự đánh bản thân."

Tại sao nàng phải tự đánh mình! Nàng không ngốc!

"Anh nhi đánh bệ hạ được không?" Thái Anh chạm vào vết thương trên cổ cô, "Cắn người một cái giống như vậy."

Lệ Sa lắc đầu, "Đả thương thân thể trẫm, lúc đó khác nào đả thương tính mạng Anh nhi?"

Thái Anh cúi đầu, cắn môi, thật lâu mới lí nhí nói.

"Lệ Sa, người quá tâm cơ. Từ nhỏ đã đoạt máu trinh của thiếp, chiếm thân thể và tâm tư của thiếp, ngoại trừ làm người của bệ hạ ta còn lựa chọn khác sao? Đánh người không được, chửi mắng người cũng không được, đả thương người cũng không, chỉ có thể trưng ra gương mặt tươi cười xin người tốt với thiếp. Người quá bá đạo... Khốn kiếp!"

"Trẫm biết rõ." Lệ Sa chạm trán Thái Anh, "Vậy nên đời này trẫm sẽ không buông tha cho nàng đâu."

Cô nói thẳng. Cũng biết lời này không phải lời Thái Anh muốn nghe.

Bị cô nói rõ ràng như vậy, Thái Anh không biết là nên cười hay khóc. Trong lòng hận cô, hận người đã mưu tính nàng cả đời, chút tự do cũng không cho nàng. Nhưng trải qua kiếp trước, lại trải qua mấy tháng này, Thái Anh yên lặng gật đầu.

Hận sao? Mười năm đã đủ rồi. Nàng quá mệt mỏi, cũng quá vô dụng.

"Chuyện này... Anh nhi không đi, ở bên người, người không khi dễ thiếp nữa, được không?" Thái Anh cảm giác nàng đang nói một câu khoan dung vô cùng, cũng như sỉ nhục bản thân vô cùng, "Không cho phép người gạt thiếp, cái gì cũng tự mình quyết định. Được không?"

Lệ Sa không ngờ Thái Anh có thái độ như vậy, nàng bướng bỉnh thế mà cũng chịu thua rồi, đôi mắt màu đen lóe lên kinh ngạc và vui mừng.

"Anh nhi thật sự nguyện ý sao?"

"Anh nhi không muốn thì sao, giết bệ hạ à?" Thái Anh cười, "Đánh cũng không đánh lại, đánh mình cũng không được, chửi mắng, người cũng không quan tâm."

"Thần cảm thấy mỗi một câu nói của nương nương đều đã đủ lăng trì người ta rồi." Thấy hai người ôm chặt nhau không nói gì, An Dịch bắt mạch cho Thái Anh, khẳng định mạch tượng ổn định hơn nhiều rồi, "Nương nương quả nhiên không giống lúc trước."

Cụ thể là ở đâu khác vậy.

Thái Anh cảm thấy, kiếp trước nàng đi lầm đường, đụng tường ngã quá đau, kiếp này tuy chọn một con đường khác tiền đồ cũng không tươi sáng lắm nhưng dù sao vẫn đỡ hơn một ít.

"Cũng nên cho mình một cơ hội, không phải sao?" An Dịch nói khẽ. Hắn lấy ra hai đơn thuốc giao cho hai người, chúc mừng đơn giản sau đó rời đi.

Lệ Sa vừa muốn mở miệng đã bị cắt ngang: "Hoàng thượng không cần nói tạ ơn, quốc sự giang sơn xã tắc còn cần người quản lý, văn võ toàn triều còn chờ người tỏ thái độ. Qua cửa của nương nương cũng không phải là yên ổn."

Nhưng lòng Lạp Lệ Sa cũng không vướng bận, dường như tất cả gánh nặng đã vỡ vụn, cô đã tu thành chính quả.

Chờ An Dịch đi rồi, cô cúi đầu nhìn mỹ nhân trong ngực, không đành lòng hôn nàng một cái, "Cho trẫm ít thời gian nhé."

"Hả? Cái gì cơ?" Thái Anh đấm ngực cô, "Anh nhi không quan tâm những cái kia."

Người thả lỏng không phải riêng Lạp Lệ Sa, ngay lúc Thái Anh không còn lối thoát đã bắt được một cơ hội sống, lúc này đầu nàng rỗng tuếch, chỉ muốn nghỉ ngơi thật tốt.

"Anh nhi quan tâm cái gì?"

Thấy Thái Anh không có chờ mong gì với cô, lòng Lệ Sa lại thắt lại. Cô biết hành vi của mình quá phận, làm cho Thái Anh ngoài cô ra không có lựa chọn, nhưng cô hy vọng nàng thật sự ở cạnh mình, chứ không phải như con thú bị cầm tù.

Lệ Sa bỗng nhiên muốn cười. Lòng tham không đáy quả nhiên là bệnh của con người, lúc trước rõ ràng cô chỉ muốn Thái Anh ở bên cạnh, không trốn không làm khó, nhốt nàng trong Kim Ti Uyển, có thể nhìn thấy nàng an ổn, khỏe mạnh cô cũng đã hài lòng.

"Người nha..." Nắm tay rơi vào ngực cô, cảm giác căng đầy, xẹt qua đầu ngón tay cũng có thể tạo ra ngọn lửa.

Thái Anh cào ngực cô, luồn tay vào ngực áo cô vạch áo ra, lè lưỡi liếm một cái.

Đầu lưỡi mềm mại liếm lồng ngực, Lệ Sa run rẩy. Thấy bàn tay nhỏ bé của Thái Anh vẫn không an phận trượt lên trượt xuống trên da thịt cô, dừng lại nơi hai hạt đậu, lại cố ý luồn tay vào quần trong của cô nằm lấy côn thịt.

Lệ Sa nhìn chằm chằm nàng hỏi lại: "Anh nhi quan tâm cái gì?"

"Nói đó, là quan tâm người."

Côn thịt lập tức đứng thẳng, nương theo lồng ngực phập phồng là tiếng thở dốc nóng bỏng, Thái Anh cũng không cầm nổi nữa. Quy đầu phun ra dịch tanh nồng, nàng dùng ngón tay đảo quanh khe thịt, dùng móng tay cạo nhẹ một cái.

"Ừ..." Lệ Sa hừ một tiếng.

Khàn khàn nặng nề, quyến rũ Thái Anh to gan hơn. Nàng trượt tay xuống gốc, véo nhẹ hai túi trứng. Thái Anh nhìn bộ dạng nhắm mắt của Lạp Lệ Sa giống như hưởng thụ, nhẫn nại lại lộ ra một tia thống khổ.

Núm trước ngực cô bị chạm vào cũng không biểu lộ như vậy, Thái Anh dùng môi vén quần áo cô lên, lưỡi xẹt qua núm vú trước ngực làm cô run rẩy.

"Anh nhi?"

Lưỡi mềm mại mút, còn cố ý dùng hàm răng cắn quầng vú, liếm hai ba cái thì núm đã ướt sũng.

"Hửm?" Thái Anh ngẩng đầu, cằm dựa ngực cô, đôi mắt sáng rực, lúm đồng tiên trong sáng giống như cái tay đang nghịch ngợm dưới háng cô không phải của nàng.

Miệng lưỡi Lệ Sa đắng khô, thò tay nắm eo nàng, hôn mạnh lên môi nàng, hút lấy hô hấp của nàng.

Hôn môi xong quần áo Thái Anh cũng lộn xộn, đôi nhũ nhỏ bị xoa bóp được Lệ Sa nâng trong tay rất đáng thương. Quần áo hai người được trút bỏ hết, trên giường nổi bật da thịt nàng trải rộng dấu vết của Lệ Sa.

Ngày xưa còn cảm thấy có chút khuây khỏa, chiếm hữu, thỏa mãn, nhưng lúc này ngoại trừ áy náy, Lạp Lệ Sa còn có chút tự trách.

Vì sao cô phải đối xử với nàng ác vậy? Vì sao hành hạ nàng, còn gạt nàng? Chỉ vì bản thân không thể nói ra tâm tư, không chịu đựng được lửa giận của nàng?

Bàn tay sờ hoa huyệt sưng đỏ của Thái Anh dừng lại, cô kéo côn ngọc ra một chút, thấy Thái Anh khó chịu thở hổn hển, cúi đầu hôn khóe môi nàng, "Anh nhi muốn gì?"

"Muốn." Thái Anh quấn hai chân lên vòng eo Lệ Sa, đôi mắt sương mù cong lại làm nũng: "Giờ thiếp khó chịu, cũng không muốn uống thuốc, Quốc sư nói phải giao hoan nhiều lần mới đỡ được."

Một câu làm Lạp Lệ Sa đen mặt.

Nàng lại đột nhiên chủ động quyến rũ cô, là muốn tinh khí của cô!

Cô lập tức cảm giác mình trong mắt Thái Anh là một vật kéo dài tính mạng, Lệ Sa vậy mà cảm thấy...

Uỷ khuất.

Thái Anh nhìn khóe miệng Lệ Sa xụ xuống, trong con mắt âm lệ tàn nhẫn tràn ngập bi thương, nàng bật cười.

Nghe tiếng cười của nàng, cô hơi dịu đi nhưng tiếng thở dài của cô lại bị nàng nuốt mất. Nàng chủ động đè đầu cô xuống, hôn môi hỏi, một tiếng Lệ Sa ngọt ngào ma mị vô cùng: "Chẳng lẽ bệ hạ không muốn sao?"

Cô đem côn thịt cứng rắn chống ở cửa huyệt căng ra của nàng, dùng sức nghiền âm đế, nghiến răng nghiến lợi nói: "Anh nhi thấy thế nào?"

"Bộ dạng này là sao?" Thái Anh rên rỉ vài tiếng, cỗ dịch thủy chảy ra bên ngoài, dính lên côn thịt cô, "Hay bệ hạ không thích Anh nhi hả?"

Lạp Lệ Sa điên rồi mới không thích nàng.

"Lòng trẫm chỉ có nàng, hận không thể ngay bây giờ làm chết nàng." Bị bộ dạng quyến rũ của Thái Anh làm điên đảo thần hồn, Lệ Sa bỗng nhiên ngồi dậy, đem côn thịt dính chất lỏng đặt lên cánh môi nàng, "Há mồm, hút ra cho trẫm."

"Nhưng Anh nhi mệt lắm."

Thái Anh dứt khoát nằm trên giường, hai tay nâng đầu nhìn côn thịt đỏ tươi trước mắt, vươn lưỡi liếm một cái: "Anh nhi thè lưỡi liếm thôi. Thô to như vậy, cuống họng sẽ đau lắm."

Lệ Sa lập tức muốn cạy mở hàm răng nàng, chọc vào cổ họng nàng, ra vào mấy trăm cái. Đem tinh dịch bắn kín miệng nàng, nhìn thử xem nàng có còn dám dùng vẻ mặt trong sáng nói ra những lời như vậy không.

"Nhưng Anh nhi muốn ăn."

Nàng nghiêng đầu ủy khuất, Lệ Sa cam chịu nhắm mắt, chỉ cảm thất thật sự thiếu nợ nàng.

"Há mồm nào."

Chỉ thấy gương mặt Lệ Sa hơi ửng đỏ, hai tay chậm rãi nắm lấy côn thịt, xoa nắn lên xuống. Thái Anh không ngờ, cảm thấy mỹ mãn cười xấu xa, thò tay nghịch túi trứng của cô, khi Lệ Sa bắn ra nàng há mồm ngậm lấy.

Cơ hồ là chật vật bắn vào miệng nàng, Lệ Sa nhìn Thái Anh đem toàn bộ tinh dịch nuốt xuống, khóe miệng nàng trào ra giọt dịch trắng.

"Ngon quá." Thái Anh híp mắt quệt khóe môi, tay chạm vào khóe miệng Lệ Sa, sắc mặt cô lập tức trầm xuống, nhưng nàng vẫn đánh bạo sáp vào cô, "Thật sự bệ hạ bắn quá nhiều nha."

Trán Lệ Sa lộ gân xanh, thấy gương mặt Thái Anh gần trong gang tấc, hai tay cô nắm eo nàng, thừa dịp nàng kêu đau mà hung hăng đánh vào mông nàng một cái.

"Nghịch ngợm hả? Trẫm thấy Anh nhi là ngứa da nên thưởng một cây roi rồi."

****

130523

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net