Truyen30h.Net

(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNG

Văn án

anhbvl

Nước mất nhà tan, bị đưa đi làm con tin. Lệ Sa nhốt nàng trong cung 10 năm. Nằm trên long sàn bị cô dùng đủ mọi loại dâm hình, khiến cho chân nàng mềm nhũn suốt cả ngày không cách nào trốn thoát được. Nàng khóc lóc cố lấy lòng và tự tử tìm chết, Lệ Sa không hề để tâm đến ba ngàn mỹ nữ ở hậu cung nhưng dù có chặt đứt chân nàng cũng muốn giữ chặt nàng bên cạnh.

Cô tự mình ra sa trường giết giặc thì vội vàng đưa nàng vào trong quân để hầu hạ. Sau đó nàng bị loạn tiễn trên chiến trường làm cho mất mạng. Mở mắt ra lần nữa, lại là cảnh bị Lệ Sa đè dưới thân trong cung đêm đó. Tại sao có thể sống lại lần nữa mà vẫn bị cô ăn sạch vậy?

"Đời này nàng đừng hòng thoát khỏi trẫm."

Âm thanh va chạm vang lên từ long sàng, vẫn là lời thoại đó, giọng nói toả ra hơi lạnh giống như hận không thể nghiền nát nàng.

Nàng nhìn vị nữ hoàng đế đã thống nhất bốn nước, tự hiểu rằng kiếp này sẽ bị giam cầm mười năm. Đúng thế, nếu muốn trốn cũng không thể trốn, chi bằng cứ thuận theo cô, ngủ bên cạnh cô và ngồi trên ngai vàng của cô!

Những kẻ từng xúi giục nàng khi quân phục quốc, chỉ mong sao nàng sớm bị ban chết, haha, nàng nhất định sẽ không để bọn họ được như ý!

*

"Thái tử có làm nàng mệt không?"

Nhiều năm sau, cô nhìn chằm chằm cái bụng nhô lên của nàng, ánh mắt khao khát. Nàng kinh ngạc hồi lâu mới cảm thán: "Hậu cung có đến mười mấy hoàng tử đều không phải long chủng của người? Ha ha ha, cho người ức hiếp ta, bị cắm sừng là đáng đời!"

Cô yên lặng. Tại sao đường đường là hoàng hậu của một vị thánh quân như cô lại ngu ngốc đến thế chứ? Nếu như Thái Anh tử cũng giống như nàng... Rốt cuộc là do cô yêu thương hay là cưng chiều mà ra?

****

Truyện mới aa

26/04/23


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net