Truyen30h.Net

[ lichaeng ] luỵ tình

Chương 50: Rất hận

shmilC






Cách không xa chỗ Chaeyoung, Ho Jin đang ngồi trong xe nhìn chăm chú hết tất cả, đây là lần đầu tiên ông gặp Lisa bằng da bằng thịt, còn đẹp hơn so với trong tivi, với lại hành động cởi áo khoác trên người choàng lên cho Chaeyoung, khiến Ho Jin hãy còn thẫn thờ. Bỗng nhiên Chaeyoung xuống xe, ông cũng hoàn toàn quên mất nhiệt độ ban đêm xuống thấp nhiều hơn ban ngày, không có chú ý khoác thêm áo cho cô...

Nếu Lisa là đàn ông, có lẽ, có lẽ Youngie sẽ chấp nhận cô ấy không? Cái nhìn của Ho Jin về Lisa ấn tượng có thay đổi một chút, mặc dù ở xa không nghe được Lisa nói chuyện, nhưng từ xa nhìn thấy cô ấy ôm chặt Chaeyoung, hẳn sẽ không để con bé chịu ngược đãi đâu?

Nghĩ đến đây, Ho Jin lắc đầu, bắt đầu lái xe rời đi, vẫn là về Daegu chờ đợi tình hình, tình hình Chaeyoung không tồi như ông nghĩ, giống như con bé đã nói, trở về bên cạnh cô ấy cùng lắm chỉ bị Lisa giam lỏng.

Mà Tzuyu đứng cách không xa Lisa, nhìn cô ấy bạt tai tên đàn ông, nguyên nhân rõ ràng là không chăm sóc cho người phụ nữ gọn gàng xinh đẹp động lòng ở trước mặt. Cô ấy so với trong hình xinh đẹp hơn, đặc biệt cái khí chất kia, như có như không tựa như tiên. Mà Đại tiểu thư thấy cô ấy liền biểu lộ vẻ mặt ôn nhu như nước, còn lấy áo khoác trên người choàng cho đối phương.

Tzuyu mặt không biểu cảm nhìn Lisa ôm chặt Chaeyoung, trong lòng bỗng nhiên dâng lên cảm giác có vị chua chát...

Siwon không đến, hắn biết Lisa sau khi thấy Chaeyoung sẽ biến thành bộ dạng gì, nhìn thấy bộ dạng đó của nàng hắn sợ không dằn được lòng nổi điên ghen tuông, làm ra chuyện xấu với Chaeyoung. Đến chừng đó, đừng nói Lisa không nhận người em trai là hắn, biết đâu chừng có thể sẽ xé xác hắn luôn.

Vào thời khắc Lisa ôm lấy Chaeyoung, trái tim của nàng liền run rẩy, sợ rằng tất cả đều là nàng đang nằm mộng, như trong giấc mơ thương nhớ của mọi ngày Chaeyoung sẽ bỗng nhiên trở về. Khi ngửi thấy mùi oải hương duy nhất từ trên người Chaeyoung, Lisa lòng tham không đáy hít thở, vùi đầu vào hõm cổ Chaeyoung, nàng liếm vành tai cô, mới hoàn toàn xác định lần này Chaeyoung đã thật sự trở về, về bên cạnh LaLisa nàng.

"Chaengie, chị sẽ không cho em lại bỏ trốn chị, không bao giờ nữa." - Lisa nhẹ nhàng nói bên tai Chaeyoung, sau đó không để Chaeyoung kịp phản ứng, liền buông cô ra, kéo cô lên chiếc xe có rèm che bên cạnh.

"Lái xe, trở về nhà." - Lisa kích động nói với tài xế ngồi trước.

"Chaengie, chúng ta về nhà, trở về nhà thôi!!!" - Lisa sau khi lên xe, liền ôm Chaeyoung, liên tục không ngừng nghỉ hôn lên mặt cô, mà con mắt khép chặt, nàng quá đỗi sợ hãi, rất ư sợ hãi.

"Chaeng... Chaengie..." - Lisa một bên nỉ non gọi tên Chaeyoung...

Chaeyoung đã quá lâu không bị Lisa hôn, hơi không quen thuộc, muốn né tránh, lại bị Lisa chuyển đầu lại, cùng nàng hôn nhau. Chiếc lưỡi Lisa như rắn trượt vào miệng Chaeyoung, liếm láp từng góc xó xỉnh trong khoang miệng cô, sau đó trêu chọc chiếc lưỡi đinh hương của cô, mãi đến khi Chaeyoung triền miên cùng nó theo thói quen.

Cuối cùng Chaeyoung nhẹ nhàng đẩy Lisa, cô sắp bị ngạt thở, Lisa ôm cô ôm thật chặt, hôn cũng hôn thật lâu.

"Lisa tỷ tỷ, em..." - Chaeyoung ngẩng đầu nhìn về phía nàng, tựa hồ muốn hỏi tình hình Jisoo hiện giờ, nhưng thấy sắc thái trong hai con ngươi nàng liên tục khác thường, thật sâu nhìn chăm chăm mình, cô không biết nên mở lời thế nào với Lisa. Có lẽ từ khi Chaeyoung biết thích Lisa trở đi, tình cảm dành cho nàng đã sinh ra biến đổi, lúc gặp lại Lisa trong lòng không có khủng hoảng như trong tưởng tượng nữa, có cũng chỉ là một tia phức tạp và mong nhớ.

"Ừm... Chaengie muốn nói điều gì?" - Lisa tựa lên vai Chaeyoung, ngửi lấy hương thơm cơ thể độc nhất trên người cô, dường như đã quên đi mình đang làm gì, trong thế giới của nàng chỉ còn lại Chaeyoung.

"Chaengie! Chị rất nhớ em, nhớ ơi là nhớ!" - Lisa ôm cánh tay Chaeyoung oán trách.

"Chaengie, qua mấy hôm nữa chúng ta đi đăng ký kết hôn liền, đến lúc đó chúng ta liền mãi mãi không rời xa nhau!".

Nghe xong câu này, Chaeyoung cũng chỉ im lặng thở dài, rốt cuộc nên mở lời ra sao? Hỏi sợ chọc giận chị ấy, không hỏi trong lòng lo lắng không thôi...

Bỗng nhiên, Lisa lại gần khuôn mặt cô, cùng nhau hôn. Mà đằng trước ông chú tài xế, chỉ có thể nhìn thẳng phía trước, không dám lại nhìn kính chiếu hậu, vừa rồi Lisa không chủ định nhìn về phía hắn, tóc gáy hắn liền dựng đứng, đại tiểu thư đúng thật không phải người thường, cho dù vô tình nhìn về phía người khác, cũng lộ ra ánh mắt rợn người.

Lại trở về đây, nhà tù của tôi, cũng là 'nhà' tôi. Chaeyoung nhìn hết một lượt, dường như không thay đổi điều gì. Phòng khách hay bất kể phòng nào cũng sạch sẽ ngăn nắp, không có bất kỳ mùi lạ, xem ra lần này Lisa không sa sút tinh thần như một năm trước.

"Chaengie, Chaengie..." - đột nhiên nhiên Lisa tiến lên ôm lấy Chaeyoung, không ngừng hôn lưỡi với cô, sau đó bắt đầu xé rách quần áo mặc trên người cô, mà đôi môi cũng dần dần thấy không thỏa mãn chuyển hướng xuống bên dưới chiếc cổ, khiến Chaeyoung giật mình.

Mấy tháng qua cơ thể Chaeyoung không có bất kỳ ai chạm đến, động tác của Lisa kịch liệt như vậy cô bị dọa sợ không ngừng lùi về sau, cho đến khi cô cùng nàng ngã lên chiếc sô pha mềm mại, Chaeyoung đẩy thế nào cũng không đẩy được Lisa, mới lấy lại bình tĩnh, chậm rãi nói...

"Muốn thân thể em cũng được, em muốn gặp Jisoo, xác định cậu ấy có an toàn không." - Lisa vẫn như vậy, chẳng có thay đổi chút nào, vẫn bá đạo như xưa, chưa bao giờ trưng cầu ý kiến người khác, cũng không để ý là mình có bằng lòng hay không, liền rất ngang ngược kiên quyết đè mình, vốn trong lòng còn ôm hy vọng với Lisa, chớp mắt rơi xuống đáy cốc.

Mà Lisa nghe xong cái tên Jisoo, thân thể cứng đờ, nháy mắt tỉnh táo lại, nãy giờ nàng hoàn toàn đã quên Chaeyoung vì Jisoo mới trở về bên nàng.

Nàng nhìn Chaeyoung đang nằm dưới dường như rất minh mẩn, hai con ngươi tỉnh táo không chứa một chút yêu nào. Dục vọng, hóa ra là, hóa ra vẫn chỉ là mình đơn phương tình nguyện. Lisa hoàn toàn ngồi dậy, thuận tay cầm điều khiển tivi nằm không xa trên bàn, mở tivi, tựa hồ chỉ có vậy bầu không khí im ắng giữa hai người mới được dịu đi.

Chaeyoung không ngờ Lisa bỏ qua cho cô đơn giản như vậy, mà Lisa mở xong tivi, cô cũng từ trên sô pha ngồi dậy, chỉnh sửa lại quần áo xốc xếch kinh khủng.

Lisa chỉ lặng lẽ nhìn Chaeyoung, nàng thật hận, thật hận, hận Chaeyoung không từ mà biệt, hận Jisoo chiếm một vị trí trong lòng Chaeyoung, hận chính mình thầm lặng bảo vệ Chaeyoung mười năm, cũng không làm được Chaeyoung yêu mình.

Coi như sau lần kết hôn này, Chaeyoung là vợ hợp pháp của nàng rồi thì thế nào, cô ấy lại bỏ trốn thì phải sao đây? Chẳng lẽ lại như bây giờ, tóm lấy người cô ấy coi trọng, sau đó uy hiếp cô ấy lộ diện ư? Không được, không thể được, mình không thể để em ấy lại bỏ trốn mình lần nữa!!!

Lisa siết chặt hai tay thành quyền, nàng trầm lặng nhìn chăm chăm Chaeyoung, ánh mắt phức tạp khó thể nói rõ, cuối cùng nàng thả lỏng hai tay, đưa ra quyết định.








.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net